Tư vấn mua đai massage bụng dưới 500k mà chất lượng

Lượt xem : 1581 | Ngày Đăng Tin: 04-01-2018

Nội Dung Chính Bài

Tư vấn mua đai massage bụng dưới 500k chất lượng bạn tham khảo nha

"Nhất dáng nhì da thứ ba mái tóc". Sinh ra là phái đẹp, ai cũng mong muốn sở hữu thân hình lý tưởng với vòng eo thon gọn, thắt đáy lưng ong. Tuy nhiên, với mức thu nhập thực tế như tại Việt Nam, đi tới Spa hay dùng máy massage đắt tiền để hỗ trợ nhanh chóng thì lại là điều xa xỉ . Chính vì thế, các nhà sản xuất đã cho ra nhiều dòng máy với nhiều mức giá để người tiêu dùng dễ bề lựa chọn. Bài viết này, OKBUY.vn xin được tư vấn về dòng sản phẩm đai massage bụng ở phân khúc dưới 500 ngàn cho những ai có nhu cầu tham khảo nhé.

1. Đai massage bụng dưới 500 ngàn liệu có tác dụng tốt không?

Tại sao chúng tôi nhấn mạnh điều này đầu tiên ? Tâm lý chung khi chúng ta nhìn vào những sản phẩm có giá rẻ hơn so với mặt bằng giá về mặt hàng đó thì thường e dè về tác dụng của nó đem lại. Tuy nhiên, thực tế lại không phải vậy . Sản phẩm rẻ vì tiện ích ít hơn thôi . Nhà sản xuất sẽ chỉ tập trung vào 1 vài tác dụng chính của máy đó để đem lại hiệu quả cao hơn cho người sử dụng. Nếu một sản phẩm tổng hợp được nhiều chức năng hơn đương nhiên giá sẽ phải cao hơn rồi. Nguyên tắc của định giá sản phẩm chính là dựa vào giá trị nó đem lại có hữu ích cho người tiêu dùng hay không mà thôi.
Máy massage cũng vậy. Nó có loại massage cầm tay , loại massage dạng ghế , rồi loại nằm … Có loại máy dùng cho bụng , dùng riêng cho lưng hay có loại lại massage toàn thân. Chính vì thế , chúng ta phải hiểu về mặt sản phẩm để biết mà lựa chọn mới mong muốn là hài lòng khi sử dụng .
Máy massage bụng X5 chất lượng và có giá dưới 500.000đ
Nếu như cùng là máy massage đó, song giá chỗ này khác chỗ kia, thì khi đó, chính là nó khác về nguyên liệu cấu thành. Ví như một bên làm từ thép , nhôm, inox còn bên kia là nhựa thông thường thì rõ ràng cái bằng kim loại sẽ đắt hơn. Ở giác độ này, ta mới bàn tới độ bền của mặt hàng đó đem lại. Nói vậy có nghĩa là, dòng sản phẩm chính hãng, nhà sản xuất đã nghĩ tới cả việc nguyên vật liệu làm ra nó làm sao bảo đảm độ an toàn, độ bền cao nhất rồi, tốt nhất rồi, họ mới tung ra thị trường. Không phải đơn giản những chiếc máy massage bụng cứ sản xuất là đã bán được liền mà cần có sự khảo sát và tham vấn, thăm dò ý kiến người sử dụng có thích hay không, hiệu quả hay không thì công ty mới cho sản xuất đại trà số lượng lớn được. Vì vậy, khi mua đai massage bụng, dù giá dưới 500 ngàn, song bạn tìm được hàng chính hãng tại địa chỉ ủy nhiệm thì nó vẫn làm bạn hài lòng như đi Spa chuyên nghiệp, đẳng cấp vậy.
Một số đai massage bụng dưới 500 ngàn tại Okbuy có bán được ủy nhiệm chính hãng và bán chạy nhất, được nhiều người tin yêu nhất, ví như : Đai massage giảm mỡ bụng X5 1 cần gạt 2 đèn hồng ngoại, Đai massage bụng pin sạc X5 HL-602 đèn hồng ngoại , Đai massage bụng X5 HL-808 có đèn hồng ngoại. Máy massage bụng X5 HANLN HL-806 - 5 motor rung , Đai quấn nóng giảm mỡ bụng (giảm béo) Sauna Belt , Máy massage xung điện chuyên tập GYM Beauty Body EMS , Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape, Máy massage bụng Vibroaction … rất rất nhiều sản phẩm lắm các bạn ạ. Các bạn có thể tham khảo về thông số kỹ thuật và nội dung chi tiết các mặt hàng đó tại link website công ty https://okbuy.vn.
Tư vấn đai massage bụng dưới 500k chất lượng
Máy massage xung điện chuyên tập GYM Beauty Body EMS cũng có giá dưới 500K
Xem thêm các dòng máy massage bụng có giá dưới 500k tại link này: https://okbuy.vn/loc-gia/massage-bung-239/tu-250nghin-500nghin

2. Tư vấn sử dụng đai massage bụng đúng cách

Để phát huy được hết những giá trị sản phẩm đem lại, bàn cần hiểu rõ những công năng cũng như cách vận hành của máy .
Đai massage bụng có chức năng chính là massage vùng ổ bụng , làm tan lượng mỡ trắng dư thừa ở dưới các lớp da, nhằm đem lại vòng eo săn chắc, thon gọn cho tất cả mọi người, không riêng gì phái đẹp.
Tư vấn đai massage bụng dưới 500k chất lượng
Tư vấn sử dụng đai massage bụng đúng cách giúp làm giảm nhanh mỡ bụng

Cách sử dụng máy như sau :

  • Hâm nóng cơ thể bằng bài tập thể dục , khởi động toàn thân
  • Mở máy ra, kiểm ra sơ qua , thấy máy bình thường thì bắt đầu quấn đai quanh vòng eo . Lưu ý các bạn không nên quấn chặt quá nhé, quấn đủ vừa số đo eo hiện tại để máy có thể giúp bạn massage nhẹ nhàng và tốt được.
  • Bạn bật chế độ cầm tay hoặc tự động. Nếu là cầm tay thì bạn tự di chuyển xung quanh eo, còn tự động thì hoàn toàn máy sẽ thực hiện thao tác này.
  • Có máy loại nhiều đầu, bạn cần chọn đúng đầu massage chuyên cho vùng bụng nhé, chứ chọn đầu khác chức năng là không có tác dụng đâu đấy.
  • Bạn có thể chọn tốc độ cao dần lên khi đã tập quen với máy, tuy nhiên, nếu là mới bắt đầu tập, ta nên làm quen từ từ để dễ thích nghi .

Lưu ý : không tập lúc no hoặc cơ thể mệt mỏi, căng thẳng.

Đai massage bụng chỉ là dụng cụ hỗ trợ bạn giảm mỡ mà thôi, không có chức năng giảm béo nhanh chóng như những “ thần dược“ được quảng cáo khuếch đại . Chính vì thế , bạn cần kiên trì luyện tập mới mang lại hiệu quả cao được.

OKBUY.vn hi vọng rằng, với 15 – 30 phút mỗi lần luyện tập, ngày 2 lần cùng đai massage bụng bạn có thể tìm tới một vòng eo chuẩn mực đúng eo con kiến, thắt đáy lưng ong .

Khi có nhu cầu mua hàng, các bạn vui lòng liên hệ tới số máy 1900 2807 để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất nhé. Chúc các bạn thành công.

Video đai massage giảm mỡ bụng vibro shape
Video video máy massage tập cơ bụng 6 múi smart wireless mobile gym
Giảm 34%
Đai massage giảm mỡ bụng X6 pin sạc hồng ngoại - 6 moter rung toàn vòng eo
Giá gốc: 890,000 đ
Giá khuyến mãi: 590,000 đ
add-to-cart
890,000 đ
590,000 đ
Giảm 40%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận