Máy massage cầm tay hãng nào bền, đẹp?

Lượt xem : 809 | Ngày Đăng Tin: 20-02-2021

Nội Dung Chính Bài

Máy massage cầm tay hãng nào bền, đẹp?

Máy massage cầm tay ngày càng trở nên phổ biến trong mỗi gia đình, bởi đây là giải pháp tối ưu, vừa mang đến hiệu quả thư giãn, vừa thoải mái, vừa tiết kiệm tiền bạc và thời gian. Đặc biệt, với những người cao tuổi, máy massage không chỉ giúp phấn chấn tinh thần, nâng cao sức khỏe mà còn góp phần nâng đỡ bệnh tật, kéo dài tuổi thọ.

Máy massage cầm tay hiện nay được bán rất đa dạng và phong phú trên thị trường đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn. “Máy massage cầm tay hãng nào bền?” là câu hỏi luôn nằm trong TOP đầu những thắc mắc được người dùng đặt ra. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc máy massage cầm tay để đảm bảo tiêu chí là hiệu quả cao và chất lượng bền lâu?. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Máy mát xa cầm tay

Máy mát xa cầm tay Nhật Bản Nikio NK-171 sản phẩm chấm dức mọi cơn đau nhức

Máy massage cầm tay hãng nào bền?

Hiệu quả massage và độ bền bỉ của máy mát xa cầm tay phụ thuộc hơn 50% vào hãng sản xuất hay nói cách khác là thương hiệu sản phẩm. Bởi một thương hiệu uy tín với nhiều năm kinh nghiệm sẽ có quá trình nghiên cứu tỉ mỉ, thiết kế khoa học, quy trình sản xuất hiện đại, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi cho ra thị trường. Bện cạnh đó thì sản phẩm mang thương hiệu uy tín sẽ có chế độ bảo hành lâu dài nên đảm bảo sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Mặc dù máy massage cầm tay mang thương hiệu uy tín có giá bán cao hơn các dòng máy massage cầm tay giá rẻ thương hiệu trôi nổi, nhưng chất lượng sản phẩm đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng. Bởi ông bà ta có câu “Tiền nào của đó”. Dưới đây là một số thương hiệu máy massage cầm tay uy tín đáng để bạn tham khảo:

Máy massage cầm tay Booster

Booster là thương hiệu của máy massage cầm tay từ MỸ, được gia công tại Trung Quốc. Sản phẩm của Booster được trang bị công nghệ massage hiện đại để đem lại cho người dùng những trải nghiệm thư giãn, thoải mái nhất.

Máy matxa cầm tay đến từ thương hiệu Booster cũng đã được cấp giấy chứng nhận an toàn sức khỏe từ Bộ Y tế Mỹ nên bạn có thể an tâm khi dùng. Sản phẩm có thiết kế, màu sắc khá bắt mắt, công suất và hiệu quả sử dụng cao.

Máy massage cầm tay Booster

Máy massage cầm tay của Booster có nhiều chủng loại khác nhau, tùy vào mức công suất và thiết kế nên có giá thành cũng khác nhau như: Booster Mini, Booster S, Booster E, Booster T, Booster PRO 1, Booster PRO 2, Booster PRO 3, Booster PRO X, Booster X2 .... Hiện sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá khá cao, giao động từ 1.500.000đ đến 5.000.000đ.

Máy massage cầm tay Nikio

Máy massage cầm tay Nikio có xuất xứ từ Nhật Bản. Thương hiệu Nikio từ lâu đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng, độ bền sản phẩm từ phía người tiêu dùng.

Máy massage cầm tay là một trong những mặt hàng bán chạy của hãng Nikio. Sản phẩm đã được công nhận về hiệu quả làm giảm mỏi mệt cũng như tăng cường sức khỏe. Máy có công suất hoạt động mạnh mẽ, nhiều mẫu mã khác nhau với thiết kế nhỏ gọn, thông minh, kiểu dáng hiện đại phù hợp với người dùng.

Máy massage cầm tay Nikio

Giá của mặt hàng này trên thị trường nằm trong khoảng từ 2.000.000 đồng. Một số dòng máy massage cầm tay nổi tiếng như: Nikio NK-170A, Nikio NK-170B, Nikio NK-171 và Nikio NK-172.

Máy massage cầm tay Beurer

Thương hiệu Beurer tới từ Đức, thương hiệu máy massage cầm tay Beurer được đánh giá cao và người tiêu dùng yêu thích sử dụng. Sản phẩm máy matxa cầm tay của Beurer là sản phẩm được khách hàng Đức nói riêng và khách hàng trên toàn cầu nói chung đánh giá cao về sự bền bỉ.

Máy đem lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe vượt trội với công suất hoạt động mạnh mẽ, sử dụng được nhiều vùng cơ thể khác nhau. Ưu điểm khác của thương hiệu Beurer là mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng.

Máy massage cầm tay Beurer

Hiện sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá khá vừa túi tiền, giao động từ 500.000đ đến 3.000.000 đồng. Một số dòng máy Beurer nổi tiếng như: MGE20, CM50, MG40, MG80, MG100, MGE20, CM50, MG40, MG80, MG100,..

Tiêu chí chọn mua máy massage cầm tay tốt?

Sau khi xác định được hãng sản xuất máy massage cầm tay uy tín thì bạn cũng nên đánh giá chất lượng sản phẩm dựa trên các tiêu chí sau:

Công suất máy

Công suất hoạt động là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi chọn mua máy massage cầm tay. Máy có công suất càng cao thì máy sẽ chạy khỏe hơn, lực đấm, độ rung sẽ càng mạnh. Tuy nhiên không phải máy massage cầm tay nào có công suất mạnh cũng sẽ tốt và mang lại hiệu quả massage cao. Bạn chỉ nên lựa chọn các dòng máy massage cầm tay có công suất vừa phải phù hợp với thể trạng của mình để đảm bảo hiệu quả massage tốt nhất và tránh làm tổn thương các cơ nhé.

Số lượng đầu massage

Đa số người dùng thường thích chọn mua máy massage có nhiều đầu massage thay thế hơn. Tuy nhiên thông thường chỉ nên chọn các dòng máy massage cầm tay có từ 4-6 đầu là đủ. Một số máy có tới 10 đầu massage, nếu bạn để ý kĩ thì 10 đầu thì có tới 4-5 đầu có thiết kế tương tự nhau, do vậy mà yếu tố đầu massage càng nhiều không hẳn máy sẽ tốt hơn.

Chế độ rung đấm

Nhiều chế độ rung đấm sẽ cho phép bạn nhiều trãi nghiệm massage tốt hơn và thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng hơn. Tùy theo nhu cầu và mức độ lúc bạn sử dụng, bạn nên chọn những máy có mức điều chỉnh chế độ rung đấm từ 3 trở lên. Hầu hết những máy massage cầm tay trên thị trường đều có khá nhiều mức rung khác nhau, nên sẽ có nhiều sự lựa chọn cho chính bạn.

Trọng lượng máy

Một dụng cụ mát xa cầm tay quá nặng sẽ khiến bạn bị mỏi tay khi sử dụng. Nhưng một chiếc máy massage cầm tay quá nhẹ cũng sẽ không đảm bảo được độ đầm tay và độ rung mạnh khi tác động vào lưng, hông, đùi … Cần phải thiết kế vừa đủ để có chế độ massage tốt nhất. Tùy theo kích thước của máy mà chúng có trọng lượng khác nhau, bạn nên chọn những máy có trọng lượng vừa phải nằm trong mức từ 500-1000 gam.

Máy massage cầm tay nhật bản nikio

Máy massage cầm tay loại nào tốt?

Sau khi tham khảo về thương hiệu và các tiêu chí đánh giá chất lượng, nhưng bạn vẫn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì có thể tham khảo TOP 3 máy massage cầm tay tốt mà chúng tôi chia sẻ bên dưới để có thêm nhiều lựa chọn nhé!

Máy massage cầm tay mini 4 đầu Booster Pocket MINI

  • Rất nhiều ý kiến đánh giá tích cực về dòng sản phẩm máy massage cầm tay mini 4 đầu Booster Pocket MINI. Sản phẩm có công nghệ massage bộ gõ hiện đại, máy tạo ra lực đấm mạnh mẽ để tác động sâu vào màn cơ, xoa dịu các cơ đau mỏi sau khi chơi thể thao và lao động nặng. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng từ vận động viên chuyên nghiệp đến người già hay đau mỏi, người trẻ lao động quá sức …

  • Booster Pocket MINI có nhiều ưu điểm năng vượt trội như: Pin sạc dung lượng lớn, động cơ bền bỉ vận hành êm ái, tốc độ massage linh hoạt 4 mức, chất liệu cao cấp, kiểu dáng sang trọng đẹp mắt … Máy massage có thiết kế nhỏ gọn, nhưng hiệu quả mang lại không thể xem thường.

massage cầm tay mini 4 đầu Booster Pocket MINI

  • Ngoài ra súng massage Booster Pocket MINI còn được tặng kèm vali đựng phụ kiện, tiện lợi cất giữ và mang theo mọi nơi. Đây là một ưu điểm nhỏ nhưng lại được rất nhiều khách hàng yêu thích. Sản phẩm có giá bán 1.990.000 đồng.

Máy massage cầm tay Nhật Bản Nikio NK-170B

  • Thêm một gợi ý cho các bạn, đó là sản phẩm máy massage cầm tay Nhật Bản Nikio NK-170B. Điểm đặc biệt của Nikio NK-170B là máy hoạt động theo công nghệ massage bộ gõ, tạo ra lực đấm để tác động sâu vào các cơ, mang đến cho người dùng trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và hiệu quả massage cao.

  • Sản phẩm có công suất tối đa 70W, lực đấm mạnh mẽ đánh tan mệt mỏi. Nikio NK-170B có đến 6 đầu riêng biệt và 5 cường độ massage khác nhau, thích hợp với mọi vị trí trên cơ thể. Sản phẩm được sử dụng đánh giá hiệu quả cải thiện tuần hoàn máu nhanh, thích hợp với người lao động nặng, người làm việc căng thẳng, mệt mỏi, người cao tuổi….

massage cầm tay Nhật Bản Nikio NK-170B

  • Pin sạc tiện lợi với tuổi thọ bền bỉ là ưu điểm của dòng sản phẩm này. Ngoài ra máy còn được thiết lập thời gian massage chuẩn với móc thời gian lý tưởng là 15 phút. Tính năng này giúp người dùng cân chỉnh được thời gian tập luyện chính xác nhầm mang đến hiệu quả massage tốt nhất. Sản phẩm có giá bán rất vừa túi tiền, chỉ 1.390.000 đồng.

Máy massage cầm tay Beurer MG510 To Go

  • Máy massage cầm tay Beurer MG510 To Go là một số sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Beurer trên thị trường. Sản phẩm không chỉ nhỏ gọn, sử dụng đơn giản tại nhà mà có rất nhiều công dụng nhờ được áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất.

  • Không tự nhiên khi máy massage cầm tay Beurer MG510 To Go có mặt trong Top 3 dòng sản phẩm được người dùng đánh giá cao. Nói về ưu điểm của dòng sản phẩm này phải kể đến công nghệ massage hiện đại, có đèn hồng ngoại, cường độ massage đa dạng. MG510 có tới 4 đầu massage: nhiệt - hồng ngoại, đầu massage lạnh, đầu massage điểm tập trung cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất với từng vị trí cần massage.

massage cầm tay Beurer MG510 To Go

  • Chu trình massage 20 phút và ngắt tự động là ưu điểm giúp sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao bởi thông minh và tiện lợi. Sản phẩm có giá bán 2.700.000 đồng.

Nên mua máy massage cầm tay ở đâu uy tín?

Máy massage được bán rất rộng rãi trên thị trường Việt Nam, muốn tìm mua sản phẩm không khó. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng bán hàng chất lượng như nhau, và máy massage cũng có hàng giả, hàng không, hàng kém chất lượng. Khi chọn mua máy massage cầm tay các bạn nên tìm đến các đơn vị nhập khẩu và các quyền phân phối độc quyền để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt.

OKBUY.vn là một trong những địa chỉ bán máy massage uy tín nhất hiện nay. Các sản phẩm máy matxa cầm tay nói riêng và máy massage nói chung rất đa dạng mẫu mã giá cả và cam kết chính hãng. Mua máy massage tại cửa hàng thương mại điện tử OKBUY.vn là một lựa chọn vừa tiết kiệm, vừa nhanh chóng tiện dụng. Bạn có thể yên tâm về chất lượng lẫn dịch vụ hậu mãi và chính sách bảo hành. Chúng tôi giao hàng tận nhà, bạn kiểm hàng và thanh toán sau khi hài lòng về chất lượng nên có thể yên tâm mà chọn mua nhé.

Phần kết

Trên đây là những kiến thức cơ bản cần thiết nhất mà chúng tôi cung cấp cho bạn giúp bạn có thể mua được một sản phẩm máy massage cầm tay chất lượng. Chúc bạn sẽ có những phút giây thoải mái và thư giãn nhất với chiếc máy massage cầm tay của mình. Đừng quên ủng hộ chúng tôi ở những bài viết tiếp theo nhé!

Video video review súng massage cầm tay 6 đầu, 5 chế độ nhật bản nikio nk-170b
Video video review súng massage gun booster t đến từ mỹ - hàng cực hot
Giảm 36%
Súng massage cầm tay mini 4 đầu Booster MINI 1 Pocket, vỏ thép icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,580,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,650,000 đ
add-to-cart
2,580,000 đ
1,650,000 đ
Giảm 38%
Súng massage cầm tay 6 đầu, 5 chế độ Nhật Bản Nikio NK-170B - Màu đỏ icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,070,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,290,000 đ
add-to-cart
2,070,000 đ
1,290,000 đ
Giảm 37%
Súng massage gun trị đau cơ bắp căng cơ Booster T hàng chính hãng - 126W icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
2,990,000 đ
1,890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận