Hướng dẫn massage làm tan mỡ bụng

Lượt xem : 3345 | Ngày Đăng Tin: 06-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Hướng dẫn massage làm tan mỡ bụng

Có nhiều phương pháp massage làm tan mỡ bụng được chị em phụ nữ áp dụng song hiệu quả vẫn chưa cao. Có phải do bạn massage không đúng cách hay còn có nguyên nhân nào khác ? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách massage làm tan mỡ bụng hiệu quả nhất.
1. Quy trình massage
Bạn đang áp dụng cách massage nào để tìm đến thân hình thon gọn ? Nếu đó là bài tập yoga thì bạn chỉ cần tập tuần tự các bài tập được hướng dẫn. Bạn có thể tìm tới các bài tập trên mạng hoặc tìm thầy dạy yoga trực tiếp. Yoga sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, trị bệnh đồng thời giúp cơ thể săn chắc, vóc dáng chuẩn, mỡ bụng cũng hô biến luôn.
Nếu đó là các bài tập thể dục khác trực tiếp lên ổ bụng, bạn thao tác như sau :
Bước 1 : làm sạch cơ thể, vận động toàn thân để cơ thể nóng lên
Bước 2 : massage tay để tay nóng lên đồng thời giúp tay dẻo dai, mêm mại để massage bụng trực tiếp bằng tay.
Bước 3 : Thực hiện các động tác tại ổ bụng : xoay 2 tay ngược chiều nhau rồi xoa vòng tròn , tầm 2 phút bạn lại đổi chiều ngược lại. Áp tay ấm vào rốn sau mỗi động tác. Khi massage bụng theo vòng tròn xong, bạn chuyển sang massage theo chiều dọc rồi chiều ngang. Khi đã đủ các thao tác trên, bạn chuyển sang vùng eo. Tay chuyển động nhẹ nhàng, tránh thao tác mạnh.
Bước 4 : sau bài tập, bạn tập một bài thể dục toàn thân, dùng khăn ấm lau mồ hôi. Đợi khoảng 15 phút rồi mới đi tắm nhé.
Hướng dẫn massage làm tan mỡ bụng
Massage bụng bằng tay
Nếu đó là massage bụng bằng máy, bạn cần chú ý chế độ máy khi dùng lần đầu tiên hoặc máy đã dùng tương đối lâu rồi. Đặc biệt khuyến cáo với các đối tượng : Phụ nữ khi mang thai, người cao huyết áp , viêm tử cung , bàng quang , vừa mới ăn quá no, người có những tổn thương vùng bụng chưa lành hoặc mới lành với thời gian ngắn.
2. Chế độ ăn uống nghỉ ngơi khi đang trong thời gian massage bụng
Với người đang có biện pháp giảm mỡ bụng bằng cách massage , bạn cần có một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp cho bản thân để mang lại hiệu quả cao và dài lâu.
Thứ nhất : không ăn kiêng quá độ , không bỏ ăn , không ăn quá nhiều hoặc ăn no quá , không uống rượu bia hoặc nước có gas , đồ ngọt. Không tập ngay sau khi ăn.
Thứ hai : Nghỉ ngơi đủ giấc 8h/ ngày. Không nằm ngủ liền sau bài tập massage bụng . Không tập liền sau khi thức dậy.
Thứ ba : Bạn cần sắp xếp thời gian để tập massage bụng theo lịch trình cụ thể, không thể tập bù bữa ít bữa nhiều vì như thế sẽ mất cân bằng sinh học làm cơ thể khó thích nghi và hiệu quả sẽ không cao.
3. Những cách massage bụng kém hiệu quả, không hiệu quả , không nên áp dụng
Bên cạnh hai phương pháp massage bằng tập yoga và tập máy được nhiều chị em áp dụng thì còn có những cách massage bụng bị khuyến cáo không nên áp dụng nếu bạn đang thực sự muốn tìm tới một vóc dáng hoàn hảo. Đó là dùng thuốc trôi nổi trên thị trường qua quảng cáo facebook , qua xách tay nước ngoài về, qua người quen giới thiệu hoặc bằng cách tự chế … mà không được bộ y tế kiểm chứng chất lượng. Vì những cách này không an toàn, nguy hiểm tới người sử dụng nhất là chị em phụ nữ sau sinh, mong muốn tìm lại vóc dáng như thời thanh xuân.
4. Phương pháp massage bằng thiên nhiên
Thay vì mệt mỏi tập luyện hay bạn ăn kiêng, bạn có thể chuyển sang massage bụng để giảm mỡ hiệu quả dành cho mình. Cùng với những phương pháp này thì bạn cũng sẽ không cần phải bỏ quá nhiều công sức, không mệt mỏi như biện pháp tập luyện, ăn kiêng trước đây mà hiệu quả cũng tương tự. Tiếp theo đây là cách mát xa giảm mỡ bụng nhanh nhất dành cho nữ giới tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên như : dùng chanh hay là dùng muối hoặc là dùng rượu gừng thật là tự ngâm. Đây là những nguyên liệu thiên nhiên dễ trồng , dễ thu hoạch để tự tay làm và sử dụng. Với rượu gừng, kể cả phụ nữ sau sinh cũng rất an toàn. Bạn bôi trực tiếp, uống, hoặc tắm đều được.
Hướng dẫn massage làm tan mỡ bụng
Massage bụng bằng thiên nhiên
Bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình, phụ nữ muốn mình đẹp mãi với thời gian thì còn phải trau dồi tâm hồn đẹp bởi ‘ tốt gỗ hơn tốt nước sơn “ , không gì có thể sánh bằng.
Bạn cũng có thể giải phóng sức mình, tiết kiệm thời gian bằng đai massage giá rẻ tại Okbuy – nhà phân phối, tổng đại lý uy tín trên toàn quốc . Những chiếc đai massage hoặc những chiếc máy massage nhỏ gọn, tiện lợi sẽ là hành trang thiết yếu cho phái đẹp chúng mình. Còn chần chừ gì nữa, chỉ với mấy trăm ngàn, bạn đã sở hữu được thân hình lý tưởng mà lại cực an toàn, tiện dụng.
Hướng dẫn massage làm tan mỡ bụng
Máy rung bụng giá rẻ
Hãy là người tiêu dùng thông minh . Hotline hỗ trợ đặt hàng 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 . Hiện nay chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác mang đến sức khỏe cho bạn như máy massage vai cổ, máy massage chân...cho bạn có nhiều sự lựa chọn thật phù hợp nhất hiện nay.

Video video kem massage tan mỡ bụng gừng ớt ngân bình hàng chính hãng
Video video máy massage tập cơ bụng 6 múi smart wireless mobile gym
Giảm 34%
Đai massage giảm mỡ bụng X6 pin sạc hồng ngoại - 6 moter rung toàn vòng eo
Giá gốc: 890,000 đ
Giá khuyến mãi: 590,000 đ
add-to-cart
890,000 đ
590,000 đ
Giảm 34%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 990,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
990,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận