Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ

Lượt xem : 1177 | Ngày Đăng Tin: 13-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ

Là phái đẹp, bạn luôn mong mình có được một thân hình quyến rũ, có số đo 3 vòng tiêu chuẩn bên cạnh công việc tốt, gia đình ấm êm. Nhưng đâu phải muốn là được, một “ nỗi đau thầm kín “ mà chị em hầu như ai cũng mắc phải đó là béo bụng. Làm sao để giảm mỡ bụng dưới cho nữ ? Câu hỏi đó sẽ được giải đáp trong bài viết này. Nếu bạn thực sự muốn có được thân hình quyến rũ, hãy đọc bài viết này.

1. Cách giảm mỡ bụng dưới an toàn được nhiều người áp dụng

Thông thường , để can thiệp tới vùng ổ bụng nhằm tìm tới vòng eo con kiến mà bụng dưới không sề , cách nhanh nhất là tới trung tâm chăm sóc sắc đẹp để phẫu thuật . Tuy nhiên bạn cần tìm tới trung tâm thực sự uy tín nếu không biến chứng hút mỡ sẽ để lại hậu quả khôn lường, có lúc chính là tính mạng. Bên cạnh đó Phẫu thuật thẩm mỹ cũng cần chi phí khá chát. Do vậy, cách này phổ biến nhưng thường chỉ là những người hoạt động giải trí mới hay tìm tới. Do vậy, phái đẹp thường tìm tới giải pháp an toàn hơn, đó chính là giảm mỡ bụng dưới bằng thể dục yoga , giảm mỡ bụng bằng thảo dược thiên nhiên. Song 2 cách này lại cần “ trường kì kháng chiến “ và đòi hỏi người đó thực sự kiên nhẫn mới thực hiện được. Khi đã thành công thì kết quả lại được dài lâu, an toàn tuyệt đối, không những làm đẹp mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa được các bệnh về tim mạch, luyện được đức tính kiên nhẫn cho mình lên level mới.

Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ

Tập Yoga giúp giảm mỡ bụng

2. Phương pháp thực hiện massage giảm mỡ bụng

Trên website chúng tôi có đề cập riêng về cách massage giảm mỡ bụng cụ thể, ở đây tôi sẽ nói qua cho các bạn để tiện theo dõi.

Trước hết, bạn dùng tay xoa nóng rồi áp vào vùng ổ bụng khoảng 2 phút, lặp đi lặp lại nhiều lần. Khi đã ấm lên rồi, bạn đặt 2 bàn tay ngược chiều rồi xoay tròn theo ngược chiều kim đồng hồ rồi lại xoay ngược lại. Động tác này bạn làm tầm 07 phút thì chuyển sang động tác khác.

Bạn cầm từng thớ mỡ bụng lên, kéo lên rồi thả ra nhẹ nhàng, động tác này 2 phút thì chuyển tới động tác tiếp theo.

Để giảm mỡ bụng dưới, bạn thực hiện động tác thứ 3 : đặt tay ngược chiều theo chiều dọc cơ thể, cho chạy lên chạy xuống theo mạn sườn, động tác này thực hiện 05 phút.

Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ

Dùng tay massage cho vùng bụng

Sau đó bạn ngồi dậy, chắp hai chân khoanh về phía trước. Nâng cao tay lên đầu, chắp lại như vái rồi lại hạ xuống. Lặp đi lặp lại động tác 10 lần rồi chuyển sang động tác tiếp theo. Hai tay dang ngang. Giữ cố định 1 tay chống eo, tay còn lại dơ cao, uốn người sang bên chống tay, rồi đổi bên, lặp lại 05 lần . Tiếp theo, bạn đứng dậy, dơ cao tay lên đầu rồi gập xuống chạm mũi bàn chân, lặp lại 5 lần. Bạn làm động tác tiếp theo, xoay mình sang trái, sang phải, tay dơ ngang song song mặt đất. Xong động tác này, bạn hít thở sâu rồi đứng chân chữ V vững vàng, uốn cong người về sau, gập nửa người. Sau đó bạn thực hiện thăng bằng, ưỡn tay song song mặt đất về phía trước. Bài tập thể dục này cần kiên trì, dài lâu. Khi tập bạn phải thực sự thanh tịnh, tĩnh tâm thì mới giảm mỡ bụng dưới hiệu quả được. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi bạn phải có thời gian. Với ai bận rộn có thể tìm tới giải pháp giảm mỡ bụng bằng máy massage.

3. Có nên mua máy massage để giảm mỡ bụng dưới không?

Ngoài những cách tôi đã trình bày ở trên, bạn cũng có thể tìm tới máy massage tan mỡ bụng để tìm tới vòng eo con kiến mà bụng dưới vẫn săn chắc, đem tới vóc dáng ngọc ngà cho mình.

Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng máy được ưa chuộng như : máy massage tan mỡ bụng Gladness ST-606C , Máy mát xa bụng X5 HANLN HL-806 - 5 motor rung , Máy massage bụng Vibroaction …. Bạn cũng có thể tìm tới đai massage bụng nhỏ gọn, tiện lợi như : Đai massage giảm mỡ bụng Hanln X5 , Đai massage bụng không dây pin sạc Hanln X5 HL , Đai quấn nóng giảm mỡ bụng (giảm béo) Sauna Belt …. Các sản phẩm này hiện có bán tại Okbuy.

Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ

Đai massage bụng Vibroaction

Okbuy là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm máy massage tan mỡ bụng, đai massage tan mỡ bụng chính hãng, giá rẻ, uy tín, chất lượng. Chúng tôi giao hàng toàn quốc miễn phí với thời gian bảo hành lâu, chính sách đổi trả mới hoàn toàn 07 nếu có lỗi từ nàh sản xuất và nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn khác khi khách hàng mua sản phẩm tại công ty chúng tôi.

Hơn 10 năm trong ngành , Okbuy là thiên đường mua sắm của mọi người, mọi nhà, được hầu hết khách hàng Bắc, Trung , Nam tin tưởng, yêu mến , mua hàng, đặt hàng.

Khi có nhu cầu mua máy massage giảm mỡ bụng tại Okbuy , bạn có thể liên hệ tới số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để được hỗ trợ tư vấn mua hàng miễn phí. Chúc các bạn tìm được vòng eo mơ ước với thân hình quyến rũ của bản thân.

Video video đai massage giảm mỡ bụng pin sạc x6 hàng chính hãng
Giảm 18%
Máy massage bụng Slimming Belt Vibro Shape JKW-0286C
Giá gốc: 790,000 đ
Giá khuyến mãi: 650,000 đ
add-to-cart
790,000 đ
650,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận