Bỏ túi cách massage mặt bằng đá lạnh hiệu quả bất ngờ?

Lượt xem : 559 | Ngày Đăng Tin: 07-11-2022

Nội Dung Chính Bài

Bỏ túi cách massage mặt bằng đá lạnh hiệu quả bất ngờ?

Massage mặt bằng đá lạnh không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ. Áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ giúp da căng bóng, mịn màng và đánh bay nếp nhăn. Vậy, bạn đã biết cách massage mặt bằng đá lạnh chưa? Cùng tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé!

1. Việc massage mặt bằng đá lạnh có tốt không?

Massage mặt bằng đá lạnh đang ngày càng trở nên phổ biến trong việc làm đẹp cực kỳ đơn giản, mà mang lại hiệu quả cao cho chị em phụ nữ.

Theo đó, việc sử dụng đá massage mặt sẽ giúp cải thiện các lớp da mặt của bạn trở nên khỏe mạnh và tươi sáng hơn rất nhiều. Massage mặt bằng đá lạnh thường xuyên sẽ rất tốt cho bạn, không những thế còn mang lại nhiều công dụng như:

Se khít lỗ chân lông: Các vấn đề về lỗ chân lông rất được nhiều chị em quan tâm là do vấn đề ô nhiễm trong không khí và các tác nhân từ môi trường và do trang điểm thường xuyên. Việc massage mặt bằng đá lạnh sẽ giúp se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng và sạch sẽ hơn.

Làm chậm quá trình lão hóa da: Massage bằng đá lạnh sau khi rửa mặt sẽ giúp da căng bóng hơn và các mạch máu lưu thông dưới da thông thoáng hơn, giúp cho bạn có được gương mặt trắng hồng và rạng rỡ. Đặc biệt, nhờ có phương pháp massage này, mà da mặt sẽ tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất khi bạn thoa serum hoặc là kem dưỡng ẩm, giúp hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da có gương mặt luôn tươi trẻ và khỏe mạnh.

Massage mặt bằng đá lạnh thường xuyên sẽ giúp se khít lỗ chân lông

Massage mặt bằng đá lạnh thường xuyên sẽ giúp se khít lỗ chân lông

2. Hướng dẫn cách massage mặt bằng đá lạnh thực hiện đơn giản

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách massage mặt bằng đá lạnh bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay.

2.1 Massage mặt bằng đá lạnh viên

Thực hiện đơn giản nhất với cách massage mặt bằng đá lạnh này là dùng nước lọc bình thường làm đá viên. Bằng cách này, thì làn da của bạn được cấp nước đầy đủ và giúp làm dịu da sau những ngày nắng nóng, đồng thời sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

Hướng dẫn cách massage mặt bằng đá viên lạnh như sau:

Chuẩn bị: 1 cốc nước lọc, 1 khay đá nhỏ và 1 chiếc khăn mềm. Cách thực hiện như sau:

Đổ nước lọc vào khay đá rồi cho vào tủ lạnh để làm đá. Sau khi đã làm sạch da, thì bạn lấy một viên đá bọc trong khăn mềm và lăn nhẹ trên mặt khoảng 1 đến 2 phút. Tiếp đến, là nhẹ nhàng thoa đều lên da để khô tự nhiên và tiếp tục các bước chăm sóc da tiếp theo của bạn.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Mua máy massage mặt ở đâu chính hãng giá tốt nhất năm 2022?

- Cách mát xa mặt chống mụn đào thải độc tố ít người biết?

Massage mặt bằng đá lạnh cung cấp nước và làm dịu da

Massage mặt bằng đá lạnh cung cấp nước và làm dịu da

2.2 Massage mặt bằng đá viên lạnh nước hoa hồng

Bạn có biết, nước hoa hồng là bước thực chăm sóc da không thể thiếu trong quy trình giúp cân bằng độ ẩm trên da và loại bỏ bụi bẩn, giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Vào mùa hè nắng nóng, thì bạn có thể thay đổi các bước chăm sóc da bằng cách làm mát bằng nước hoa hồng, sau đó là lăn nhẹ nhàng lên mặt. Những viên đá mát lạnh này sẽ giúp làm dịu da, thư giãn và giảm bọng mắt rất tốt.

Ngoài ra, nó còn làm se khít lỗ chân lông, giúp tái tạo làn da và làm mờ sẹo rất hiệu quả.

Hướng dẫn bạn cách massage mặt bằng viên đá lạnh nước hoa hồng như sau:

Chuẩn bị: 1 chai nước hoa hồng, 1 khay đá nhỏ và cùng với 1 chiếc khăn mềm. Cách thực hiện như sau:

Đổ nước hoa hồng vào khay đá nhỏ. Sau đó, là cho vào tủ lạnh.

Sau khi bạn làm sạch da, thì lấy một viên đá nhỏ trong khăn mềm và nhẹ nhàng chà lên bề mặt da trong 1 đến 2 phút.

Sau đó, là bạn thoa nhẹ nhàng lên mặt để nước hoa hồng có thể thấm vào da tự nhiên. Tiếp tục, là các bước chăm sóc da tiếp theo.

Massage mặt bằng đá lạnh nước hoa hồng làm dịu da và thư giãn

Massage mặt bằng đá lạnh nước hoa hồng làm dịu da và thư giãn

3. Máy massage mặt Nikio NK-128 ion nhiệt lạnh giúp làm mát mặt chăm sóc da hiệu quả

Máy massage mặt Nikio NK-128 với nhiều công nghệ hiện đại như là: RF, ion, nhiệt, rung và ánh sáng photon, giúp làm mát và mang lại hiệu quả tương tự như các thiết bị chăm sóc da khác tại spa.

Sản phẩm máy mát xa mặt Nikio NK-128 giúp cải thiện chất lượng hấp thụ chất dinh dưỡng vào da và cường độ xuyên thấu. Ngoài ra, thì máy matxa mặt Nikio NK-128 còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giúp giảm quầng thâm và bọng mắt.

Sóng RF giúp tạo nhiệt cho máy mát xa mặt Nikio NK-128 có tác dụng làm giãn nở lỗ chân lông giúp loại bỏ các bụi bẩn. Dễ dàng đẩy ra hơn. Ion dương sẽ được sinh ra để hút bụi tích điện âm vào sâu trong lỗ chân lông, giúp cho da mặt sạch sâu và không còn cặn sạch bụi bẩn trên bề mặt da.

Máy massage mặt Nikio NK-128 ở chế độ làm mát da sinh nhiệt lạnh sẽ giúp da trắng sáng và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Ngoài ra, ở chế độ này, thì máy có khả năng giảm viêm da, giúp giảm căng thẳng hiệu quả sau một ngày dài mệt mỏi.

Chế độ dưỡng ẩm của máy mát xa mặt Nikio NK-128 tạo ra ion âm và sóng cao tần. Sản phẩm cho da thẩm thấu vào bên trong, giúp nuôi dưỡng da căng bóng và giảm nếp nhăn hiệu quả. Ánh sáng photon đỏ sẽ tác động sinh học trực tiếp lên da để giúp kích hoạt sản phẩm. Sản sinh collagen mới giúp cho da mịn màng, căng bóng và săn chắc. Sóng tần số vô tuyến sẽ giúp thúc đẩy sản xuất ảnh ghép và giảm cellulite. Nếp nhăn ở quanh mắt, môi và mũi giúp gương mặt trẻ trung và tươi tắn hơn.

Máy matxa mặt Nikio NK-128 sử dụng công nghệ điện châm (điện di) EMS giúp tác động đến các nhóm cơ nằm sâu trong lớp hạ bì giúp nâng cơ mặt hiệu quả. Công nghệ này sẽ làm săn chắc các cơ bị đốt cháy và làm tan mỡ vùng hai cằm, giúp định hình lại các đường nét trên khuôn mặt giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn.

>>>Tham khảo thêm: Máy massage mặt Nikio NK-128 giúp thúc đẩy da căng bóng và mịn màng

 Máy massage mặt Nikio NK-128 ion nhiệt lạnh giúp làm căng bóng

Máy massage mặt Nikio NK-128 ion nhiệt lạnh giúp làm căng bóng

Bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ bạn biết cách massage mặt bằng đá lạnh hiện đang được rất nhiều chị em yêu thích áp dụng giúp làn da căng bóng. Bên cạnh đó với chiếc máy massage mặt Nikio, hy vọng sẽ giúp bạn cải thiện được làn da trẻ trung và tươi sáng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy, thì hãy truy cập vào trang website: https://okbuy.vn/ để mua máy.

Giảm 22%
Máy sủi da tẩy tế bào chết kết hợp nâng cơ mặt Nikio NK-122 - 2in1, dòng cao cấp icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 850,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
850,000 đ
Giảm 21%
Máy massage mặt ion Nikio NK-128 - Đẩy tinh chất, nâng cơ, điện di tinh chất nóng lạnh RF icon freeship okbuy
DEAL
Còn
Giá gốc: 2,150,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,150,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 43%
Máy rửa mặt massage nâng cơ Nikio NK-120 - Đầu silicon cao cấp, tay cầm chắc chắn rửa mạch siêu sạch icon freeship okbuy
DEAL
Còn
Giá gốc: 990,000 đ
Giá khuyến mãi: 560,000 đ
add-to-cart
990,000 đ
560,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận