Đai massage giảm béo có hiệu quả không

Lượt xem : 1782 | Ngày Đăng Tin: 04-12-2017

Nội Dung Chính Bài

Đai massage giảm béo có hiệu quả không

Có thể bạn chưa biết, nguyên nhân của béo phì đó chính là do lớp mỡ trắng dưới da quá nhiều. Theo đó, sự gia tăng quá mức khối lượng mỡ trắng trong cơ thể là “thủ phạm” chính gây nên bị thừa cân hay là béo phì - một trong những “đại dịch” thật sự toàn cầu với 2,1 tỷ người mắc và khoảng tầm 3,4 triệu các tử vong mỗi năm . Vạy thì làm sao để có thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa này hiệu quả và nhất là phái đẹp, sở hữu một thân hình với số đo 3 vòng hoàn hảo là điều mà ai cũng mong ước? Liệu đai massage giảm béo có hiệu quả với lớp mỡ trắng này không ? Đâu là giải pháp thực thụ, hãy cùng Okbuy tìm câu trả lời .
1. Đai massage bụng có thực sự làm tan mỡ ?
Trên các diễn đàn, thời gian gần đây rầm rộ lên việc bình luận trái chiều cho rằng đai massage không mang lại hiệu quả đích thực như tiếp thị. Vậy thì nguyên nhân do đâu?
Trước khi kết luận là máy có hiệu quả hay không, bạn cố gắng bớt chút thời gian đọc những dòng dưới đây để tự trả lời về hiệu quả sản phẩm nhé.
Khoan hãy nói tới việc máy hiệu quả hay không, ta hãy nói về việc sử dụng đai massage thế nào cho đúng đã nhé.
Trước hết, đai massage chính hãng thường sẽ có hướng dẫn sử dụng rất cụ thể trong một tờ giấy hoặc hình ảnh minh hoạt trên bao bì cụ thể. Tôi sẽ nói sơ qua để bạn tiện theo dõi.
Khi sử dụng, chúng ta cần kiểm tra máy , sau đó làm nóng cơ thể tầm 2 phút giống như bạn cần khởi động trước khi thực hiện bài tập thể dục. Không tập lúc no hoặc khi đang mệt , đặc biệt khuyến cáo với mẹ sau sinh chưa được 2 năm hoặc mẹ bầu , trẻ nhỏ.
Bạn chọn chế độ rung tay hay rung tự động bằng máy , có những máy hiện đại , nhiều đầu, mỗi đầu massage một vị trí cơ thể thì bạn cũng cần gắn đầu phù hợp để tiếp tục thực hiện bài tập. Tập chừng 15-30 phút thì nghỉ. Mỗi ngày nên tập 02 lần. Kết hợp việc ăn uống nghỉ ngơi điều độ, không ăn kiêng quá mức hoặc nhịn đói sẽ gây suy nhược cơ thể.
Bên cạnh luyện tập bằng máy, bạn có thể kết hợp dùng rượu gừng hoặc loại kem khác giúp giảm mỡ hiệu quả.
Đai massage giảm béo có hiệu quả không
Máy massage bụng mang đến vóc dáng cho bạn
Vậy thì sau khi đọc qua cách dùng đúng quy trình trên, bạn hãy tự trả lời những câu hỏi sau để biết được máy thực sự có hiệu quả không?
· Thứ nhất : bạn dành thời gian luyện tập bao nhiêu lần 01 ngày ? tập điều độ hàng ngày không ? và bạn tập trong không gian đủ rộng rãi chưa, hợp lý chưa?
· Thứ hai : bạn có kết hợp chế độ ăn uống hợp lý chưa ? Hay là còn ăn quá nhiều đồ ngọt, thực phẩm chiên xào, thức ăn nhanh? Bạn có ăn đủ rau xanh cũng như hải sản không, hay là bạn giảm béo bằng cách nhịn ăn?
· Thứ ba : Bạn mua máy đó ở đâu, địa chỉ đó uy tín không? Máy đã dùng lâu chưa, có hỏng hóc gì không?
· Cuối cùng , đó là sản phẩm bạn lựa chọn có thực sự phù hợp với thân hình cơ thể? Vì có những máy massage bằng tay nếu to quá, bạn cầm nắm bất tiện, gây mỏi, làm bạn chán, ít tập thì cũng là nguyên nhân làm cho hiệu quả kém đi.
Bay giờ thì tự bạn kết luận về sản phẩm sẽ khách quan hơn là việc tung hô bằng lời nói của bất kì ai .
Đai massage giảm béo có hiệu quả không
ăn uống hợp lý để giảm cân
2. Những đai massage được yêu thích nhất thị trường hiện nay
Để nâng cao hiệu quả luyện tập nhằm giảm mỡ bụng hiệu quả, Okbuy khuyên bạn nên mua loại máy massage chuyên dụng. Thực tế mà nói “ tiền nào của nấy “. Với giá trị nó mang lại ở chừng đó thì giá trị được đo bằng giá tiền mà quý khách chi trả. Do vậy, ta không thể phân bì sản phẩm giá mấy trăm ngàn với sản phẩm cả chục triệu được. Hiệu quả tốt hay không còn phụ thuộc bản tính kiên trì luyện tập của bạn nữa.
Với những ai thích đi đường tắt, ngắn hơn, mang hiệu quả nhanh thì bạn có thể dùng biện pháp can thiệp dao kéo hoặc kết hợp kem tan mỡ bụng. Nhưng làm như vậy ít nhiều không an toàn cho sức khỏe. Cái đẹp dài lâu là cái đẹp vĩnh cửu. Đẹp ngoại hình lẫn tâm hồn mới là tượng đài vững chắc được. “ Trường kì kháng chiến nhất định thắng lợi “ đúng không nào? Tích tiểu thành đại, mỗi ngày một chút thời gian, cứ đều đặn vậy, bạn sẽ có thân hình mong muốn.
Trên thị trường hiện tại, có những chiếc đai massage được yêu thích hơn cả như : Máy massage bụng Vibro Shape JKW-0286C , Máy masage bụng Slender Vshaper , Máy massage bụng Gladness ST-606C , Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape …. Để sở hữu những chiếc máy massage chính hãng, giá rẻ này, bạn hãy nhanh tay nhấc điện thoại lên và gọi tới số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để Okbuy được tư vấn miễn phí, giúp bạn đặt hàng nhanh hơn.
Đai massage giảm béo có hiệu quả không
Mua đai massage giảm ngay tại Okbuy
Ngoài những sản phẩm kể trên, bạn còn có thể lựa chọn nhiều loại đai massage khác tại gian hàng chúng tôi. Những chiếc máy làm mặt nạ hoặc nồi làm tỏi đen, quạt điều hòa … cũng được bày bán tại Okbuy giúp bạn kết hợp việc mua sắm cực tiện lợi.

Giảm 53%
 Máy massage giảm béo bằng tần số vô tuyến Radio và đèn hồng ngoại 3in1 quà tặng kèm theo
Giá gốc: 1,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
1,890,000 đ
890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận