Kinh nghiệm chọn mua máy làm tỏi đen

Lượt xem : 2107 | Ngày Đăng Tin: 20-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Kinh nghiệm chọn mua máy làm tỏi đen mời mọi người tham khảo

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy làm tỏi đen với tính năng khác nhau đến từ nhiều thương hiệu như: Nikio, Sunca, Tiross. Mỗi loại đều có những ưu thế vượt trội riêng , thời gian bảo hành và độ bền là khác nhau nên giá thành cũng khác nhau. Chính vì thế mà không phải ai cũng có "kinh nghiệm chọn mua máy làm tỏi đen" để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng và phù hợp với túi tiền nhất. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn mua máy làm tỏi đen thì hãy tham khảo bài viết này của OKBUY.vn nhé! Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích và những kinh nghiệm quý báu giúp bạn tự tin chọn cho mình một chiếc máy làm tỏi đen tốt nhất.

Tỏi đen là gì?

Tỏi đen (black garlic) là sản phẩm lên men từ tỏi tươi hay còn gọi là tỏi trắng. Tỏi đen được tạo ra từ phản ứng Maillard biến tỏi tươi thông thường thành tỏi khô có màu đen. Quá trình phản ứng này sẽ diễn ra trong suốt vài tuần liên tiếp, toàn bộ tỏi tươi sẽ được nung nóng dưới các nhiệt độ và độ ẩm khác nhau.

Tỏi đen sau khi được lên men chuyển đổi các chất có công dụng thần kỳ cho sức khỏe, nhờ hàm lượng chất dinh dưỡng cao gấp nhiều lần so với tỏi thông thường, trong đó các chất có đặc tính phòng chống ung thư và chống oxi hóa là nổi bật nhất. Tỏi đen có khả năng chống ô xy hóa rất cao và giúp bạn có thể kéo dài tuổi xuân. Tỏi tươi sau khi trải qua các quá trình lên men sẽ có vị ngọt giống như vị của siro.

Tỏi đen

Tác dụng của tỏi đen

1. Hoạt tính quét gốc tự do, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư:

Sau khi tỏi được lên men, trở thành tỏi đen, nó được tăng cường các dược chất gấp nhiều lần so với tỏi tươi, giúp tỏi đen hiệu quả hơn rất nhiều trong việc chống và ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư. Trong tỏi đen có chứa một hợp chất gọi là S-allylcysteine. S-allylcysteine là một dẫn xuất của acid amin cysteine,giúp cho mức cholesterol thấp hơn trong cơ thể và làm giảm tối đa nguy cơ gây ra ung thư. Các hợp chất sulfur hữu cơ, dẫn chất của tetrahydro carbboline có hoạt tính rất mạnh giúp thu dọn gốc tự do và ức chế quá trình peroxy hóa lipid từ đó có khả năng kháng lại các tế bào khối u giúp phòng và hỗ trợ điều trị ung thư thành công .

2. Giảm cholesterol, giảm mỡ máu:

Cholesterol là một phần quan trọng của cơ thể nhưng có quá nhiều cholesterol trong máu có khả năng gây bệnh về tim mạch, nhất là nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não. Tác dụng của tỏi đen làm giảm cholesterol xấu trong máu và giảm mỡ máu hiệu quả.

3. Tăng cường khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng:

Tỏi tươi được đánh giá rất cao về chất sát khuẩn, kháng nấm, kháng virus, đặc biệt chống oxy hóa và tính kháng khuẩn. Thông qua chuỗi quá trình lên men, các dược chất có lợi trong tỏi tươi tăng cường hiệu lực. Tỏi đen có chứa allicin, dược chất này ngăn chặn virus hoạt động, nấm và vi khuẩn. Hoạt chất Allicin có trong tỏi đen có thể tiêu diệt hàng chục loại virus gây ra dịch bệnh dù được pha loãng thậm chí 100.000 lần; đặc biệt các hoạt chất quý tăng gấp 10 lần so với ban đầu giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, giúp cơ thể mạnh khỏe và có thể chống chọi với nhiều loại bệnh tật.

4. Điều hòa đường huyết, góp phần điều trị tiểu đường:

Ăn tỏi đen liên tục trong vòng 7 tuần sẽ giúp làm giảm nồng độ đường và lượng hemoglobin trong máu rõ rệt. Mặt khác, tác dụng của tỏi đen còn giúp nồng độ insulin tăng lên rõ rệt giúp điều hòa đường huyết hữu hiệu.

5. Nâng cao thể trạng, bồi bổ cơ thể... đặc biệt ở người cao tuổi:

S-allylcysteine có trong tỏi đen hỗ trợ sự hấp thụ allicin nhanh chóng, dễ dàng hơn từ đó thúc đẩy mạnh mẽ khả năng tự bảo vệ của cơ thể chống lại vi khuẩn, vi rút xâm nhập, nhiễm trùng.

6. Bảo vệ tim mạch, giảm tiến trình xơ cứng động mạch:

Tác dụng của tỏi đen làm giảm sức kháng của mạch máu do trực tiếp làm giãn cơ trơn thành mạch giúp bảo vệ tim mạch tuyệt vời; đặc biệt theo các nghiên cứu bệnh nhân xơ vữa động mạch dùng tỏi đen đều đặn có tác dụng phân hủy fibrin trong huyết thanh, giảm tình trạng xơ cứng động mạch rõ rệt.

7. Giảm đau viêm khớp:

Tỏi đen có chứa một loại kháng sinh thực vật có tác dụng diệt khuẩn, kháng khuẩn rất tốt từ đó giúp giảm đau, tiêu sưng, tiêu trừ những khuẩn gây hại cho khớp hiệu quả giúp khớp khỏe mạnh, không còn đau nhức và khắc phục hiệu quả các triệu chứng của bệnh thấp khớp hiệu quả.

8. Tăng cường sinh lý:

Hợp chất Allidiamin do Allicin có trong tỏi đen kết hợp cùng vitamin B1 sẽ giúp điều hòa hormone và tăng cường sinh lý mạnh mẽ chức năng của hệ sinh dục. Từ đó, giúp tăng cường khả năng sinh lý của phái mạnh.

9. Giải độc nicotin mãn tính:

Tỏi đen góp phần giải độc thanh lọc cơ thể và bảo vệ hệ thống miễn dịch, cũng như ngăn ngừa và khôi phục các tế bào hư hỏng của cơ thể của chúng ta hiệu quả nhờ hoạt chất chống oxy hóa tăng gấp 2 lần ban đầu.

10. Bảo vệ tế bào gan, điều trị viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ:

Tỏi đen có hiệu quả bảo vệ gan và có thể là một hỗ trợ điều trị tốt cho các tổn thương ở gan. Ngăn ngừa các bệnh gan nhiễm mỡ, xơ gan, viêm gan và ung thư gan.

11. Cải hiện hệ tiêu hóa, chống mất ngủ kinh niên:

Ăn tỏi đen mỗi ngày còn có tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất tối ưu và cải thiện giấc ngủ cực tốt.

12. Cung cấp 18 loại acit amin – giúp làm đẹp da:

Tỏi đen không chỉ ngăn ngừa bệnh tật còn giúp chống lão hóa, chống oxy hóa mạnh mẽ giúp làn da tươi trẻ, căng mịn và trẻ trung. Đặc biệt chất lưu huỳnh có trong tỏi đen còn giúp cơ thể sản xuất collagen xóa mờ nếp nhăn nhanh chóng và bảo vệ da trước sự gây hại của gốc tế bào tự do.

Tỏi đen cô đơn - tỏi đen nhiều nhánh, tỏi đen nào tốt nhất?

Tỏi đen nhiều nhánh lên men từ tỏi nhiều nhánh thông thường sử dụng hàng ngày, chính vì thế mà hàm lượng các dưỡng chất được chia ra nhiều nhánh, khiến cho chất dinh dưỡng trong tỏi không nhiều, lượng dưỡng chất trong mỏi tép tỏi cung cấp cho cơ thể cũng không đạt đủ tiêu chuẩn. Tỏi đen nhiều nhánh sau khi lên men, có mùi hăng khó chịu, hương vị không thơm ngon và khó ăn, lượng vỏ cũng nhiều hơn so với tỏi cô đơn.

Tỏi đen nhiều nhánh

Tỏi đen nhiều nhánh

Tỏi đen cô đơn hay còn gọi là tỏi đen một nhánh, tỏi đen mồ côi ... là loại tỏi đen được lên men từ một loại tỏi chỉ có duy nhất 1 nhánh. Chính vì chỉ có 1 nhánh nên tất cả các chất dinh dưỡng của một cây tỏi chỉ tập trung vào một tép duy nhất. Các chuyên gia cho biết hàm lượng các axit amin và kháng sinh thực vật trong tỏi 1 nhánh nhiều hơn gấp 2 đến 3 lần tỏi thường, nên hiệu quả cung cấp và hấp thụ dưỡng dưỡng chất của tỏi đen cô đơn tốt hơn. Tỏi đen cô đơn sau khi lên men, mùi vị tỏi đen cô đơn không hăng hăng khó chịu mà có mùi thơm nồng dễ ăn, hương vị thơm và ngọt hơn tỏi đen nhiều nhánh.

Tỏi đen cô đơn

Tỏi đen cô đơn

Cách sử dụng tỏi đen hiệu quả

1. Sử dụng tỏi đen trực tiếp

Cách ăn tỏi đen này rất đơn giản nên ai trong chúng ta hầu như cũng biết, chỉ cần bóc vỏ và sử dụng ngay. Cách dùng này giúp cơ thể hấp thu được các dưỡng chất tốt nhất từ tỏi đen.

2. Lấy nước ép tỏi đen

Nếu bạn không muốn ăn trực tiếp thì có thể sử dụng phương pháp ép tỏi này, bạn tiến hành lấy ra khoảng 4-5g tỏi đen rồi cho vào một cái bát có nước ấm. Sau đó, đem tất cả cho vào máy xay sinh tố đa năng để xay nhuyễn và lọc qua rây để loại bỏ bã đi.

Phương pháp này các chị em thường sử dụng nhiều hơn các đấng mày râu, một phần vì rất tiết kiệm thời gian, bạn có thể xay nhuyễn một lượng lớn nước ép tỏi đen và cho vào ngăn mát của tủ lạnh để sử dụng dần. Ngoài ra, để dễ sử dụng hơn thì bạn có thể dùng chung với các loại nước ép hay sinh tố…

Nước ép tỏi đen

3. Ngâm tỏi đen với mật ong

Tỏi đen nếu kết hợp với mật ong sẽ có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh về đường họng như cảm cúm, viêm họng hay đau dạ dày…

Cách làm: Lấy ra khoảng 150g tỏi đen đã bóc bỏ vỏ cho vào lọ thủy tinh và đổ mật ong vào ngập mặt tỏi đen. Tiến hành ngâm khoảng 20 ngày là có thể sử dụng được.

4. Ngâm tỏi đen với rượu

Giống như khi ngâm với mật ong, thì tỏi đen nếu được ngâm với rượu cũng là một bài thuốc để ngăn ngừa các bệnh như tim mạch, ung thư hay giảm mỡ trong máu rất hiệu quả.

Cách làm: Đem khoảng 250g tỏi đen đã được bóc vỏ và ngâm chung với 1 lít rượu trắng trong thời gian khoảng 10 ngày là có thể sử dụng được.

Ăn tỏi đen lúc nào là tốt cho sức khỏe của bạn?

Theo các nhà khoa học và các chuyên gia nghiên cứu y tế Thế giới cho biết, thời điểm ăn tỏi lý tưởng nhất là vào sáng sớm. Khi đó tỏi đen phát huy được tối đa tác dụng của nó. Liều lượng sử dụng cũng rất quan trọng, các bạn nên sử dụng 3-4 củ tỏi đen cô đơn/ngày là hợp lý nhất, khi đó cơ thể sẽ hấp thu được hết các dưỡng chất của tỏi đen. Nếu dùng nhiều hơn thì sẽ gây lãng phí và không hiệu quả vì cơ thể không hấp thụ hết và bị đào thải ra ngoài. Khi ăn, các bạn nên nhai kỹ cũng là cách làm cho tỏi đen được hấp thụ hoàn toàn trong cơ thể. Ngay khi ăn xong, bạn nên uống 1 ly nước lọc, sẽ rất tốt cho hệ tiêu hóa đấy!

Tại sao nên ăn tỏi đen vào buổi sáng?

Sáng sớm là thời điểm vi khuẩn, virus trong cơ thể khá yếu nên chúng ta cần bổ sung tỏi đen để tiêu diệt triệt để 100% lượng vi khuẩn có hại trong cơ thể giúp tăng hiệu quả phòng – chữa bệnh. Hơn nữa, sau 1 đêm ngủ dậy, cơ thể chúng ta cần được bổ sung nhiều hơn năng lượng và dưỡng chất để phục vụ cho một ngày làm việc mới. Đặc biệt ăn tỏi đen vào lúc đói, khi dạ dày và ruột đang rỗng sẽ làm tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất của tỏi đen vào trong cơ thể.

Kinh nghiệm chọn mua máy làm tỏi đen

Máy làm tỏi đen trên thị trường hiện nay được chia thành 2 dòng : máy làm tỏi đen nhiều nhánh và máy làm tỏi đen cô đơn. Để có thể chọn cho mình một chiếc nồi làm tỏi đen tốt và phù hợp thì bạn cũng nên xác định nhu cầu của bản thân và gia đình. Hôm nay OKBUY sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy làm tỏi đen cho người dùng đang quan tâm.

Máy làm tỏi đen Nikio

1. Máy làm tỏi đen có giá bao nhiêu tiền?

Theo quan sát của chúng tôi thì hiện nay trên thị trường một chiếc máy làm tỏi đen có giá thành dao động trung bình trên 1 triệu, trong đó loại cao cấp nhất là máy làm tỏi đen Việt Nhật với giá gần 7 triệu.. Theo nhu cầu phổ biến mà đa số chị em phụ nữ lựa chọn hiện nay thì mức giá 1.5 – 3 triệu/máy là hợp lý nhất, sản lượng tạo ra vừa đủ cho cả gia đình mà cũng không quá đắt.

2. Dung tích máy như thế nào là phù hợp?

Dung tích chọn lựa phải phù hợp với số lượng tỏi/mẻ mà bạn sẽ chế biến. Ví dụ: nếu bạn chế biến khoảng 1,5-2 kg thì dung tích có thể là 4-5 lít.

Khi muốn chế biến lượng tỏi nhiều hơn thì có chọn những máy có dung tích lớn hơn để hiệu quả được tăng lên, ngược lại khi giảm số lượng tỏi đi thì nên lựa chọn những máy có dung tích nhỏ cho tiết kiệm chi phí.

3. Chọn máy theo công suất

Để làm tỏi đen thì máy cần phải sử dụng liên tục trong nhiều ngày, nếu công suất cao thì nó sẽ hút điện của gia đình bạn không ít. Vì vậy nếu nhu cầu sử dụng không quá nhiều thì bạn chỉ cần chọn máy có công suất 90W là phù hợp.

4. Chọn máy theo chức năng

Công dụng của máy làm tỏi đen dĩ nhiên là để làm… tỏi đen rồi, tuy nhiên nếu bạn muốn sử dụng hơn là một chức năng thì có đầu tư các loại máy làm tỏi đen đa chức năng có thể làm được cả tỏi cô đơn và tỏi nhiều nhánh.

5. Chọn máy làm tỏi đen theo chất liệu

Sử dụng máy để làm tỏi đen đồng nghĩa với việc những chất trong máy sẽ tiếp xúc với tỏi đen trong thời gian dài với nhiệt độ cao. Vì vậy nên để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình thì bạn nên chọn những sản phẩm làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp hoặc hợp kim nhôm không gỉ để yên tâm sử dụng.

6. Tiện ích, tính năng của máy

Các tính năng cơ bản của máy như: sấy khô tỏi, một số hỗ trợ thêm đèn LED. Tính năng này thì chúng tôi sẽ nói rõ và chi tiết hơn ở phần đánh giá từng sản phẩm.

7. Chế độ bảo hành bao lâu

Thời gian bảo hành cũng hỗ trợ bạn khá nhiều trong quá trình sử dụng sản phẩm nên bạn cũng cần phải chú ý. Thường các máy có chế độ bảo hành từ 12-24 tháng khi mua chính hãng. Với mức thời gian bảo hành như thế này sẽ giúp bạn có thể yên tâm hơn.

Một chiếc nồi làm tỏi đen tốt phải đảm bảo được các tiêu chí:

  • Thương hiệu uy tín, sản phẩm có độ bền cao

  • Nồi thiết kế đa năng có thể làm được tỏi đen cô đơn và tỏi nhiều nhánh

  • Có thiết kế quy trình lên men tỏi chuyên nghiệp

  • Chất lượng tỏi làm ra đồng đều, đảm bảo hàm lượng chất dinh dưỡng trong tỏi.

  • Công suất phù hợp, tiết kiệm thời gian và điện năng trong quá trình lên men tỏi

  • Chất liệu nồi tốt, Thiết kế đơn giản tiện dụng, giá thành hợp lý

Chi tiết máy làm tỏi đen

Top 5 máy làm tỏi đen tốt nhất hiện nay 2018

1. Máy làm tỏi đen Nikio NK-696

Nikio NK-696 thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng mới nhất của năm, với công nghệ lên men tỏi đen hoàn toàn tự động giúp bạn yên tâm và thảnh thơi trong thời gian làm tỏi đen, không cần quan tâm hay lo lắng nồi về quá trình làm tỏi đen.

Nồi làm tỏi đen Nikio được sản xuất theo công nghệ làm tỏi đen của Nhật, thiết lập công nghệ lên men cân bằng nhiệt độ và độ ẩm hoàn toàn tự động. Ngoài ra máy còn tự động sấy khô tỏi ở những thời gian cuối quy trình làm. giúp cho tỏi đen làm ra từ nồi đạt chất lượng và thành công 100%. Bạn sẽ hoàn toàn tự tin khi sử dụng nồi làm tỏi đen của Nikio.

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng hiện đại, có 2 màu đỏ tím và vàng gold trang nhã, giúp cho sản phẩm nổi bật trong mọi không gian sống. Sử dụng công nghệ sơn tỉnh điện giúp cho tuổi thọ nồi cao hơn và bóng hơn. Tay cầm và nắp nồi được thiết kế mới và chắc chắn hơn, tiện lợi cho di chuyển nồi

Máy làm tỏi đen gia đình hoặc thương mại Nikio NK-696 sử dụng phương pháp phát nhiệt ba chiều, gia nhiệt 360 độ giúp nhiệt tán đền quanh thân nồi, quá trình lên men cực kì nhanh. Sản phẩm tỏi đen làm ra có chất lượng đồng đều màu,và thơm ngon hơn

Nồi làm tỏi đen Nikio Nk-696 được thiết lập với 2 chức năng làm tỏi trong cùng 1 sản phẩm. Nồi có khả năng làm được tỏi đơn (tỏi 1 nhánh, tỏi 1 tép) và tỏi nhiều nhánh (tỏi nhiều nhánh). Lượng tỏi làm được 1.8kg tới 2kg tỏi tươi.

 Máy làm tỏi đen Nikio NK-696

Máy làm tỏi đen Nikio NK-696

2. Máy làm tỏi đen Tiross TS906

Tiross là một thương hiệu có tiếng đến từ Ba Lan, lĩnh kinh doanh chủ yếu là đồ điện gia dụng trong đó nổi bật với các mặt hàng như: máy hút bụi, lò vi sóng, ấm đun nước ...

Với sự nổ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng thì Tiross đã từng bước khẳng định giá trị của mình tại thị trường Việt Nam.

Máy làm tỏi đen Tiross TS906 giúp bạn rút ngắn thời gian lên men tỏi xuống chỉ còn 7-8 ngày thay vì 3-4 tháng so với cách làm thủ công thông thường với tỉ lệ thành công lên đến 99%.

Sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng cùng chất liệu cao cấp không chỉ bền bỉ mà còn góp phần giúp không gian bếp của bạn nổi bật hơn hẳn. Sản phẩm có dung tích lớn 5 lít và công suất hoạt động là 90W. Sản phẩm có thời gian bảo hành 12 tháng. Lượng tỏi làm từ 1kg tới 1.2kg tỏi tươi.

Máy làm tỏi đen Tiross TS906

3. Máy làm tỏi đen Sunca SF-G100

Sunca là một thương hiệu khá uy tín đến từ Nhật Bản, nhưng hầu hết các sản phẩm của hãng trong đó có máy làm tỏi đen thì lại được sản xuất tại Trung Quốc.

Hiện nay Công ty Sunca Việt Nam đang đại diện cho Sunca International. Một đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm và các giải pháp thông minh như: vườn ươm công nghệ cao, máy làm tỏi đen hay các thiết bị chăm sóc cây trồng.

Ứng dụng công nghệ lên men tự động, bạn không phải mất thời gian để canh chừng, hay thực hiện bất kỳ công đoạn gì khác trong quá trình lên men tỏi, rất đơn giản và tiện lợi.

Vỏ ngoài sử dụng chất liệu nhựa ABS chống chay cao cấp, khay ủ với chất liệu thép không gỉ bền bỉ cùng lòng nồi được tráng một lớp chống dính toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Máy sở hữu dung tích 5 lít, công suất hoạt động 90W có khả năng lên men tự động trong vòng 12 ngày và thời gian bảo hành khoảng 12 tháng.

Giá thành máy làm tỏi đen Sunca SF-G100 lại rất phù hợp với điều kiện tài chính của người Việt.

Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng tỏi đen thu được vì tỷ lệ thành công lên đến 100% vượt trội hẳn so với những cách truyền thống khác. Lượng tỏi làm từ 1kg tới 1.2kg tỏi tươi.

Máy làm tỏi đen Sunca SF-G100

4. Máy làm tỏi đen đa Năng Mishio MK03

Với máy làm tỏi đen Mishio công việc chế biến tỏi đen trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Không chỉ dừng lại trong việc chế biến tỏi mà bạn có thể sử dụng nó như một thiết bị đa năng nhờ 22 chức năng nấu, qua đó có thể chế biến các loại thực phẩm khác như: bánh bông lan, sữa chua hay pizza rất tiện lợi.

Sử dụng các chất liệu cao cấp, trong đó lòng nồi được tráng Ceramic chống nước rất hiệu quả và rất an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề vệ sinh, chùi rửa sau khi sử dụng.

Bảng điều khiển hiển thị rõ ràng với màn hình LCD, đây là bảng điều khiển sẽ giúp bạn thao tác dễ dàng và thuận tiện hơn.

Ngoài ra còn các ưu điểm khác như: công nghệ nhiệt 4D giúp thực phẩm chín nhanh hơn mà vẫn giữ được hương vị hay chế độ lưu giữ điện tự động 24h khi xảy ra các sự cố điện không mong muốn. Sản phẩm có chế độ bảo hành 12 tháng.

Máy làm tỏi đen đa Năng Mishio MK03

5. Máy làm tỏi đen Perfect PF-MC 108

Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng, kích thước nhỏ gọn giúp bạn tiết kiệm không gian nhà bếp hơn.

Phần lòng nồi của máy được tráng một lớp Ceramic cao cấp không những có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt mà còn an toàn cho sức khỏe người sử dụng cũng như tiện lợi trong quá trình vệ sinh chùi rửa.

Với công nghệ nhiệt 4 chiều (hay 4D ceramic vone) giúp nhiệt độ có thể lan xung quanh nồi qua đó giúp thực phẩm được nướng chính nhanh hơn nhưng đồng thời vẫn giữ được hương vị vốn có ban đầu.

Được tích hợp 22 chế độ nấu tự động, đa dạng. Vì ngoài sử dụng máy để làm tỏi đen thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để nấu nướng các loại thực phẩm khác như: sữa chua, bánh bông lan hay bánh Flan với tốc độ nhanh chóng.

Ngoài ra bảng điều khiển khá dễ sử dụng với màn hình LCD được hỗ trợ. Sản phẩm có thời gian bảo hành 12 tháng.

Máy làm tỏi đen Perfect PF-MC 108

Hướng dẫn sử dụng máy làm tỏi đen NIKIO

Bước 1: Chuẩn bị tỏi, để làm ra được sản phẩm chất lượng nhất thì trong quá trình lựa chọn bạn nên lưu ý chọn những củ khô, có tép to và chưa bóc vỏ nhé!

Bước 2: Bóc sơ 1,2 lớp vỏ dơ ngoài cùng và tiến hành cho tỏi vào các khay, nhớ xếp tỏi cẩn thận vào khay, tránh giữa nắp nồi và điểm tiếp xúc có khoảng hở hé, cho nhiệt có thể dễ dàng đối lưu trong nồi 360 độ.

Bước 3: Cấm nguồn điện, kích hoạt và thiết lập chế độ làm tỏi. Máy làm tỏi đen Nikio có chế độ làm tỏi đơn (tỏi cô đơn) với nút màu xanh lá 360 giờ (bên tay trái), và làm tỏi kép (nhiều nhánh) với nút màu dương 289 giờ (nút tay phải). Nếu bạn làm tỏi đơn thì bấm nút bên trái và làm tỏi kép nhiều nhánh thì bấm nút bên phải và bấm nút xác nhận ở giữa có biểu tượng nút nguồn màu đỏ là xong.

Bước 4: Sau khi kích hoạt xong, bạn nến đặt nồi ở vị trí thoáng mát để mùi nồng của tỏi không ảnh hưởng đến không gian sống của bạn. Lưu ý mùi tỏi vào 1 tới 3 ngày đầu có thể bay ra ngoài nên có mùi hơi nồng, nếu bạn không chịu được mùi này nên để nơi thoáng và trống vào những ngày đầu.

Bước 5: Kết thúc quá trình bạn tiến hành lấy tỏi đen ra, cho vào các hộp đựng đem đi bảo quản trong tủ lạnh và thưởng thức dần.

Kết luận

Bài viết trên là toàn bộ hướng dẫn của OKBUY.vn từ việc chọn máy làm tỏi đen loại nào tốt cho đến hướng dẫn sử dụng máy thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất. Suy cho cùng thì trên thị trường hiện nay Máy làm tỏi đen Nikio Nhật Bản vẫn được nhiều người ưa chuộng hơn cả.

Có bất cứ thắc mắc gì vui lòng để lại trong phần bình luận bên dưới chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn. Đừng quên share nếu cảm thấy bài viết

Video video giới thiệu máy làm tỏi đen máy làm tỏi đen nhật bản nikio nk-695
Video hướng dẫn cách làm tỏi đen cô đơn tại nhà dễ dàng với nồi làm tỏi đen nikio
Giảm 32%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Gold, 5L làm 1.5kg tỏi icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 32%
Nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Đỏ tím, làm 1.5kg tỏi, tỏi đen ngon ngọt dẻo icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 39%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - 6L, làm 2kg tỏi, nồi làm tỏi đen chuyên dụng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,950,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận