Xông mặt xong nên làm gì để mang lại hiệu quả nhất cho làn da?

Lượt xem : 424 | Ngày Đăng Tin: 08-11-2022

Nội Dung Chính Bài

Xông mặt xong nên làm gì để mang lại hiệu quả nhất cho làn da?

Xông hơi mặt là phương pháp được các tín đồ làm đẹp da trên khắp thế giới ưa chuộng. Tuy nhiên, thì nhiều người vẫn chưa biết cách bỏ qua bước chăm sóc da sau khi xông hơi. Vậy, để biết xông mặt xong nên làm gì? Cùng xem qua bài viết dưới đây nhé!

1. Xông mặt mang lại lợi ích như thế nào?

Việc xông mặt sẽ có tác dụng như sau:

  • Làm sạch sâu lỗ chân lông: Một trong những nguyên nhân hình thành mụn là do lỗ chân lông bị tắc nghẽn bởi bụi bẩn, vi khuẩn, tuyến bã nhờn tích tụ nhiều ngày. Nếu lỗ chân lông được làm sạch, thì các hiện tượng như là viêm nhiễm hay mụn nhọt, sẽ giảm đi đáng kể trên bề mặt da giúp cho da trở nên sạch sẽ và mềm mại hơn.
  • Kích thích sự phát triển của tế bào trên da: Không chỉ có tác dụng trong quá trình ức chế mụn, mà xông hơi mặt còn có tác dụng nuôi dưỡng tế bào da mới. Các hợp chất collagen trong quá trình xông hơi sẽ giúp cho da mặt trở nên tươi trẻ và rạng rỡ hơn.
  • Bóng căng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu: Những ai thường xuyên gặp áp lực công việc hay áp lực cuộc sống, thì nên áp dụng phương pháp xông hơi, vì ngoài tác dụng làm đẹp, thì quá trình này còn giúp chị em giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.
  • Giúp giải độc tố cho da: Đây cũng là một cách giải độc cho làn da của bạn, chúng sẽ được bài tiết qua lỗ chân lông. Từ đó, da mặt đẹp và rạng rỡ hơn.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Có nên dùng máy rửa mặt không? Lưu ý cần biết khi dùng?

- Mua máy massage mặt ở đâu chính hãng giá tốt nhất năm 2022?

Xông mặt giúp thải độc da và giúp da căng bóng và mịn màng

Xông mặt giúp thải độc da và giúp da căng bóng và mịn màng

2. Sau khi xông mặt xong nên làm gì?

Nếu bạn chưa biết xông mặt xong nên làm gì? Thì hãy thực theo các bước sau đây:

2.1 Nên nghỉ ngơi thư giãn

Sau khi xông da mặt, thì bạn nên để da mặt được nghỉ ngơi và thư giãn trong khoảng 10 đến 15 phút để lỗ chân lông đóng lại. Tuyệt đối là không chườm đá hay thực hiện các bước chăm sóc da vì lỗ chân lông sẽ nở ra sau quá trình xông hơi để giúp hấp thụ dưỡng chất. Nếu da gặp lạnh đột ngột da mặt sẽ bị tổn thương, nặng hơn rất dễ bị bỏng.

2.2 Làm mát cho da mặt

Kết thúc thời gian xông mặt, thì bạn dùng nước mát hay đá viên để giúp vỗ nhẹ lên mặt nhẹ nhàng mở lỗ chân lông và thu nhỏ lại và đánh thức da mặt. Sau đó, thì bạn hãy rửa mặt nhẹ nhàng bằng nước mát và dùng bông tẩy trang thấm nhẹ lên mặt sạch và lau khô.

Xông mặt xong thì bạn nên làm mát cho da để lỗ chân lông thu nhỏ

Xông mặt xong thì bạn nên làm mát cho da để lỗ chân lông thu nhỏ

2.3 Dưỡng da mặt

Bạn bắt đầu thoa dưỡng chất lên da mặt và lần lượt đắp mặt nạ, toner, serum và cuối cùng là kem dưỡng ẩm để giúp khóa lại toàn bộ dưỡng chất. Sau bước xông mặt, có thể nói đây là thời điểm để đắp mặt và thoa serum vì da sẽ vô cùng sạch và lỗ chân lông lại thoáng, không những thế cặn bã sẽ được thải ra ngoài hiệu quả giúp hấp thụ dưỡng chất cực kỳ cao.

Bước kem khoá ẩm bạn tuyệt đối không nên quên, vì đây là bước giúp dưỡng chất được bao phủ trên bề mặt da hoàn toàn, bạn nên vỗ nhẹ để tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất.

Xông mặt xong bạn nên khoá ẩm bằng bước dưỡng da căng mịn

Xông mặt xong bạn nên khoá ẩm bằng bước dưỡng da căng mịn

3. Máy rửa mặt Nikio NK-122 giúp loại bỏ tế bào chết làm sạch da và săn chắc làn da

Máy rửa mặt nâng cơ Nikio NK-122 giúp bạn trang bị đầy đủ các dưỡng chất cho da mặt. Một trong 4 chức năng nổi bật của máy đó là: Làm sạch, thúc đẩy tinh chất, làm săn chắc da và nâng cơ mặt.

Công nghệ rung siêu âm sẽ giúp tạo ra sóng siêu âm siêu nhỏ giúp làm sạch hiệu quả bụi bẩn tích tụ ở trong lỗ chân lông, ngoài ra còn giúp đẩy mụn đầu đen, mụn cám trong nang lông hiệu quả.

Lỗ chân lông sẽ được mở rộng bằng sóng siêu âm có kết hợp với sóng từ 2 đầu inox giúp cho tinh chất dưỡng da được thẩm thấu sâu vào bên trong, cho hiệu quả tốt gấp 5 lần so với khi sử dụng các loại máy thông thường.

Nhờ sóng cao tần, nên máy rửa mặt mini Nikio NK-122 sẽ tác động lên bề mặt bằng 2 bi lăn, giúp kích hoạt các cơ dưới da hoạt động trở lại, giúp cho da được săn chắc và đàn hồi tốt nhất.

Máy rửa mặt Nikio NK-122 được làm từ nhựa cao cấp, nên rất an toàn, giúp chống va đập. Đầu con lăn được làm bằng inox chống gỉ và rất thân thiện với làn da, giúp cho bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Với chiếc máy rửa mặt nâng cơ Nikio NK-122 sử dụng phương pháp điện di EMS giúp tác động sâu vào da lớp biểu bì ở dưới da và giúp cung cấp năng lượng cho tế bào và giúp kích hoạt sản sinh collagen mới làm căng da, giúp giảm nếp nhăn và giúp săn chắc cho cơ mặt, chống lão hóa và khô da.

Đặc biệt, là máy rửa mặt mini Nikio NK-122 còn được trang bị đèn báo với các chế độ hoạt động có lợi cho quá trình sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và có trọng lượng chỉ 117g nên rất tiện lợi khi mang đi bất cứ đâu kể cả đến văn phòng hay là đi du lịch, công tác xa,...

>>>Tham khảo thêm: Máy rửa mặt Nikio NK-122 làm sạch da giúp cho da săn chắc và đàn hồi

Máy rửa mặt Nikio NK-122 có chức năng thúc đẩy dưỡng chất cho da

Máy rửa mặt Nikio NK-122 có chức năng thúc đẩy dưỡng chất cho da

Qua bài viết, hẳn là bạn đã biết được xông mặt xong nên làm gì rồi đúng không nào. Bên cạnh đó, thì chúng tôi đã mách bạn sản phẩm máy rửa mặt thương hiệu Nikio vô cùng hữu ích rất được các chị em săn đón. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy, thì hãy truy cập vào trang website: https://okbuy.vn/ để được tư vấn thêm khi mua sản phẩm.

Giảm 18%
Máy sủi da tẩy tế bào chết kết hợp nâng cơ mặt Nikio NK-122 - 2in1, dòng cao cấp icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
890,000 đ
Giảm 21%
Máy massage mặt ion Nikio NK-128 - Đẩy tinh chất, nâng cơ, điện di tinh chất nóng lạnh RF icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,150,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,150,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 30%
Máy rửa mặt massage nâng cơ Nikio NK-120 - Đầu silicon cao cấp, tay cầm chắc chắn rửa mạch siêu sạch icon freeship okbuy
Giá gốc: 990,000 đ
Giá khuyến mãi: 690,000 đ
add-to-cart
990,000 đ
690,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận