Dùng đai massage Vibroaction có tốt không?

Lượt xem : 1917 | Ngày Đăng Tin: 24-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Dùng đai massage vibroaction có tốt không?

Béo phì có lẽ là nỗi ám ảnh lớn của phái đẹp và kể cả phái mạnh thời hiện đại. Việc can thiệp lớp mỡ thừa bằng phẫu thuật thẩm mỹ rất nguy hiểm nên người ta chuyển sang dùng đai massage giảm mỡ toàn thân là phương pháp an toàn, dễ sử dụng , được nhiều người ưa thích hơn cả. Trong đó đai massage Vibroaction là loại đai được nhiều người lựa chọn vào giỏ hàng nhất. Hãy cùng tôi tìm hiểu kĩ hơn về loại đai massage hữu dụng này để biết nó thực sự tốt cho bạn không nhé.
Dùng đai massage vibroaction có tốt không?
Máy massage bụng Vibroaction chất lượng tại Okbuy
1. Những ưu điểm của đai massage bụng Vibroaction
Để ghi điểm đối với khách hàng sử dụng, sản phẩm đó cần có những ưu điểm vượt trội thực sự so với những sản phẩm khác . Dưới đây là những điểm mạnh khi dùng đai Vibroaction :
· Khi sử dụng đai massage Vibroaction bạn sẽ cảm giác như được thư giãn ở một tiệm massage cao cấp ngay tại nhà. Với những động tác đơn giản, nhẹ nhàng, từng chỗ đau được massage mượt mà, bạn như chìm vào giấc ngủ sau những phút mệt mỏi, căng thẳng.
· Đai massage Vibroaciton có 2 chế độ điều khiển để bạn tiện sử dụng: Bạn có thể tự tay massage toàn thân, tùy chỉnh phù hợp với tốc độ của bản thân hoặc bạn bật sẵn chế độ tự động để máy làm phần việc này giúp mình.
· Máy có 5 mức độ massage giúp bạn lựa chọn được nhiều tốc độ để phù hợp với từng vùng cần massage cho bản thân. Ở những máy khác, chế độ lựa chọn hạn hẹp hơn nên người sử dụng sẽ không thoải mái với tốc độ máy như khi sử dụng Vibroaction.
· Còn nữa, với chiều dài 125cm cộng thêm đoạn dính dài 30cm giúp bạn có thể thay đổi độ dài để phù hợp với vòng bụng, bắp tay, bắp chân kích cỡ khác nhau với từng người dùng.
· Máy có chức năng massage toàn thân , bạn có thể massage cả vùng bụng, đùi, hoặc bắp tay, chỗ nào béo phì, thừa mỡ bạn đều có thể dùng được.
· Vibroactinon thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng và cất giữ. Bạn có thể đem đi bất kì đâu, miễn là có nguồn điện để kết nối.
· Nguồn sử dụng của máy là 220V/50Hz là nguồn phổ thông , cực an toàn cho người sử dụng. Thêm nữa, lớp đệm mút dày 1cm bọc ngoài mô tơ vừa tạo sự êm ái vừa có tác dụng cách điện .
· Bạn cũng có thể tháo rời lớp vỏ ngoài khi cần vệ sinh .
· Máy giá rẻ , chỉ dưới 500 ngàn đồng, bạn đã sở hữu một đai massage như ý.
· Thời gian bảo hành lâu : 12 tháng.
· Bạn được đổi trả mới hoàn toàn nếu máy có bất kì sự cố nào từ nhà sản xuất.
Dùng đai massage vibroaction có tốt không?
Giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng bằng Vibroaction
Đây đều là những điểm cộng tuyệt vời để khách hàng sẵn lòng lựa chọn ngay một em Vibroaction khi đến trung tâm mua sắm để làm đẹp và khỏe mạnh.
2. Dùng Vibroaction như thế nào cho đúng cách?
Tuy đai massage Vibroaction có nhiều ưu điểm, song cũng có những nhược điểm mà người tiêu dùng chưa hài lòng ở máy trong khi sử dụng như : miếng dính lâu năm sẽ mất tác dụng , dây điện cắm nguồn ngắn nên bạn chỉ dùng trong khoảng cách gần nguồn để cắm. Khi chạy, máy hơi ồn , có thể ảnh hưởng thành viên xung quanh. Những nhược điểm này bạn cần biết để cân nhắc khi sử dụng.
Cách dùng máy massage Vibraction như sau : Mở máy ra, kiểm tra tổng thảy xem máy có bị sự cố nào không, nếu không thì mở bọc dính ra, quấn vào chỗ cần massage, cắm nguồn, chọn chế độ và tiến hành thư giãn.
Lưu ý : ban đầu mới sử dụng máy, bạn cần ướm thử, chọn chế độ nhỏ nhất sau mới tăng tốc độ lên dần. Với lần tập đầu tiên, để làm quen máy, bạn tập chừng 15 phút thì nghỉ. Ở những lần tập sau, đã quen rồi thì bạn cố gắng kéo dài thời gian chừng 30 phút thì nghỉ. Ngày tập 2 lần, sáng tối. Để phát huy tác dụng thực sự, bạn cần kết hợp chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý với những bài tập thường xuyên. Nếu là dân văn phòng, lái xe hoặc những nghề dễ gây béo phì, bạn cố gắng cân chỉnh nghiêm túc, rèn giũa bản thân để có một cơ thể khỏe mạnh thực sự bạn nhé.
đai massage vibroaction
Đai massage Vibroaction
Hiện tại, đai massage bụng Vibroaction chính hãng được bán tại Okbuy với giá khuyến mãi cực hấp dẫn. Bạn có thể liên hệ đặt hàng qua số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 .
Đến với Okbuy, bạn còn thỏa sức tận hưởng không gian mua sắm đồ gia dụng, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe toàn mỹ như : máy làm mặt nạ trắng da, máy xay sinh tố, nồi sắc thuốc bắc, nồi cơm điện ...
Hãy là người tiêu dùng thông minh để có một cơ thể khỏe mạnh với thân hình lý tưởng.

Video video máy massage bụng vibroaction chính hãng
Video đai massage giảm mỡ bụng vibro shape
Giảm 18%
Máy massage bụng Slimming Belt Vibro Shape JKW-0286C
Giá gốc: 790,000 đ
Giá khuyến mãi: 650,000 đ
add-to-cart
790,000 đ
650,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận