Đạp xe có to chân không? Bí quyết đạp xe giúp chân thon?

Lượt xem : 460 | Ngày Đăng Tin: 28-11-2022

Nội Dung Chính Bài

Đạp xe có to chân không? Bí quyết đạp xe giúp chân thon?

Đạp xe là bộ môn thể thao mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe của mọi lứa tuổi. Nhưng không ít bạn nữ lo ngại rằng liệu đạp xe có to chân không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm bên dưới của bài viết này nhé!

1. Thắc mắc của nhiều bạn không biết đạp xe có to chân không?

Có nhiều ý kiến cho rằng đạp xe sẽ khiến cho đôi chân trở nên to hơn. Vì vậy, không biết đạp xe có to chân hay không? Câu trả lời là sẽ phụ thuộc nào nhiều yếu tố như:

  • Thời gian đạp xe: Thông thường thì các vận động viên chuyên nghiệp cần 15 đến 20 giờ luyện tập với cường độ cao mỗi tuần để có kết quả tốt nhất. Nhờ đó, mà cơ đùi của bé sẽ phát triển và khỏe hơn rất nhiều. Nếu bạn đạp xe với mục đích rèn luyện sức khỏe giúp bạn có thể yên tâm rằng đôi chân của mình sẽ không khá hơn chút nào.
  • Địa hình đạp xe: Nếu bạn thường xuyên đạp xe trên những đoạn đường dốc, thì đôi chân cần dùng nhiều lực hơn để đạp từ đó các cơ chân cũng phát triển hơn.
  • Chế độ ăn uống: Những thực phẩm giàu protein khi bạn đưa vào cơ thể cũng có thể khiến đôi chân của bạn mất dáng (do cơ bắp phát triển nhiều hơn).

Đạp xe chân không to nếu bạn biết cách điều chỉnh tốc độ

Đạp xe chân không to nếu bạn biết cách điều chỉnh tốc độ

2. Chia sẻ bí quyết đạp xe giúp đôi chân thon gọn không phải ai cũng biết

Qua phần trên, chắc bạn đã biết được câu trả lời là đạp xe có to chân không rồi phải không nào. Để có được đôi chân thon gọn và săn chắc thì bạn bỏ túi các bí quyết sau:

2.1 Tốc độ khi đạp xe phù hợp

Bước 1: Đạp xe chậm trong vài phút đầu để làm nóng cơ thể và thả lỏng động cơ.

Bước 2: Tăng dần tốc độ đạp xe lên cho đến khi đạt tốc độ cao nhất mà cơ thể có thể chịu được.

Bước 3: Khi cảm thấy mỏi, mệt và nhịp tim cũng tăng nhanh hơn, thì bạn giảm dần tốc độ đạp xe thật chậm để thả lỏng và điều hòa nhịp tim về ban đầu.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Kinh nghiệm chọn mua máy massage cầm tay

- Nệm massage toàn thân hồng ngoại có gối mát xa cổ Nikio NK-151

2.2 Thời gian khi đạp xe hợp lý

Với một chế độ tập luyện đều đặn và thời gian đạp xe lý tưởng kéo dài từ khoảng 45 đến 60 phút mỗi ngày. Tuy nhiên, thì nếu bạn mới làm quen với bộ môn này và không thường xuyên luyện tập thể thao, mà hãy bắt đầu từ 30 phút/ngày và sau một thời gian thì tăng thời gian lên.

Thời gian đạp xe tầm 40 đến 60 phút mỗi ngày sẽ là lý tưởng nhất

Thời gian đạp xe tầm 40 đến 60 phút mỗi ngày sẽ là lý tưởng nhất

2.3 Bổ sung uống nước thường xuyên

Nước rất quan trọng đối với cơ thể chúng ta, bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày kể cả khi không tập luyện. Bạn nên mang theo một chai nước bên mình và bổ sung trong và sau khi đạp xe để giúp cung cấp nước kịp thời cho cơ thể.

2.4 Chế độ ăn uống hợp lý và bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

Ăn nhiều protein sẽ giúp cho cơ bắp phát triển và giúp chân khỏe hơn. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn nên cắt bỏ hoàn toàn protein khỏi bữa ăn của mình. Bạn nên kết hợp tất cả các nhóm thực phẩm theo tỷ lệ hợp lý để giúp hấp thu tối đa và phát triển khỏe mạnh.

Chế độ ăn uống khoa học và dinh dưỡng sẽ giúp chân thon dáng đẹp

Chế độ ăn uống khoa học và dinh dưỡng sẽ giúp chân thon dáng đẹp

3. Máy massage cầm tay Puli PL-668 DC là vị cứu tinh giúp đánh tan mỡ cho đôi chân thon gọn và vóc dáng cân đối

Máy mát xa cầm tay Puli PL-668DC với công nghệ massage rung kết hợp hồng ngoại, nên máy không chỉ giúp bạn xua tan mệt mỏi mà còn làm cơ săn chắc, cho đôi chân thon gọn và khỏe mạnh hơn. Máy matxa cầm tay Puli PL-668DC có nhiều chế độ massage nên sẽ phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Để đạt hiệu quả giảm cân nhanh chóng và tối ưu giảm đau nhức cơ thể tốt nhất, thì máy massage cầm tay Puli PL-668DC được tích hợp thêm với 8 đèn hồng ngoại.

Tia hồng ngoại sẽ xuyên qua các huyệt đạo, giúp cho máu lưu thông tốt hơn và mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho cơ thể. Tia hồng ngoại sẽ chiếu vào các khớp xương cũng góp phần giảm đau và điều trị hiệu quả các bệnh lý liên quan đến xương khớp và đào thải mỡ thừa nhanh nhất giúp vóc dáng cân đối hơn.

Tia hồng ngoại của máy mát xa cầm tay Puli PL-668DC còn có tác dụng đốt cháy mỡ thừa và săn chắc cơ hiệu quả. Máy massage cầm tay Puli PL-668DC có 5 bước massage và cùng với 6 kiểu massage cường độ cao. Đa dạng các chế độ massage, giúp bạn có thể kết hợp tùy theo nhu cầu để có thể đạt hiệu quả giảm béo và thư giãn cơ bắp chân tốt nhất.

Kiểu rung và cường độ của máy matxa cầm tay Puli PL-668DC có thể được điều chỉnh đơn giản thông qua các nút bấm trên thân máy nên ai cũng có thể sử dụng dễ dàng. Đặc biệt, là máy massage cầm tay Puli PL-668DC sẽ có 8 đầu massage đi kèm. Các đầu massage đa dạng phù hợp với nhiều bộ phận khác nhau. Đối với máy matxa cầm tay Puli PL-668DC hoạt động với công suất định mức là 16W. Động cơ hoạt động khá êm ái, bền bỉ tác động mạnh mẽ đến các vùng cơ bị mài mòn, nhanh chóng giảm đau nhức, kích thích tuần hoàn máu, đào thải mỡ thừa và giúp hồi phục sức khỏe tối ưu.

Ngoài ra, máy mát xa cầm tay Puli PL-688DC hoạt động bằng pin sạc nên rất tiện lợi khi bạn mang đi xa. Dung lượng pin lớn lên đến là 1800mAh cho bạn thời gian sử dụng lâu không lo hết pin. Pin sạc đầy nhanh chóng chỉ trong 5 giờ với cáp sạc USB nên rất tiện lợi. Bạn có thể sạc máy bằng pin dự phòng hoặc bằng cổng USB của laptop hoặc là tận dụng dây sạc từ điện thoại.

Với máy matxa cầm tay Puli PL-668DC được thiết kế nhỏ gọn, nên dễ cầm và rất thuận tiện khi mang theo. Kiểu dáng hiện đại và màu sắc tinh tế với 2 màu đen/ trắng tối giản tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm.

>>>Tham khảo thêm: Máy massage cầm tay Puli PL-668DC tích hợp đèn hồng ngoại giúp thải mỡ nhanh nhất

Máy massage cầm tay Puli PL-668DC giúp cho chân thon dáng đẹp

Máy massage cầm tay Puli PL-668DC giúp cho chân thon dáng đẹp

Mong rằng, qua bài viết có thể giải đáp được thắc mắc của bạn về đạp xe có to chân không và bên cạnh đó, cũng đã chia sẻ bí quyết đạp xe giúp đôi chân thon. Bạn có thể kết hợp với máy massage cầm tay Puli để đạt hiệu quả cao nhất. Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về máy, có thể truy cập vào website: https://okbuy.vn/ để được hỗ trợ kỹ hơn.

Giảm 36%
Máy massage cầm tay 4 đầu Puli PL-601 New, massage thư giãn toàn thân và giảm mỡ bụng quà tặng kèm theo
Giá gốc: 660,000 đ
Giá khuyến mãi: 420,000 đ
660,000 đ
420,000 đ
Giảm 22%
Máy massage cầm tay 8 đầu pin sạc Puli PL-665DC, mát xa giảm đau nhức toàn thân và giảm mỡ bụng quà tặng kèm theo
Giá gốc: 870,000 đ
Giá khuyến mãi: 680,000 đ
870,000 đ
680,000 đ
Giảm 34%
Máy massage cầm tay pin sạc Puli PL-621DC3 - 5 chế độ, 5 đầu mát xa, cán tay cầm dài quà tặng kèm theo
Giá gốc: 990,000 đ
Giá khuyến mãi: 650,000 đ
990,000 đ
650,000 đ
Giảm 34%
Máy massage cầm tay 4 đầu Puli PL-604AC4 - 5 chế độ mát xa quà tặng kèm theo
Giá gốc: 680,000 đ
Giá khuyến mãi: 450,000 đ
680,000 đ
450,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận