Cách làm mặt nạ đắp trắng da mặt, tay và cổ tại nhà

Lượt xem : 1888 | Ngày Đăng Tin: 15-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Cách làm mặt nạ đắp trắng da mặt, tay và cổ

Làm đẹp thời hiện đại không chỉ phụ nữ mà ngay cả cánh mày râu cũng quan tâm. Nào là trắng da toàn thân, nào là dưỡng da mặt rồi thì giảm mỡ …. Ai bảo “ nhất dáng, nhì da , thứ ba mái tóc “ chi cho chúng ta lấy làm thước đo tiêu chuẩn sắc đẹp ? Chính vì thế mà nhiều công ty mỹ phẩm hay những chiếc máy massage , máy làm mặt nạ ra đời .. nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách làm mặt nạ đắp trắng da. Mời bạn đọc cùng theo dõi nhé.

1. Làm trắng da bằng mặt nạ có an toàn không?

Trước khi nói tới cách tiến hành tôi cần nói về tính an toàn của biện pháp để bạn biết và lựa chọn phương pháp cho bản thân nhé.

Làm trắng da có nhiều biện pháp : bằng thảo dược thiên nhiên , bằng y học hiện đại là thuốc tắm trắng , bằng thuốc hỗn hợp hoặc tắm bùn , tẩy trắng …. Mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm riêng , cách tiến hành khác nhau , thời gian hiệu quả khác nhau và chi phí cũng hoàn toàn khác nhau . Cái quan trọng nhất là độ an toàn tới sức khỏe mà mỗi phương pháp đem lại và hiệu quả có dài lâu không . Có thể nói, làm đẹp bằng cách làm mặt nạ đắp trắng da vẫn được nhiều người tin dùng hơn cả. Bởi mặt nạ dưỡng trắng nhan nhản thị trường nhưng là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng , có thể gây ra những tác dụng phụ, những biến chứng mang lại hậu quả khôn lường cho người sử dụng.

Cách làm mặt nạ đắp trắng da

Mặt nạ trái cây rất tốt cho làn da

Với cách tự bào chế từ thảo dược thiên nhiên, sở hữu máy làm mặt nạ trắng da, bạn có thể tùy mình làm các cách sao cho an toàn và hiệu quả cao. Giải pháp này cực an toàn, đem lại độ hài lòng cao cho người sử dụng, đem đến diện mạo tươi sáng rạng ngời, tự tin kiêu hãnh và sải bước với cả hai phái.

2. Cách tiến hành

Bạn có thể làm mặt nạ đắp trắng da bằng thủ công hoặc bằng máy đều được. Tuy nhiên, với việc làm bằng tay sẽ làm nguyên liệu pha chế không đều, không mịn, không phát huy hết được tác dụng mà lại tốn thời gian, do vậy hiệu quả cũng không cao.

Bạn có thể đắp mặt nạ trắng da từ hỗn hợp chanh mật ong, từ khoai tây sữa chua, từ cà chua với sữa không đường, từ sữa tươi với trà xanh , dưa leo thát mỏng đắp mặt …. Rất rất nhiều công thức hòa trộn các hợp chất thiên nhiên lại để có được bộ mặt nạ dưỡng trắng da theo ý muốn.

Cách làm mặt nạ đắp trắng da

Đắp mặt nạ hằng ngày giúp làm đẹp da

Dưới đây là cách tiến hành bằng máy làm mặt nạ :

· Chọn nguyên liệu tươi sạch

· Tiến hành làm sạch nguyên liệu , cắt nhỏ thủ công

· Cho hỗn hợp vào máy và chọn chế độ xay

· Bạn có thể cho thêm collagen vào hỗn hợp hoặc vitamin E hoặc thuốc làm đẹp bổ sung từ bên trong nhằm giúp tăng cường chức năng đào thải của gan để mang lại dung nhan hoàn hảo.

Ưu điểm của phương pháp làm trắng da bằng máy làm mặt nạ đó là:

· Không mất thời gian

· Hỗn hợp được trộn đều, nhuyễn, mịn nên khi đắp dễ dàng hơn, cảm giác thích hơn do không bị từng cục nhỏ nổi cộm.

· Đi kèm máy là bút test thử độ ẩm của da để biết mức độ nhảy cảm với loại mặt nạ đang dùng, cần bổ sung lượng nước nhiều không .

· Lưu ý : Dùng nước ấm để pha vào hỗn hợp , không dùng nước lạnh . Bạn cần chọn đúng chế độ với loại nguyên liệu mềm hay cứng. Và cuối cùng đó là vệ sinh trước và sau khi sử dụng sản phẩm, bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ.

· Một số hãng máy làm mặt nạ trắng da được người tiêu dùng bình chọn như : Máy làm mặt nạ trái cây tươi 2 in 1 Nikio NK-A018 , Máy làm mặt nạ trái cây và xông hơi mặt Nikio NK-B026 , Máy làm mặt nạ trái cây tươi Collagen QFR-609 , Máy làm mặt nạ xay tự động Nikio NK-A028 ,Máy làm mặt nạ trái cây tươi cao cấp MKS NV-8328 …. Những chiếc máy này giúp chúng ta làm đẹp tự nhiên, làm đẹp nhanh , làm đẹp an toàn, làm đẹp hiệu quả là món đồ cực kì hữu ích.

Cách làm mặt nạ đắp trắng da

Máy làm mặt nạ Nikio có giá tốt tại OKBUY.vn

3. Liên hệ mua hàng ở đâu uy tín chất lượng:

Để làm đẹp lâu dài , an toàn và hiệu quả, bạn cần đầu tư đúng cách nhằm đạt kết quả tốt và đỡ tốn chi phí nhất có thể. Chính vì thế, khi mua máy, bạn cần tới địa chỉ uy tín để mua hàng.

Tại Okbuy, chúng tôi có đa dạng mặt hàng, mẫu mã với chất lượng được cục kiểm định chất lượng kiểm tra và chứng nhận. Mỗi chiếc máy làm mặt nạ đều là sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất, là tâm huyết mang cái đẹp cho đời tới tất cả mọi người. Với tôn chỉ : sự hài lòng của khách hàng là doanh thu , là thương hiệu, là miếng cơm của công ty, chúng tôi luôn dành cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

máy làm mặt nạ tại nhà

Sản phẩm máy làm mặt nạ trái cây tại nhà được nhiều chị em tin dùng

Hơn 10 năm trong ngành, Okbuy tự hào là địa chỉ uy tín, tin cậy của mọi khách hàng gần xa. Khi có nhu cầu, bạn có thể gọi tới số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để được tư vấn miễn phí. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay lên nào các bạn, sở hữu những chiếc máy làm mặt nạ xinh xắn đáng yêu và nhiều sản phẩm khác như máy massage bụng, máy massage cầm tay... mang về một diện mạo tươi đẹp để tự tin, thăng tiến và hạnh phúc.

Video video máy làm mặt nạ trái cây nhật bản nikio nk-a026/ b026
Giảm 35%
Máy làm mặt nạ trái cây mẫu mới ENM-850 - Hàng cao cấp, làm mặt nạ nhanh
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,390,000 đ
Giá khuyến mãi: 900,000 đ
add-to-cart
1,390,000 đ
900,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận