Quy trình các bước skincare cho da dầu mụn đúng chuẩn?

Lượt xem : 456 | Ngày Đăng Tin: 23-11-2022

Nội Dung Chính Bài

Quy trình các bước skincare cho da dầu mụn đúng chuẩn?

Để giảm mụn và giúp cho da được phục hồi nhanh chóng, thì bạn cần áp dụng skincare kỹ càng, đúng đắn và khoa học nhất. Sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn các bước skincare cho da dầu mụn cực hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua trong bài viết dưới đây nhé!

1. Bỏ túi các bước skincare cho da dầu mụn đúng chuẩn giúp da phục hồi nhanh

Dưới đây, là các bước skincare cho da dầu mụn đúng cách mà bạn nên tham khảo và áp dụng ngay:

1.1 Xông hơi cho da mặt

Đun nước với tinh dầu sả, chanh hoặc là lá chè xanh. Đặt một bát nước bốc hơi trước mặt bạn và trùm khăn lên đầu trong khi hơi nóng phả vào mặt bạn. Đây là bước skincare cho da dầu mụn đầu tiên vào ban ngày nên được thực hiện để giúp hạn chế tiết dầu, đẩy mụn ẩn giúp da sáng mịn. Đồng thời, xông mặt sẽ giúp giãn nở lỗ chân lông và tạo tiền đề cho các bước chăm sóc da tiếp theo.

Bạn chỉ nên xông hơi mặt tầm 2 đến 3 lần/tuần để tránh da bị mất nước hoặc là kích ứng.

Xông hơi cho da mặt giúp loại bỏ bụi bẩn và thông thoáng cho da mặt

Xông hơi cho da mặt giúp loại bỏ bụi bẩn và thông thoáng cho da mặt

1.2 Tẩy da bào chết

Sau khi xông hơi mặt, thì bạn nên rửa mặt sơ qua rồi tẩy tế bào chết. Bước này sẽ giúp cho da mặt có thể loại bỏ các tế bào chết tích tụ và giúp thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào da chết mới và giúp se khít lỗ chân lông.

Tuy nhiên, thì bạn chỉ nên tẩy tế bào chết 1 đến 2 lần/tuần để tránh gây tổn thương cho làn da.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Phương pháp xông mặt bằng sả dưỡng da trị mụn hiệu quả cao?

- Xông mặt xong nên làm gì để mang lại hiệu quả nhất cho làn da?

1.3 Rửa sạch da bằng sữa rửa mặt

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt nên được thực hiện hàng ngày, đặc biệt là vào buổi sáng sau bạn khi thức dậy. Bạn nên chọn loại sữa rửa mặt có hạt li ti hoặc là có nhiều hoạt chất để làm sạch sâu hơn giúp dễ dàng loại bỏ bã nhờn, dầu thừa, bụi bẩn và vi khuẩn trên da mặt sẽ giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn.

Bạn chọn một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra tay và thoa đều lên mặt sau đó là massage từ dưới lên trên rồi từ trên xuống dưới, tiếp đến là nhẹ nhàng để sữa rửa mặt thấm sâu và đều, len lỏi vào từng lỗ chân lông.

Rửa sạch da bằng sữa rửa mặt giúp loại bỏ bã nhờn và làm sạch da

Rửa sạch da bằng sữa rửa mặt giúp loại bỏ bã nhờn và làm sạch da

1.4 Cân bằng da với nước hoa hồng

Lấy một lượng nước hoa hồng vừa đủ ra tay hoặc bông tẩy trang và vỗ nhẹ lên mặt giúp làm sạch sâu. Nước hoa hồng có thể loại bỏ các tạp chất mà sữa rửa mặt không thể loại bỏ và giúp da sạch hơn. Đồng thời, nước hoa hồng còn có tác dụng cân bằng độ pH cho da.

1.5 Dùng serum dưỡng ẩm trị mụn

Bạn cho 2 đến 3 giọt serum vào lòng bàn tay rồi thoa đều lên mặt, tiếp đến là massage nhẹ nhàng cho tinh chất thấm sâu vào da.

Việc sử dụng serum sẽ giúp dưỡng ẩm cho da, đẩy mụn ẩn và giảm thiểu mụn góp phần làm mờ vết thâm do mụn để lại tốt nhất.

1.6 Sử dụng kem trị mụn hoặc là kem dưỡng ẩm

Sử dụng kem trị mụn là một bước cần thiết để giúp giảm thiểu mụn trứng cá. Ngoài ra, thì dưỡng ẩm cho da còn giúp da không bị thiếu nước và hạn chế tiết dầu khiến da nổi mụn ngày càng nhiều.

Lấy một lượng kem vừa đủ và vỗ nhẹ lên mặt cho kem thấm sâu.

Dùng kem trị mụn giúp cấp ẩm cho da và giảm mụn trứng cá

Dùng kem trị mụn giúp cấp ẩm cho da và giảm mụn trứng cá

2. Máy hút mụn Nikio NK-220 giúp loại bỏ tuyến bã nhờn và mụn đầu giúp se khít lỗ chân lông

Máy hút mụn Nikio NK-220 được nhiều khách hàng biết đến với kiểu dáng sang trọng, thiết kế nhỏ gọn và dễ vận hành có lực hút mạnh nên giúp lấy sạch các loại mụn sâu bên trong lỗ chân lông. Máy còn được tích hợp nhiệt nóng làm se khít lỗ chân lông và giúp nâng cao hiệu quả làm sạch mụn gấp 2 lần so với các loại máy thông thường khác. Với chiếc máy hút mụn đầu đen kết hợp với nhiệt nóng Nikio NK-220 có lực hút mạnh là 54 KPA. Lực hút tập trung và vừa đủ mạnh để hút sạch mụn đầu đen, mụn cám, loại bỏ bã nhờn cùng với bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông nhưng vẫn đảm bảo dịu nhẹ và không gây kích ứng hay mẩn đỏ da mặt.

Máy hút mụn cầm tay Nikio NK-220 sử dụng công nghệ hút chân không nên có thể hút sạch nhân mụn nằm sâu ở dưới lỗ chân lông. Không chỉ hút sạch bụi bẩn, mà máy còn có khả năng hút sạch bụi bẩn cứng đầu nằm sâu dưới da, giúp loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da hiệu quả.

Máy hút mụn Nikio NK-220 có 6 phụ kiện đi kèm. Đầu phun rất đa dạng giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn đầu phun phù hợp với từng loại mụn hay đặc điểm trên da mặt, để có thể hút sạch mụn hiệu quả. Đầu hút của máy được làm bằng nhựa cao cấp giúp đảm bảo an toàn cho da và không gây kích ứng. Ngoài ra, hút mụn cầm tay Nikio NK-220 là máy hút mụn đa năng giúp lỗ chân lông thông thoáng và giúp công việc hút mụn diễn ra nhẹ nhàng và có hạn chế đau rát cho hiệu quả hút cao hơn.

Nhiệt nóng của máy hút mụn đầu đen Nikio NK-220 giúp tăng cường tuần hoàn máu và giúp kích thích quá trình trao đổi chất, giúp hỗ trợ quá trình tái tạo da diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn giúp giảm tắc nghẽn lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn phát triển. Chế độ này có 3 mức nhiệt để bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng.

>>>Tham khảo thêm: Máy hút mụn Nikio NK-220 giúp loại bỏ tuyến bã nhờn và bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông

Máy hút mụn Nikio NK-220 giúp loại bỏ mụn đầu đen nhẹ nhàng

Máy hút mụn Nikio NK-220 giúp loại bỏ mụn đầu đen nhẹ nhàng

Vừa rồi chúng tôi đã điểm qua các bước skincare cho da dầu mụn đúng cách giúp loại bỏ bã nhờn và giúp làn da trắng sáng hơn. Mong rằng với những chia sẻ trên về máy hút mụn Nikio có thể giúp bạn sử dụng có làn da sạch mụn và trắng sáng tự tin hơn. Bạn muốn sở hữu ngay chiếc máy thần kỳ này, hãy truy cập vào trang website: https://okbuy.vn/ để được tư vấn kỹ hơn.

Giảm 18%
Máy hút mụn đầu đen camera soi da Nikio NK-220 - 6 đầu hút, đầu nhiệt nóng trị liệu da mặt icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
1,090,000 đ
890,000 đ
Giảm 21%
Máy massage mặt ion Nikio NK-128 - Đẩy tinh chất, nâng cơ, điện di tinh chất nóng lạnh RF icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,150,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
2,150,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 29%
Máy massage xung điện miếng dán và đôi dép trị liệu bàn chân Nikio NK-105 icon freeship okbuy
Giá gốc: 920,000 đ
Giá khuyến mãi: 650,000 đ
920,000 đ
650,000 đ
Giảm 18%
Máy sủi da tẩy tế bào chết kết hợp nâng cơ mặt Nikio NK-122 - 2in1, dòng cao cấp icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
1,090,000 đ
890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận