Máy massage chân Hàn Quốc nào nên đáng để sử dụng nhất

Lượt xem : 511 | Ngày Đăng Tin: 28-11-2022

Nội Dung Chính Bài

Máy massage chân Hàn Quốc nào nên đáng để sử dụng nhất

Nếu bạn đang loay hoay và chưa biết loại máy massage chân Hàn Quốc nào tốt? Nên chọn mua loại nào giá tốt đáng sử dụng nhất? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây ngay, đừng bỏ lỡ nhé!

1. Chi tiết về máy massage chân Hàn Quốc

Máy massage chân Hàn Quốc là sản phẩm đang rất phổ biến trên thị trường Việt và là dụng cụ xoa bóp, chăm sóc và trị liệu cho đôi bàn chân của con người. Máy được thiết kế tạo ra dựa trên những thao tác massage thực tế của con người thật và mô phỏng các chức năng cơ bản như là bấm huyệt, massage rung, đấm bóp tự động, massage túi khí và tia hồng ngoại,....

Với chức năng này, máy massage chân Hàn Quốc còn có khả năng tự động tác động và xoa bóp vùng chân của người dùng. Hỗ trợ kích thích tuần hoàn máu và làm giãn nở mạch máu, xua tan đi mọi mệt mỏi và đau nhức mà đôi chân bạn đang gặp phải.

Và trong đó máy massage chân Hàn Quốc được coi là thiết bị hỗ trợ sức khỏe cao cấp. Mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích tuyệt vời như:

  • Giảm phù nề ở chân, nhất là đối với phụ nữ mang thai và người bị tiểu đường,…
  • Cải thiện đáng kể triệu chứng đau chân.
  • Hỗ trợ thúc đẩy tuần hoàn máu và máu lưu thông tốt hơn.
  • Giúp thư giãn cơ bắp, làm giảm căng thẳng và trầm cảm cho người dùng.
  • Có khả năng hỗ trợ cải thiện chất lượng cho giấc ngủ hiệu quả.
  • Hỗ trợ điều trị một số triệu chứng do hội chứng tiền kinh nguyệt gây ra.

Máy massage chân Hàn Quốc giúp xóa tan đi mệt mỏi và đau nhức

Máy massage chân Hàn Quốc giúp xóa tan đi mệt mỏi và đau nhức

2. Máy massage chân Hàn Quốc có đặc điểm gì nổi bật? Mua máy massage chân ở đâu chất lượng giá tốt?

Cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật của máy massage chân Hàn Quốc và mách nhỏ bạn địa chỉ mua máy đáng tin cậy nhất đó là:

2.1 Một số đặc điểm khá nổi bật của máy massage chân Hàn Quốc

  • Có thiết kế độc đáo lăn, nhào và túi khí cho toàn bộ của bàn chân.
  • Massage rung giúp thư giãn cơ bắp hiệu quả và giảm mỏi chân tức thì.
  • 3 chế độ massage và 5 cường độ tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng.
  • Hệ thống sưởi hồng ngoại tăng tốc lưu thông máu và giúp loại bỏ mệt mỏi.
  • Túi khí dây kéo có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh.
  • Chế độ hẹn giờ 15 phút cho 1 lần massage.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Nguyên nhân bị căng cơ và cách chữa trị bị căng cơ chân, tay?

- Giãn dây chằng đầu gối bao lâu khỏi? Phục hồi bằng cách nào?

Máy massage chân Hàn Quốc nhiệt hồng ngoại giúp giảm mỏi chân

Máy massage chân Hàn Quốc nhiệt hồng ngoại giúp giảm mỏi chân

2.2 Bật mí địa chỉ mua máy massage chân Hàn Quốc uy tín đáng tin cậy nhất

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Bạn nên tìm hiểu và chọn mua máy massage chân Hàn Quốc ở địa chỉ uy tín, hoặc tốt hơn thì bạn có thể truy cập vào trang website: https://okbuy.vn/ để mua. Chúng tôi là địa chỉ số 1 trên thị trường chuyên cung cấp và phân phối máy massage chân Hàn Quốc giá tốt chất lượng đạt chuẩn 100%.

Tất cả các thiết bị massage chân mua tại web chúng tôi sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ hay chính sách bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Đảm bảo quyền lợi tốt nhất dành cho mọi khách hàng.

Khi mua sản phẩm máy massage chân Hàn Quốc bạn sẽ được bảo hành, bảo trì và bảo dưỡng theo định kỳ.

Máy massage chân Hàn Quốc nên mua tại địa chỉ uy tín

Máy massage chân Hàn Quốc nên mua tại địa chỉ uy tín

3. Máy massage chân PULI PL-8855 Hàn Quốc giá tốt đáng mua nhất năm 2022

Máy mát xa chân PULI PL-8855 Hàn quốc là dòng máy massage công nghệ đến từ Hàn Quốc, máy được thiết kế tích hợp hoàn hảo nhiều kỹ thuật massage, trong đó chủ yếu là tập trung xoa bóp lòng bàn chân, các ngón chân, cùng với mu bàn chân và bàn chân.

Hơn nữa, bao gồm massage 3 chế độ và massage 5 cường độ có kết hợp với chế độ áp suất khí sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm massage chuyên nghiệp ngay tại nhà.

Tính năng nổi bật của máy matxa chân nhiệt hồng ngoại có thể tắt/mở tùy theo nhu cầu sử dụng và nhiệt hồng ngoại được tích hợp ở lòng bàn chân giúp làm ấm lòng bàn chân và kích thích các huyệt đạo đơn giản và kích thích tuần hoàn máu giúp tăng cường trao đổi chất hiệu quả.

Bên cạnh đó, máy massage chân PULI PL-8855 liên tục co bóp và giải phóng kích thích vào lòng bàn chân, mu bàn chân và gót chân tốt nhất. Đặc biệt hơn so với các dòng máy mát xa chân khác ở trên thị trường, thì máy mát xa chân PULI PL-8855 Hàn Quốc thích hợp sử dụng cho bệnh nhân suy tĩnh mạch.

Đặc biệt, máy massage chân PULI PL-8855 được trang bị với 3 chương trình massage P1, P2, P3. Trong đó P1 có chức năng xoa bóp kết hợp với áp lực khí, P2 là chức năng xoa bóp giúp kết hợp tạo áp suất khí 360 độ, P3 là xoa bóp áp suất khí. Ngoài ra, thì máy còn thiết lập 5 cường độ từ nhẹ đến mạnh để giúp tạo ra các động tác xoa bóp, bấm huyệt, day và vuốt,… mang đến cảm giác thư giãn hoàn toàn mới lạ và thú vị cho người bệnh.

Với chiếc máy matxa chân PULI PL-8855 được trang bị tính năng hẹn giờ thông minh lên đến là 30 phút. Với tính năng này, bạn có thể cài đặt thời gian massage từ 5 cho đến 30 phút. Khi hết thời gian cài đặt, thì máy sẽ tự động tắt, tránh hỏng chân do giũa quá nhiều và tiết kiệm điện năng khi ngủ quên. Hệ thống 2 túi khí và 2 con lăn sẽ phân tích ở mỗi bên hốc chân nhẹ nhàng kích thích các huyệt đạo ở bàn chân giúp mang lại cảm giác thoải mái nhất. Đặc biệt, tốt và an toàn cho người bị lạnh chân tay, đau đầu do thời tiết hay bệnh tật, di chuyển nhiều hoặc làm việc nặng,…

Máy có màn hình cảm ứng với hệ thống đèn LED dễ nhận biết và menu sử dụng đơn giản với người lớn tuổi. Khách hàng dễ dàng lựa chọn các chế độ massage khác nhau tùy theo nhu cầu và sở thích khi sử dụng máy.

>>>Tham khảo thêm: Máy massage chân Hàn Quốc PULI PL-8855 giúp khai thông khí huyết cho chân hiệu quả

Máy massage chân Hàn Quốc PULI PL-8855 giảm đau mỏi chân

Máy massage chân Hàn Quốc PULI PL-8855 giảm đau mỏi chân

Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến quý bạn đọc máy massage chân Hàn Quốc tốt và đáng mua nhất 2022. Hãy đến liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900 2807 để được trải nghiệm thiết bị chăm sóc sức khỏe tuyệt vời này.

Giảm 37%
Máy massage chân Hàn Quốc Puli PL-907B lực bóp mạnh, kèm nhiệt giảm đau nhức chân hiệu quả
DEAL
Còn
Giá gốc: 2,900,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,836,000 đ
2,900,000 đ
1,836,000 đ
Giảm 46%
Máy massage chân áp suất khí, thảm mát xa lòng bàn chân và miếng dán xung điện Puli PL-8888
DEAL
Còn
Giá gốc: 4,000,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,160,000 đ
4,000,000 đ
2,160,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận