Hướng dẫn cách massage thư giãn từ a - z tại nhà cho nam?

Lượt xem : 462 | Ngày Đăng Tin: 28-11-2022

Nội Dung Chính Bài

Hướng dẫn cách massage thư giãn từ a - z tại nhà cho nam?

Massage thư giãn tại nhà cho nam giúp chăm sóc sức khỏe, cải thiện tinh thần và giúp cơ thể được thư giãn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách massage thư giãn từ a - z tại nhà cho nam chi tiết nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Cùng tham khảo nhé!

1. Massage thư giãn từ a - z tại nhà cho nam mang lại lợi ích gì?

Việc massage thư giãn từ a - z tại nhà cho nam mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời có thể kể đến như:

1.1 Giúp cơ thể được thư giãn tốt nhất

Những chuyển động nhẹ nhàng của việc massage từ a đến z tại nhà sẽ giúp toàn bộ cơ thể nam giới cảm thấy dễ chịu và thư thái nhất, đặc biệt là sau một ngày dài hoạt động hay làm việc nhiều năng lượng.

Đồng thời, massage thư giãn từ a - z tại nhà còn giúp nam giới xóa tan những căng thẳng, áp lực trong cuộc sống tốt nhất. Vì vậy, việc được massage thư giãn sẽ giúp cơ thể săn chắc và giúp cho tinh thần sảng khoái hơn, dễ đi vào giấc ngủ hơn. Từ đó, giúp nam giới trở nên trưởng thành và sung sức hơn.

Massage thư giãn từ a - z tại nhà cho nam giúp tạo cảm giác dễ chịu

Massage thư giãn từ a - z tại nhà cho nam giúp tạo cảm giác dễ chịu

1.2 Giúp khí huyết lưu thông được dễ dàng hơn

Không chỉ giúp thư giãn mà việc massage thư giãn từ a - z tại nhà còn giúp bổ khí huyết, giúp cho máu lưu thông dễ dàng và đi khắp cơ thể. Không những thế còn đảm bảo các cơ quan vẫn hoạt động bình thường. Ngoài ra, xoa bóp massage còn ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm xuất hiện.

1.3 Giúp giảm đau nhức xương khớp hoàn toàn

Đau nhức xương khớp có thể là do nhiều tác nhân gây nên. Tuy nhiên, thì nếu bạn áp dụng các động tác massage thư giãn từ a - z tại nhà giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi và dẻo dai hơn.

Đặc biệt, càng lớn tuổi thì vấn đề xương khớp sẽ diễn ra nhanh chóng. Do đó, hãy massage cho cơ thể thường xuyên để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Massage thư giãn từ a - z tại nhà cho nam giúp giảm đau xương khớp

Massage thư giãn từ a - z tại nhà cho nam giúp giảm đau xương khớp

1.4 Giúp nâng cao hệ miễn dịch

Quá trình massage thư giãn từ a - z tại nhà có tác dụng tích cực đến quá trình trao đổi chất, giúp bạn loại bỏ các yếu tố độc hại có hại ra bên ngoài một cách dễ dàng. Từ đó, giúp hạn chế tình trạng khó tiêu, gây táo bón giúp giảm tình trạng đầy bụng khó chịu.

Nhờ đó, mà cơ thể được chăm sóc từ bên ngoài, giúp hệ miễn dịch cũng được nâng cao và chống lại các tác nhân gây hại.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Nệm massage toàn thân giá bao nhiêu? Loại nào đáng mua?

- Đệm mát xa cho người già an toàn và trị liệu tốt nhất

2. Hướng dẫn chi tiết cách massage thư giãn từ a - z tại nhà cho nam cơ bản nhất

Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cách massage thư giãn từ a - z tại nhà bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay:

  • Bước 1: Chọn không gian massage thoáng mát và đủ ấm để tiến hành massage. Sau đó, là bạn trải một chiếc khăn lên giường và để người được xoa bóp úp mặt xuống. Tiếp theo, là bạn kê một chiếc gối dưới bụng và hai chiếc gối dưới hai chân để thuận tiện cho việc massage lưng cho nam hơn.
  • Bước 2: Bạn cho một ít dầu massage vào lòng bàn tay rồi tiếp đến là tiến hành xoa hai lòng bàn tay vào nhau để dầu nóng lên. Sau đó, là dùng tay xoa nhẹ toàn bộ thiết bị và thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng để giúp tinh dầu thẩm thấu vào da nhanh hơn. Đối với nam giới, thì bạn có thể sử dụng bất kỳ loại tinh dầu nào trong quá trình massage.
  • Bước 3: Tiến hành massage toàn thân cho nam bằng cách là đặt hai tay lên lưng người được massage và vuốt dọc xuống cánh tay. Tiếp theo, là dùng 10 ngón tay vuốt dọc theo sống lưng rồi kéo lên. Bạn thực hiện động tác này bằng đầu gối.
  • Bước 4: Thực hiện xoa bóp và massage, sau đó vuốt nhẹ theo hình tròn từ trong ra ngoài. Cuối cùng, là bạn thực hiện xoa bóp lưng, chân, tay và để người được xoa bóp khoảng 10 đến 15 phút trước khi ngồi dậy.

Massage thư giãn từ a - z tại nhà cho nam nên massage nơi đủ ấm

Massage thư giãn từ a - z tại nhà cho nam nên massage nơi đủ ấm

3. Máy massage cầm tay Puli PL-621DC3 thư giãn từ a - z tại nhà cho nam vô cùng hiệu quả

Máy mát xa cầm tay Puli PL-621DC3 với thiết kế đẹp mắt, cùng với nhiều chức năng massage đa dạng mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái như đang ở nhà. Ngoài ra, máy matxa cầm tay Puli PL-621DC3 được trang bị đến 6 đầu massage cơ bản có khả năng giúp tác động chuyên sâu. Mỗi đầu sẽ được thiết kế với kiểu dáng chức năng khác nhau giúp phỏng các kỹ thuật massage tự nhiên như bàn tay con người: đấm, xoa, đấm, ấn huyệt và xoa bóp,…

Đặc biệt, là máy massage cầm tay Puli PL-621DC3 còn có khả năng massage nhờ công suất lớn lên đến 16W. Với tốc độ rung 2200 cho đến 2500 vòng/phút giúp máy tác động sâu vào các cơ, giúp làm tăng cường vận động và giảm căng cơ và đau nhức nhanh chóng.

Cơ chế rung của máy mát xa cầm tay Puli PL-621DC3 còn giúp kích thích tuần hoàn máu giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn và cải thiện tinh thần và thể chất hiệu quả. Để người dùng có được những trải nghiệm massage tuyệt vời nhất.

Với chiếc máy mát xa cầm tay pin sạc Puli PLL-621DC3 đã thiết lập với 5 chế độ rung và 6 chế độ mạnh nhẹ khác nhau. Bạn có thể kết hợp các chế độ rung và cường độ rung linh hoạt với nhau để giúp tạo ra chế độ massage cho phù hợp với nhu cầu và thể trạng của mình. Hơn nữa, dòng sản phẩm máy matxa cầm tay PL-621DC3 chính hãng được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, giúp tôn vinh từng đường nét tinh tế và sang trọng. Bảng điều khiển kỹ thuật số cũng giúp cho bạn có thể trải nghiệm một sản phẩm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời ngay tại nhà.

Động cơ của máy massage cầm tay Puli PLL-621DC3 hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ. Lớp vỏ ở bên ngoài được làm từ nhựa ABS và TPE khá cao cấp giúp máy mát xa cầm tay nhập khẩu Puli PL-621DC3 trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết. Với chiếc máy mát xa cầm tay Puli PL-621DC3 có thể sử dụng pin sạc nên bạn có thể tận hưởng cảm giác thư thái mọi lúc mọi nơi. Dung lượng pin lớn lên đến là 1800mAh với một lần sạc bạn có thể sử dụng lên đến 120 phút vô cùng tiện ích.

Việc massage 15 phút mỗi ngày với máy mát xa cầm tay Puli PL-621DC3 sẽ giúp cho bạn loại bỏ cảm giác đau nhức cơ bắp và giúp cho cơ thể khỏe mạnh, tinh thần luôn vui vẻ và sảng khoái. Máy sẽ tự động tắt sau 15 phút massage để giúp tránh trường hợp massage quá sức.

>>>Tham khảo thêm: Máy massage cầm tay Puli PL-621DC3 giúp cải thiện tinh thần và giảm đau nhức hoàn toàn

Máy massage cầm tay Puli PL-621DC3 cải thiện sức khỏe cho nam

Máy massage cầm tay Puli PL-621DC3 cải thiện sức khỏe cho nam

Bài viết trên, chúng tôi đã hướng dẫn cho quý bạn đọc cách massage thư giãn từ a - z tại nhà cho nam đảm bảo mang lại hiệu quả cao. Hoặc nếu bạn không có nhiều thời gian có thể tham khảo máy massage cầm tay Puli để cải thiện sức khỏe tốt nhất. Hãy theo dõi website: https://okbuy.vn/ của chúng tôi sẽ được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm.

Giảm 36%
Máy massage cầm tay 4 đầu Puli PL-601 New, massage thư giãn toàn thân và giảm mỡ bụng
Giá gốc: 660,000 đ
Giá khuyến mãi: 420,000 đ
660,000 đ
420,000 đ
Giảm 22%
Máy massage cầm tay 8 đầu pin sạc Puli PL-665DC, mát xa giảm đau nhức toàn thân và giảm mỡ bụng
Giá gốc: 870,000 đ
Giá khuyến mãi: 680,000 đ
870,000 đ
680,000 đ
Giảm 34%
Máy massage cầm tay pin sạc Puli PL-621DC3 - 5 chế độ, 5 đầu mát xa, cán tay cầm dài
Giá gốc: 990,000 đ
Giá khuyến mãi: 650,000 đ
990,000 đ
650,000 đ
Giảm 34%
Máy massage cầm tay 4 đầu Puli PL-604AC4 - 5 chế độ mát xa
Giá gốc: 680,000 đ
Giá khuyến mãi: 450,000 đ
680,000 đ
450,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận