Cách massage giảm mỡ bụng nhanh nhất

Lượt xem : 11481 | Ngày Đăng Tin: 06-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Cách massage giảm mỡ bụng nhanh nhất

Nếu bạn là dân văn phòng , bạn sẽ không tránh khỏi nỗi lo mỡ bụng. Dân văn phòng ngồi nhiều, ít vận động nên mỡ thường tích lại ở bụng. Ngoài ra, phụ nữ sau sinh, phụ nữ có cơ địa dễ béo phì thì mỡ ổ bụng là điều không tránh khỏi. Làm sao massage bụng để làm tan lượng mỡ dư thừa đi, đem lại thân hình quyến rũ cho phái đẹp, đó là điều mà các hãng mỹ phẩm quan tâm. Bên cạnh đó, các bài tập thể dục hữu ích cũng như một chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý cũng góp phần giúp bạn có được một cơ thể khỏe mạnh, lý tưởng. Dưới đây, chúng tôi xin mách bạn cách massage giảm mỡ bụng nhanh nhất, an toàn nhất và được nhiều người áp dụng nhất.
1. Massage bằng tay với sự hỗ trợ từ sản phẩm thiên nhiên
Bạn biết không, trong thành phần mỡ thừa, thủ phạm chính làm vùng eo bị nhão, gây sề hay cảm giác mất tự tin nhất đó chính là mỡ trắng. Với nguyên tắc làm nóng cơ thể để đốt cháy lượng mỡ trắng dư thừa , bạn sẽ cần một số thao tác tay kết hợp sản phẩm thiên nhiên để đem lại hiệu quả cao.
Một bài tập yoga nhẹ nhàng hoặc massage bụng bằng tay theo chiều ngược kim đồng hồ từ vùng rốn tới dọc 2 mạn sườn sẽ làm nhiệt tăng lên, giúp quá trình đốt cháy calo dư thừa tạo mỡ diễn ra nhanh hơn. Bạn có thể dùng rượu gừng, rượu trắng để bôi lên tay và bụng với một lượng vừa phải, vừa massage bụng vừa thư giãn .
Bạn cũng có thể dùng muối trắng, rang lên, gói vào một miếng vải mềm để chườm nóng trực tiếp vào bụng, mỗi ngày 1 lần trước khi ngủ. Hoặc dùng ngải cứu rang dấm thanh với nguyên tắc làm nóng, đốt cháy mỡ , lưu thông máu, giảm mỡ trắng cực hiệu quả mà mùi hương lại thơm dịu, dễ chịu.
Massage bụng với sự kết hợp thao tác tay và sản phẩm thiên nhiên sẽ đem lại hiệu quả tuyệt vời cho người tập.
Cách massage giảm mỡ bụng nhanh nhất
Tập yoga giúp làm tan mỡ bụng
2. Tuyệt chiêu giảm mỡ từ hơi thở
Ngoài việc tập thể dục kết hợp sử dụng sản phẩm thiên nhiên để an toàn cho người sử dụng, bạn còn có thể giảm mỡ bụng bằng chính hơi thở của mình. Cách massage tan mỡ bụng bằng hơi thở như sau : Với tư thế ngồi thiền như tập yoga, mắt nhắm lại, chân khoanh về trước, người ngồi thẳng , bạn thở chậm rãi, hít vào nhẹ nhàng rồi lại thở ra . Hít thật sâu, ngực nâng lên từ phía bụng. Bạn hít vào mũi thật chậm rãi cho không khí vào đầy trong phổi, nên thở ra hết trước khi bạn lại tiếp tục hít vào. Việc này sẽ giúp đẩy “sản phẩm” của quá trình chuyển hóa lượng mỡ trắng đã được ly giải sẵn ra ngoài hoàn toàn bằng đường thở là CO2. Bạn thực hiện thao tác này 4-5 lần trong ngày : lúc thức dậy, giữa buổi, lúc đi ngủ.
Sau bài tập, bạn gập sâu người , duỗi thẳng chân về trước, cúi đầu, vươn tay sải dài về đầu mũi chân rồi thu về. Sau đó nâng cao hai tay, chắp lên đầu, nhẹ nhàng giăng ngang rồi hạ xuống. Mỗi động tác đều hít sâu, thở nhẹ nhàng. Làm như vậy, trong 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu của của việc massage tan mỡ bụng hiệu quả bất ngờ. Cách làm này cũng như việc tập yoga sẽ đem lại hiệu quả lâu, cải thiện sức khỏe, tăng cường miễn dịch, đề kháng rất tốt.
Cách massage giảm mỡ bụng nhanh nhất
Massage bằng tay giảm mỡ bụng
3. Massge tan mỡ bụng bằng máy
Ngoài 2 cách đã nói trên, việc dùng máy massage bụng dường như là một giải pháp an toàn và cực hữu hiệu .
Bạn có thể tìm trên thị trường vô số loại máy massage giá rẻ . Bên cạnh giảm mỡ bụng, máy còn hỗ trợ giảm mỡ thừa vùng bắp tay, đùi … đem lại những phút giây thoải mái khi người tập cùng máy.
Cách massage giảm mỡ bụng nhanh nhất
Phẩu thuật thẫm mỹ giảm mỡ bụng
4 . Nhanh nhất chính là phẫu thuật thẩm mỹ cắt mỡ bụng song độ an toàn và di chứng về sau khó lường.
Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mỡ thừa ở bụng chính là cách nhanh nhất làm giảm mỡ theo ý muốn song tốn chi phí và có những di chứng của việc phẫu thuật như : sẹo lồi, dị ứng thuốc, phản ứng phụ về sau. Bạn cần kiêng khem nhiều thứ đó là chưa kể, sau phẫu thuật, lớp mỡ vẫn xuất hiện nếu bạn không có chế độ ăn kiêng hợp lý, đây không phải là giải pháp lâu dài để giảm mỡ bụng hiệu quả.
Chúng tôi khuyến khích bạn massage bụng làm tan mỡ bằng những giải pháp an toàn cho bản thân và lâu dài về sau.
Cách massage giảm mỡ bụng nhanh nhất
Máy massage bụng X5 - giúp giảm mỡ bụng
Hiện tại, trên thị trường có nhiều sản phẩm đai massage bụng giúp chị em có thể tìm lại vóc dáng chuẩn mực như thời son rỗi. Một số sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả như : đai massage bụng X5 , Máy masage bụng Slender Vshaper , Máy massage bụng Gladness ST-606C, Đai quấn nóng giảm mỡ bụng (giảm béo) Sauna Belt ,Máy massage bụng Vibro Shape JKW-0286C (Slimming Belt) ….So với cách massage bằng tay thì massage bằng máy sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, độ an toàn cao và giá lại rẻ . Đây cũng là xu hướng hiện đại được các bác si thẩm mỹ khuyên dùng . Gian hàng Okbuy luôn sẵn có các mặt hàng trên. Bạn có thể liên hệ tới số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm . Hãy đến Okbuy ngay hôm nay để sở hữu một thân hình lý tưởng từ đai quấn bụng hoặc máy massage giá rẻ , thông minh , tiện dụng nhé. Chúng tôi còn cung cấp cho quý khách hàng nhiều sản phẩm khác nữa như máy massage cầm tay, máy massage ngực, máy massage chân....

Video video đai quấn nóng giảm mỡ bụng (giảm béo) sauna belt chính hãng
Video video máy massage bụng vibroaction chính hãng
Giảm 54%
 Máy massage giảm béo bằng tần số vô tuyến Radio và đèn hồng ngoại 3in1
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 875,000 đ
add-to-cart
1,890,000 đ
875,000 đ
Giảm 38%
Cao gừng massage tan mỡ bụng MC Cát Tường của Thiên Nhiên Việt - Hàng chính hãng
Giá gốc: 480,000 đ
Giá khuyến mãi: 299,000 đ
add-to-cart
480,000 đ
299,000 đ
Giảm 34%
Đai massage giảm mỡ bụng X6 pin sạc hồng ngoại - 6 moter rung toàn vòng eo
Giá gốc: 890,000 đ
Giá khuyến mãi: 590,000 đ
add-to-cart
890,000 đ
590,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận