Top 5 máy massage dành cho người cao tuổi

Tin Được Đánh Giá :

Lượt xem : 3893 | Ngày Đăng Tin: 26-02-2021

Nội Dung Chính Bài

Top 5 máy massage dành cho người cao tuổi, mọi người tham khảo các dòng sản phẩm bên dưới nh

Các vấn đề về thoái hóa khớp, đau gối, đau lưng, đau chân là những bệnh lý thường gặp nhất ở người cao tuổi (người già). Những bệnh lý này không nguy hiểm đến tính mạng nhưng gây ra các cơn đau làm người bệnh khó chịu, giảm khả năng vận động, ảnh hưởng đến sinh hoạt và chất lượng cuộc sống.

Theo các bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp, để phòng tránh bệnh đau nhức xương khớp người cao tuổi nên thường xuyên vận động vừa sức để duy trì chức năng của xương khớp. Đồng thời bổ sung nhiều thực phẩm dưỡng chất tốt cho hệ xương khớp như rau xanh, cá hồi, các loại đậu xanh, đu đủ, cam… Đặc biệt vào những ngày đông lạnh, người cao tuổi cần giữ ấm cơ thể. Thường xuyên đi khám định kỳ để sớm phát hiện các bệnh lý về xương khớp để có phương pháp điều trị kịp thời. Bên cạnh việc xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện thể dục thể thao thường xuyên thì các chuyên gia cũng khuyến khích người già nên sử dụng máy massage để hỗ trợ điều trị đau mỏi xương khớp và nâng cao sức khỏe.

Tiêu chí chọn mua máy massage cho người cao tuổi:

Máy massage hiện nay có rất nhiều loại và không phải loại nào cũng phù hợp để chăm sóc sức khỏe cho người già. Chính vì thế mà việc lựa chọn máy massage thích hợp với sức khỏe người già là điều cần thiết nhất. Nếu bạn chưa biết cách lựa chọn máy massage cho người già thì có thể tham khảo một số gợi ý như sau:

Chức năng massage nhẹ nhàng: Vì thể trạng của người già thường yếu hơn người trẻ, nên việc lựa chọn các loại máy massage có chế độ massage nhẹ nhàng là cần thiết. Xương khớp của người già cũng yếu vì thế không nên có những tác động mạnh để tránh làm tổn thương.

Chức năng dò tìm huyệt đạo: Ưu tiên chọn lựa các loại máy massage có chức năng dò tìm huyệt đạo để mang lại hiệu quả massage cao. Người già nên chọn máy có công nghệ này sẽ hiệu quả hơn trong quá trình điều trị một số bệnh lý thường gặp và nâng cao sức khỏe.

Chức năng massage hồng ngoại: Đa phần người già thường có khả năng lưu thông máu kém. Chính vì thế mà bạn nên ưu tiên lựa chọn các loại máy massage có chức năng hồng ngoại. Bởi các tia hồng ngoại được chứng minh có tác dụng tốt trong việc kích thích quá trình lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Chức năng nhiệt sưởi ấm: Đây cũng là một chức năng có lợi cho sức khỏe người già. Bởi xương khớp người già thường co cứng đau nhức nên việc tích hợp nhiệt sưởi để massage sẽ giúp làm mềm các cơ, xoa dịu cơn đau nhanh chóng hơn. Ngoài ra nhiệt sưởi còn có tác dụng làm ấm cơ thể và thư giãn và thoải mái hơn.

Chọn máy đơn giản dễ sử dụng: Người già thường có trí nhớ kém nên bạn cần ưu tiên chọn lựa các loại máy massage có cơ chế vận hành đơn giản, bảng điều khiển dễ hiểu để các cụ có thể thoải mái sử dụng.

Chọn máy massage chất lượng: Dù là chọn máy massage cho người già hay người trẻ thì yếu chất lượng sản phẩm cũng là một yếu tố không thể bỏ qua. Bạn nên ưu tiên chọn máy massage của nhà sản xuất có thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng ổn định khi sử dụng và chế độ bảo hành tốt.

TOP 5 máy massage dành cho người cao tuổi

1. Máy massage đầu gối Nikio NK-186

  • Đau nhức khớp gối chiếm tỉ lệ cực cao trong các bệnh lý xương khớp ở người già. Vì thế một chiếc máy massage đầu gồi sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho người già. Và máy massage đầu gối áp suất khí Nikio NK-186 là sản phẩm chất lượng được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

  • Thiết bị này áp dụng công nghệ rung kết hợp nhiệt sưởi giúp kích thích lưu thông máu, đánh tan đau nhức xương khớp gối nhanh chóng, tạo cảm giác thư giãn tuyệt vời giúp cho đôi chân luôn khoẻ mạnh. Sản phẩm có 6 cường độ rung và 3 mức nhiệt hồng ngoại tùy chỉnh giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn khi massage

  • 4 túi khí bao phủ quanh khớp gối. Sự co và nén của túi khí tương tự việc xoa bóp bằng tay của các chuyên gia trị liệu. Điều đó sẽ mang đến hiệu ứng nhịp nhàng, đều đặn và sự tác động vừa phải tại các vùng cơ mềm yếu. Áp lực nén túi khí giúp kích thích các mạch máu giãn nở, tăng cường lưu thông khí huyết, thúc đẩy sự đàn hồi ở các thớ cơ, ngăn ngừa chuột rút, chống căng cứng phù nề.

Máy massage đầu gối Nhật Bản Nikio NK-186 - Rung nóng, xung điện kết hợp áp suất khí

  • ​Máy còn hỗ trợ thêm 2 miếng dán xung điện để matxa giảm đau mỏi cho nhiều vị trí khác trên cơ thể: lưng, bắp chân, đùi, ... Tính năng xung điện có thể tùy chỉnh 26 cấp độ khác nhau, mang đến sự thích ứng tuyệt đối với từng nhóm cơ trên cơ thể của bạn.

  • Hẹn giờ thông minh với 3 mức thời gian 10, 20, 30 phút và tự động tắt là ưu điểm giúp sản phẩm này thêm thích hợp với người già. Sản phẩm có giá bán tham khảo trên thị trường là 1.790.000 đồng. Mức giá rất phù hợp với chất lượng của sản phẩm.

2. Đệm massage toàn thân Lanaform Mattress LA110315

  • Lanaform Mattress LA110315 nổi bật với nhiều tính năng từ các kỹ thuật massage giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời. Những chương trình đã được thiết lập sẵn, bạn có thể tùy chọn 5 chương trình massage cài sẵn với vùng massage khác nhau là lưng, cổ, vai, thắt lưng và đùi.

  • 10 động cơ massage trải đều khắp nệm kết hợp giúp bạn có thể xua tan mệt mỏi nhiều vị trí trên cơ thể cùng lúc. Đệm còn sử dụng con chip thông minh, giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nệm với 3 cường độ massage khác nhau: thấp, trung bình, cao.

  • Chức năng nhiệt làm ấm vùng lưng hông hiệu quả bằng tia hồng ngoại giúp người già khí huyết lưu thông tốt, tăng cường sức khỏe, hạn chế đau nhức, giảm căng thẳng, mệt mỏi, thư giãn tuyệt vời… Đệm massage toàn thân Lanaform được thiết kế với khả năng tự động ngắt sau 15 phút hoạt động, nên đảm bảo an toàn đối với người sử dụng.

Đệm massage toàn thân Lanaform Mattress LA110315

  • Giá bán của sản phẩm này còn tùy thuộc vào đại lý phân phối. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo mức giá bán 2.10.000đ. Với những tiện ích mà loại máy massage này mang lại, nó hoàn toàn xứng đáng để bạn đầu tư.

3. Bồn ngâm chân massage Nikio NK-192

  • Bồn ngâm chân massage Nikio NK-192 là một sản phẩm vô cùng có lợi cho sức khỏe người già. Vì người già thường hay tê mỏi chân và mất ngủ. Ngâm chân nước ấm và massage chân thường xuyên được chứng minh có lợi cho việc điều trị đau mỏi chân và giúp người già ngủ ngon hơn.

  • Các con lăn thiết kế khoa học khi di chuyển sẽ tạo ra lực ma sát tác động vào các huyệt đạo dưới lòng bàn chân giúp người dùng có được cảm giác như được xoa bóp vô cùng thoải mái, xua tan mọi mệt mỏi trong cuộc sống thường ngày.

  • 2 đèn hồng ngoại được thiết kế ở phần gót chân có công dụng rất tốt trong việc giúp máu lưu thông tốt hơn, giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ nâng cao hiệu quả lên gấp nhiều lần. Tính năng massage sục khí thủy lực có nhiệm vụ tạo ra các tia nước sủi bọt nhằm tác động trực tiếp vào lòng bàn chân mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng, xua tan mệt mỏi, căng thẳng nhanh chóng.

  • Bồn tự đun sôi nước với nhiệt độ 35 - 48 độ và kiểm soát nhiệt trong suốt quá trình ngâm chân massage giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả cho người dùng. Chức năng hẹn giờ massage linh hoạt từ 10 đến 60 phút cũng giúp người dùng kiểm soát được thời gian massage hiệu quả. Sản phẩm cố giá bán chỉ 1.690.000 đồng.

4. Máy massage cổ vai gáy YIJIA YJ-303

  • Đau mỏi vai gáy cũng là một bệnh lý thường gặp phải ở người già vì xương khớp đang đi vào giai đoạn lão hóa. Việc trang bị một chiếc máy massage cổ để ngăn ngừa và điều trị đau mỏi là cần thiết. Chiếc máy massage cổ vai gáy YIJIA YJ-303 là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và có giá cả phải chăng chỉ 920.000 đồng

  • YIJIA YJ-303 có thiết kế khoa học thích ứng với đường cong cổ một cách hoàn hảo giúp làm giảm áp lực lên cột sống cổ hỗ trợ nâng đỡ cổ trong quá trình massage. Bên cạnh đó máy còn được trang bị túi khí kép nâng đỡ đầu của bạn. Sự bơm nhã khí được xem là một hình thức massage nhịp nhàng mà cực kì hiệu quả giúp xua tan rất nhanh những triệu chứng đau đầu, hoa mắt chống mặt ở người già.

  • Máy sử dụng 2 động cơ với 4 đầu bi lớn và 12 đầu bi nhỏ, xoay đảo 2 chiều thuận nghịch linh hoạt tạo thành các thao tác massage xoa bóp, nhào nặng vào các cơ cổ để làm dịu cơn đau mỏi căng cứng cổ giúp giảm căng thẳng và tinh thần thoải mái hơn. Chế độ massage xoa bóp có đến 9 mức tốc độ nhanh chậm khác nhau giúp người dùng thoải mái tùy chỉnh theo thể trạng.

Máy massage cổ vai gáy YIJIA YJ-303

  • Nhiệt sưởi kết hợp đèn hồng ngoại chiếu thẩm thấu qua da giúp làm mềm cơ cổ nhanh chóng, hỗ trợ làm tăng lưu thông khí huyết vùng vai gáy, giúp tinh thần sảng khoái và ngủ ngon giấc, sâu giấc hơn. Máy còn có tính năng hẹn giờ tối đa 30 phút giúp người già hay quên kiểm soát được thời gian massage tốt hơn.

5. Máy massage lưng Nikio NK-136DC

  • Lưng cũng là một vị trí hay đau nhức khi bạn bước vào độ tuổi trung niên. Nên trang bị một chiếc máy massage lưng sẽ là quyết định hợp lý để phòng ngừa các bệnh đau mỏi thoái hóa đốt sống lưng. Máy massage đấm lưng Nikio NK-136DC là sản phẩm nổi bật đáng để tham khảo bởi sản phẩm này không chỉ chất lượng mà còn có giá cả vừa túi tiền, chỉ 1.090.000 đồng

  • Với sự kế hợp độc đáo giữa chuyển động xoay tròn mô phỏng cách xoa bóp với ánh sáng hồng ngoại và đấm bóp nhịp nhàng giúp xoa dịu cơn nhức mỏi của người già người lớn tuổi, giảm nhanh uể oải hay sự mệt mỏi của người già, người ngồi lâu trước máy tính hoặc nguồi xe thường xuyên... 3 chế độ massage linh hoạt, 3 cường độ massage mạnh nhẹ khác nhau giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn để đạt được hiệu quả massage tốt nhất.

Máy massage lưng Nikio NK-136DC

  • Không chỉ sở hữu công nghệ massage hiện đại mà còn tích hợp thêm chế độ hẹn giờ massage thông minh với 3 móc thời gian là 10 - 20 - 30 phút. Sau khi máy hoạt động hết thời gian sẽ tự động dừng giúp tiết kiệm pin và bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tốt nhất. Tính năng này rất phù hợp với người già vì họ hay quên.

Mua máy massage ở đâu uy tín?

Bạn đang muốn mua máy mát xa cho ông bà cha mẹ nhưng chưa biết mua ở đâu uy tín? Vậy thì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng gửi trọn niềm tin đó chính là OKBUY. Đây là đại lý cấp 1 phân phối độc quyền máy massage của nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới.

Các sản phẩm đều được đơn vị nhập khẩu trực tiếp tại nhà sản xuất với đầy đủ hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ nên bạn có thể hoàn toàn an tâm chất lượng sản phẩm. Không những vậy, khi đến với OKBUY bạn sẽ nhận được nhiều đặc quyền hơn nữa từ chính sách bán hàng đa dạng và chế độ hậu mãi cực kỳ tốt của đơn vị. Vậy còn chừng chờ gì mà không gọi ngay Hotline 1900 2807 để đặt mua được máy massage với giá tốt nhất ngay hôm nay. Bạn cũng có thể truy cập website OKBUY.vn để tham khảo thêm chi tiết nhiều máy massage chất lượng khác.

Phần kết:

Máy massage là thiết bị cải thiện sức khỏe rất tốt cho những người lớn tuổi. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn có lựa chọn được chiếc máy massage ưng ý nhất cho bậc cao niên của mình.

Video video review bồn ngâm chân massage nikio nk-192 cải tiến mới
Video review máy mát xa xoa bóp trị đau mỏi cổ vai gáy pin sạc nikio nk-136dc
Giảm 32%
Máy massage đầu gối rung nóng pin sạc Nhật Bản Nikio NK-185 - Hỗ trợ điều trị đau nhức mỏi đầu gối, bắp chân, đùi icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,390,000 đ
Giá khuyến mãi: 940,000 đ
add-to-cart
1,390,000 đ
940,000 đ
Giảm 24%
Máy ngâm chân massage Nikio NK-192 - Cải thiện giấc ngủ, giảm stress, tăng tuần hoàn máu
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,890,000 đ
Giảm 42%
Gối nằm mát xa cổ vai gáy xoa bóp dây, nhiệt nóng và túi khí kéo giãn cột sống YIJIA YJ-303
Giá gốc: 1,590,000 đ
Giá khuyến mãi: 920,000 đ
add-to-cart
1,590,000 đ
920,000 đ
Giảm 40%
Máy massage đầu gối Nhật Bản Nikio NK-186 - Rung nóng, xung điện kết hợp áp suất khí nén trị liệu khớp gối icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,990,000 đ
1,790,000 đ
Giảm 31%
Máy (đệm, gối) massage cổ vai gáy, lưng đa năng YIJIA YJ-M3 - Rung và nhiệt nóng
Giá gốc: 1,290,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
1,290,000 đ
890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Tổng số: 2 Bình Luận

Xem Thêm Bình Luận