Tỏi đen có tác dụng gì và cách làm

Lượt xem : 1037 | Ngày Đăng Tin: 07-12-2017

Nội Dung Chính Bài

Tỏi đen có tác dụng gì và cách làm

Thâm nhập thị trường Việt mới chỉ chưa đầy 5 năm nhưng “ thần dược Tỏi Đen “ đang là một trào lưu cực hot rất được dân chúng ưa chuộng. Không chỉ mỗi sản phẩm tỏi đen mà những dụng cụ làm ra nó, như nồi làm tỏi đen gia đình, máy làm tỏi đen công nghiệp … đang rất thịnh hành và đắt khách. Nếu bạn chưa biết đến loại thuốc quý này thì bài viết sẽ giúp bạn giải đáp về công dụng và cách làm để gia dụng hoặc làm quà biếu sang trọng cho anh em, bạn bè.

1. Tác dụng của tỏi đen

Tỏi đen có rất nhiều tác dụng, song trong phạm vi bài viết này Okbuy chỉ nói gói gọn những tác dụng phổ biến nhất , quan trọng nhất để bạn tiện theo dõi.
· Tỏi đen ngăn ngừa ung thư hiệu quả. Cụ thể đó là ung thư đại tràng và ung thư dạ dày rất nhạy, chỉ trong vòng 72h là có dấu hiệu chuyển biến rõ rệt. Nhờ ức chế sự phát triển của một loạt các dòng tế bào ung thư bằng cách thay đổi chu kỳ tế bào và gây ra sự lão hóa sớm tế bào ung thư ruột kết HT29 thông qua ức chế PI3K/Akt ( phosphatidylinositol 3-kinase ) . Các tế bào này dần dần bị tê liệt và không còn khả năng gây hại cho cơ thể người nữa.
· Ngoài ra nhờ những hoạt chất nói trên trong tỏi đen mà hình thành cơ chế truyền tín hiệu hình thành nên các khối u, giúp phát hiện và ngăn chặn khối u hình thành rất rất nhạy.
· Bảo vệ gan và ức chế việc gây tăng cao lên men gan. Thậm chí, đó là ngay kể cả với những chế độ giúp cho việc ăn uống nhiều chất béo, Tỏi đen cũng giúp cho những người bệnh được chăm sóc tốt hơn lá gan của mình. Có thể ví tỏi đen như lá phổi xanh chống sự ô nhiễm môi trường trong cuộc sống chúng ta vậy. Những cơ quan tiêu hóa, bài tiết đều được tỏi đen hỗ trợ hiệu quả, rất tốt, đặc biệt với những ai hay nhậu.
· Tăng cường miễn dịch , tăng cường sức đề kháng nhất là với trẻ nhỏ , phòng cảm cúm rất tốt. Hoạt chất Allicin có trong tỏi đen có thể tiêu diệt hàng chục loại virus gây ra dịch bệnh dù được pha loãng thậm chí lên đến 100.000 lần; đặc biệt đối với các hoạt chất quý giúp tăng lên gấp 10 lần so với ban đầu giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, giúp cho cơ thể mạnh khỏe hơn và có thể chống chọi với nhiều loại bệnh tật.
· Giảm huyết áp ( khuyến cáo , không dùng tỏi đen như thuốc hạ huyết áp mà trong tác dụng này chỉ có phần hỗ trợ khi thường xuyên sử dụng mà thôi ).
· Giảm cholesterol, giảm mỡ máu , nâng cao thể trạng, bồi bổ cơ thể... đặc biệt ở người cao tuổi. S-allylcysteine có trong tỏi đen hỗ trợ sự hấp thụ allicin nhanh chóng, dễ dàng hơn từ đó thúc đẩy khá là mạnh mẽ khả năng tự bảo vệ của cơ thể chống lại vi khuẩn, vi rút xâm nhập, nhiễm trùng.
· Ngoài ra , tỏi đen còn giúp phái đẹp làm đẹp, căng da, trẻ hóa cơ thể , cung cấp 18 loại accit amin cực kì tốt, hơn dùng mỹ phẩm.
· Còn rất nhiều tác dụng khác nữa bạn có thể thao khảo trên website https://okbuy.vn . Tỏi đen làm thủ công có nhiều tác dụng tốt song khi làm tỏi đen bằng tay lại có nhiều phụ phẩm và tốn nhiều thời gian nên hiện tại, đa phần làm tỏi đen bằng máy làm tỏi đen chuyên dụng.
Tỏi đen có tác dụng gì và cách làm
Tỏi đen - Tác dụng tốt nhất cho sức khỏe của bạn

2. Cách làm tỏi đen bằng máy

Với nhiều tác dụng tốt như vậy mà tìm mua ngoài thị trường bạn lại sợ không an toàn do không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng vì không biết quá trình lên men ra sao nên dinh dưỡng có đủ không, bên cạnh đó giá thành cũng khá cao. Do vậy, giải pháp tự làm tỏi đen bằng máy là cách tốt nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc...
Tỏi đen có tác dụng gì và cách làm
Nikio - Thương hiệu hàng đầu Nhật Bản
Quy trình chuẩn làm tỏi đen bằng nồi làm tỏi đen như sau :
· Làm sạch lớp ngoài cùng của tỏi. Tốt nhất chọn tỏi cô đơn để hàm lượng dinh dưỡng cao nhất.
· Làm sạch nồi, xếp tỏi vào khay chứa, vừa khít thì đậy nắp lại.
· Cắm nguồn điện , ấn nguồn, chọn chức năng tỏi 1 nhánh hay nhiều nhánh thì màn hình led sẽ hiển thị thời gian ủ cũng như nhiệt độ bên trong nồi.
· Lưu ý, quá trình ủ nếu bị mất điện, bạn đừng vội mở nắp, có những sản phẩm nồi làm tỏi đen có tính năng hẹn giờ như nồi làm tỏi đen Nikio NK – 688, Nồi làm tỏi đen gia đình Tiross TS906 … Trong quá trình ủ, có những lúc nhiệt độ và áp suất nồi cao nên có van xịt hơi sẽ xì nhiệt ra bớt, bạn đừng động tay vào nhé, không gì lại bỏng tay.
· Khi ủ đủ thời gian rồi, bạn kiểm tra thành phẩm, có thể dùng chế độ hong khô tỏi đen rồi đóng gói để sử dụng dần hoặc làm quà tặng.
Tỏi đen có tác dụng gì và cách làm
Nồi làm tỏi đen tại Okbuy

4. Liên hệ mua nồi làm tỏi đen

Để mua nồi làm tỏi đen chính hãng, giá rẻ tại Okbuy, các bạn có thể gọi điện trực tiếp tới số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 hoặc đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn.
Tại Okbuy còn có nhiều mặt hàng khác như nồi cơm điện, máy xay sinh tố, máy làm mặt nạ, quạt điều hòa … là những sản phẩm gia dụng , giúp bạn kết hợp mua sắm rất tiện lợi.
Hãy nhanh chân tới Okbuy ngay hôm nay để mua sắm và hưởng những ưu đãi mau hàng hấp dẫn.
Bài viết liên quan:

Video video nồi làm tỏi đen tùy chỉnh nhật bản nikio nk-686 đầu tiên tại việt nam
Giảm 40%
Máy làm tỏi đen tùy chỉnh Nhật Bản Nikio NK-686 - 6L, Màu Vàng Gold icon freeship okbuy
Giá gốc: 3,150,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
3,150,000 đ
1,890,000 đ
Giảm 39%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - 6L, bạc kẻ vuông icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
2,950,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận