Mua máy làm tỏi đen giá bao nhiêu? loại nào tốt?

Lượt xem : 1422 | Ngày Đăng Tin: 03-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Mua máy làm tỏi đen giá bao nhiêu? loại nào tốt?

Khi mua bất kì sản phẩm nào, người tiêu dùng luôn đặt ra tiêu chuẩn về cùng 1 sản phẩm đó là : chất lượng tốt hơn, giá rẻ hơn, và nhất là tiện dụng và bền bỉ với thời gian. Người mua hàng mà, trong kinh doanh thì khách hàng là Thượng đế, do vậy, nhà sản xuất nào càng đáp ứng được những yêu cầu trên thì sản phẩm sẽ trường tồn với thời gian. Và nhất là giai đoạn hiện nay, nhu cầu mua sản phẩm máy làm tỏi đen gia đình lại cao ngất ngưởng, có lúc cung không đủ cầu, song khách vẫn cứ nhấn nhá, lựa chọn. Vậy, ở vai trò là một khách hàng, bạn sẽ tìm loại máy nào? giá của nó ra sao, nó thực sự hữu ích không? Hãy để Okbuy được là người bạn đồng hành để bạn trao niềm tin khi muốn lựa chọn mặt hàng đang cực hot này.

máy làm tỏi đen Nhật Bản

Máy làm tỏi đen Nikio công nghệ đến từ Nhật Bản

Máy làm tỏi đen ở thị trường Việt hiện tại có 4 dòng chính: máy nội địa, máy công nghệ Nhật và máy công nghệ Hàn, máy làm tỏi Trung Quốc. Bạn cần xác định mục đích sử dụng khi mua máy. Vì sao? Nếu như bạn lựa chọn chiếc máy nội địa, nó sẽ phù hợp với nhu cầu làm nhiều tỏi đen, sử dụng nhiều, chính vì thế mỗi mẻ sẽ cần lượng nhiều kg hơn, giá thành máy sẽ cao hơn. Còn nếu bạn cần máy để gia dụng thôi, để làm gia vị hoặc hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giúp cải thiện thể lực, thì dòng máy Nhật hoặc Hàn sẽ phù hợp hơn, rẻ hơn. Tôi sẽ đi chi tiết về một số loại đang hot trên thị trường để bạn tham khảo. Nói như vậy nghĩa là những sản phẩm này cũng đã được kiểm định chất lượng là tốt mới có nhiều người sử dụng như vậy.

Mua máy làm tỏi đen giá bao nhiêu?

Máy làm tỏi đen tại nhà NIKIO với xoong lên men có tráng tới 2 lớp men chống dính cao cấp

Thứ nhất: Máy làm tỏi đen Nikio. Đây là dòng máy gia dụng, xuất xứ Nhật, gia công tại Hồng Kong. Máy có thể làm một lúc tối đa 1,5kg tỏi . Tiết kiệm điện ( dòng 220V/50Hz và 240V/60Hz, công suất 90W ). Máy được thiết kế nhỏ gọn, có thể di chuyển, bê đỡ dê dàng bất kì đâu. Giá thành chưa tới 2 triệu đồng là bạn đã sở hữu trọn vẹn sản phẩm rồi, rất phù hợp với túi tiền của tất cả hộ gia đình Việt. Đây là dòng máy đang bán chạy nhất, doanh số cao nhất trên thị trường.

Thứ hai: Máy làm tỏi đen Sunca. Đây cũng là dòng sản phẩm từ công nghệ Nhật, gia công tại Hồng Kong. Vì độ bền của máy, giá rẻ hơn Nikio, và cũng có 3 chế độ thông minh giúp bạn làm tỏi đen một cách linh hoạt. Chế độ lên men 12 ngày (đối với tỏi cô đơn ), chế độ lên men 8 ngày (đối với tỏi nhiều nhánh), chế độ sấy khô tự động 2 giờ (có thể sấy nhiều lần nếu muốn). Quả thật, nhờ chiếc máy thông minh này mà bạn tiết kiệm được thời gian rất nhiều. Giá của nó chỉ trên 1 triệu đồng thôi bạn ạ, thật bất ngờ phải không nào ?

máy làm tỏi đen Sunca

Máy làm tỏi đen Sunca đến từ Trung Quốc cũng được nhiều người sử dụng do giá thành thấp

Thứ ba: máy làm tỏi đen Tiross. Đây là chiếc máy sử dụng công nghệ phát nhiệt 3 chiều nên sẽ tỏa đều nhiệt lượng khắp khoang, giúp quá trình lên men diễn ra nhanh hơn và thành công đến 99% so với cách làm tỏi đen tại nhà bằng phương pháp thủ công . Máy làm tỏi đen Tiross cũng có tính năng lưu bộ nhớ khi mất điện để không làm gián đoạn quá trình làm tỏi . Sẽ rất thông minh khi góc nội trợ nhà bạn sẵn có sản phẩm này.

Ngoài ra, trên thị trường cũng còn có nhiều dòng máy làm tỏi nữa như: Defect, Việt Nhật, Perfect, 4D Ceramic Vone …. Các dòng máy này cũng khá được chuộng tại Việt Nam.

Bạn cũng có thể nhân dịp du lịch Hàn Quốc hoặc Nhật Bản hoặc những nước mà tỏi đen đã trở thành “gia vị bữa ăn“’ để đặt những chiếc máy làm tỏi đen công nghiệp hoặc máy làm tỏi đen gia đình làm quà tặng. Tuy nhiên, sẽ rất mất thời gian, tiền bạc.

máy làm tỏi đen Sunca

Tỏi đen - Vũ khí cho sức khỏe, bạn đồng hành cho bạn trong cuộc chiến ngừa và chữa bệnh ung thư

Bạn cũng có thể săn hàng khi dịp vào hè, dịp lễ hoặc khi có chương trình khai trương cửa hàng mới, sản phẩm sẽ rẻ hơn, hoặc có quà tặng đi kèm. Tuy nhiên, với chính sách hướng tới từng đối tượng khách hàng khác nhau mà nhà sản xuất sẽ cung sản phẩm theo từng tiêu chí . Việc bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình có thể là giá cả rẻ thì cũng cần chấp nhận rằng chất lượng sẽ không bằng loại đắt hơn, vì thực tế “’ tiền nào của nấy “. Okbuy hi vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đã gỡ rối được những thắc mắc về từng dòng sản phẩm máy làm tỏi đen tại thị trường Việt Nam hiện tại. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn sản phẩm để mang đến giá trị tốt nhất, xứng đáng với đồng tiền bỏ ra khi mua máy làm tỏi chính hãng và chất lượng.

Khi có nhu cầu mua nồi làm tỏi đen tại OKBUY, bạn vui lòng gọi tới số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để chúng tôi được phục vụ bạn tốt nhất.

Giảm 40%
Nồi làm tỏi đen tùy chỉnh Nhật Bản Nikio NK-686 - 6L, làm được 2kg tỏi icon freeship okbuy
Giá gốc: 3,150,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
3,150,000 đ
1,890,000 đ
Giảm 39%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - 6L, bạc kẻ vuông icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,950,000 đ
1,790,000 đ
Giảm 39%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - 6L, làm 2kg tỏi, nồi làm tỏi đen chuyên dụng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,950,000 đ
1,790,000 đ
Giảm 32%
Nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Đỏ tím, làm 1.5kg tỏi, tỏi đen ngon ngọt dẻo icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận