Top máy massage chân nhập khẩu Nhật Bản đáng sử dụng nhất

Lượt xem : 570 | Ngày Đăng Tin: 06-11-2022

Nội Dung Chính Bài

Top máy massage chân nhập khẩu Nhật Bản đáng sử dụng nhất

Máy massage chân nhập khẩu Nhật Bản vốn đã quá quen thuộc với người tiêu dùng việt. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng cao cấp và tiện ích giúp chăm sóc đôi chân tiên tiến bậc nhất. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ máy chân nhập khẩu Nhật Bản, nhất định không nên bỏ lỡ!

1. Lý do nên sử dụng máy massage chân nhập khẩu nhật Bản là gì?

Sản phẩm máy massage chân nhập khẩu Nhật Bản được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và săn đón nhất hiện nay. Sau đây, là các yếu tố nên chọn sản phẩm chắc chắn bạn nên biết:

1.1 Công nghệ massage chân hiện đại

Sản phẩm máy massage chân của Nhật Bản được tích hợp với công nghệ massage tiên tiến nhất hiện nay. Các nhà sản xuất máy mát xa chân của Nhật Bản đã áp dụng cách massage của Shiatsu truyền thống của Nhật Bản vào thiết bị massage của họ. Nhằm thư giãn tối đa cho người dùng.

Kết hợp với đó là các phương pháp massage cổ truyền từ Thụy Điển và Thái Lan,… cũng được tích hợp trong các sản phẩm cao cấp. Giúp mang đến cho người dùng những bài tập thư giãn và tâm trạng thoải mái nhất,.… Các chức năng massage này sẽ tác động nhẹ nhàng đến từng huyệt đạo giúp giảm đau chân và hỗ trợ điều trị nhức mỏi chân và nâng cao sức khỏe cho người dùng.

Điều đó nói lên rằng máy massage chân nhập khẩu Nhật Bản cho phép người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn để massage chân được thư giãn và những thiết bị tốt nhất cho sức khỏe hiện nay.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Máy nén ép khí có hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch không?

- Top máy mát xa cầm tay của Nhật giá tốt bán chạy nhất 2022

Máy massage chân Nhật Bản tích hợp công nghệ tiên tiến nhất

Máy massage chân Nhật Bản tích hợp công nghệ tiên tiến nhất

1.2 Cho phép khả năng massage toàn diện

Nhờ thiết kế theo công nghệ massage hiện đại như trên, mà các sản phẩm massage chân nhập khẩu Nhật Bản cho phép người dùng thiết lập và massage một cách toàn diện nhất.

Máy massage chân nhập khẩu Nhật Bản có vùng tiếp xúc giúp mở rộng vùng massage của chân. Bên cạnh đó, thì hệ thống con lăn massage của thiết bị được bố trí đồng đều và giúp tác động nhẹ nhàng và chạm tới mọi vị trí của bàn chân mà khó các loại máy thông thường có thể làm được.

Ngoài ra, thì dòng máy massage chân nhập khẩu Nhật Bản. Không chỉ giúp cho người dùng thư giãn toàn bộ bàn chân mà vùng chân cũng sẽ được thiết lập một cách toàn diện nhất. Nhờ đó, mà những cơn đau nhức mà người dùng gặp phải sẽ hoàn toàn biến mất và giúp bạn tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái và thư giãn nhất.

1.3 Phong cách thiết kế đẹp và sang trọng

Bên cạnh việc mang đến chất lượng, thì các nhà sản xuất máy massage chân nhập khẩu Nhật Bản cũng rất quan tâm và chú trọng đến kiểu dáng và mẫu mã của từng sản phẩm khi ra trường.

Chính vì vậy, máy massage chân nhập khẩu Nhật Bản từ khi ra đời đến nay luôn được đánh giá cao về mẫu mã đẹp và kiểu dáng sang trọng.

Vỏ sản phẩm được làm từ nhựa ABS nên có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt, cho thời gian sử dụng tương đối lâu dài. Mặt trong của máy là lớp lưới thoáng khí, giúp thông gió tốt và không gây cảm giác gò bó và gây khó chịu khi sử dụng. Tạo nhiều điểm tiếp xúc với bàn chân và giúp hỗ trợ việc massage tăng thêm hiệu quả.

Bên cạnh đó, thì thiết kế có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại và vô cùng hữu ích. Do đó, mà người dùng có thể đặt máy ở bất cứ đâu trong nhà và tận hưởng cảm giác thư giãn bất cứ lúc nào mà bạn muốn.

Máy massage chân Nhật Bản thiết kế phong cách sang trọng

Máy massage chân Nhật Bản thiết kế phong cách sang trọng

1.4 Với mức giá thành bình dân

Thiết kế đẹp và trang nhã. Có tính năng massage hiện đại và cao cấp. Nhưng giá thành của sản phẩm thì cực kỳ bình dân. Đó là lý do, vì sao mà máy massage chân nhập khẩu Nhật Bản luôn nằm trong top những thiết bị massage tại nhà được nhiều người yêu thích dùng và lựa chọn.

Các sản phẩm máy massage chân nhập khẩu Nhật Bản hiện nay trên thị trường được bán với giá khá rẻ và phù hợp với mức tài chính chung của nhiều khách hàng Việt Nam.

Máy massage chân của Nhật Bản với giá thành bình dân và đẳng cấp

Máy massage chân của Nhật Bản với giá thành bình dân và đẳng cấp

2. Máy massage chân Nikio NK-193 nhập khẩu Nhật Bản đa chức năng cải thiện tuần hoàn máu và giải tỏa căng thẳng

Bồn ngâm chân Nikio NK-193 với chức năng làm nóng tiết kiệm thời gian có sử dụng các con lăn để massage chân nhẹ nhàng và giúp cho bạn giải tỏa căng thẳng và cải thiện tuần hoàn tốt nhất và giúp bạn ngủ ngon hơn.

Điểm nổi bật nhất của máy ngâm chân Nikio NK-193 chính là thiết kế dạng gấp độc đáo và thuận tiện cho việc cất giữ và mang đi mà không quá cồng kềnh hay là chiếm quá nhiều diện tích.

Chậu ngâm chân Nikio NK 193 sử dụng công nghệ gia nhiệt PTC. Công nghệ này với tốc độ nước siêu nhanh, chỉ sau 5 giây mà nước đã được đo đến mức đáng kinh ngạc.

Công nghệ sưởi PTC sẽ tự động ngắt điện khi có sự cố giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ngoài ra, thì máy ngâm chân Nikio NK-193 sử dụng con lăn xoay 360 độ để massage ở lòng bàn chân. Con lăn sẽ được thiết kế 3D với 16 đầu bi sẽ giúp tác động hiệu quả đến gan bàn chân và kích thích tuần hoàn máu và giảm đau nhức, giúp sảng khoái cho đôi chân và giảm tê chân hiệu quả.

Nghệ thuật mới này, còn được áp dụng để thay đổi rôto động cơ dòng cũ. Dưới đáy bồn còn có gắn kim massage giúp nâng lên nhịp nhàng để dây ấn sâu vào các huyệt đạo và khai thông kinh mạch giúp tăng thúc đẩy quá trình lưu thông máu.

Sử dụng chậu ngâm chân Nikio NK-193 với nước sẽ được làm nóng tự động và giúp duy trì nhiệt độ nước ổn định theo cài đặt của người sử dụng. Có thể cài đặt nhiệt độ nước ở nhiều mức khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và có thể điều chỉnh riêng và linh hoạt từ 35 cho đến 48 ° C.

>>>Tham khảo thêm: Bồn ngâm chân Nikio NK-193 giúp thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng cường dưỡng chất cho cơ thể

Bồn ngâm chân Nikio NK-193 giúp chân thư giãn giải tỏa căng thẳng

Bồn ngâm chân Nikio NK-193 giúp chân thư giãn giải tỏa căng thẳng

Bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết lý do tại sao bạn phải sở hữu máy massage chân nhập khẩu Nhật Bản. Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên bạn đã có thể nhiều kiến thức trong việc chăm sóc cho đôi chân. Hãy nhanh tay truy cập vào trang website: https://okbuy.vn/ để được đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn tận tình.

Giảm 24%
Bồn ngâm chân massage hồng ngoại sụt khí Nikio NK-192 - Giảm đau nhức tê bì chân, dễ ngủ, tăng tuần hoàn máu
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,890,000 đ
Giảm 42%
Bồn ngâm chân massage gấp gọn Nikio NK-193 - Có remote, công nghệ bi mát xa mới icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,220,000 đ
add-to-cart
2,090,000 đ
1,220,000 đ
Giảm 32%
Máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch chân Nikio NK-287, có nhiệt nóng đầu gối icon freeship okbuy
Giá gốc: 3,800,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,590,000 đ
add-to-cart
3,800,000 đ
2,590,000 đ
Giảm 43%
Máy massage bàn chân và bắp chân 4D Nhật Bản Nikio NK-189, có remote
Giá gốc: 6,500,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,690,000 đ
add-to-cart
6,500,000 đ
3,690,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận