Có nên dùng máy rửa mặt không? Lưu ý cần biết khi dùng?

Lượt xem : 562 | Ngày Đăng Tin: 08-11-2022

Nội Dung Chính Bài

Có nên dùng máy rửa mặt không? Lưu ý cần biết khi dùng?

Máy rửa mặt mang lại nhiều lợi ích vượt trội trong quá trình làm sạch sâu và nuôi dưỡng làn da. Số lượng người sử dụng máy rửa mặt ngày càng nhiều. Nhưng liệu, có nên dùng máy rửa mặt, đáng đầu tư hay không. Tham khảo thêm bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc nhé!

1. Chức năng của máy rửa mặt như thế nào?

Sau đây, chúng tôi sẽ điểm qua những tính năng nổi bật của máy rửa mặt, cụ thể như sau:

1.1 Giúp rửa mặt đơn giản và nhanh chóng

Thay vì phải dùng lực tay để di chuyển và thao tác trên bề mặt da như phương pháp truyền thống. Thì khi sử dụng máy rửa mặt, giúp người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian và thao tác đơn giản hơn trong việc chăm sóc da cũng như rửa mặt.

Người dùng chỉ cần là nhẹ nhàng di chuyển thiết bị đến từng vùng trên khuôn mặt, khi đó sẽ lấy đi bụi bẩn, tuyến bã nhờn vô cùng hiệu quả.

Dùng máy rửa mặt mỗi ngày giúp lấy đi bụi bẩn và các tuyến bã nhờn

Dùng máy rửa mặt mỗi ngày giúp lấy đi bụi bẩn và các tuyến bã nhờn

1.2 Hỗ trợ rửa mặt sạch sâu từ bên trong

Nhờ sử dụng các đầu lông mềm mại cùng với sự chuyển động rung (hoặc là xoay), mà máy rửa mặt có thể dễ dàng tiếp cận loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn sâu ở dưới lỗ chân lông và các kẽ trên da mặt giúp cho da được làm sạch từ bên trong.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Mua máy massage mặt ở đâu chính hãng giá tốt nhất năm 2022?

- Bỏ túi cách massage mặt bằng đá lạnh hiệu quả bất ngờ?

1.3 Massage, thư giãn cho da mặt

Rung chuyển động (hoặc là quay) của máy rửa mặt cũng là một cách để da phục hồi và thư giãn. Ngoài tác dụng làm sạch bụi bẩn ra, thì máy rửa mặt có chế độ massage giúp cho cơ mặt được thoải mái hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Dùng máy rửa mặt giúp phục hồi da và tạo cảm giác thư giãn

Dùng máy rửa mặt giúp phục hồi da và tạo cảm giác thư giãn

1.4 Giúp săn chắc, trắng da và chống lại các dấu hiệu lão hóa da

Cơ chế hoạt động của máy rửa mặt cũng giống như các hoạt động massage trên da mặt sẽ góp phần tác động vào các bộ phận giúp cho da săn chắc và sạch hơn cũng như giúp lưu thông máu trên cơ mặt được tốt hơn.

1.5 Chống lão hóa da và tăng độ đàn hồi cho da

Máy rửa mặt được trang bị một số công nghệ làm đẹp như công nghệ ion âm có khả năng giúp làm mất các đặc tính oxy hóa có hại (nguyên nhân gây ra lão hóa).

Ngoài ra, thì công nghệ này chuyển đổi các thành phần hoạt tính thành các ion hòa tan trong nước, giúp cho da mặt hấp thụ hiệu quả các chất từ ​​các sản phẩm làm sạch da, góp phần cải thiện tình trạng của làn da.

Dùng máy rửa mặt giúp cải thiện làn da chống lão hoá da

Dùng máy rửa mặt giúp cải thiện làn da chống lão hoá da

2. Có nên dùng máy rửa mặt hay không? Cần lưu ý những điều gì?

Như đã nói trên, thì máy rửa mặt có rất nhiều tính năng nổi bật hỗ trợ làm sạch và chăm sóc da vô cùng hiệu quả. Với thiết kế như một bàn chải lông mềm làm sạch sâu đồng thời loại bỏ bã nhờn giúp làn da sáng căng bóng. Từ những yếu tố đó, nên dụng cụ máy rửa mặt rất là quan trọng và cần thiết. Đồng thời, để sử dụng máy đạt hiệu quả tốt hơn, thì bạn nên lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Chỉ nên sử dụng máy rửa mặt cho những đối tượng từ 15 tuổi trở lên.
  • Chọn loại máy rửa mặt có tốc độ hợp lý cứ trung bình là 60 dừng.
  • Nên dùng máy rửa mặt 1 lần trên ngày đối với da khô và nhạy cảm. Đối với làn da dầu thì 2 lần trên ngày.
  • Khi sử dụng xong máy rửa mặt, thì bạn nên làm sạch đầu máy lau khô và để nơi ráo tránh ẩm mốc.

3. Máy rửa mặt Nikio NK-120 là sản phẩm với chế độ đa dạng làm sạch sâu và không gây kích ứng da

Máy rửa mặt Nikio NK-120 là dòng sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Nikio. Máy rửa mặt nâng cơ Nikio NK-120 được thiết kế với 2 chế độ: massage thư giãn và giúp làm sạch da.

Ở chế độ làm sạch da, thì máy sẽ có 6 mức cường độ khác nhau. Chế độ đa dạng và thích ứng tốt với mọi vùng da giúp cho bạn làm sạch tối ưu nhất.

Máy rửa mặt mini Nikio NK-120 làm sạch da bằng công nghệ rung siêu âm khá hiện đại. Giúp làm sạch sâu vượt trội nhưng vẫn cực kỳ dịu nhẹ và không gây kích ứng, giúp bạn sạch sẽ nhẹ nhàng mỗi ngày hơn.

Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy ở trong nhà tắm hay vệ sinh mà không lo sợ. Chiếc máy rửa mặt nâng cơ Nikio NK-120 được làm từ chất liệu silicon nên khá mềm mại và không làm tổn thương cho da mặt. Chất lượng cao, khá an toàn và không gây dị ứng, phù hợp với mọi loại da.

Với thiết kế tai mèo khá độc đáo, giúp bạn có thể tận dụng phần hình chữ V nằm giữa hai tai mèo để massage và giúp nâng cơ, không những thế còn tạo Vline thon gọn hơn. Máy rửa mặt mini Nikio NK-120 hoạt động bằng pin sạc nên rất tiện lợi khi sử dụng. Bạn có thể mang đến văn phòng hay đi du lịch hoặc đi làm.

Pin đơn giản tiện lợi qua cáp USB. Ngoài chức năng tự động, thì máy massage mặt Nikio NK-120 còn có chế độ tự động ngắt giúp cho người dùng kiểm tra thời gian hoạt động và tiết kiệm pin hiệu quả hơn.

Máy sẽ tự động tắt nguồn khi ở chế độ chờ tầm trong 3 phút. Sản phẩm có nhiều màu sắc tươi tắn: hồng và màu xanh, giúp cho bạn thoải mái lựa chọn màu phù hợp với sở thích của mình.

>>>Tham khảo thêm: Máy rửa mặt Nikio NK-120 làm sạch sâu dịu nhẹ không gây khô da

Máy rửa mặt Nikio NK-120 cường độ đa dạng làm sạch sâu cho da

Máy rửa mặt Nikio NK-120 cường độ đa dạng làm sạch sâu cho da

Với những chia sẻ trên của chúng tôi, chắc có lẽ bạn đã biết được là có nên dùng máy rửa mặt thường xuyên đúng không nào. Để được tư vấn rõ hơn về máy rửa mặt, thì bạn hãy truy cập vào trang website: https://okbuy.vn/ này nhé.

Giảm 22%
Máy sủi da tẩy tế bào chết kết hợp nâng cơ mặt Nikio NK-122 - 2in1, dòng cao cấp icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 850,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
850,000 đ
Giảm 21%
Máy massage mặt ion Nikio NK-128 - Đẩy tinh chất, nâng cơ, điện di tinh chất nóng lạnh RF icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
DEAL
Còn
Giá gốc: 2,150,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,150,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 43%
Máy rửa mặt massage nâng cơ Nikio NK-120 - Đầu silicon cao cấp, tay cầm chắc chắn rửa mạch siêu sạch icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
DEAL
Còn
Giá gốc: 990,000 đ
Giá khuyến mãi: 560,000 đ
add-to-cart
990,000 đ
560,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận