5 Cách làm trẻ hóa da mặt tại nhà hiệu quả trong thời gian gian ngắn

Lượt xem : 994 | Ngày Đăng Tin: 25-02-2022

Nội Dung Chính Bài

5 Cách làm trẻ hóa da mặt tại nhà hiệu quả cao nhanh chóng

Lão hóa da bắt đầu xuất hiện khi bạn bước vào tuổi 30. Da mặt bắt đầu xuất hiện tàn nhang, nếp nhăn khiến cho bạn mất tự tin trong cuộc sống. Nếu bạn đang loay hoay tìm cách làm trẻ hóa làn da của mình để duy trì nét thanh thanh xuân. Thì hãy tham khảo ngay 5 cách làm trẻ hóa da mặt tại nhà chúng tôi gợi ý để giữ mãi cho mình làn da mịn màng và tươi trẻ của tuổi thanh xuân nhé!

1. Trẻ hóa da bằng nha đam

Nha đam là nguyên liệu thiên nhiên tốt nhất để sử dụng làm săn chắc da. Axit malic trong gel nha đam sẽ giúp cải thiện độ đàn hồi của da và giúp da thoát khỏi tình trạng da chảy xệ. Hơn nữa, nha đam là một chất giữ ẩm tự nhiên cho làn da của bạn, khiến làn da luôn căng mịn, tươi tắn.

Cách thực hiện:

  • Dùng một lá nha đam tươi, cắt vỏ bên ngoài và lấy phần gel bên trong.

  • Dùng gel này thoa lên mặt và kết hợp massage nhẹ nhàng vài phút để dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da.

  • Áp dụng phương pháp này khoảng 3 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Bạn cũng có thể trộn gel nha đam với 1 muỗng nhỏ mật ong. Đánh nhuyễn rồi đắp trên mặt khoảng 15 phút. Rửa sạch mặt bằng nước mát và sau đó dùng nước đá lạnh rửa mặt lại lần nữa để se khít lỗ chân lông. Với cách này bạn thực hiện 1 lần/tuần.

Cách trẻ hóa làn da bằng nha đam

Cách trẻ hóa làn da bằng nha đam sẽ hiểu quả nhanh chóng

2. Trẻ hóa da bằng dầu dừa

Trong dầu dừa có chứa thành phần 50% axit lauric. Chất này có tác dụng chống lại các loại vi khuẩn, nấm,… nhờ đó nhanh chóng làm dịu, làm lành vết thương và làm da lên tone nhanh chóng. Dầu dừa còn chứa nhiều vitamin A, E và dưỡng chất làm đẹp nuôi dưỡng cho da hồng hào, mềm mịn hơn.

Dưỡng chất có trong dầu dừa có tác dụng chống oxy hóa cao, giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa da và giúp da mặt trở nên căng bóng tự nhiên. Các axit béo có trong dầu dừa sẽ tác động lên vùng da bị nhăn nheo, lão hóa, chảy xệ, cung cấp nhiều vitamin cho da, từ đó da sẽ trẻ hóa một cách thần kỳ.

Cách thực hiện:

  • Lấy 2 – 3 giọt dầu dừa nhỏ ra bàn tay rồi xoa 2 bàn tay làm nóng dầu dừa

  • Thoa dầu dừa đã làm nóng lên vùng da mặt và vùng da cổ, massage nhẹ nhàng khoảng 3 -5 phút

  • Rửa sạch mặt bằng nước ấm, sau đó dùng viên đá nhỏ thoa khắp mặt để thu nhỏ lỗ chân lông, cho da se khít, mịn màng.

  • Áp dụng phương pháp này khoảng mỗi ngày để đạt hiệu quả mong muốn.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Cách làm sáng da mặt trong thời gian ngắn - bạn nên tìm hiểu

- Tác dụng của dầu dừa với da mặt - có lẽ bạn chưa biết

3. Trẻ hóa da bằng dâu tây

Dâu tây là một loại trái cây rất được yêu thích và có nhiều công dụng trong việc làm đẹp. Dâu tây rất giàu vitamin C, có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ. Đồng thời các axit alpha hydroxyl có trong dâu tây còn đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa vô cùng hiệu quả. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ ngày càng trẻ trung, mịn màng và tươi tắn.

Cách thực hiện:

  • Nghiền nhuyễn 2-3 quả dâu, rồi trộn đều với 1 muỗng sữa chua không đường, một muỗng mật ong.

  • Thoa đều hỗn hợp lên da khoảng 5 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm

  • Áp dụng phương pháp này khoảng 2 lần mỗi tuần sẽ giúp trẻ hóa làn da một cách nhanh chóng.

Đau tây có nhiều axit alpha hydroxyl giúp làm đẹp da nhanh chóng

Dâu tây có nhiều axit alpha hydroxyl giúp làm đẹp da nhanh chóng

4. Trẻ hóa da bằng dưa chuột + sữa chua

Dưa leo có chứa đến 95% nước cùng một số khoáng chất như kẽm, magie, chất xơ và vitamin C. Những thành phần này có công dụng làm sáng da, bổ sung độ ẩm, làm dịu da và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Sữa chua rất giàu axit lactic, hỗ trợ làm mờ thâm mụn rất hiệu nghiệm. Kết hợp dưa chuột và sữa chua để thoa lên mặt là một phương pháp trẻ hóa làn da được rất nhiều chị em yêu thích.

Cách thực hiện:

  • Ép dưa chuột lấy nước rồi trộn đều với sữa chua thành hỗn hợp sệt.

  • Làm sạch da và dùng hỗn hợp thoa đều lên da kết hợp massage nhẹ nhàng.

  • Để hỗn hợp lưu lại trên da khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước mát.

  • Áp dụng cách này khoảng 2 lần mỗi tuần.

5. Trẻ hóa da bằng máy massage mặt điện di RF D019

Để có hiệu quả làm trẻ hóa da nhanh, nhiều chuyên gia làm đẹp khuyên chị em nên sử dụng máy massage mặt điện di RF D002. Cùng điểm qua những tính năng ưu việt của sản phẩm này nhé!

Máy massage mặt D019 có thể làm săn chắc da do khã năng đi sâu vào lớp trung bì tạo nên sự vận động co thắt, cải tiến và khôi phục cấu trúc da, kích hoạt collagen làm cho làn da của bạn mịn màng săn chắc, mờ dần các vết thâm nám do quá trình lão hóa. Đồng thời kích thích da đào thải các sắc tố melanin, tái tạo tế bào mới thay thế, trả lại cho bạn làn da tươi tắn, rạng ngời và trẻ trung.

Máy mát xa mặt D019 còn tích hợp thêm ánh sáng sinh học. Công nghệ này giúp da loại bỏ được các nốt mụn bọc, mụn mủ trên da đồng thời ngăn ngừa hoàn toàn khả năng để lại thâm, sẹo. Ánh sáng xanh giữ vai trò tác động vào nhân mụn nhằm phá vỡ kết cấu của cồi mụn, tiêu diệt mụn tận gốc, giảm nhờn ngăn ngừa mụn tái phát. Ánh sáng đỏ có tác dụng giảm sưng đỏ, đồng thời kích thích các tế bào sản sinh collagen điều trị các nếp nhăn, lỗ chân lông to, tăng lưu lượng bạch huyết loại bỏ các độc tố giúp da thêm khỏe mạnh.

Công nghệ điện di ion sử dụng xung điện tần số thấp để tạo ra các ion âm và ion dương. ion dương tạo ra từ máy có tác hút sạch bụi bẩn, bả nhờ giúp lỗ chân lông sạch và thông thoáng hơn. ion âm sẽ giúp kích thích lỗ chân lông, tăng cường tuần hoàn máu, mở đường cho dưỡng chất của mĩ phẩm vào sâu hơn.

Máy áp dụng công nghệ điện xung EMS để làm da chắc chắc và có độ đàn hồi tốt, xóa bỏ nếp nhăn hiệu quả. Công nghệ EMS còn có tác dụng nâng cơ mặt. giúp gương mặt thon gọn hiệu quả. Máy còn có khả năng tạo ra nhiệt nóng và lạnh hỗ trợ quá trình chăm sóc da được tốt hơn. Massage nhiệt nóng lạnh còn đem đến cho người dùng cảm giác thư thái dễ chịu trong quá trình chăm sóc da mặt.

Máy matxa mặt D019 là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như: Điện di tinh chất RF, xung điện EMS, điện di ion, ánh sáng sinh học, nhiệt nóng lạnh … Các công nghệ matxa kết hợp tạo thành 5 chế độ massage thiết lập theo 1 chu trình chăm sóc da hoàn hảo. Mỗi chế độ có thời gian hoạt động lý tưởng giúp liệu trình chăm sóc làm trẻ hóa da có hiệu quả cao.

Sở hữu máy massage mặt điện di RF D019, bạn có thể làm trẻ hóa da mặt ngay tại nhà mà hiệu quả không hề kém spa. Sản phẩm này được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng và luôn nằm trong top sản phẩm chăm sóc da bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Nhanh tay đặt mua thông qua hotline 1900 2807 để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn cùng có thể truy cập vào website OKBUY.vn để tham khảo thêm nhiều sản phẩm máy massage mặt chất lượng khác:

  • Máy massage mặt điện di chống lão hóa N6

  • Máy massage mặt điện di nóng lạnh D002

  • Máy massage mặt điện di thải độc tố Ultrasonic LW-013

Máy massage mặt điện di D019 giúp chăm sóc da hoàn hảo nhất

Máy massage mặt điện di D019 giúp chăm sóc da hoàn hảo nhất

Trên đây là 5 làm trẻ hóa da mặt tại nhà. Hãy dùng sự thông minh của bạn để lựa chọn cho mình cách làm trẻ hóa làn da hiệu quả và an toàn nhất. Chúc bạn luôn có một làn da đẹp, tươi trẻ rạng ngời.

Tin tức liên quan:

- Một ngày nên rửa mặt mấy lần là tốt cho da?

- Nháy mắt trái liên tục nhiều ngày nên khắc phục như thế nào?

Giảm 37%
Máy massage nâng cơ làm trẻ hóa da mặt, cổ Nikio NK-126 - Công nghệ điện di EMS, rung nóng, ion và ánh sáng IPL
Giá gốc: 890,000 đ
Giá khuyến mãi: 560,000 đ
add-to-cart
890,000 đ
560,000 đ
Giảm 18%
Máy chăm sóc da mặt điện di chống lão hóa hồng ngoại tạo nóng N6
Giá gốc: 550,000 đ
Giá khuyến mãi: 450,000 đ
add-to-cart
550,000 đ
450,000 đ
Hết hàng
Giảm 26%
Máy điện di thải độc tố Ultrasonic ánh sáng sinh học LW-013
Giá gốc: 690,000 đ
Giá khuyến mãi: 510,000 đ
add-to-cart
690,000 đ
510,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận