Máy làm tỏi đen Sunca, Tiross có tốt không

Lượt xem : 1280 | Ngày Đăng Tin: 24-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy làm tỏi đen sunca, tiross có tốt không

Ở thời điểm cuối năm, mọi người sẽ chuẩn bị những gói quà để biếu tặng người thân hoặc đối tác, bạn bè. Và Tỏi đen – thần dược đang làm mưa làm gió trên thị trường , chính là một gợi ý sang chảnh làm quà cho bất kì đối tượng nào. Hai chiếc máy làm tỏi đen Sunca và Tiross là lựa chọn thông minh cho bạn bởi nếu mua 1kg tỏi đen loại 1 trên thị trường còn đắt hơn tiền mua máy thì sao bạn không tự tay làm nhỉ ? Sẽ tiết kiệm được bao nhiêu là chi phí mà thành quả đạt được bạn lại ấm lòng, hạnh phúc nữa? Tôi sẽ nói rõ về sản phẩm để bạn tự kết luận nó có tốt không rồi quyết định mua sắm nhé.

1. Máy làm tỏi đen Sunca

Vận hành tự động và cực êm ái với thành phẩm đạt kết quả 100% không phụ phẩm, phế phẩm. Sunca được yêu thích bởi giá mềm, phù hợp mọi túi tiền người Việt.

Bên cạnh đó còn phải nói tới thiết kế tiện dụng, dễ dùng, dễ di chuyển, dễ vệ sinh và bảo quản của máy .

Bạn có thể cho vào khay chứa tối đa 1,5 kg tỏi tươi có nhánh để lên men thành tỏi đen. Máy làm tỏi đen Sunca SF – G100 được biết tới như người hùng thực sự để giúp chị em khéo tay hay làm có thể tự làm tỏi đen tại nhà – thần dược quý giá này để chăm sóc sức khỏe bản thân và các thành viên trong gia đình. Bạn biết đấy, 1kg tỏi đen loại 1 trên thị trường có giá khá chát, chỉ nhà khá giả mới có điều kiện mua dùng và so với việc mua máy tự làm, bạn còn có thể biếu tặng xếp nhân dịp tết như một món quà rất sang nhé. Bởi tỏi đen có rất nhiều tác dụng mà bạn không thể ngờ tới như : ngăn ngừa ung thư , mỡ nhiễm máu, tăng cường sức đề kháng, giải cảm, cải thiện trí nhớ , làm đẹp da ….

Máy làm tỏi đen Sunca dành cho gia đình

Trên thị trường, Sunca luôn chiếm thị phần lớn , hầu như hàng xuất xưởng là có cầu tiêu dùng ngay nên bạn muốn đặt hàng cũng cần nhanh lẹ mới có cơ hội sở hữu .

Sunca SF –G100 có 2 màu sắc để bạn lựa chọn đó là màu đỏ và màu vàng gold, rất trang nhã, trông sạch và dự là sẽ làm góc bếp nhà bạn thêm đầm ấm, đẹp hơn.

Sản phẩm có tem nhãn ghi rõ xuất xứ, bảo hành 12 tháng chính hãng là lựa chọn tuyệt vời của tất cả mọi người, mọi nhà.

2. Máy làm tỏi đen Tiross

Để làm tỏi đen với lượng vừa phải, chỉ để gia dụng, tránh lãng phí nguyên liệu cũng như bảo quản tốt hơn thì máy làm tỏi đen Tiross là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Máy có khả năng lên men tỏi, vận hành liên tục trong 12 ngày để cho ra thành phẩm mang giá trị dinh dưỡng cao, vừa phòng bệnh, vừa chữa bệnh.

Tiross TS904 có nhiều điểm cộng như : thiết kế nhỏ gọn với dung tích 5 Lít, trọng lượng 3 kg , lên men tối đa 1kg tỏi tươi nguyên liệu với thời gian 289 giờ. Lòng nồi được tráng men chống dính 3 lớp cực dày dặn, rất bền, chịu nhiệt tốt, giúp bạn lấy thành phẩm dễ dàng mà không bị dính. Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp chống trầy xước, chịu va đập, chịu nhiệt, cách điện. Ngoài ra, bên ngoài vỏ có đèn led để giúp bạn thấy được thời gian và nhiệt độ bên trong nồi cực tiện lợi. bên trên tay cầm là hướng dẫn cách sử dụng qua mô phỏng bằng hình ảnh, rất đơn giản, ai cũng có thể thao tác dễ dàng.

Máy làm tỏi đen tiross có tốt không

Tiross thương hiệu tỏi đen chất lượng

Tiross TS904 có giá chỉ 1,25 triệu đồng và bảo hành 12 tháng. Sản phẩm chính hãng , chất lượng tốt , được bày bán tại Okbuy, được đổi trả trong vòng 7 ngày nếu có bất kỳ sự cố nào từ nhà sản xuất.

Nếu để so sánh giữa máy làm tỏi đen Sunca SF –G100 và máy làm tỏi đen Tiross TS904 cái nào tốt hơn, cái nào nên mua hơn thì câu trả lời chính là phụ thuộc vào mục đích sử dụng của bạn. Bạn dùng cho gia đình nhiều người hay ít hơn ? Và còn nữa, nhu cầu mua sắm của bạn ở giới hạn chi tiêu bao nhiêu ? Bạn có thể cân bằng giữa bao nhiêu lợi ích mang lại với bao nhiêu chi phí bỏ ra để quyết định lựa chọn máy. Ta không thể nói rằng cái máy đáng giá cả mấy chục triệu sẽ tốt với hộ gia đình làm nông hoặc cái máy giá chỉ mấy triệu mà lại không phù hợp với hộ gia đình có thu nhập cao tại mặt tiền Hà Nội, Sài Gòn được. Độ hài lòng khi sử dụng sản phẩm là ở riêng mỗi người và riêng mối sản phẩm mà giá thành chính là thước đo cho giá trị sản phẩm mang lại.

Máy làm tỏi đen sunca, tiross có tốt không

Okbuy cung cấp 2 loại máy làm tỏi đen tốt

Hi vọng rằng, với bài viết này, bạn đã có câu trả lời về sản phẩm máy làm tỏi đen Sunca và máy làm tỏi đen Tiross có thực sự tốt không?

Khi cần mua hàng, bạn có thể liên hệ cho Okbuy theo số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để mua hàng chính hãng, giá rẻ. Hãy để chúng tôi được phục vụ quý khách, đem lại sức khỏe, sắc đẹp tới mọi người, mọi nhà.

Video video nồi làm tỏi đen tùy chỉnh nhật bản nikio nk-686 đầu tiên tại việt nam
Video video giới thiệu máy làm tỏi đen máy làm tỏi đen nhật bản nikio nk-695
Giảm 32%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Gold, 5L làm 1.5kg tỏi icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 32%
Nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Đỏ tím, làm 1.5kg tỏi, tỏi đen ngon ngọt dẻo icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 39%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - 6L, làm 2kg tỏi, nồi làm tỏi đen chuyên dụng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,950,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận