4 mẹo làm thay đổi nhanh chóng vòng eo

Lượt xem : 1576 | Ngày Đăng Tin: 14-01-2018

Nội Dung Chính Bài

4 mẹo làm thay đổi nhanh chóng vòng eo

Sở hữu vòng eo con kiến, săn chắc, phẳng lì là điều mà chị em phụ nữ ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, do đặc thù công việc ngồi lâu hoặc sau sinh thì lớp mỡ dưới bụng lại càng dễ chiếm chỗ hơn bao giờ hết. Làm sao để lúc nào cũng tự tin với thân hình 3 vòng chuẩn thước? Làm sao để không bị ảnh hưởng sức khỏe và bảo đảm đó là giải pháp an toàn mang lại hiệu quả thiết thực? Okbuy xin mách bạn 4 mẹo làm thay đổi nhanh chóng vòng eo bằng máy massage cầm tay đang được giới trẻ cực yêu thích hiện nay. Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết.

1. Phương pháp giảm mỡ bụng bằng máy massage cầm tay đúng chuẩn, an toàn mà hiệu quả

Dù bạn giảm mỡ bụng bằng cách nào thì an toàn cho bản thân là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Sau đó, bạn cần cân nhắc tới vấn đề thời gian, có bận bịu hay không, sẽ luyện tập được thường xuyên hay không? Vì như cách tập truyền thống bằng thể dục yoga hay đi bộ … cần phải có thời gian. Tiếp đến, yếu tố chi phí cũng cần được cân nhắc. Mình lựa phương pháp nào mà khả năng kinh tế có thể chi trả được thì thực hiện. Và cuối cùng đó chính là mong muốn về hiệu qua nhanh hay chậm?

Để luyện tập giảm mỡ bụng bằng máy massage giảm mỡ bụng hoặc máy massage toàn thân thì bạn cần thực hiện đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất.

  • Thời gian luyện tập hợp lý là buổi sáng lúc tỉnh giấc, tầm 5h sáng là đẹp nhất, bạn chỉ cần bớt 15 phút để luyện tập khởi động ngày mới tốt lành, năng động. Buổi chiều tầm 5-7h tối, tập chừng 30 phút. Đều đặn ngày nào cũng luyện. Nếu bận quá, bạn có thể duy trì tập 1 tuần 2 hoặc 3 lần.
  • Trong khi tập cùng máy massage giảm mỡ bụng, bạn không được quá nóng vội. Hãy làm quen với chế độ tập bằng tay sau đó chuyển sang tập cùng máy với tốc độ nhỏ. Khi đã quen máy hơn, hãy nhấn tăng dần tốc độ. Lưu ý nhé, với máy có chế độ nhiệt kết hợp rung, bạn có thể song hành 2 chức năng 1 lúc sẽ đốt tan mỡ trắng nhanh hơn.
  • Cùng với việc luyện tập cùng máy, bạn cũng cần tạo thói quen luyện tập về chế độ ăn uống, ngủ nghỉ. Ngay cả hơi thở bạn cũng cần tập đó nhé. Thở đúng cách cũng góp phần giảm tình trạng béo phì. Cái này sẽ có bài viết riêng nói về vấn đề thở sao cho đúng cách để giảm cân hiệu quả.

Có bạn sẽ phù hợp với luyện tập bằng máy, tuy nhiên, có bạn lại phù hợp với cách giảm mỡ bụng kiểu khác, không nhất thiết ai cũng cần có phương pháp giống nhau vì cơ địa mỗi người hoàn toàn khác nhau. Do vậy, hiểu cơ thể mình để luyện tập đúng cách là điều tiên quyết.

2. Bốn mẹo thay đổi vóc dáng nhanh khi tập cùng máy massage tại nhà

4 mẹo làm thay đổi nhanh chóng vòng eo

Đai massage tốt và chất lượng

Mẹo thứ nhất: kết hợp tập máy với phương pháp dân gian

Đó là những liệu pháp giảm cân an toàn từ những bài thuốc nam hay từ thực phẩm hàng ngày thường gặp. Ví như bạn có thể dùng gừng tươi ngâm với rượu. Khi gừng ngâm đủ độ rồi sẽ hòa tan đều vào rượu, khi đó, bạn có thể bôi trực tiếp vào vùng bụng. Vừa bôi vừa xoa đều theo chiều kim đồng hồ rồi xoay ngược lại. Rượu gừng rất an toàn và hữu ích trong việc đốt cháy mỡ thừa ở dưới mô da, hoàn toàn không độc hại. Gừng vừa điều hòa thân nhiệt, giải cảm, rất phù hợp sau khi luyện tập với máy massage giảm mỡ bụng vì thường đổ mồ hôi nhiều, nếu chưa quen dễ cảm lạnh.

Bạn cũng có thể dùng nghệ ngâm rượu hoặc dùng nước ép trái dứa để uống đều đặn mỗi sáng 1 ly. Lại có bạn dùng uống nước chanh pha vài giọt mật ong, nước phải ấm thì mới ấm bụng và có tác dụng được. Hoặc trong ẩm thực, bạn có thể tăng cường ăn nấm linh chi, ăn thêm hoa quả, rau xanh thay vì thực phẩm giàu chất béo.

4 mẹo làm thay đổi nhanh chóng vòng eo

Máy massage xung điện Smart Wireless Mobile GYM

Mẹo thứ hai: Tập luyện với máy massage giảm mỡ bụng và tăng cường hoạt động cơ thể mọi lúc, mọi nơi khi phù hợp

Chỉ tập luyện với máy đánh tan mỡ bụng thôi chưa đủ mà bạn còn cần thình thành thói quen không dựa dẫm vào những sản phẩm công nghệ như thang máy, xe cộ, hoặc những thiết bị làm bạn hạn chế vận động.

Với mẹo này khuyến khích tăng cường hoạt động cơ thể từ tay chân tới cả đầu óc nữa. Toàn bộ hệ thống hoạt động nhịp nhàng, đều đặn thì cơ thể sẽ từ bên trong mà khỏe mạnh cho tới bên ngoài.

Thay vì bạn đi cầu thang máy ở công ty hay tới cơ quan thuế, hoặc đi xe máy từ địa điểm này sang địa điểm khác mà mình có thể đi bộ được thì tốt nhất cố gắng đi bộ để được vận động, thể dục thêm. Tuy nhiên, đó là với trường hợp không bận rộn, không cần gấp rút thì bạn lại hãy áp dụng nhé, chứ nếu cứ vì giảm béo cơ thể trong lúc đang cần gấp mà cứ đi bộ thì lại không phù hợp.

Mẹo thứ ba: Duy trì chế độ luyện tập massage giảm mỡ bụng đều đặn kết hợp việc điều chỉnh tư thế ngồi với đặc thù công việc phải ngồi lâu

4 mẹo làm thay đổi nhanh chóng vòng eo

Máy massage giảm mỡ bụng hiệu quả

Với dân văn phòng, đặc thù công việc ngồi lâu nên hầu như ai cũng béo bụng. Dù bạn chủ động luyện tập với máy massage giảm mỡ bụng được thường xuyên, đều đặn vì lịch trình công việc đã có sẵn thì vẫn chưa thể mang lại hiệu quả cao nếu không kết hợp với việc thay đổi tư thế ngồi làm gập bụng, gây ra ngấn mỡ. Do vậy, một tư thế ngồi đúng, kết hợp vài thao tác khi ngồi lâu khuyến khích dậy vươn vai, oặn mình hoặc đứng dậy đi ra ngoài để có thể lưu thông khí huyết, tránh tê mỏi, phù nề, ứ mỡ rất hiệu quả. Ngồi đúng tư thế còn giúp sống lưng không bị vẹo, hạn chế bệnh về xương khớp nữa đấy các bạn.

Mẹo thứ tư: Những bài tập thể dục kết hợp

Đó là ngoài thời gian làm việc, thời gian dành cho gia đình, khi có thể dành cho bản thân, bạn có thể luyện tập với một đội nhóm, tham gia câu lạc bộ để tăng hứng khởi với các bài tập thể dục nhẹ nhàng. Với bạn trẻ có thể chạy bộ, bơi lội, đánh cầu lông, bóng bàn… Với người già có thể đi bộ, tập dưỡng sinh, thái cực quyền, yoga … Như thế khi huyết lưu thông, huyệt đạo thông suốt, tĩnh mạch, gân cốt và các khớp được giãn nở, dẻo dai, mỡ trắng cũng không còn thời gian và vị trí mà chiếm chỗ nữa. Nếu ta chủ động trong mọi tình huống thì việc sở hữu thân hình chuẩn thước là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn.

3. Một số máy massage giảm mỡ bụng đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Sở hữu máy massge giảm mỡ bụng giúp bạn chủ động luyện tập, chủ động thời gian, mang tới cơ thể khỏe mạnh mà lại tiết kiệm chi phí, vừa an toàn cho bản thân. Do vậy, đây vẫn là biện pháp được rất nhiều chị em quan tâm và ngỏ lời muốn mua sắm để về tập tại gia.

Dưới đây là một số sản phẩm máy massage giảm mỡ bụng đang được ưa thích nhất trên thị trường hiện nay, bạn có thể tham khảo để khi mua sắm dễ đường lựa chọn.

Máy massage xung điện tạo cơ 6 múi Smart Wireless Mobile GYM, Đai massage giảm mỡ bụng X5 1 cần gạt 2 đèn hồng ngoại, Đai massage giảm mỡ bụng Hanln X5-1 công tắt, Máy massage bụng Vibroaction, Máy massage bụng X5 HANLN HL-806 - 5 motor rung … Thông tin chi tiết sản phẩm và xem thêm nhiều mặt hàng khác nữa, các bạn vui lòng truy cập theo link sau https://okbuy.vn .

Giảm 40%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
1,490,000 đ
890,000 đ
Hết hàng
Giảm 14%
Máy massage giảm mỡ bụng Hàn Quốc Puli PL-912
Giá gốc: 920,000 đ
Giá khuyến mãi: 790,000 đ
920,000 đ
790,000 đ
Giảm 31%
Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape chính hãng giá rẻ
Giá gốc: 650,000 đ
Giá khuyến mãi: 450,000 đ
650,000 đ
450,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận