Mua máy massage mặt ở đâu chính hãng giá tốt nhất năm 2022?

Lượt xem : 548 | Ngày Đăng Tin: 07-11-2022

Nội Dung Chính Bài

Mua máy massage mặt ở đâu chính hãng giá tốt nhất năm 2022?

Máy massage mặt là một trong những thiết bị không thể thiếu trong tủ đồ làm đẹp của phái đẹp giúp phục hồi, chăm sóc da và đẩy lùi lão hoá. Nếu như bạn chưa biết mua máy massage mặt ở đâu, thì trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ bạn biết, mà bạn nên bỏ túi ngay.

1. Chọn mua máy massage mặt cần những tiêu chí gì?

Để có thể mua máy massage mặt chính hãng, chất lượng phù hợp với từng loại da và nhu cầu sử dụng thì bạn nên cân nhắc các yếu tố như:

1.1 Chọn máy massage mặt phù hợp với loại da và nhu cầu sử dụng của bạn

Cấu tạo da mặt của mỗi người đều giống nhau, tuy nhiên thì mỗi người sẽ có một làn da khác nhau, càng về già thì làn da càng bị tổn thương. Thông thường, thì làn da mặt sẽ bắt đầu lão hóa từ 20 tuổi và lão hóa nhanh chóng từ độ tuổi 25. Nếu không có biện pháp chăm da kịp thời thì càng lớn tuổi thì nếp nhăn sẽ càng nhiều.

Khi bạn chọn mua máy massage mặt, nếu bạn có làn da thường hoặc làn da bị các vấn đề như: Bị nhiều mụn nhọt, da dễ kích ứng, da khá nhạy cảm, da bị dễ kích ứng hay da đang trong quá trình điều trị,… thì nên chọn những dòng máy massage mặt loại đơn giản và có ít chức năng, chủ yếu là massage với con lăn.

Tuy nhiên, nếu bạn đã có tuổi, da có nhiều nếp nhăn, bị nhiều mụn nhọt,… thì nên chọn những dòng máy cao cấp hơn (như có điện lạnh, …) để có thể chăm sóc da toàn diện hơn.

Nếu muốn massage và làm sạch sâu da, thì bạn nên mua dòng máy massage mặt có đầu massage.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Máy massage cầm tay của Nhật loại nào giảm đau nhức nhanh?

- Top máy mát xa cầm tay của Nhật giá tốt bán chạy nhất 2022

Nên chọn máy massage mặt phù hợp với nhiều loại da

Nên chọn máy massage mặt phù hợp với nhiều loại da

1.2 Nên lựa chọn máy massage mặt với nhiều tính năng

Máy massage mặt với càng nhiều tính năng thì sẽ càng tốt. Chẳng hạn như: Tự động tắt để giúp tiết kiệm năng lượng và giúp đảm bảo tuổi thọ của máy. Máy có nhiều tính năng massage khác nhau sẽ phù hợp với nhiều loại da. Không những thế còn giúp bạn tận dụng massage các vùng khác nhau trên cơ thể như là cổ, bụng hay lưng và tay, ...

Nên chọn những dòng máy massage mặt sử dụng công nghệ tạo sóng âm và tạo ion dương. Đây là một dòng công nghệ mới nhất hiện nay, giúp mang lại nhiều tác dụng cực kỳ tốt và có tích thêm chế độ hồng ngoại.

1.3 Nên ưu tiên chọn loại máy massage mặt có thiết nhỏ gọn

Khi sử dụng máy massage mặt, thì chúng ta cần dùng tay để cầm vì thế nên chọn những dòng máy có thiết kế mỏng, dễ cầm nắm và dễ thao tác. Tránh các dòng máy có thiết kế cồng kềnh hay có kiểu dáng khó di chuyển hoặc có góc cạnh sắc nhọn sẽ rất dễ gây tổn thương đến da mặt hay là các bộ phận khác trên cơ thể.

Máy massage mặt nên ưu tiên chọn loại có thiết kế nhỏ gọn

Máy massage mặt nên ưu tiên chọn loại có thiết kế nhỏ gọn

1.4 Nên mua loại máy massage mặt sử dụng pin sạc được nhiều lần

Bạn nên mua máy massage mặt cắm điện hoặc sử dụng pin để có thể mang đi mọi nơi (đi du lịch hay đi công tác,...) và tận dụng để sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không bị gián đoạn. Nếu cúp điện, thì bạn vẫn có thể sử dụng máy massage mặt nhờ vào phích cắm. Không nên mua máy dòng khi cần có dây dẫn, rườm rà và thụ động khi sử dụng.

2. Mách bạn địa chỉ mua máy massage mặt chính hãng đáng tin cậy

Mua máy massage mặt ở đâu vừa rẻ lại vừa chất lượng là thắc mắc của rất nhiều người dùng. Hiểu được điều đó, nên chúng tôi sẽ giới thiệu bạn trang website: https://okbuy.vn/ Đây là địa chỉ bán máy massage chính hãng với đa dạng mẫu mã và tính năng nổi bật. Đảm bảo chất lượng và uy tin nhất cho người sử dụng. Với mức giá cả hợp lý rất đáng tin cậy nên được khách hàng yêu thích. Không những thế, khi bạn mua máy tại web chúng tôi, thì bạn sẽ được bảo hành bảo dưỡng máy theo định kỳ nên bạn có thể hoàn yên tâm.

Nên mua máy massage mặt tại nơi bán chất lượng và uy tín nhất

Nên mua máy massage mặt tại nơi bán chất lượng và uy tín nhất

3. Máy massage mặt Nikio NK-120 là chất lượng đang hót nhất năm nay 2022

Máy massage mặt Nikio NK-120 là dòng sản phẩm máy rửa mặt mới ra mắt của thương hiệu Nikio. Công nghệ rung siêu âm với tần số cao là 8000 lần / phút.

Khả năng của máy mát xa mặt Nikio NK-120 làm sạch sâu nhưng vẫn vô cùng dịu nhẹ và không gây kích mang bạn đến làn da sạch nhẹ nhàng mỗi ngày. Máy matxa mặt Nikio NK-120 được thiết kế với 2 chế độ: Massage thư giãn và làm sạch làn da.

Ở chế độ làm sạch, thì máy massage mặt Nikio NK-120 sẽ có 6 mức cường độ khác nhau. Chế độ đa dạng và thích ứng tốt với mọi vùng da với các cảm giác khác nhau, giúp cho bạn làm sạch tối ưu nhất.

Máy mát xa mặt Nikio NK-120 có sóng rung còn giúp cải thiện quá trình lưu thông máu và tăng cường trao đổi chất, giúp tái tạo làn da tươi sáng tự nhiên.

Với máy matxa mặt Nikio NK-120 có công suất lớn, lên đến là 8000 vòng / phút giúp làm sạch gấp nhiều lần so với cách massage mặt bằng tay thông thường. Bụi bẩn hay dầu thừa và chất thải mỹ phẩm sẽ được loại bỏ khỏi bề mặt một cách hiệu quả.

Chất lượng cao, an toàn và không gây dị ứng, rất phù hợp với mọi loại da. Săn chắc hơn và có độ đàn hồi tốt hơn. Với thiết kế tai mèo độc đáo, giúp bạn có thể tận dụng phần hình chữ V nằm giữa hai tai mèo để massage và nâng cơ, giúp tạo Vline thon gọn hơn.

Ngoài chức năng tự động, thì máy massage mặt Nikio NK-120 có chế độ Auto-Off giúp người dùng kiểm tra được thời gian hoạt động và tiết kiệm pin hiệu quả hơn.

Máy sẽ tự động tắt nguồn khi ở chế độ chờ trong 3 phút giúp bạn thoải mái và hiệu quả nhất. Máy nhỏ gọn và cầm chắc chắn trong lòng bàn tay.

>>>Tham khảo thêm: Máy massage mặt Nikio NK-120 giúp thư giãn loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa

Máy massage mặt Nikio NK-120 giúp làm sạch sâu và tái tạo làn da

Máy massage mặt Nikio NK-120 giúp làm sạch sâu và tái tạo làn da

Chắc có lẽ là, qua bài viết trên bạn đã biết được nên mua máy massage mặt ở đâu rồi đúng không nào. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về máy, thì có thể liên hệ với chúng tôi qua trang website: https://okbuy.vn/ để được tư vấn miễn phí.

Giảm 18%
Máy sủi da tẩy tế bào chết kết hợp nâng cơ mặt Nikio NK-122 - 2in1, dòng cao cấp icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
890,000 đ
Giảm 21%
Máy massage mặt ion Nikio NK-128 - Đẩy tinh chất, nâng cơ, điện di tinh chất nóng lạnh RF icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,150,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,150,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 30%
Máy rửa mặt massage nâng cơ Nikio NK-120 - Đầu silicon cao cấp, tay cầm chắc chắn rửa mạch siêu sạch icon freeship okbuy
Giá gốc: 990,000 đ
Giá khuyến mãi: 690,000 đ
add-to-cart
990,000 đ
690,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận