Cách giảm béo bụng hiệu quả cho nàng công sở

Lượt xem : 433 | Ngày Đăng Tin: 05-03-2021

Nội Dung Chính Bài

Cách giảm béo bụng hiệu quả cho nàng công sở

Theo thống kê thì có đến 50% phụ nữ văn phòng phải chung sống với các ngấn mỡ thừa tại vùng bụng, hông hay đùi mà không có cách để triệt tiêu hiệu quả. Đây là một trong những thực trạng phổ biến của chị em văn phòng làm việc tại các công sở. Mỡ bụng không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên cơ thể, sự gia tăng nhanh chóng của vòng 2 báo động hàng loạt các nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường, huyết áp… Chính vì thế mà từ khóa “Cách giảm béo bụng hiệu quả cho nàng công sở” luôn được các chị em tìm kiếm rất nhiều. Nếu bạn cũng đang làm việc văn phòng và chật vật tìm cách giảm mỡ bụng thì hãy tham khảo ngay những chia sẻ của chúng tôi để sớm lấy lại vòng eo lý tưởng nhé!

Cách giảm béo bụng hiệu quả cho nàng công sở

Nguyên nhân gây béo bụng của chị em công sở?

Nguyên nhân gây béo bụng của chị em công sở?

Nguyên nhân gây béo bụng ở chị em văn phòng là do:

– Ngồi nhiều

Các cô nàng văn phòng thường phải ngồi nhiều để làm việc trước máy tính (8h/ngày). Điều này gây ra áp lực lớn đến vùng bụng, làm gia tăng khả năng tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.

– Ít vận động

Thông thường, các cô nàng văn phòng thường rất ít vận động. Điều này khiến cho năng lượng trong cơ thể bị “dư thừa”. Tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho vòng 2 phát triển.

– Ăn thức ăn nhanh và ăn vặt

Chị em phụ nữ công sở thường có thói quen hay ăn đồ ăn vặt như bánh, kẹo hoặc thức ăn nhanh như nước ngọt, gà rán... Thói quen ăn uống này là một trong những thủ phạm hàng đầu gây ra tình trạng béo bụng.

– Căng thẳng, mệt mỏi

Theo nghiên cứu của những nhà khoa học, công việc áp lực khiến nhiều người căng thẳng, mệt mỏi là một trong những nguyên nhân khiến vòng 2 dư thừa mỡ.

Nguyên nhân gây béo bụng của chị em công sở?

Các cách giảm béo bụng đơn giản cho dân văn phòng:

Theo các chuyên gia, để tìm ra cách giảm béo bụng hiệu quả nhất, bạn cần phải lựa chọn giải pháp phù hợp với cơ thể mình. Hiện nay, có một số phương pháp giảm béo bụng đơn giản đang được nhiều chị em công sở áp dụng như:

– Bài tập với cầu thang

Đây là bài tập có thể áp dụng tại các công sở. Bạn chỉ cần chạy bộ hoặc leo cầu thang thường xuyên sẽ làm giảm mỡ thừa hiệu quả. Tuy nhiên, các giảm béo bụng này cần phải áp dụng thường xuyên mới cho hiệu quả tốt.

– Thực hiện chế độ ăn uống khoa học

Nói không với đồ ăn vặt, đồ ăn nhiều chất béo là 1 cách giảm cân rất tốt. Thay vào đó, bạn nên ăn nhiều rau xanh, uống các loại nước ép trái cây như nước ép chanh, nước ép táo… tốt cho hệ tiêu hóa của bạn. Ngoài ra bạn có thể uống các loại nước detox để đào thải mỡ thừa.

Các cách giảm béo bụng đơn giản cho dân văn phòng

Thư giãn, giảm căng thẳng

Giữ tinh thần làm việc thoải mái, thư giãn, tránh mệt mỏi, căng thẳng cũng là một bí quyết giảm cân khoa học, hợp lý.

Các cách giảm béo bụng đơn giản cho dân văn phòng

Cách giảm béo bụng hiệu quả cho chị em văn phòng:

Các giải pháp giảm béo mà chúng tôi giới thiệu phía trên cần phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt. Đối với những người bận rộn như chị em văn phòng, thì việc áp dụng các cách giảm béo đó là điều rất khó. Để giảm béo bụng hiệu quả, bạn nên sử dụng máy massage bụng RF ZL-S6639A. Bởi đây là chiếc máy tiên phong áp dụng công nghệ Cavitation và công nghệ RF để giảm mỡ bụng.

Cách giảm béo bụng hiệu quả cho chị em văn phòng

Năng lượng sóng siêu âm cavitation và sóng RF sẽ tác động sâu vào từng tế bào bên trong lớp mỡ, phá vỡ hoàn toàn các mô mỡ, làm nứt các tổ chức Celluie, hóa lỏng và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da sau đó đưa nhẹ nhàng ra khỏi cơ thể thông qua tuyến mồ hôi giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để và vĩnh viễn.

Sự kết hợp của sóng siêu âm cavitation và sóng RF còn giúp tăng sinh collagen tại vùng điều trị để làm săn chắc và căng mịn da, khắc phục hoàn toàn tình trạng lồi lõm và chảy xệ của các phương pháp giảm mỡ khác.

Cách giảm béo bụng hiệu quả cho chị em văn phòng

Máy massage giảm béo RF ZL-S6639A kết hợp cùng chức năng rung cơ học với tần số cao 68.000 rpm giúp đánh thức các tế bào da bên trong, cải thiện sự trao đổi chất của tế bào, thúc đẩy quá trình phân hủy khối mỡ, nạo vét các hạch bạch huyết cho hiệu quả giảm cân nhanh chóng hơn.

RF ZL-S6639A được trang bị ánh sáng LED đỏ có bước sóng năng lượng 625nm với độ tinh khiết cao, tạo ra nguồn nhiệt lượng lớn có khả năng kéo căng các bó cơ và da vùng bụng giúp tái cấu trúc hệ thống cơ tại đây, tạo dáng cơ thể hoàn hảo và khắc phục triệt để tình trạng da nhăn nheo, sần sùi vỏ cam.

Cách giảm béo bụng hiệu quả cho chị em văn phòng

Các công nghệ massage hiện đại kết hợp tạo thành 4 chu trình massage giảm béo chuyên nghiệp nhằm đem đến kết quả giảm mỡ bụng nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Máy thiết lập thời gian massage cố định là 15 phút để tạo ra một chu trình giảm béo hoàn hảo. Đây là mức thời gian được các chuyên gia y tế khuyên dùng để liệu trình tập luyện có hiệu quả tốt nhất.

Với bí quyết giảm mỡ bụng này, nỗi lo béo bụng không còn làm phiền bạn dù bạn là dân công sở, người bận rộn, lười vận động … Vậy còn ngại ngần gì mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc máy massage bụng RF ZL-S6639A để sớm lấy lại vóc dáng mơ ước.

Tại Việt Nam, máy giảm mỡ bụng RF ZL-S6639A hiện đang được OKBUY.vn phân phối độc quyền tại kênh mua sắm trực tuyến OKBUY.vn. Bạn có thể tuy cập vào website để tham khảo thêm chi tiết và đặt mua hoặc gọi trực tiếp vào hotline 1900 2807 để được hỗ trợ tư vấn tận tình.

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn các cách giảm béo bụng hiệu quả cho nàng công sở. Hi vọng, bạn có thể áp dụng được cho mình để sớm lấy lại vòng eo con kiến đáng mơ ước của mình. Chúc bạn thành công!

Video video review đai (máy) massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa nikio nk-169
Giảm 54%
 Máy massage giảm béo bằng tần số vô tuyến Radio và đèn hồng ngoại 3in1 quà tặng kèm theo
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 875,000 đ
add-to-cart
1,890,000 đ
875,000 đ
Giảm 38%
Đai (máy) massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa Nikio NK-169, nhiệt nóng hồng ngoại icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 1,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,225,000 đ
add-to-cart
1,990,000 đ
1,225,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận