Những đối tượng nên sử dụng nệm massage toàn thân

Lượt xem : 683 | Ngày Đăng Tin: 26-02-2021

Nội Dung Chính Bài

Những đối tượng nên sử dụng nệm massage toàn thân

Nệm massage toàn thân là một thiết bị chăm sóc sức khỏe hoạt động trên nguyên lý là sử dụng các động cơ điện kết hợp với các tia hồng ngoại giúp tạo ra các chuyển động rung mô phỏng lại các hoạt động giống như massage bằng tay vào các bộ phận, các huyệt đạo trên cơ thể từ cổ cho đến bắp chân. Giúp lưu thông tuần hoàn màu, giảm đau nhức, mệt mỏi tại các khớp chân, tay, cổ, sống lưng có hiệu quả cao, nhờ máy hoạt động nhịp nhàng, uyển chuyển sẽ giúp có cảm giác sảng khoái dễ chịu, giảm căng thẳng stress...

Với nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe nhưng câu hỏi được nhiều người dùng đặt ra là "đối tượng nào nên sử dụng nệm massage toàn thân?". Nếu bạn cũng đang thắc mắc vấn đề này thì hãy tham khảo ngay những chia sẽ bên dưới nhé!

Đối tượng nên sử dụng nệm massage toàn thân:

Nệm mát xa toàn thân có tác dụng tốt cho sức khỏe và hầu như ai cũng nên sử dụng sản phẩm này hàng ngày thay vì phải tốn kém chi phí cho các Spa trị liệu mà còn mất thời gian. Các chuyên gia y tế cũng khuyến khích đặc biệt một số các trường hợp dưới đây nên mua nệm massage toàn thân để cải thiện sức khỏe:

  • Người cao tuổi

Khi bước sang độ tuổi trung niên, cơ thể lão hóa nhanh chóng đặc biệt là xương khớp. Khi đó, xuất hiện các bệnh lý phổ biến như khô khớp, viêm khớp, giòn xương, thoát vị đĩa đệm,... và các bệnh về hô hấp, tiêu hóa.

Nệm matxa toàn thân có khả năng phục hồi các tổn thương xương khớp hiệu quả với các kỹ thuật massage rung sưởi tác động trực tiếp vào các huyệt vị quan trọng. Các mạch máu tắc nghẽn sẽ nhanh chóng được lưu thông khi được tác động bởi những rung động mà nệm massage toàn thân tạo ra.

Người cao tuổi thường tập luyện thể dục nhẹ nhàng tại nhà, tuy nhiên một vài bài tập không phù hợp, trong quá trình tập luyện xảy ra sai sót cũng vô tình khiến sức khỏe trở nên yếu đi. Thay thế việc vận động nhẹ nhàng, người già chỉ cần thư giãn trên nệm massage toàn thân 15 phút mỗi ngày và tận hưởng quy trình chăm sóc sức khỏe. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc tăng cường đề kháng và bảo vệ sức khỏe cho người cao tuổi.

  • Dân văn phòng

Nhân viên văn phòng được liệt kê trong danh sách những người có nguy cơ mắc các bệnh xương khớp cao nhất hiện nay. Với thói quen ngồi trước bàn làm việc 8-10 tiếng mỗi ngày, tư thế ngồi sai, lưu thông máu kém gây ra các căn bệnh nguy hiểm. Nhiều người nói rằng họ bị mệt mỏi, kiệt sức, tay chân tê cứng, công việc giảm sút, cổ vai gáy rất mỏi.

Với những biểu hiện như vậy, bạn không cần quá lo lắng phải sử dụng thuốc hay thực phẩm chức năng, chỉ cần điều chỉnh lại tư thế ngồi, sắp xếp khoa học thời gian làm việc và thư giãn mỗi ngày với nệm massage toàn thân là đã có thể cải thiện sức khỏe hiệu quả. Hãy tưởng tượng, mỗi khi thức dậy được nạp năng lượng cho ngày mới tích cực với 15 phút massage trên nệm mát xa toàn thân và sau khi trải qua một ngày dài mệt mỏi, bạn sẽ thật hạnh phúc khi nằm thư giãn trên đó. Tinh thần, sức khỏe, trí lực của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt qua từng ngày và giúp bạn cảm thấy yêu cuộc sống, yêu công việc hơn.

  • Người lao động nặng

Đây là nhóm người có nguy cơ gặp chấn thương, viêm sưng, đau nhức cơ thể do liên tục phải bê vác vật nặng, làm việc quá sức,... Nhiều trường hợp bị khô khớp gối, tê bì tay chân do làm việc quá nhiều, mạch máu tắc nghẽn gây ra mệt mỏi, hiệu quả công việc kém, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Cách để phục hồi nhanh các tổn thương vùng cơ chính là massage thường xuyên, mỗi ngày 15 phút. Nhiệt hồng ngoại trong nệm massage toàn thân sẽ tác động xuyên qua da giúp xoa dịu nhanh các cơn đau, làm lành tổn thương nhanh chóng, giảm viêm, căng cứng cơ khớp.

Thu nhập của người lao động nặng không cao nên việc di chuyển đến các trung tâm trị liệu chuyên nghiệp là điều vô cùng khó khăn và xa xỉ. Chính vì vậy, sở hữu một chiếc nệm massage toàn thân sẽ là phương án tối ưu nhất về tài chính và hiệu quả nhất trong chăm sóc sức khỏe.

nệm mát xa Nhật Bản Nikio

Kinh nghiệm mua nệm massage toàn thân chất lượng tốt:

Sự đa dạng các dòng sản phẩm nệm massage toàn thân như hiện nay đã góp phần giúp khách hàng có nhiều lựa chọn để tìm được sản phẩm ưng ý. Nhưng cũng chính điều này đã khiến cho nhiều người không biết nên mua nệm massage toàn thân nào tốt. Để chọn mua được sản phẩm phù hợp và có chất lượng tốt, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Lựa chọn nệm massage theo nhu cầu sử dụng: nếu bạn chỉ cần sử dụng cho những nhu cầu thư giãn cơ bản thì có thể lựa chọn những dòng nệm massage toàn thân giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Nhưng nếu sử dụng với mục đích trị liệu chuyên sâu thì cần lựa chọn những dòng nệm massage cao cấp có khả năng thực hiện kỹ thuật massage nâng cao với nhiều công nghệ massage hiện đại và trang bị đầy đủ tính năng thông minh như hẹn giờ, kiểm soát soát nhiệt,…

  • Lựa chọn thương hiệu nệm massage toàn thân được tin dùng: Đây là tiêu chí quan trọng quyết định chất lượng nệm massage mà bạn sẽ mua. Bởi một thương hiệu được đông đảo khách hàng đã sử dụng đánh giá cao, được nhiều người biết đến chắc chắn sẽ có chất lượng tốt và đảm bảo giúp bạn có thể yên tâm sử dụng.

  • Lựa chọn địa chỉ bán nệm massage toàn thân uy tín: Khi chọn mua nệm massage toàn thân ở những đơn vị uy tín sẽ giúp bạn tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng đồng thời sẽ đảm bảo mọi quyền lợi về bảo hành, hậu mãi sau mua hàng cho bạn.

Review Top 3 nệm massage toàn thân tốt nhất hiện nay:

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất và cung cấp nệm matxa toàn thân chất lượng phải kể đến như Beurer, Nikio, Lanaform, Yijia, Bella.... Dưới đây là đặc điểm và tính năng của một số nệm massage toàn thân được người dùng đánh giá cao:

Nệm massage hồng ngoại cao cấp Beurer MG295

  • Đứng đầu trong danh sách nệm massage toàn thân tốt chính là chiếc nệm massage hồng ngoại cao cấp Beurer MG295. Sản phẩm luôn nằm trong top bán chạy vì có chất lượng tốt, thương hiệu uy tín từ Đức với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm cũng được sản xuất và kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu nên được nhiều người tin dùng.

  • Nệm được cấu tạo với 4 con lăn ở lưng, 2 con lăn ở cổ tác động mạnh mẽ lên các vị trí dọc theo cơ thể, giúp xua tan mệt mỏi, đem đến cảm giác thư giản thoải mái và hiệu quả tuyệt đối cho quá trình massage

  • Nệm massage Beurer MG295 thiết kế với 6 chế độ khác nhau cho bạn massage vùng cổ – lưng – massage tập trung- massage lăn – massage sưởi nhiệt – massage rung kết hợp 3 chương trình massage theo nhu cầu của bạn cùng nhiều mức độ tùy chỉnh khác nhau, giúp bạn có thể lựa chọn chế độ massage và cường độ masage thích hợp với cơ thể.

Nệm massage hồng ngoại cao cấp Beurer MG295

  • Đệm massage được thiết kế gọn nhẹ dễ dàng di chuyển cất giữ, có thể tháo rời gấp gọn lại thuận tiện. Bạn có thể sử dụng bất cứ đâu trong nhà hay nơi làm việc, hoàn toàn không ảnh hưởng đến hoạt động, công việc của bạn đang làm. Sản phẩm được bán với giá 7.100.000 đồng, một mức giá khá cao nhưng rất đáng để sử dụng nhé!

Nệm massage toàn thân Lanaform Mattress LA110315

  • Nệm massage toàn thân Lanaform Mattress LA110315 là dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay được rất nhiều người tin dùng và đánh giá cao về chất lượng. Bởi sản phẩm thuộc thương hiệu Lanaform có xuất xứ từ Bỉ và được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn châu ÂU.

  • Nệm được trang bị 10 động cơ rung trải dọc thân tương ứng với 4 vùng chủ định trên cơ thể như vai, lưng, thắt lưng, chân. Các động cơ massage tác động trực tiếp chính xác đến từng bộ phận chuyên sâu từ ngoài vào bên trong cơ thể, nhờ vậy mà bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ các cơn đau, nhức mỏi, căng cơ.

  • 5 chế độ massage được cài đặt sẵn kết hợp cùng 3 cường độ massage tạo thành nhiều kỹ thuật massage chuyên nghiệp. Sử dụng đệm massage Lanaform thường xuyên sẽ giúp bạn xua tan những cơn đau nhức, căng cơ, mệt mõi sau ngày dài hoạt động.

  • Chức năng nhiệt làm ấm vùng lưng hông hiệu quả bằng tia hồng ngoại giúp khí huyết lưu thông tốt, tăng cường sức khỏe, hạn chế đau nhức, giảm căng thẳng, mệt mỏi, thư giãn tuyệt vời… Sản phẩm này cực kì thích hợp với những người lớn tuổi khi massage sẽ giúp giấc ngủ sâu và đủ giấc hơn.

Nệm massage toàn thân Lanaform Mattress LA110315

  • Đặc biệt, nệm massage toàn thân Lanaform được thiết kế với khả năng tự động ngắt sau 15 phút hoạt động, nên đảm bảo an toàn đối với người sử dụng. Với tính năng này bạn sẽ vừa tiết kiệm được điện năng vừa kiểm soát được thời gian sử dụng hiệu quả. Chiếc nệm massage thông minh tiện lợi này được bán với giá rất hợp lý là 2.190.000 đồng.

Nệm massage toàn thân hồng ngoại Nikio NK-151

  • Trong danh sách nệm massage toàn thân tốt, chắc chắn không thể thiếu Nikio NK-151. Sản phẩm được thiết kế theo vóc dáng người Việt, êm ái, mềm mại khi sử dụng. Nikio NK-151 sử dụng phương pháp massage rung động để đả thông các kinh mạch trên cơ thể để loại bỏ các mệt mỏi, đau nhức cơ thể.

  • Nệm được trang bị tới 10 đầu massage rải đều tác động lên những điểm quan trọng thường nhức mỏi trên cơ thể như chân, lưng, hông, vai mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho người dùng.

  • Nệm massage hồng ngoại Nikio thiết kế khả năng hẹn giờ với 3 móc thời gian 10, 20 và 30 phút và tự động ngắt, nên nệm đảm bảo được an toàn cho người sử dụng. Thêm nữa, phần lưng nệm còn có khả năng tạo nhiệt chườm nóng và nâng đỡ lưng bằng túi khí giúp lưu thông khí huyết làm giảm mệt đau mỏi và ngăn ngừa các bệnh về cột sống hiệu quả.

  • Riêng phần cổ được trang bị 2 động cơ xoay đảo 2 chiều linh hoạt 360 độ tạo ra những thao tác massage chuyên nghiệp như đôi tay của các kỹ thuật viên massage. Các thao tác day ấn nhào nặn mà động cơ xoay tạo ra tác động sâu vào các cơ và huyệt đạo giúp giảm đau mỏi cổ gáy cực kì hiệu quả.

Nệm massage toàn thân hồng ngoại Nikio NK-151

  • Sự đa dạng của các chế độ massage và cường độ massage đã đem đến cho người dùng nhiều trãi nghiệm massage tuyệt vời hơn. Thiết kế đơn giản dễ sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng là ưu điểm của dòng sản phẩm này. Nệm massage toàn thân hồng ngoại Nikio NK-151 có giá bán cực kì vừa túi tiền, chỉ với 1.790.000 đồng.

Mua nệm massage toàn thân ở đâu giá rẻ uy tín?

Mua một chiếc nệm mát xa để dùng ở nhà, đặt trên ghế, trên sàn hay mang đến văn phòng làm việc để giải quyết tình trạng đau nhức cơ thể là việc đáng để chi tiền. Thế nhưng thị trường đầy rẫy những hàng giả, hàng nhái, địa chỉ bán hàng không uy tín, thì việc chọn mua loại nào và mua ở đâu cũng khiến nhiều người băn khoăn.

Để mua được đệm mát xa chính hãng, chất lượng với mức giá tốt nhất thì bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm lâu năm và nhận được đánh giá tốt về sản phẩm. Và OKBUY chính là một địa chỉ được nhiều người lựa chọn hiện nay. Với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm máy massage. Đa dạng các lựa chọn mẫu mã và tính năng mang đến lợi ích chăm sóc tốt nhất cho khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng quốc tế, sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, giá thành cạnh tranh và được bảo hành, bảo dưỡng chu đáo. Khách hàng có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng để trải nghiệm trực tiếp về tác dụng của sản phẩm hoặc đặt hàng online thông qua website trực tuyến OKBUY.vn.

Phần kết

Như vậy bài viết đã giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Những đối tượng cần sử dụng nệm massage toàn thân”. Để được tư vấn mua ghế massage phù hợp bạn hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua số hotline 1900 2807. OKBUY luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Video video review nệm massage toàn thân có gối massage cổ nikio nk-151 - rung và nóng
Giảm 17%
Nệm (Đệm) massage lưng hồng ngoại có gối mát xa cổ vai gáy Nikio NK-151 icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 2,290,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
2,290,000 đ
1,890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận