Gợi ý cách trị mụn đầu đen mang lại hiệu quả bất ngờ

Lượt xem : 414 | Ngày Đăng Tin: 25-11-2022

Nội Dung Chính Bài

Gợi ý cách trị mụn đầu đen mang lại hiệu quả bất ngờ?

Mụn đầu đen là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn gái. Chúng xuất hiện khá nhiều trên mặt khiến bạn tự ti về ngoại hình của mình. Nếu đang tìm cách trị mụn đầu đen hiệu quả, thì bạn có thể tham khảo thêm những cách trị mụn đầu đen tự nhiên dưới đây nhé!

1. Bật mí cách trị mụn đầu đen tự nhiên hiệu quả cao nhất

Bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay các bí quyết trị mụn đầu đen rất được săn đón và áp dụng nhiều đó là:

1.1 Trị mụn đầu đen đối với những bạn da khô

Đối với những bạn có làn da thô ráp, khi điều trị mụn đầu đen chúng ta nên kết hợp dưỡng ẩm và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da. Nhờ đó, mà bạn sẽ sở hữu làn da mềm mại và ngậm nước hơn giúp hạn chế hình thành mụn đầu đen.

Một công thức đặc biệt dành cho những bạn có làn da khô là kết hợp mật ong với lòng trắng trứng. Cách thực hiện khá đơn giản đó là mọi người chỉ cần trộn 1 lòng trắng trứng gà cùng với 1 thìa mật ong rồi thoa lên vùng bị mụn đầu đen trong khoảng tầm 15 phút. Nếu bạn kiên trì thực hiện thì tình trạng mụn sẽ được cải thiện rõ rệt, bởi vì lòng trắng trứng sẽ giúp làm sạch mụn đầu đen rất tốt và khi kết hợp với mật ong giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho làn da.

Lòng trắng trứng gà cùng với mật ong là cách giúp trị mụn đầu đen

Lòng trắng trứng gà cùng với mật ong là cách giúp trị mụn đầu đen

1.2 Trị mụn đầu đen đối với những bạn da dầu

Da nhờn rất dễ hình thành mụn do hoạt động của tuyến bã nhờn quá mạnh, nên bụi bẩn dễ dàng bám chặt vào da gây bít tắc lỗ chân lông. Vì vậy, mà những cô gái có làn da dầu nên chú ý và chăm sóc nhiều hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách tự nhiên để loại bỏ mụn trị đầu đen cho da nhờn, thì hãy tham khảo công thức chanh, cùng với bột yến mạch và sữa chua. Mọi người nên duy trì đắp hỗn hợp này 2 đến 3 lần/tuần để thấy rõ sự thay đổi của làn da. Sau khoảng 15 phút trên mặt, thì bạn nhớ rửa lại bằng nước sạch để da được thở. Đây là công thức được nhiều chị em truyền tai nhau để trị mụn đầu đen. Với những nguyên liệu rẻ tiền và dễ kiếm, thì bạn sẽ bất ngờ với kết quả mà mình nhận được sau một thời gian sử dụng.

Một lưu ý là bạn nên bôi kem chống nắng trước tầm 30 phút mỗi khi ra ngoài, bởi chanh chính là nguyên nhân khiến cho da bạn dễ bị bắt nắng. Bên cạnh đó, thì baking soda còn được đánh giá cao trong việc trị mụn đầu đen. Là nguyên liệu quen thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình, thế nên bạn sẽ tiết kiệm được chi phí khi trị mụn đầu đen bằng sản phẩm này.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Quy trình các bước skincare cho da dầu mụn đúng chuẩn?

- Top máy mát xa cầm tay của Nhật giá tốt bán chạy nhất 2022

Bột yến mạch với sữa chua là cách kết hợp trị

Bột yến mạch với sữa chua là cách kết hợp trị

2. Bí quyết giúp bạn phòng ngừa và hạn chế được mụn đầu đen

Như bạn đã biết, thì điều trị mụn đầu đen là cả một quá trình dài và nhất là khi chúng ta sử dụng các sản phẩm tự nhiên để chữa trị. Chính vì thế mọi người nên kiên nhẫn và duy trì thực hiện từ 2 đến 3 tháng và theo dõi hiệu quả.

Ngoài ra, chúng ta nên “bỏ túi” thêm một số bí quyết chăm sóc da giúp hạn chế sự hình thành của mụn đầu đen. Đầu tiên, thì mọi người nhớ làm sạch da hàng ngày bằng các loại nước tẩy trang và sữa rửa mặt ngay cả khi bạn không trang điểm.

Chế độ ăn uống và sinh hoạt cũng là yếu tố rất quan trọng khi tìm hiểu về cách trị mụn đầu đen tự nhiên. Nếu duy trì thói quen lành mạnh và điều độ chắc chắn làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng hơn nhiều.

Cần có chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh hạn chế mụn đầu đen

Cần có chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh hạn chế mụn đầu đen

3. Máy hút mụn Nikio NK-220 kết hợp trị mụn đầu đen được rất nhiều khách hàng săn đón

Máy hút mụn Nikio NK-220 được nhiều khách hàng biết đến với kiểu dáng sang trọng và thiết kế nhỏ gọn rất dễ vận hành, lực hút mạnh nên sẽ giúp lấy sạch các loại mụn sâu bên trong lỗ chân lông.

Bên cạnh đó, với cơ chế mới nên hút được các nhân mụn lấy đi bụi bẩn hay tế bào chết bám trên bề mặt da sẽ không làm tổn thương cấu trúc của da.

Ngoài ra, máy hút mụn đầu đen Nikio NK-220 còn tích hợp nhiệt nóng làm se khít lỗ chân lông và nâng cao hiệu quả làm sạch mụn đầu đen gấp 2 lần so với các loại khác. Lực hút nhẹ nhàng không tạo cảm giác đau đớn trong quá trình hút và không để lại thâm hay sẹo trên bề mặt da.

Với chiếc máy hút mụn cầm tay Nikio NK-220 là máy hút mụn đa năng có kết hợp với đầu hơi nước nóng giúp làm giãn nở lỗ chân lông trước khi hút mụn. Lỗ chân lông sẽ thông thoáng giúp công việc hút mụn đầu đen diễn ra nhẹ nhàng và hạn chế đau rát và cho hiệu quả hút cao hơn.

Nhiệt nóng của máy sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu và làm kích thích quá trình trao đổi chất giúp hỗ trợ quá trình tái tạo da diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và giảm tắc nghẽn lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa mụn phát triển. Chế độ này có 3 mức nhiệt để bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu mà bạn sử dụng.

Máy hút mụn đầu đen Nikio NK-220 có lực hút mạnh là 54 KPA. Lực hút sẽ tập trung vừa đủ mạnh để hút sạch mụn đầu đen loại bỏ mụn cám, bã nhờn và bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông nhưng vẫn đảm bảo dịu nhẹ và không gây kích ứng hay mẩn đỏ da mặt.

Với Thiết kế tiện dụng với kích thước nhỏ gọn, cầm vừa tay, giúp bạn có thể bỏ vào túi xách tiện lợi sử dụng mọi lúc và mọi nơi. Máy hoạt động bằng pin nên sẽ rất thuận tiện để bạn mang theo khi đi du lịch và công tác.

Dung lượng pin lớn lên đến là 500mAh nên 1 lần sạc bạn có thể sử dụng được vài tiếng (tùy lực hút mạnh hay yếu). Máy hút mụn cầm tay Nikio NK-220 sẽ có 5 cấp độ hút mụn khác nhau giúp người dùng có thể lựa chọn cường độ hút cho phù hợp nhất với làn da của mình, từ đó giúp loại bỏ mụn, tế bào chết và bã nhờn trên da mặt một cách hiệu quả.

>>>Tham khảo thêm: Máy hút mụn Nikio NK-220 kết hợp trịn mụn đầu đen không gây đau rát

Máy hút mụn Nikio NK-220 giúp loại bỏ mụn đầu đen dễ dàng

Máy hút mụn Nikio NK-220 giúp loại bỏ mụn đầu đen dễ dàng

Hy vọng, với những gợi ý về cách trị mụn đầu đen tự nhiên trên đây sẽ giúp bạn loại bỏ mụn nhanh chóng và lấy lại sự tự tin. Với cách điều trị tự nhiên và kết hợp với máy hút mụn Nikio NK-220 sẽ giúp có một làn da mịn màng như mong muốn. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về máy hút mụn Nikio, hãy truy cập vào trang website: https://okbuy.vn/ để được tư vấn tận tình và chu đáo trước khi mua sản phẩm.

Giảm 18%
Máy hút mụn đầu đen camera soi da Nikio NK-220 - 6 đầu hút, đầu nhiệt nóng trị liệu da mặt icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
1,090,000 đ
890,000 đ
Giảm 21%
Máy massage mặt ion Nikio NK-128 - Đẩy tinh chất, nâng cơ, điện di tinh chất nóng lạnh RF icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,150,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
2,150,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 29%
Máy massage xung điện miếng dán và đôi dép trị liệu bàn chân Nikio NK-105 icon freeship okbuy
Giá gốc: 920,000 đ
Giá khuyến mãi: 650,000 đ
920,000 đ
650,000 đ
Giảm 18%
Máy sủi da tẩy tế bào chết kết hợp nâng cơ mặt Nikio NK-122 - 2in1, dòng cao cấp icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
1,090,000 đ
890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận