Mua máy massage đắt tiền có thật sự tốt không?

Lượt xem : 548 | Ngày Đăng Tin: 27-02-2021

Nội Dung Chính Bài

Mua máy massage đắt tiền có thật sự tốt không?

Giá cả luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng khi có nhu cầu mua sắm bất kì sản phẩm nào, đặt biệt là các thiết bị massage chăm sóc sức khỏe. Và nhiều người đã tỏ ra phân vân liệu “Mua máy massage đắt tiền có thật sự tốt không?”. Nếu bạn cũng đang phân vân thì hãy tham khảo bài viết này để chúng tôi giúp bạn giải đáp thắc mắc nhé!

Có nên mua máy massage đắt tiền không?

Ông cha ta thường có câu “tiền nào của ấy” và điều này hoàn toàn đúng trong trường hợp bạn mua một chiếc máy massage. Các loại máy massage đắt tiền thường là hàng nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng trên thế như Mỹ, Đức, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bỉ … Các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng nhờ sự nghiên cứu tỉ mĩ và khoa học trong công nghệ massage. Công nghệ massage hiện đại và có nhiều tính năng hỗ trợ cho quá trình sử dụng được tiện lợi tuyệt đối. Bên cạnh đó thì chế độ bảo hành của các máy massage đắt tiền cũng lâu dài hơn các dòng máy massage giá rẻ. Nếu bạn có điều kiện kinh tế tốt thì việc đầu tư cho mình một chiếc máy massage đắt tiền là quyết định hoàn toàn đúng đắng. Bởi chất lượng sản phẩm luôn xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Có nên mua máy massage đắt tiền không

Hãy ưu tiên chọn máy massage phù hợp với gia đình bạn

Thực chất, việc chọn lựa máy massage sẽ phụ thuộc lớn vào việc nó có thích hợp với gia đình bạn hay không?. Thay vì lăng tăng nên chọn máy massage đắt tiền hay máy massage giá rẻ thì bạn hãy ưu tiên chọn mua máy massage phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Việc lựa chọn máy massage nào thích hợp cho gia đình đòi hỏi bạn phải suy nghĩ, đắn đo nhiều hơn. Để việc lựa chọn máy massage phù hợp được dễ dàng, bạn nên xác định dựa trên các tiêu chí:

Loại máy massage mà bạn mong muốn là gì?

Cụ thể như, nếu bạn bị đau nhức nhiều ở phần lưng thì bạn có thể lựa chọn các loại máy massage chuyên về lưng nhằm tập trung chăm sóc chuyên biệt cho cơ thể bạn. Hay bạn muốn thư giãn và massage ở chân thì máy massage chân, bồn ngâm chân massage sẽ là sản phẩm hàng đầu mà bạn nên chọn. Còn nếu bạn đau nhức toàn thân, mong muốn chăm sóc cơ thể một cách toàn diện hơn thì ghế massage toàn thân, nệm massage toàn thân là lựa chọn đúng đắn.

Đối tượng sử dụng máy massage là ai?

Máy massage được thiết kế rất đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng, độ tuổi và giới tính khác nhau. Vì thế mà bạn cần xác định rõ đối tượng sử dụng là ai để có thể lựa chọn loại máy massage có tính năng và cường độ massage phù hợp.

Đối tượng sử dụng máy massage là ai

Công nghệ và chế độ năng massage bạn muốn?

Sau khi xác định đối tượng sử dụng thì bạn cần lựa chọn máy massage có công nghệ massage và chế độ massage phù hợp để mang đến hiệu quả chăm sóc sức khỏe cao. Để chắc chắn nhất, bạn có thể đến cửa hàng dùng thử sản phẩm trong vòng 15 phút để đảm bảo rằng chiếc máy massage ấy thực sự phù hợp với thể trạng của mình và đáp ứng đúng những gì mà bạn mong muốn. Hoặc bạn có thể ưu tiên lựa chọn các loại máy massage cho phép bạn điều chỉnh các chế độ massage linh hoạt theo nhu cầu để mang lại sử thoải mái nhất khi dùng.

Số tiền bạn có thể đầu tư cho máy massage là bao nhiêu?

Vấn đề tài chính cũng là điểm rất đáng lưu tâm khi mua máy mát xa. Nhu cầu sử dụng máy massage ngày càng cao đồng nghĩa với việc nhiều mẫu máy massage thi nhau ra đời. Do vậy giá cả của sản phẩm cũng rất đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Bạn nên chọn một thương hiệu uy tín để được tư vấn máy massage phù hợp với bản thân cũng như giá tiền phù hợp với ngân sách của gia đình.

Mua máy massage ở đâu uy tín?

Sau khi xác định được loại máy massage phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bạn nên tìm kiếm một địa chỉ bán hàng uy tín để có thể mua được các sản phẩm chính hãng với giá rẻ cùng dịch chăm sóc khách hàng tốt.

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ cung cấp các loại máy massage uy tín thì OKBUY.vn là một gợi ý đáng để bạn tham khảo. OKBUY có hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm máy massage như: máy massage cầm tay, máy massage bụng, ghế massage, súng massage, máy massage lưng, máy massage mặt ….. Đa dạng các lựa chọn mẫu mã và tính năng mang đến lợi ích chăm sóc tốt nhất cho khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bởi các sản phẩm OKBUY cung cấp đều có xuất xứ rõ ràng. Khách hàng có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng để trải nghiệm trực tiếp về tác dụng của sản phẩm hoặc đặt hàng online thông qua website trực tuyến OKBUY.vn. Hoặc gọi ngay đến tổng đài 1900 2807 để được tư vấn và đặt mua máy massage ưng ý.

Review top 5 máy massage bán chạy nhất hiện nay:

Nệm massage toàn thân hồng ngoại Nikio NK-151

  • Nệm massage toàn thân hồng ngoại Nikio NK-151 là sản phẩm đứng đầu trong danh sách máy massage bán chạy nhất hiện nay. Đây là một sản phẩm có tính ứng dụng cao khi có thể massage cùng lúc cho nhiều vị trí trên cơ thể và thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau từng trẻ em cho đến người già, người lao động nặng …

  • Với nhiều kỹ thuật massage hiện đại kết hợp, đã tạo nên các động tác xoa, ấn, day, vuốt, nhào, nặn giúp toàn bộ vùng cơ thể từ đầu - vai - cổ - lưng - mông - đùi - chân đều được xoa bóp một cách hoàn hảo nhất. Sản phẩm này ra đời thực sự đã hỗ trợ chăm sóc và nâng cao sức khỏe tốt cho người dùng.

  • Nệm túi khí giúp nâng đỡ toàn bộ phần lưng, giảm áp lực chèn ép các dây thần kinh cột sống đem đến cảm giác dễ chịu hơn và ngăn ngừa đau mỏi lưng khi bạn nằm thẳng trên đệm. Chức năng nhiệt làm ấm vùng lưng còn giúp xoa dịu các cơn đau lưng nhanh chóng.

  • Phần đầu của nệm được thiết kế với dạng gối kê đầu rất êm ái giúp phần cổ của bạn sẽ được nâng đỡ tốt hơn. Các động cơ massage cổ được trang bị trong nệm massage chuyên sâu giúp bạn loại bỏ tình trạng đau mỏi cổ nhanh chóng hơn.

Nệm massage toàn thân hồng ngoại Nikio NK-151

  • Động cơ hoạt động mạnh mẽ giúp lực rung được tán đi rộng rãi toàn thân tác động đến các nhóm cơ, gân, mô tế bào giúp cải thiện sức khỏe hữu hiệu, cho tinh thần thêm phấn chấn, sảng khoái. Chế độ massage và cường độ massage đa dạng đã mang đến cho người dùng nhiều trãi nghiệm massage thú vị. Nệm massage Nikio NK-151 có giá bán là 1.790.000 đồng.

Bồn ngâm chân massage đa năng Nikio NK-192

  • Bồn ngâm chân massage đa năng Nikio NK-192 là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng từ người làm việc văn phòng, tài xế, người cao tuổi, bán hàng, thu ngân người đi lại nhiều, mang giày cao gót hoặc giày tây, vớ thường xuyên… Nên không có gì khó để hiểu khi sản phẩm này nằm trong top máy massage bán chạy nhất hiện nay.

  • Sản phẩm này kết hợp tính năng 2 trong 1: vừa có thể ngâm chân với khả năng đun nóng và giữ ấm nước với nhiệt độ từ 35oC - 48oC; vừa có thể cho lòng bàn chân bằng 4 con lăn độc đáo dưới đáy bồn. Với tính năng 2 trong 1, máy đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị trong quá trình sử dụng.

  • Ngoài 2 tính năng massage và ngâm chân thì máy còn ứng dụng trong nghệ hồng ngoại tác động sâu huyệt đạo nhằm giúp tăng cường lưu thông máu, giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ nâng cao hiệu quả lên gấp nhiều lần.

  • Tính năng massage sục khí thủy lực còn giúp tạo ra các tia nước sủi bọt nhằm tác động trực tiếp vào lòng bàn chân mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng, xua tan mệt mỏi, căng thẳng nhanh chóng.

Bồn ngâm chân massage đa năng Nikio NK-192

  • Chức năng hẹn giờ cho phép bạn đặt thời gian massage linh hoạt từ 10 đến 60 phút và tự động ngắt để giúp người dùng kiểm soát thời gian massage tốt hơn. Bồn ngâm chân Nikio NK-192 được bán với giá 1.690.000 đồng.

Ghế đệm massage toàn thân hồng ngoại Puli F-887B

  • Ghế đệm massage toàn thân hồng ngoại Puli F-887B là sản phẩm mang thương hiệu Hàn Quốc. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và công nghệ massage nên đã góp mặt trong danh sách máy massage bán chạy nhất hiện nay.

  • Ghế mát xa Puli F-887B là chiếc ghế massage toàn thân hoạt động dựa trên phương pháp xoa bóp shiatsu truyền thống kết hợp công nghệ rung và nhiệt hồng ngoại để tác động sâu vào các mô cơ và huyệt đạo giúp cơ thể giảm căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức làm cho cơ thể được thư giãn, thoải mái.

  • Ưu điểm của sản phẩm này là động cơ massage cổ có thể tùy chỉnh độ cao cho tương thích với cơ thể nhiều người sử dụng khác nhau. Bên cạnh đó thì các con lăn massage ở vùng lưng cũng có thể di chuyển lên xuống để tác động đều vào toàn bộ sống lưng.

  • Các công nghệ massage được tích hợp trên ghế mang đến hiệu quả cực tốt cho hầu hết đối tượng người dùng. Đặc biệt là những người lớn tuổi, nhân viên văn phòng ít vận động và gặp các vấn đề đau mỏi xương khớp, vai gáy, cứng cổ,...

Ghế đệm massage toàn thân hồng ngoại Puli F-887B

  • Thiết bị có chế độ hẹn giờ cho bạn điều chỉnh hẹn theo thời gian 5 -10 - 20 phút. Máy sẽ tự động tắt khi hết thời gian hẹn giúp bạn tiết kiệm điện năng và kiểm soát thời gian sử dụng hiệu quả. Đệm massage toàn thân Puli F-887B là một giải pháp cho bạn và gia đình sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Sản phẩm này hiện được bán với giá là 2.190.000 đồng.

Gối massage đèn hồng ngoại Beurer MG147

  • Gối massage hồng ngoại Beurer MG147 là sản phẩm của thương hiệu Beurer có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm cũng đạt các tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu nên được người dùng trên toàn thế giới đánh giá cao.

  • Gối sử dụng 4 đầu lăn Shiatsu massage xoay theo cặp theo hướng ngược nhau, kích thích lên các mao mạch máu trên đầu, giúp cải thiện quá trình tuần hoàn máu não, cung cấp nhiều dưỡng chất và oxy hơn cho não tạo cảm giác phấn chấn và dễ chịu khi sử dụng.

  • Gối massage hồng ngoại Beurer MG147 không chỉ có chức năng massage giúp bạn thư giản mà máy còn có khả năng sưởi ấm bằng nhiệt hồng ngoại mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng trong quá trình massage.

Gối massage đèn hồng ngoại Beurer MG147

  • Sử dụng gối massage Beurer MG147 thường xuyên sẽ giúp bạn phòng ngừa một số bệnh như suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hay quên, thiếu tập trung trong công việc, ...Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là người cao tuổi. Sản phẩm có giá bán tham khảo là 1.799.000 đồng

Đệm massage lưng rung và nóng YIJIA YJ-M6

  • Đây là sản phẩm có xuất xứ Trung Quốc duy nhất góp mặt trong danh sách máy massage bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm này được nhiều người lựa chọn vì có chất lượng tốt và có giá bán vừa túi tiền, chỉ 1.090.000 đồng.

  • Đệm massage lưng YIJIA YJ-M6 sở hữu công nghệ massage hiện đại cùng 4 chức năng massage thông minh: Hồng ngoại, xoa bóp, rung, sưởi ấm giúp làm giảm đau nhức lưng và điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm hiệu quả. Bên cạnh đó đệm còn giúp bạn tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, cải thiện tinh thần và sức khỏe.

  • YIJIA YJ-M6 phá vơ những kỹ thuật massage truyền thống khi sử tụng 2 con lăn nhào lộn 8D với 16 viên bi silicone xoay, mô phỏng kỹ thuật massage nhào nặn từ đôi tay tạo cho con người cảm giác thư giãn tuyệt vời.

Đệm massage lưng rung và nóng YIJIA YJ-M6

  • Đệm có thiết kế tựa lưng với đường cong hình chữ S tạo tư thế thoải mái khi massage, bo sát vùng lưng dưới, giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn so với những đời gối cũ. Đệm massage lưng hồng ngoại đa năng YJ-M6 phù hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi, từ người già, đến trẻ em, dân văn phòng.

Qua những thông tin trên hy vọng có thể giúp cho người tiêu dùng có thể nắm bắt được thị trường máy massage cũng như cách lựa chọn cho mình một chiếc máy massage phù hợp để có thể vừa tiết kiệm chi phí vừa đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng.

Video video review nệm massage toàn thân có gối massage cổ nikio nk-151 - rung và nóng
Video video review bồn ngâm chân massage nikio nk-192 cải tiến mới
Video video review ghế mát xa hồng ngoại ô tô puli pl-802b mẫu mới
Giảm 17%
Nệm (Đệm) massage lưng hồng ngoại có gối mát xa cổ vai gáy Nikio NK-151 icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,290,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
2,290,000 đ
1,890,000 đ
Giảm 24%
Máy ngâm chân massage Nikio NK-192 - Cải thiện giấc ngủ, giảm stress, tăng tuần hoàn máu
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,890,000 đ
Giảm 42%
Ghế đệm massage toàn thân hồng ngoại ô tô Puli PL-802 / PL-802B - 48W
Giá gốc: 3,800,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,190,000 đ
add-to-cart
3,800,000 đ
2,190,000 đ
Giảm 35%
Súng mát xa cầm tay mini Booster 2S - 3 đầu, dòng mini nhỏ gọn, tặng kèm vali xách tay
Giá gốc: 1,980,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,290,000 đ
add-to-cart
1,980,000 đ
1,290,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận