Phương pháp xông mặt bằng sả dưỡng da trị mụn hiệu quả cao?

Lượt xem : 517 | Ngày Đăng Tin: 09-11-2022

Nội Dung Chính Bài

Phương pháp xông mặt bằng sả dưỡng da trị mụn hiệu quả cao?

Xông mặt bằng sả là một trong những liệu pháp làm đẹp được nhiều phụ nữ yêu thích. Bởi, sau khi thực hiện xông mặt một thời gian sẽ thấy da mặt thay đổi rõ rệt. Vậy, cách xông mặt bằng sả ra sao? 1 tuần nên xông mặt bao nhiêu lần? Mời bạn tham khảo bài viết dưới nhé!

1. Nên xông mặt bằng sả 1 tuần bao nhiêu lần?

Xông mặt bằng sả dù mang lại nhiều lợi ích nhưng bạn không nên xông quá lạm dụng, vì rất dễ làm tổn thương da. Thay vào đó là tuỳ vào thời gian mà bạn làn da mà bạn có thời điểm xông cho thích hợp để đạt được hiệu quả tốt nhất như sau:

  • Đối với làn da khô, nhạy cảm và rất dễ kích ứng: bạn có thể xông hơi mặt bằng sả từ 1 đến 2 lần / tuần. Mỗi buổi khoảng 10 đến 15 phút.
  • Da dầu hoặc là da hỗn hợp: bạn xông hơi 2 đến 3 lần / 1 tuần, cứ mỗi lần khoảng 10 đến 15 phút.

Xông mặt bằng sả chỉ nên xông tầm 15 phút và 1 đến 2 lần trên tuần

Xông mặt bằng sả chỉ nên xông tầm 15 phút và 1 đến 2 lần trên tuần

2. Bỏ túi những cách xông mặt bằng sả an toàn hiệu quả ngay tại nhà

Xông mặt bằng sả có tác dụng rất tốt cho làn da và sức khỏe. Dưới đây, là một số biện pháp xông hơi mà bạn nên tham khảo áp dụng ngay:

2.1 Xông mặt bằng sả và gừng

Xông mặt bằng sả và gừng có công dụng giúp chống oxy hóa cực kỳ hiệu quả. Vì vậy, mà rất nhiều người áp dụng cách xông mặt bằng gừng sả để trị mụn và loại bỏ tuyến bã nhờn.

Bạn cần chuẩn bị: 6 củ sả, 3 lát gừng, cùng với 1 quả chanh cùng nồi và khăn mềm. Cách thực hiện như sau:

Sả đem đi rửa sạch và đập dập. Tiếp đến, là cho vào nồi cùng với chanh cắt muối cau. Sau đó, bạn đổ nước vào nồi và đun sôi đến hỗn hợp và tắt bếp. Tiếp theo, là lấy khăn trùm lên đầu và xông mặt trong khoảng 15 đến 20 phút. Cuối cùng, là bạn rửa sạch lại mặt bằng nước mát để giúp cho lỗ chân lông được se khít.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Xông mặt xong nên làm gì để mang lại hiệu quả nhất cho làn da?

- Có nên dùng máy rửa mặt không? Lưu ý cần biết khi dùng?

2.2 Xông mặt bằng sả cùng với lá tía tô

Xông mặt sả kết hợp với tía tô có tác dụng giúp trị nám, tàn nhang và giúp cho da trắng sáng. Xông hơi mặt bằng sả có tía tô và chanh sẽ giúp cho da bạn trắng sáng và đều màu.

Bạn chuẩn bị nguyên liệu như sau: 6 củ sả tươi, 1 nắm lá tía tô cùng với 1 quả chanh, nồi và khăn lông. Cách tiến hàng như sau:

Sả đập dập, tía tô thì đem đi rửa sạch. Sau đó, là cho vào nồi với 2 lít nước. Sau đó, là bỏ chanh cắt thành hình múi cau vào nồi. Đun sôi hỗn hợp và tắt bếp. Tiếp đến, là dùng khăn trùm kín đầu và xông mặt trong khoảng tầm 15 phút. Sau đó, là rửa sạch mặt bằng nước mát và massage da mặt nhẹ nhàng.

Xông mặt bằng sả và lá tía tô giúp làm trắng sáng và đều màu da

Xông mặt bằng sả và lá tía tô giúp làm trắng sáng và đều màu da

2.3 Xông mặt bằng sả và chanh

Xông mặt với nguyên liệu từ sả và chanh sẽ rất tốt cho người mới bắt đầu xông giúp tái tạo tông màu da sáng hơn. Xông hơi mặt bằng chanh là một liệu pháp làm đẹp da mặt rất thần kỳ.

Bạn chuẩn bị các nguyên liệu như: 6 củ tươi, 1 quả chanh tươi, 1 ít muối hột cùng với nồi và khăn. Cách thực hiện như sau:

Chanh thái lát và đập dập rồi cho vào bát nước có pha thêm chút muối. Tiếp tục, là đun nhỏ lửa trong 5 phút rồi tắt bếp. Sau đó, là dùng khăn trùm kín và xông mặt tầm khoảng 15 phút để điều trị mụn và làm đẹp da.

Xông mặt bằng sả và chanh giúp điều trị mụn và làm đẹp da

Xông mặt bằng sả và chanh giúp điều trị mụn và làm đẹp da

3. Máy rửa mặt Nikio NK-122 giúp làm sạch da sâu thông thoáng lỗ chân lông và làm mịn da

Máy rửa mặt Nikio NK-122 giúp bạn chăm sóc da mặt một cách hoàn hảo nhất. Một trong 4 chức năng nổi bật của máy đó là: Làm sạch, thúc đẩy tinh chất, săn chắc da và nâng cơ mặt.

Công nghệ rung siêu âm của máy rửa mặt nâng cơ Nikio NK-122 sẽ tạo ra năng lượng sóng siêu âm siêu nhỏ đi sâu vào bên trong da làm sạch bụi bẩn và tuyến bã nhờn có tích tụ trong lỗ chân lông.

Ngoài ra, còn giúp đẩy mụn đầu đen, mụn cám trong lỗ chân lông ra ngoài sẽ hiệu quả hơn. Lỗ chân lông sẽ được mở rộng bằng sóng siêu âm kết hợp với sóng từ ở 2 đầu inox giúp cho tinh chất dưỡng da thẩm thấu sâu vào bên trong và cho hiệu quả tốt gấp 5 lần so với sử dụng thông thường.

Máy rửa mặt mini Nikio NK-122 sử dụng phương pháp điện di EMS giúp tác động sâu vào lớp biểu bì ở dưới da, giúp cung cấp năng lượng cho tế bào và kích hoạt sản sinh collagen mới giúp làm căng da và giảm nếp nhăn.

Giúp săn chắc cơ mặt, chống lão hóa và bỏng rát làn da. Nhờ sóng cao tần, nên máy rửa mặt Nikio NK-122 tác động lên bề mặt bằng 2 con lăn, giúp kích hoạt các cơ dưới da hoạt động trở lại cho da săn chắc và phục hồi tốt hơn.

Con lăn và đầu sủi được làm bằng thép không gỉ, nên rất thân thiện với làn da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Hệ thống điều khiển thì khá đơn giản với 2 nút trên thân. Ngoài ra, thì máy rửa mặt mini Nikio NK-122 còn được trang bị đèn báo chế độ hoạt động có lợi cho quá trình sử dụng.

Không những thế, mà máy còn có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với trọng lượng chỉ có 117g, nên rất tiện lợi để mang theo mọi nơi trong văn phòng hay đi du lịch hay công tác xa.

>>>Tham khảo thêm: Máy rửa mặt Nikio NK-122 giúp loại bỏ bụi bẩn và làm căng da mặt

Máy rửa mặt Nikio NK-122 thông thoáng lỗ chân lông loại bỏ mụn

Máy rửa mặt Nikio NK-122 thông thoáng lỗ chân lông loại bỏ mụn

Qua bài viết, chắc hẳn là đã giúp bạn biết cách xông mặt bằng sả rồi đúng không nào. Hãy luôn yêu thương và chăm sóc bản thân bằng cách sử dụng thêm máy rửa mặt Nikio hàng ngày giúp da căng mịn và tươi trẻ hơn. Nếu bạn cần được tư vấn thêm để mua sản phẩm. Hãy truy cập vào trang website: https://okbuy.vn/ để được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc.

Giảm 18%
Máy sủi da tẩy tế bào chết kết hợp nâng cơ mặt Nikio NK-122 - 2in1, dòng cao cấp icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
890,000 đ
Giảm 21%
Máy massage mặt ion Nikio NK-128 - Đẩy tinh chất, nâng cơ, điện di tinh chất nóng lạnh RF icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,150,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,150,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 30%
Máy rửa mặt massage nâng cơ Nikio NK-120 - Đầu silicon cao cấp, tay cầm chắc chắn rửa mạch siêu sạch icon freeship okbuy
Giá gốc: 990,000 đ
Giá khuyến mãi: 690,000 đ
add-to-cart
990,000 đ
690,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận