Cách làm giảm đau cổ vai gáy hiệu quả ngay tại nhà

Lượt xem : 1228 | Ngày Đăng Tin: 20-05-2021

Nội Dung Chính Bài

Cách làm giảm đau cổ vai gáy hiệu quả ngay tại nhà thành công cao - liệu bạn có biết

Đau cổ vai gáy là bệnh lý thường gặp ở mọi lứa tuổi. Những cơn đau âm ỉ thật sự là ác mộng của rất nhiều người. Để có thể giảm đau cổ vai gáy, hãy cùng tham khảo những cách giảm đau vai gáy hiệu quả tại nhà sau đây để có cảm giác dễ chịu hơn nhé!

1. Giảm đau cổ vai gáy bằng cách chườm nóng

Biện pháp này có tác dụng tăng cường dinh dưỡng tại chỗ trong các trường hợp vết thương, vết loét lâu liền, làm nhanh liền sẹo. Ngoài ra chườm nóng còn giúp giãn mạch và làm tăng cường tuần hoàn, làm giảm co thắt và đau nhức hiệu quả.

Cách thực hiện:

Đầu tiên, bạn chuẩn bị một nồi nước nóng và một chiếc khăn sạch. Dùng khăn sạch để thấm nước nóng rồi chườm lên vùng da bị đau nhức. Thực hiện liên tục tới khi triệu chứng đau nhức giảm bớt. Bạn cũng có thể dùng túi chườm nóng điện để sưởi ấm cho vùng đau hoặc ngâm mình trong bồn nước ấm pha chút muối để thư giãn toàn thân, đặc biệt là vùng cổ vai gáy nhé!

Túi chườm nóng giúp giảm đau cổ vai gáy hiệu quả

Túi chườm nóng giúp giảm đau cổ vai gáy hiệu quả

2. Giảm đau cổ vai gáy bằng cách chườm lạnh

Nhiệt lạnh sẽ giúp các mạch máu co lại, giảm tốc độ máu, giảm tuần hoàn tại chỗ, giảm chuyển hóa, giảm tiêu thụ oxi, giảm sưng tấy và làm tê các dây thần kinh ở vùng cổ vai gáy, giúp giảm đau hiệu quả.

Cách thực hiện:

Bạn cho đá vào một miếng vải (khăn) rồi gói gọn lại. Chườm túi đá này vào vùng cổ vai gáy trong vòng 15 – 20 phút, bạn sẽ thấy các triệu chứng đau nhức được giảm bớt đáng kể. Bạn cũng có thể dùng túi gel lạnh để thay thế, nó sẽ tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn.

3. Sử dụng máy massage chuyên dụng

Massage là một trong những phương pháp giảm đau hiệu quả từ xa xưa. Ngoài những phương pháp massage thủ công thông thường bạn cũng có thể sử dụng những chiếc máy massage cổ vai gáy chuyên dụng hoặc ghế massage toàn thân để thay thế. Với những thiết bị này bạn có thể thoải mái massage bất cứ khi nào mình muốn mà không phải mất thời gian đến trung tâm matxa hay sự giúp đỡ của người thân. Những cơn đau sẽ được xoa dịu nhanh chóng và đem lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho cơ thể của bạn.

Cách làm giảm đau cổ vai gáy tai nhà nhanh chóng và hiệu quả là sử dụng các loại máy massage

Cách làm giảm đau cổ vai gáy tai nhà nhanh chóng và hiệu quả là sử dụng các loại máy massage chuyên dụng

4. Một số dòng máy massage có tác dụng giảm đau cổ vai gáy nhanh

4.1 Máy massage cổ vai gáy RED FLOWER RF-022

  • Các loại máy massage chuyên dụng cho vùng cổ – vai – gáy như RED FLOWER RF-022 là giải pháp hoàn hảo dành cho người cao tuổi, người làm việc nặng nhọc hoặc dân công sở. Bạn có thể sử dụng máy ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào mà mình mong muốn, nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ cất giữ bảo quản.
  • Máy massage cổ vai gáy RED FLOWER RF-022 sẽ giúp bạn giảm đau cổ vai gáy cực kì hiệu quả nhờ các liệu pháp massage hiện đại như: sưởi ấm hồng ngoại, xoa bóp áp suất khí, kích cơ bằng xung điện từ. Người dùng tùy chọn chức năng và cường độ massage mà mình mong muốn, để có ngay cảm giác thư giãn vùng cổ – vai – gáy tốt nhất.
  • Ngoài tính năng xung điện, hồng ngoại và túi khí, máy massage cổ RED FLOWER RF-022 còn hỗ trợ ánh sáng sinh học với các màu xanh lá - xanh dương - Đỏ - Tím - Vàng. Sự giao thoa của các bước sóng ánh sáng tác động vào phần da đầu sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư giản, dễ chịu và điều trị các triệu chứng đau đầu, mất ngủ hiệu quả.
  • Không chỉ có tác dụng giảm đau vùng cổ, máy còn trang bị thêm 2 miếng dán xung điện để massage cho vùng lưng, vai, bắp tay, eo, hông ... mà không cần phải mất thêm tiền mua máy massage xung điện cho cơ thể. Máy massage cổ RED FLOWER RF-022 được thiết lập thời gian massage 15 phút, đếm ngược và tự động tắt giúp người dùng kiểm soát được thời gian sử dụng tốt hơn.
  • Xem thêm máy massage cổ vai gáy RED FLOWER RF-022: TẠI ĐÂY

Máy massage cổ Red Flower RF-022 giúp cải thiện đau nhức cổ vai gáy hiệu quả

Máy massage cổ Red Flower RF-022 giúp cải thiện đau nhức cổ vai gáy hiệu quả

4.2 Ghế massage lưng cổ vai gáy Nikio NK-180

  • Ghế massage cao cấp Nikio NK-180 cũng là một thiết bị massage có tác dụng xoa dịu cơn đau mỏi cổ vai gáy hiệu quả. Vì máy sở hữu con lăn 4D, tạo ra các thao tác xoa bóp, day vuốt chuyên nghiệp như đôi tay con người để massage cho vùng cổ vai gáy. Các con lăn tích hợp thêm hồng ngoại để kích thích tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ giảm đau mỏi cổ vai gáy nhanh chóng hơn.
  • Con lăn massage có thể xoay đảo theo 2 chiều và điều chỉnh độ cao thấp linh hoạt. Nên bạn có thể thoải mái điều chỉnh con lăn thích ứng với cổ của mình và tùy chọn kiểu xoa bóp phù hợp để có cảm giác xoa bóp dễ chịu nhất, hiệu quả matxa cao nhất.
  • Ngoài tác dụng giảm đau cổ vai gáy, ghế cũng ứng dụng con lăn 4D và đèn hồng ngoại để matxa cho vùng lưng. Con lăn di chuyển linh hoạt matxa theo 3 vùng riêng biệt là: lưng trên, lưng dưới và toàn bộ lưng. Ghế còn có thêm tính năng massage cố định 1 điểm, 3 chu trình massage tự động với cường độ và kiểu xoay đấm khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.
  • Đệm mông còn trang bị thêm động cơ rung để cải thiện tuần hoàn máu, giảm tê mỏi, ê ẩm cho vùng mông đùi, đem đến sự thư giản thoải mái tuyệt vời cho người dùng. Ghế massage Nhật Bản Nikio NK-180 có chế độ hẹn giờ và tắt tự động giúp người dùng tiết kiệm điện năng và kiểm soát thời gian sử dụng tốt hơn.
  • Ghế được làm từ các vật liệu cao cấp giúp sản phẩm bền đẹp trong thời gian dài. Nhờ thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể sử dụng tại nhà hoặc mang đến văn phòng đều được. Bạn cũng có thể sử dụng trên xe hơi vì ghế có cáp nguồn ô tô đi kèm.

Ghế massage toàn thân Nikio NK-180 giúp điều trị chứng đau nhức lưng cổ vai gáy hiệu quả

Ghế massage toàn thân Nikio NK-180 giúp điều trị chứng đau nhức lưng cổ vai gáy hiệu quả

Lời kết

Chườm nóng, chườm lạnh và sử dụng máy massage là 3 phương pháp có tác dụng giảm nhanh các triệu chứng đau nhức cổ vai gáy trong tức khắc. Người bệnh sẽ cảm thấy thoải mái sau mỗi lần thực hiện. Mặc dù 3 phương pháp này không thể chữa trị bệnh khỏi dứt điểm nhưng nó cũng phần nào giúp tình trạng bệnh được cải thiện tốt hơn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết. Mọi thắc mắc xin để lại comment hoặc gọi trực tiếp đến hotline 1900 2807 để được giải đáp nhé!

Bài viết liên quan:

- 6 cách chữa đau vai gáy tại nhà nhanh chóng mà bạn cần biết

- Nguyên nhân và cách điều trị bệnh đau cứng cổ không quay đầu được

Video ghế massage lưng, cổ, mông xoa bóp day ấn rung, nhiệt hồng ngoại nikio nk-180 - giải pháp thư giãn cơ thể tại nhà
Giảm 45%
Ghế massage lưng, cổ, mông xoa bóp day ấn rung, nhiệt hồng ngoại Nikio NK-180 - Màu đỏ, nâu - Dùng được trên ô tô
DEAL
Còn
Giá gốc: 4,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,590,000 đ
add-to-cart
4,700,000 đ
2,590,000 đ
Giảm 39%
Máy massage cổ RED FLOWER RF-022 - Công nghệ áp suất khí kéo giãn cột sống cổ và xung điện trị liệu đau nhức cổ
DEAL
Còn
Giá gốc: 3,500,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,120,000 đ
add-to-cart
3,500,000 đ
2,120,000 đ
Giảm 42%
Gối nằm mát xa cổ vai gáy xoa bóp dây, nhiệt nóng và túi khí kéo giãn cột sống YIJIA YJ-303
Giá gốc: 1,590,000 đ
Giá khuyến mãi: 920,000 đ
add-to-cart
1,590,000 đ
920,000 đ
Giảm 24%
Máy massage cổ vai gáy 6D pin sạc Nikio NK-138 - Xoa bóp day ấn mô phỏng như bàn tay người giảm đau nhức và mỏi nhanh chóng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,500,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
2,500,000 đ
1,890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận