Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất

Lượt xem : 1139 | Ngày Đăng Tin: 13-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất

“ Nhất dáng , nhì da , thứ ba mái tóc “ . Có nhiều tiêu chuẩn sắc đẹp để đánh giá người phụ nữ qua từng thời kỳ. Gắn liền với vẻ đẹp tâm hồn thì vóc dáng cũng là điều được chị em để tâm nhiều. Và trong đó, làm sao để không ngấn mỡ ở bụng, làm sao giảm mỡ bụng hiệu quả là điều phái đẹp hằng ước ao. Bài viết này sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng hoàn hảo? Hãy theo dõi bài viết để biết điều này là đúng và sớm lấy lại vóc dáng chuẩn mực nhé chị em.

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất

1. Nguyên nhân chị em dễ bị mỡ bụng

Nguyên nhân gây béo bụng đó là do mỡ trắng tích tụ dưới vùng da ở bụng. Lớp mỡ trắng rất khó tiêu hao mà cần phải kiên trì lâu dài, tập luyện mới có thể giải phóng lớp mỡ đó đi được. Trong khi đặc thù của chị em là để sinh đẻ, nên mỡ bụng cũng góp phần chức năng bảo vệ cơ thể khi trưởng thành. Đặc biệt với chị em ít vận động, chị em làm văn phòng phải ngồi nhiều , năng lượng không được giải phóng toàn phần, nhất là vùng ổ bụng thì đa phần đều có mỡ bụng. Do đó, làm giảm mỡ bụng nhằm lấy lại vóc dáng như thời son rỗi là điều mà ai cũng mong muốn. Dưới đây là một vài giải pháp hữu hiệu.

2. Giảm mỡ bụng bằng máy massage tại nhà

Bạn có thể dùng máy massage giảm mỡ bụng hoặc đai massage giảm mỡ bụng để giảm mỡ . Trên thị trường có rất nhiều dòng máy để bạn thỏa sức lựa chọn như : Đai massage giảm mỡ bụng X5 1 cần gạt 2 đèn hồng ngoại , Đai massage bụng pin sạc X5 HL-602 đèn hồng ngoại , Máy masage bụng Slender Vshaper , Đai massage bụng X5 Hanln HL-808 - 2 đèn hồng ngoại , Máy massage bụng Gladness ST-606C , Máy massage bụng Vibro Shape JKW-0286C Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape ….

giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng máy massage

Đánh tan mỡ bụng bằng đai massage bụng

Các sản phẩm này đều có ưu điểm là giúp người tập massage dễ dàng , thoải mái, cảm giác thư giãn dễ chịu. Năng lượng được giải phóng nhanh hơn nhờ sự tác động bổ sung của máy. Giá thành của mỗi chiếc đai massage bụng cũng phù hợp mọi đối tượng, không chát như một số loại máy khác hoặc ít ra là chi phí thấp hơn việc phẫu thuật thẩm mỹ. Biện pháp giảm mỡ bụng bằng đai massage giúp người sử dụng yên tâm vì độ an toàn khi luyện tập, nó giống như tập thể dục nhưng với tốc độ nhanh hơn 1 xíu mà thôi. Chị em chịu khó dùng đai này sẽ mang hiệu quả lâu dài, tăng cường thể lực, đề kháng bệnh tật rất tốt.

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất

Giảm mỡ bụng nhanh tức thì bằng đai massage

Lưu ý khi dùng máy rung bụng :

- Không dùng máy khi trạng thái buồn ngủ hoặc cả ngủ cả tập

- Không ngâm máy vào nước, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp , để xa tầm tay trẻ nhỏ .

- Không dùng cho bà bầu, người mới sinh dậy chưa được 6 tháng. Đặc biệt là sinh mổ thì ít nhất 1 năm mới sử dụng máy.

- Để đạt kết quả tốt nhất nên sử dụng ít nhất 3 lần mỗi ngày, và lên lịch tập luyện cụ thể

3. Giảm mỡ bụng bằng thảo dược thiên nhiên

Bạn có thể tìm tới cách dùng thảo dược thiên nhiên kết hợp tập thể dục để đốt cháy mỡ nhanh hơn. Các thảo dược thường được dùng như : rượu gừng nghệ, ngải cứu rang muối , muối rang , chanh , thảo dược dân tộc …. Tuy nhiên, khi tìm đến những phương thuốc này, bạn cần chú ý không mua trôi nổi trên thị trường, tốt nhất tự làm cho an toàn. Ngoài ra, trên thị trường cũng hay có hàng trôi nổi thuốc đông y không rõ nguồn gốc xuất xứ, bạn nên thận trọng tìm hiểu kỹ rồi mới sử dụng, tránh “ tiền mất tật mang “ nhé.

Bạn cũng có thể tìm tới những giải pháp khác để giảm mỡ bụng hiệu quả . Song dù cách gì đi nữa thì cũng nên chú ý sức khỏe của bản thân và cân nhắc điều kiện kinh tế gia đình bạn nhé. Cái đẹp bền nhất chính là tâm hồn.

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất

Thảo dược thiên nhiên

4. Liên hệ mua hàng

Khi bạn có nhu cầu giảm mỡ bụng bằng cách dùng máy massage tan mỡ bụng, bạn hãy liên hệ tới địa chỉ uy tín để đặt hàng.

Okbuy là nhà phân phối chính hãng dòng máy massage đa dạng, phục vụ đông đảo nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng, bởi uy tín làm nên thương hiệu và khách hàng là thượng đế. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay với nhiều sản phẩm khác như nồi làm tỏi đen, máy làm mát, máy massage mặt....tại Okbuy nhé

Hotline hỗ trợ tư vấn miễn phí 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039

Video video đai massage giảm mỡ bụng vibroshape kw-0286c hàng chính hãng
Giảm 34%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 990,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
990,000 đ
Giảm 34%
Đai massage giảm mỡ bụng X6 pin sạc hồng ngoại - 6 moter rung toàn vòng eo
Giá gốc: 890,000 đ
Giá khuyến mãi: 590,000 đ
add-to-cart
890,000 đ
590,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận