Máy làm tỏi đen của Hàn Quốc gồm những hãng nào? chất lượng?

Lượt xem : 5237 | Ngày Đăng Tin: 03-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy làm tỏi đen của Hàn Quốc gồm những hãng nào? Hãng chất lượng và giá rẻ?

Có thể nói, trào lưu làm tỏi đen trong dân chúng hiện tại cực nhiều do nhu cầu sử dụng nguồn hàng hữu ích này đối với sức khỏe mỗi người là cực cần thiết. Chính vì thế, trên thị trường cũng cho ra đời hàng loạt sản phẩm máy làm tỏi giá rẻ mà chất lượng lại tương đối tốt. So với việc mua 1 kg tỏi giá từ 1,5 triệu tới 5 triệu thì việc sở hữu một cái máy với giá chưa tới 2 triệu là điều mà mọi người cảm thấy hài lòng nhất, tiết kiệm được bao nhiêu là chi phí, trong khi lại bảo đảm, không lo sợ chất phụ gia, bảo quản nếu mua trôi nổi hàng ngoài thị trường. Một trong những nhãn hàng được ưa chuộng đó là máy làm tỏi đen của Hàn Quốc.

máy làm tỏi đen hàn quốc

Hầu hết những chiếc máy này được chuyển giao công nghệ hoặc mua bản quyền, hoặc được nhập linh kiện từ Hàn Quốc để đi gia công tại các nước khác nhau trên thế giới. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, chưa có chiếc máy làm tỏi đen của Hàn Quốc tự tay sản xuất quy trình khép kín cả, mặc dù đây là quốc gia đầu tiên phát hiện giá trị mà sản phẩm này mang lại. Tại Hàn Quốc, người ta sản xuất tỏi đen hầu như bằng những chiếc máy công suất cực lớn, một lần những 100kg, 200kg bằng công nghiệp và họ chỉ xuất ngoại mặt hàng thành phẩm tỏi đen mà thôi.

Máy làm tỏi đen của Hàn Quốc gồm hãng nào? chất lượng?

Tỏi đen lên men tự nhiên bằng nồi làm tỏi đen

Bạn có thể tìm thấy những nhãn hiệu được ưa chuộng trên thi trường như máy làm tỏi Nikio, Tiross, Sunca, Perfect, Việt Nhật, … Những chiếc máy này là máy làm tỏi đen gia dụng cho từng hộ gia đình với lượng tỏi mỗi lần bỏ vào là nhỏ. Thời gian ủ cũng không như với những chiếc to cồng kềnh hoặc phương pháp thủ công hoặc máy công nghiệp. Với máy gia dụng, bạn chỉ cần ủ từ 12 -15 tiếng với tỏi đôi hoặc tỏi đơn.

Quan trọng nhất ở khâu lựa sản phẩm, đó là bạn lựa được chiếc nồi làm tỏi đen chính hãng , chất lượng tốt để ủ men hiệu quả, mang lại giá trị dinh dưỡng cao nhất có thể. Trong khi hàng nhái ngập mặt thị trường, việc bạn chọn được sản phẩm chính hãng cũng gia tăng được độ tin cậy, độ bền của sản phẩm cũng như có bảo hành từ hãng hoặc nhà phân phối nên yên tâm hơn nhiều.

Nói về chất lượng sản phẩm, xin thưa bạn, "nhìn mặt đặt tên" sản phẩm như sao thì "tiền nào của nấy". Việc mà bạn lựa chọn cho mình máy làm tỏi đen đó là theo tiêu chí giá rẻ hay sản phẩm bền hoặc về chất lượng ủ men … hoặc cả 3 tác dụng. Với mỗi sự hữu ích mang lại, nó đều có giá trị khác nhau. Chính vì thế nhà sản xuất thường tung ra đủ mặt hàng với nhiều giá khác nhau để phục vụ đông đảo khách hàng.

Máy làm tỏi đen của Hàn Quốc gồm hãng nào? chất lượng?

Chăm sóc sức khỏe bằng tỏi đen là vũ khí lợi hại cho sức khỏe

Nếu bạn ủ tỏi càng lâu thì giá trị dinh dưỡng của nó sẽ khác nhau. Ủ tay lâu công song lại mang giá trị dinh dưỡng tốt nhất. Tuy nhiên, nói vậy không phải là ủ máy không đem lại dinh dưỡng, mà nó ít hơn chút xíu mà thôi. Làm tỏi đen bằng tay hay bằng máy đều mang lại lợi ích cho người sử dụng, nâng cao thể lực, phòng cảm, ngăn ngừa ung thư, mỡ nhiễm máu, bổ sung dưỡng chất… Bạn cũng có thể mua sẵn nguồn hàng nhập khẩu hoặc từ tỏi nội địa như sản phẩm tỏi đen của học viện quân y.

Và một điều nữa, khi cần mua máy làm tỏi đen giá rẻ , bạn sẽ liên hệ đâu để mua hàng chính hãng, giá cả phải chăng mà chất lượng lại như ý ? Hãy liên hệ tới OKBUY.vn là nhà phân phối sản phẩm Máy làm tỏi đen chính hãng với những chính sách bán hàng tốt, sẽ đem lại độ hài lòng tối đa cho bạn và gia đình. Hãy để chúng tôi được phục vụ bạn, xứng đáng để bạn trao trọn niềm tin yêu. Hotline 1900 2807 tư vấn miễn phí và giao hàng toàn quốc.

Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ cách làm tỏi đen bằng nồi làm tỏi đen gia đình để bạn tham khảo

nồi làm tỏi đen gia đình nikio

Nồi làm tỏi đen Nikio Nhật Bản Nikio cũng có chất lượng không kém cạnh các dòng nồi làm tỏi đen đến từ Hàn Quốc!

  • B1: chọn tỏi củ to, tép to, tốt nhất là tỏi đơn, làm sạch sẽ, cho vào khay đựng lấp đầy và đều để nhiệt ban phát được toàn diện
  • B2 : cắm điện lên, giữ nút nguồn 3s để bật máy làm tỏi đen đến khi màn hình hiển thị 3 dấu ngang thì thả tay
  • B3 : Chọn nút tỏi đơn hay tỏi đôi, màn hình sẽ cho thời gian ủ 12 ngày hoặc 15 ngày
  • B4 : khi thời gian ủ hoàn thành, bạn cần sấy tỏi khoảng 2h. Sấy xong, máy sẽ chuyển sang chế độ chờ. Bạn có thể kết thúc quy trình tại đây, đưa ra đóng gói, bảo quản hoặc sử dụng.

Khi đã tạo ra thành phẩm, bạn quan sát thấy tỏi đen nhánh, sánh, dẻo, vị ngọt, bùi và thơm ngon. Không còn cay và hắc như tỏi sống, rất dễ ăn và đặc biệt nhiều chất dinh dưỡng hơn tỏi tươi rất nhiều. Chúc các bạn làm thành công.

OKBUY còn có rất nhiều sản phẩm khác nữa như máy xay sinh tố, máy xay đa năng, nồi ut3 chân không, nồi hấp điện, máy hút chân không....và con nhiều những sản phẩm khác nữa cho bạn nhiều sự lựa chọn tốt nhất

Video video nồi làm tỏi đen tùy chỉnh nhật bản nikio nk-686 đầu tiên tại việt nam
Video video giới thiệu máy làm tỏi đen máy làm tỏi đen nhật bản nikio nk-695
Video hướng dẫn cách làm tỏi đen cô đơn tại nhà dễ dàng với nồi làm tỏi đen nikio
Giảm 32%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Gold, 5L làm 1.5kg tỏi icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 32%
Nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Đỏ tím, làm 1.5kg tỏi, tỏi đen ngon ngọt dẻo icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 39%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - 6L, làm 2kg tỏi, nồi làm tỏi đen chuyên dụng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,950,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận