Cách mát xa mặt chống mụn đào thải độc tố ít người biết?

Lượt xem : 594 | Ngày Đăng Tin: 06-11-2022

Nội Dung Chính Bài

Cách mát xa mặt chống mụn đào thải độc tố ít người biết?

Mụn là vấn đề gia liễu khiến ai cũng phải đau đầu khi gặp phải. Bởi lẽ khi bị mụn, thì các chuyên gia khuyên chúng ta mát xa mặt nên nhẹ nhàng. Vì thế, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn đến các bạn cách mát xa mặt chống mụn dễ thực hiện, mà bạn nên bỏ túi ngay.

1. Phương pháp mát xa mặt chống mụn mang lại hiệu quả như thế nào?

Phương pháp mát xa mặt chống mụn đã được chứng minh là có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, huyết áp hay căng thẳng thần kinh và đau đầu,… Trong thời gian gần đây, thì phương pháp này rất được ứng dụng nhiều trong ngành công nghệ thẩm mỹ.

Cách thực mát xa mặt chống mụn sẽ được thực hiện trực tiếp trên da mặt với mục đích là làm thông thoáng lỗ chân lông và các nang mụn sẽ dễ điều tiết bã nhờn và vi khuẩn ra bên ngoài. Do đó, mà bạn có thể chữa lành và hạn chế bị mụn trứng cá, mụn viêm và mụn bọc phát triển.

Chỉ với những động tác bóp nhẹ nhàng đơn giản, mà bạn đã có thể hỗ trợ nội tiết tố trên da và hạn chế dịch tiết trên da và làm giãn nở mạch máu, v.v. Không những thế còn kích hoạt lưu lượng máu tăng lên và cải thiện được hoạt động của não và hệ tuần hoàn. Giúp thúc đẩy các dưỡng chất được vận chuyển đến da một cách toàn diện và đào thải các chất thải gây hại cho da ra ngoài.

Massage mặt chống mụn giúp loại bỏ tuyến bã nhờn và bụi bẩn

Massage mặt chống mụn giúp loại bỏ tuyến bã nhờn và bụi bẩn

2. Hướng dẫn cách mát xa mặt chống mụn giúp cho làn da khỏe mạnh hơn

Để đảm bảo an toàn cho làn da, bạn hãy thực hiện theo đúng hướng dẫn cách mát xa mặt chống mụn như sau:

2.1 Làm sạch da loại bỏ bụi bẩn

Đây là một bước không thể thiếu trong bất kỳ phương pháp chăm sóc cho da mặt. Đặc biệt, là đối với những người bị mụn, thì làm sạch da là điều tối thiểu quan trọng. Đầu tiên, thì bạn cần chuẩn bị một loại nước tẩy trang cho phù hợp với làn da của mình.

Sau khi tẩy trang, thì bạn làm sạch bề mặt bằng sữa rửa mặt chuyên dụng để làm sạch sâu trên bề mặt. Lưu ý, là trước khi sờ tay lên mặt cần rửa tay thật sạch để tránh các vi khuẩn xâm nhập nặng hơn.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Cách làm sáng da mặt trong thời gian ngắn - bạn nên tìm hiểu

- Tác dụng của dầu dừa với da mặt - có lẽ bạn chưa biết

Cách mát xa mặt chống mụn là làm sạch da mặt giúp loại bỏ bụi bẩn

Cách mát xa mặt chống mụn là làm sạch da mặt giúp loại bỏ bụi bẩn

2.2 Nhúng khăn ướt và đắp khăn lên mặt

Bước tiếp theo trong cách mát xa mặt chống mụn hiệu quả là ngâm khăn ướt vào chậu nước ấm đã chuẩn bị sẵn. Sau khi nước đã thấm đẫm khăn, thì bạn hãy vắt thật khô khăn để thực hiện cho bước tiếp theo.

Sau đó, đắp khăn ấm lên mặt trong khoảng 5 đến 10 phút cho đến khi nhiệt độ trên khăn chuyển sang lạnh. Mục đích của bước này là làm thông thoáng các lỗ chân lông và làm mềm lớp lỗ chân lông để các sản phẩm dưỡng da sẽ hoạt động hiệu quả hơn.

2.3 Massage mặt chống mụn theo chuyển động tròn

Dùng kem massage mặt hoặc là dầu massage chuyên dụng thoa lên toàn bộ khuôn mặt. Sau đó, là bạn thực hiện massage da mặt nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc từ bên trong ra ngoài và từ dưới lên trong vòng 5 đến 10 phút.

Đối với những vùng da bị mụn nhiều, thì hãy giảm bớt các ngón tay để tránh làm gãy hoặc chiếm không gian và tránh mụn bị vỡ và làm tổn thương ở vùng này. Việc mát xa mặt chống mụn đặc biệt là sẽ hiệu quả trị mụn đầu đen và giảm thâm do mụn để lại.

Nếu có thể, thì bạn hãy đầu tư một chiếc máy mát xa mặt chống mụn có kiểm soát nhiệt độ để giúp đẩy tinh chất và tái tạo da được tốt hơn.

Cách mát xa mặt chống mụn là massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc

Cách mát xa mặt chống mụn là massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc

3. Máy massage mặt Nikio NK-128 chống mụn với công nghệ nhiệt rung hiện đại giúp chăm sóc da hiệu quả

Máy massage mặt Nikio NK-128 chống mụn với nhiều công nghệ hiện đại như là: RF, ion, nhiệt và rung, ánh sáng photon, giúp làm mát mang lại hiệu quả tương tự như các thiết bị chăm sóc da tốt nhất tại spa.

Sản phẩm máy mát xa Nikio NK-128 giúp tạo ra ion âm và sóng cao tần giúp sản sinh các chất từ ​​mỹ phẩm chăm sóc da thẩm thấu sâu vào bên trong và giúp nuôi dưỡng cho làn da, căng bóng và giúp giảm nếp nhăn hiệu quả.

Máy matxa mặt Nikio NK-128 ở chế độ làm lạnh tạo nhiệt độ giúp làm trắng da, chống mụn và se khít lỗ chân lông cực hiệu quả. Ngoài ra, thì ở chế độ này, máy còn có khả năng giảm viêm da và giảm căng thẳng hiệu quả sau một ngày dài mệt mỏi.

Sóng RF tạo nhiệt của máy mát xa mặt Nikio NK-128 chống mụn có tác dụng làm giãn nở lỗ chân lông. Nước bẩn sẽ được đẩy ra ngoài dễ dàng hơn. Ion dương sẽ được sinh ra để hút bụi tích điện âm vào sâu trong lỗ chân lông, giúp cho da mặt sạch sâu, không còn có bụi bẩn và lớp trang điểm.

Ngoài ra, thì máy mát xa mặt Nikio NK-128 chống mụn còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông và giảm thâm quầng mắt rất hiệu quả. Ánh sáng đỏ sẽ có tác động sinh học trực tiếp lên da sẽ kích hoạt quá trình sản sinh collagen mới giúp da căng bóng và chắc chắn.

Sóng tần số vô tuyến sẽ thúc đẩy và giảm cellulite. Nếp nhăn ở quanh mắt, môi và mũi giúp gương mặt trẻ trung và tươi tắn hơn. Máy sử dụng công nghệ điện châm (điện di) EMS giúp tác động đến các nhóm cơ nằm sâu trong lớp hạ bì giúp nâng cơ mặt hiệu quả.

Công nghệ này sẽ làm nhiệm vụ chống mụn trên da và làm săn chắc các cơ bị đốt cháy, giúp làm tan mỡ nọng cằm và định hình lại các đường nét trên khuôn mặt giúp khuôn mặt sẽ trở nên thon gọn hơn.

Dung lượng pin giúp cho bạn sử dụng được khoảng tầm 40 phút cho một lần vấn đề. Chân cắm sẽ không kết nối được với đế cảm ứng thông minh, hiện đại và tiện lợi nhất cho người dùng.

>>Tham khảo thêm: Máy massage mặt Nikio NK-128 chống mụn giúp loại bỏ bụi bẩn và các tuyến bã nhờn

Máy massage mặt Nikio NK-128 giúp chống mụn và săn chắc làn da

Máy massage mặt Nikio NK-128 giúp chống mụn và săn chắc làn da

Qua bài viết trên, chắc là bạn đã biết cách massage mặt chống mụn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Nếu bạn kiên trì và sử dụng máy massage mặt Nikio để tiết kiệm được thời gian, chuyên nghiệp hơn và làm theo các bước chăm sóc da chống mụn trên sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết. Để sớm sở hữu được chiếc máy tuyệt vời này, bạn hãy truy cập vào trang website: https://okbuy.vn/ để được chúng tôi tận tình giúp đỡ tư vấn.

Giảm 22%
Máy sủi da tẩy tế bào chết kết hợp nâng cơ mặt Nikio NK-122 - 2in1, dòng cao cấp icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 850,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
850,000 đ
Giảm 21%
Máy massage mặt ion Nikio NK-128 - Đẩy tinh chất, nâng cơ, điện di tinh chất nóng lạnh RF icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
DEAL
Còn
Giá gốc: 2,150,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,150,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 43%
Máy rửa mặt massage nâng cơ Nikio NK-120 - Đầu silicon cao cấp, tay cầm chắc chắn rửa mạch siêu sạch icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
DEAL
Còn
Giá gốc: 990,000 đ
Giá khuyến mãi: 560,000 đ
add-to-cart
990,000 đ
560,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận