3 cách giảm đau mỏi cổ hiệu quả

Lượt xem : 611 | Ngày Đăng Tin: 06-02-2021

Nội Dung Chính Bài

3 cách giảm đau mỏi cổ hiệu quả

Đau mỏi cổ là tình trạng chung của những người ngồi làm việc thường xuyên như nhân viên văn phòng, tài xế, phi công… Có nhiều nguyên nhân gây đau mỏi cổ như do ngồi lâu, ngồi không đúng tư thế hoặc làm việc quá sức gây ảnh hưởng đến các cơ vùng cổ và dẫn đến đau mỏi cổ. Nhiều trường hợp, mỏi cổ còn kéo theo hệ lụy là đau đầu, chóng mặt, khó tập trung vào công việc, giảm năng suất lao động… gây trở ngại cho cuộc sống nhiều người. Nếu bạn cũng thuộc đối tượng bị đau mỏi cổ và đang tìm cách điều trị thì hãy tham khảo ngay bài viết này. Với 3 cách giảm đau mỏi cổ đơn giản sau đây có thể sẽ giúp bạn hồi phục nhanh chóng.

Cách 1: Chườm nóng làm giảm đau mỏi cổ

Chườm nóng là phương pháp giảm đau mỏi cổ đơn giản và dễ thực hiện nhất tại nhà. Chườm nóng có tác dụng làm tăng tuần hoàn máu; làm giãn mạch máu, cơ và dây chằng, đồng thời giảm kích thích thần kinh nên có tác dụng giảm đau rất tốt.

Bạn có thể chườm nóng giảm mỏi cổ tại nhà bằng cách cho nước ấm vào túi chườm hoặc chai thủy tinh (chai nhựa đều được) và chườm lên vùng cổ và vai bị mỏi trong khoảng 10 – 15 phút. Một cách khác, bạn nhúng khăn vào nước ấm rồi vắt khô và chườm lên vùng bị mỏi cũng giúp làm dịu cơn đau mỏi cổ rất tốt. Ngoài ra, tắm nước nóng trước khi đi ngủ cũng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Tia nước từ vòi hoa sen chiếu thẳng trực tiếp vào vùng cổ gáy bị đau có tác dụng massage và kích thích lưu thông máu, giảm đau mỏi và co cứng các cơ vùng cổ nhanh chóng.

cách giảm đau mỏi cổ hiệu quả

Cách 2: Xoa bóp giảm đau mỏi cổ

Xoa bóp có tác dụng làm giãn mạch máu, tăng tuần hoàn tại chỗ, chống viêm và giảm phù nề, từ đó giúp thư giãn các cơ bị co cứng, giảm đau mỏi hiệu quả. Ngoài ra, xoa bóp còn có tác dụng kích thích tế bào, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể; tác động trực tiếp lên các thụ cảm thần kinh để điều hòa các hoạt động của thần kinh trung ương, làm thư giãn thần kinh, giảm căng thẳng, tăng khả năng tập trung, phục hồi sức khỏe.

Để việc xoa bóp được trôi chảy và hiệu quả, bạn có thể sử dụng thêm các nguyên liệu hỗ trợ như dầu xoa bóp, dầu thiên nhiên hoặc rượu thuốc.

cách giảm đau mỏi cổ hiệu quả

Cách 3: Làm giảm đau mỏi cổ bằng máy massage cổ

Nếu bạn thường xuyên bị đau mỏi cổ nhưng lại quá bận rộn với công việc, không có thời gian để thực hiện 2 cách trên. Thì sử dụng máy massage cổ là lựa chọn thích hợp nhất cho bạn. Bởi hầu hết các loại máy massage cổ hiện nay đều có chức năng massage xoa bóp và chườm nóng để làm giảm đau mỏi cổ.

Thiết bị massage nhân tạo này tích hợp nhiều công nghệ hiện đại để mô phỏng các kỹ thuật massage truyền thống nhằm mang đến hiệu quả trị liệu đau mỏi cao và cảm giác thư thái tuyệt đối cho người dùng. Hiệu quả điều trị đau mỏi mà máy massage cổ mang lại chẳng thua kém bất kì phương pháp trị liệu truyền thống nào. Làm giảm đau mỏi cổ bằng máy massage cổ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc đáng kể. Vậy còn ngại gì mà không thử ngay đúng không nào!

cách giảm đau mỏi cổ hiệu quả

Máy massage cổ loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các sản phẩm máy mát xa cổ của các nhãn hiệu khác nhau. Sản phẩm rất đa dạng phong phú để mọi người có thể lựa chọn cho mình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình một chiếc máy massage cổ tốt. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy massage cổ tốt để sử dụng nhưng chưa tìm được sản phẩm nào ưng ý thì OKBUY xin được gợi ý cho bạn chiếc máy mát xa cổ vai gáy nhiệt hồng ngoại túi khí YIJIA YJ-303

Sở dĩ chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chiếc máy massage cổ YIJIA YJ-303 bởi vì dòng sản phẩm này có nhiều tính năng massage hiện đại nhưng giá cả lại phải chăng vừa túi tiền của phần lớn người dùng Việt Nam, chỉ 920.000 đồng.

YIJIA YJ-303 có thiết kế rất khoa học khi ôm sát vào đường cong cổ một cách hoàn hảo giúp nâng đỡ cổ trong quá trình massage nhằm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Túi khí kép cũng giúp nâng đỡ đầu của bạn. Sự bơm nhã khí được xem là một hình thức massage nhịp nhàng mà cực kì hiệu quả giúp xua tan rất nhanh những triệu chứng đau đầu, đem đến cảm giác thư giản, dễ chịu khi massage.

Máy sử dụng 2 động cơ 3D xoay đảo 2 chiều thuận nghịch linh hoạt mô phỏng các thao tác massage xoa bóp, nhào nặng của đôi tay để tác động vào các cơ cổ giúp làm dịu cơn đau mỏi. Ngoài xoa bóp, gối massage còn chườm nóng bằng nhiệt hồng ngoại giúp làm mềm cơ và dây chằng vùng cổ nhanh chóng, hỗ trợ làm tăng lưu thông khí huyết vùng vai gáy, giúp tinh thần sảng khoái và ngủ ngon giấc, sâu giấc hơn.

Tính năng massage xoa bóp có đến 9 mức tốc độ nhanh chậm và tính năng nhiệt sưởi đèn hồng ngoại có 3 mức cường độ khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau như: người giả, trẻ em, phụ nữ, nam giới ...

YIJIA YJ-303 được đánh giá cao vị sự tiện lợi, bởi nó không chỉ massage được cho cổ mà còn massage được cho lưng, bắp đùi, chân, tay … Máy massage cổ vai gáy hồng ngoại túi khí YIJIA YJ-303 phù hợp với người cao tuổi, người gặp tình trạng đau nhức, đau mỏi cổ, vai gáy, người khuâng vác nặng nhọc, nhân viên văn phòng ngồi làm việc nhiều, ít vận động dẫn tới đau nhức, mệt mỏi, căng thẳng,...

Tính năng hẹn giờ là một ưu điểm cưc kì lớn của dòng máy massage cổ YIJIA YJ-303. Có 3 móc thời gian massage 10-20-30 phút cho người dùng lựa chọn. Máy tự động tắt khi hết thời gian massage, nên giúp người sử dụng tiết kiệm được điện năng hiệu quả.

Sự bền bỉ của động cơ và cao cấp từ chất liệu giúp máy có tuổi thọ lâu dài. Máy vận hành cũng đơn giản tiện dụng nhờ remote điều khiển có màn hình LCD hiển thị rõ các chế độ. Kiểu dáng sang trọng hiện đại với màu vàng kem bắt mắt là yếu tố giúp người dùng yêu thích sản phẩm này hơn.

Máy massage cổ xung điện đa chức năng RED FLOWER RF-022

Kết luận

Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm dùng để massage vùng cổ thì YIJIA YJ-303 rất thích hợp. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều dòng máy massage cổ chất lượng có giá cả phải chăng khác như Nikio NK-136DC, YIJIA YJ-M3, RED FLOWER RF-003, Mingzhen MZ-666C ….

Nếu có nhu cầu mua gối massage cổ thì hãy truy cập ngay OKBUY.vn hoặc gọi trực tiếp hotline 1900 2807 để được tư vấn tận tình nhé. Chúng tôi luôn có nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe hữu ích được bán với giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành uy tín, nên khách hàng có thể yên tâm chọn mua tại website của chúng tôi.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã phần nào tìm được cách điều trị đau mỏi cổ hiệu quả cho riêng mình. Đừng quên share nếu thấy hữu ích bạn nhé, cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi!

Giảm 50%
Gối nằm mát xa cổ vai gáy xoa bóp dây, nhiệt nóng và túi khí kéo giãn cột sống YIJIA YJ-303 quà tặng kèm theo
Giá gốc: 1,590,000 đ
Giá khuyến mãi: 790,000 đ
add-to-cart
1,590,000 đ
790,000 đ
Giảm 31%
Đệm massage lưng cổ vai gáy đa năng YIJIA YJ-M3 - Rung và nhiệt nóng quà tặng kèm theo
Giá gốc: 1,290,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
1,290,000 đ
890,000 đ
Giảm 17%
Máy massage cổ RED FLOWER RF-022 - Công nghệ áp suất khí kéo giãn cột sống cổ và xung điện trị liệu đau nhức cổ quà tặng kèm theo
Giá gốc: 3,500,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,890,000 đ
add-to-cart
3,500,000 đ
2,890,000 đ
Giảm 58%
Máy massage cổ pin sạc xung điện trị liệu đau mỏi cổ Ming Zhen MZ-N5 quà tặng kèm theo
Giá gốc: 950,000 đ
Giá khuyến mãi: 399,000 đ
add-to-cart
950,000 đ
399,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận