Cách giảm cân sau sinh hiệu quả và an toàn cho các mẹ bỉm sữa

Lượt xem : 777 | Ngày Đăng Tin: 22-02-2021

Nội Dung Chính Bài

Cách giảm cân sau sinh hiệu quả và an toàn cho các mẹ bỉm sữa, chị em tham khảo ngay bài viết này nha!

Lấy lại vóc dáng sau sinh là vấn đề được nhiều chị em quan tâm nhất. Bạn phát chán với vòng 2 xồ xề chảy xệ, muốn giảm cân nhanh nhưng lại sợ ảnh hưởng đến sức khỏe và việc cho con bú? Mối lo ngại này là hoàn toàn chính đáng. Bởi phụ nữ sau sinh sức khỏe vẫn chưa ở trong tình trạng tốt như người bình thường. Hơn nữa, phần lớn các chị em sẽ đều trải qua giai đoạn cho con bú nên cần cẩn trọng khi áp dụng những chế độ ăn kiêng hoặc nạp những loại thuốc giảm cân vào người. Điều này không chỉ gây hại đến sức khỏe của chính bạn mà còn ảnh hưởng không tốt đến chất lượng sữa mà trẻ bú.

Nếu bạn vừa sinh em bé và muốn lấy lại vóc dáng lý tưởng thì hãy tìm hiểu ngay về cách giảm cân sau sinh hiệu quả và an toàn sau đây.

Cách giảm cân sau sinh

Cách giảm cân sau sinh hiệu quả và an toàn cho các mẹ bỉm sữa

1. Xây dựng chế độ dinh dưỡng thông minh

Nên ăn những gì, nên kiêng những gì, ăn bao nhiêu thì đủ là những câu hỏi bạn không thể tránh khi áp dụng phương pháp giảm cân sau sinh.

Chia nhỏ bửa ăn

Hãy chia bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ 1 ngày, khoảng 3 tiếng là có 1 bữa ăn. Việc ăn đều suốt cả ngày khiến bạn không cảm thấy đói hay mệt mỏi, đồng thời dễ dàng kiểm soát lượng calo đưa vào cơ thể hơn

Cách giảm cân sau sinh

Ăn thực phẩm chọn lọc

Để ăn đủ chất mà không mập, bạn nên chọn những món ăn giàu các nhóm chất sau:

  • Thực phẩm giàu protein: Thịt, cá, trứng, sữa, các loại đậu và ngũ cốc nguyên hạt... Protein đóng nhiều vai trò quan trọng, giúp cơ thể khỏe mạnh săn chắc, giảm cân sau sinh không mất sữa.

  • Thực phẩm giàu canxi: Hải sản, lòng đỏ trứng, phô mai không béo, sữa chua, đậu nành... Canxi sẽ làm tăng chất lượng nguồn sữa mẹ và bù đắp lại lượng canxi trong xương mà người mẹ mất đi khi cho con bú.

  • Thực phẩm giàu chất sắt: Thịt, cá, ngũ cốc, rau xanh...

  • Thực phẩm giàu chất béo tốt: Axit béo Omega-3 trong dầu cá hoặc hạt lanh sẽ giúp bé phát triển trí não và mắt.

  • Hạn chế sử dụng những loại thức ăn nhanh, thức ăn chế biến sẵn, đồ đóng gói, đông lạnh nhiều chất bảo quản vừa khiến bạn dễ tăng cân, vừa khiến cơ thể bị tích nhiều chất thừa, không giúp cải thiện chất lượng sữa.

  • Hạn chế các loại thức ăn vặt nhiều đường phụ gia. không nên cho quá nhiều muối và gia vị trong bữa ăn và không nên dùng các loại nước uống chứa caffein.

  • Giảm lượng calo đến từ chất béo xuống dưới 20-25% lượng calo tổng thể, thay vào đó bạn hãy tăng năng lượng đến từ chất đạm.

Luôn uống đủ nước

Nước là thành phần đóng vai trò quan trọng trong quá trình tạo sữa. Uống nhiều nước còn giúp bạn thấy no và không thèm ăn, giúp thanh lọc cơ thể và tăng hiệu quả đốt năng lượng. Ngoài nước lọc thông thường, bạn có thể uống sữa, trà gạo lứt, trà sen, trà gừng, nước trái cây. Không uống nước ngọt có ga và đồ uống có cồn.

Trong quá trình giảm cân sau sinh, các mẹ tuyệt đối không nên sử dụng các loại thuốc giảm cân cấp tốc, hay nhịn ăn giảm béo. Bạn cũng không nên áp dụng các phương pháp ăn kiêng đang nổi hiện nay như Low Carb, DAS, các loại nước detox vì chúng chỉ dành cho người bình thường không mang thai hay sinh con. Những phương pháp này sẽ khiến nguồn sữa bị giảm đi hoặc không còn đủ dinh dưỡng cho trẻ.

Cách giảm cân sau sinh

2. Tạo những thói quen tốt

Không chỉ việc tập luyện mà chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi cũng tác động đến việc bạn lên cân hay xuống cân. Việc ngủ đủ giấc và giữ tinh thần thoải mái là cần thiết để bạn giảm cân sau sinh tại nhà.

Giữ tinh thần thoải mái cũng là một cách hỗ trợ giảm cân sau sinh nhanh chóng. Bởi khi bạn stress và căng thẳng, cơ thể sẽ càng sinh ra những chất gây tích mỡ thừa và tăng cân nhanh chóng. Nếu mệt mỏi hãy chia sẻ với chồng, người thân, bạn bè hoặc các chị em khác trong hội mẹ bỉm sữa để bạn luôn có tinh thần vui vẻ thoải mái nhé!

3. Tập luyện giảm cân sau sinh

Tập luyện là phần không thể thiếu nếu bạn muốn có dáng vóc thon gọn, săn chắc. Các mẹ sau sinh vừa bị giới hạn về sức khỏe và thời gian thì nên vận dụng các bí quyết sau đây:

Tập gym

Tập gym không chỉ làm săn chắc cơ bắp mà còn đốt cháy được một lượng calo tương đối khủng. Lựa chọn các bài tập tạ phù hợp, bạn sẽ giảm béo khá nhanh mà còn sở hữu vóc dáng đẹp hơn, quyến rũ hơn. Chỉ nên bắt đầu với tạ nhẹ rồi tăng dần mức độ tùy theo khả năng.

Cách giảm cân sau sinh

Tập bụng

Bộ phận chịu ảnh hưởng nặng nề nhất sau khi sinh nở chắc chắn là vùng bụng. Nhiều chị em còn cảm thấy hoảng sợ khi nhìn vòng 2 của mình trước gương. Giảm mỡ bụng sau sinh là điều mà mẹ nào cũng quan tâm đặc biệt. Bạn có thể tập yoga, pilates và plank để bụng phẳng và nhỏ hơn. Tuy nhiên, mỡ bụng có giảm được hay không còn tùy vào việc ăn uống và tập luyện toàn thân.

Sử dụng máy massage bụng

Ngoài các bài tập truyền thống thì sử dụng máy massage bụng cũng là cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả. Bởi hầu hết các loại máy massage bụng đều tạo ra các động tác rung lắc giúp đánh tan các liên kết mỡ. Cơ chế rung lắc mà máy massage bụng tạo ra mang lại hiệu quả đốt cháy mỡ thừa chẵng thua kém gì việc tập gyms, tập yoga, pilates và plank … Nhưng máy massage bụng lại mang đến sự tiện lợi tuyệt đối cho người dùng. Bởi các mẹ có thể vừa sử dụng máy massage bụng để giảm mỡ vừa chăm con hay làm công việc nhà mà không phải mất thời gian.

Sử dụng máy mát xa bụng là giải pháp giảm cân hữu hiệu cho các mẹ bị giới hạn về quỹ thời gian cho luyện tập thể thao. Máy sẽ hỗ trợ tốt cho các mẹ lấy lại vóc dáng gọn gàng, thêm tự tin và vui sống.

Máy massage bụng nào giảm mỡ hiệu quả?

Vì sức khỏe và sức đề kháng sau sinh của các mẹ còn kém, nên việc tìm chọn 1 sản phẩm máy giảm béo bụng hiệu quả mà an toàn là rất quan trọng, để bảo vệ cả các bé sơ sinh. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy massage bụng chất lượng để sử dụng thì có thể tham khảo một số sản phẩm mà chúng tôi gợi ý ngay bên dưới để có thêm nhiều lựa chọn.

Đai massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ Nikio NK-169

  • Nói về hiệu quả giảm mỡ bụng thì không thể bỏ qua dòng đai massage bụng rung lắc xoay xoắn Nikio NK-169. Bởi đây là dòng máy massage bụng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ xoay xoắn 360 độ để giúp quá trình giảm cân, triệt tiêu mỡ thừa trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn hẳn so với các biện pháp thông thường.

  • Thêm vào đó máy còn kết hợp nhiệt hồng ngoại trong massage giúp quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Massage rung kết hợp tạo nhiệt loại bỏ 80% lượng mỡ thừa chỉ sau một thời gian ngắn, chăm chỉ tập luyện.

Máy massage bụng nào giảm mỡ hiệu quả

  • Người dùng có thể thỏa sức lựa chọn với 4 mức cường độ massage sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân để có những trải nghiệm massage tuyệt vời nhất. Sản phẩm có giá bán khá phải chăng, chỉ 1.390.000 đồng.

Máy massage giảm mỡ bụng đa năng YIJIA YJ-209

  • Máy massage bụng đa năng YIJIA YJ-209 cũng là một sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả giảm mỡ. Bởi máy sử dụng công nghệ xoa bóp nhào nặn kết hợp hồng ngoại để đánh tan đi mỡ thừa một cách hiệu quả và nhanh chóng. Chỉ sau 2 tuần sử dụng bạn sẽ thấy vòng eo của mình thay đổi rõ rệt.

  • Công suất 24W cho khả năng nhào nặn nhịp nhàng tác động chuyên sâu đốt cháy calo hiệu quả. Bạn thoải mái sử dụng sản phẩm cho vùng đùi, mông, cánh tay, bụng,…để các cơ được săn chắc, thon gọn mà không lo ảnh hưởng sức khỏe như các sản phẩm thông thường khác.

Máy massage bụng nào giảm mỡ hiệu quả

  • Tính năng tự động tắt sau 15 phút massage là ưu điểm của dòng sản phẩm này. Bởi tính năng thông minh này sẽ giúp bạn kiểm soát được thời gian sử dụng và tiết kiệm được điện năng hiệu quả. Máy mát xa bụng đa năng YIJIA YJ-209 có giá bán chỉ 870.000 đồng.

Máy massage giảm béo bụng bằng sóng vô tuyến RF ZL-S6639A

  • Đây là chiếc máy tiên phong áp dụng công nghệ Cavitation và công nghệ RF kết hợp chức năng rung cơ học với tần số cao, LED đỏ cùng hiệu ứng nhiệt giúp đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả nhất. Chu trình massage của máy đã tạo nên một hiệu ứng cộng hưởng mang đến kết quả giảm béo một cách nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

  • Máy massage giảm béo bụng bằng sóng vô tuyến RF ZL-S6639A là thiết bị giảm béo chuyên nghiệp, không xâm lấn và không gây đau đớn, cho bạn một cơ thể săn chắc và điêu khắc tạo hình đường nét cơ thể hiệu quả.

Máy massage bụng nào giảm mỡ hiệu quả

  • Máy thiết lập thời gian massage cố định là 15 phút để tạo ra một chu trình giảm béo hoàn hảo. Đây là mức thời gian được các chuyên gia y tế khuyên dùng để liệu trình tập luyện có hiệu quả tốt nhất. Sản phẩm này được bán với giá là 1.490.000 đồng.

Bên cạnh việc lựa chọn các sản phẩm chất lượng thì mách các mẹ nên tìm chọn các điểm bán uy tín để có thể mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt. OKBUY.vn là địa chỉ phân phối các sản phẩm máy massage bụng chính hãng, hiệu quả hoạt động cao, độ bền tốt, có bảo hành và chứng nhận an toàn về nguồn gốc xuất xứ cho các mẹ yên tâm chọn dùng. Nếu có nhu cầu mua máy massage bụng vui lòng liên hệ 1900 2807 để được tư vấn tận tình hoặc truy cập website OKBUY.vn để tham khảo thêm chi tiết của nhiều sản phẩm hấp dẫn.

Video video máy (gối) massage giảm mỡ bụng đa năng thế hệ mới yijia yj-209
Video video review đai (máy) massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa nikio nk-169
Video video đai massage giảm mỡ bụng pin sạc x6 hàng chính hãng
Giảm 38%
Đai (máy) massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa Nikio NK-169, nhiệt nóng hồng ngoại icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,225,000 đ
add-to-cart
1,990,000 đ
1,225,000 đ
Giảm 34%
Đai massage giảm mỡ bụng X6 pin sạc hồng ngoại - 6 moter rung toàn vòng eo
Giá gốc: 890,000 đ
Giá khuyến mãi: 590,000 đ
add-to-cart
890,000 đ
590,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận