Tư vấn mua máy massage bụng hiệu quả nhất? Giảm cân nhanh?

Lượt xem : 2777 | Ngày Đăng Tin: 27-03-2018

Nội Dung Chính Bài

Tư vấn mua máy massage bụng hiệu quả nhất? Giảm cân nhanh?

Xã hội phát triển hội nhập làm con người trở nên bận rộn hơn. Mỗi ngày bạn thường phải ăn các món ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, nước ngọt có gas… khiến cho cơ thể bạn tích tụ nhiều mỡ thừa. Công việc bạn làm có ít sự vận động, nên đã khiến vòng eo của bạn không còn thon gọn. Đặc biệt, mỡ bụng là kẻ thù của phụ nữ, luôn là một nỗi ám ảnh. Chính vì vậy, chị em đã tìm mọi cách để loại bỏ lớp mỡ này. Có rất nhiều cách để loại bỏ mỡ bụng cho vòng eo săn chắc như: tập gyms, chơi thể thao, ăn kiêng…. Để đạt được vóc dáng thon gọn, săn chắc thì đó phải là cả quá trình luyện tập dài và gian khổ. Tuy nhiên thì không phải ai cũng có thời gian để áp dụng các phương pháp đó. Chính vì thế mà các dòng máy massage giảm mỡ bụng ra đời vô cùng đa dạng và phong phú trên thị trường. Nhiều người không có thời gian, muốn lựa chọn và tìm mua các loại máy massage giảm mỡ bụng trên thị trường. Nhưng để lựa chọn được cho mình một chiếc máy massage bụng hiệu quả nhất? Giảm cân nhanh? Thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những kinh nghiệm giúp bạn cho mua máy massage tan mỡ bụng hiệu quả và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

1. Làm sao để chọn được một chiếc máy massage bụng hiệu quả nhất? Giảm cân nhanh?

1.1 Chọn mua máy massage bụng theo tốc độ nhu cầu của cơ thể

Tốc độ rung là thông số quan trọng nhất khi bạn tìm mua đai massage giảm béo bụng, tốc độ mạnh sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu xem nó có hợp với tình trạng cơ thể bạn hay không? Trước tiên khi dùng bạn phải biết bạn là đối tượng nào? có được dùng thiết bị này hay không? tốc độ rung và mát xa cơ thể cho mỗi độ tuổi sẽ khác nhau.

1.2 Tìm hiểu kỹ thông số kỹ thuật, thiết kế, tính năng của máy massage bụng

Hiểu nguyên lý hoạt động, công suất, chất liệu ra sao…là những điều bạn cần tìm hiểu ngay trước khi mua đai massage bụng giảm béo. Một thương hiệu tốt sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Giả sử nhu cầu bạn muốn sử dụng mọi nơi thì hiện nay có dòng máy mát xa bụng tích hợp Pin sạc rất tiện dụng, tốc độ rung lắc mạnh mang đến hiệu quả hơn. Đặc biệt tính năng tạo nhiệt nóng từ dây đai quấn nóng cũng là một tính năng bạn cần lưu ý khi mua.

2. Theo bạn, đai massage bụng loại nào hiệu quả nhất?

Thị trường bày bán khá nhiều loại đai massage giảm mỡ bụng có kiểu dáng, kích thước và giá bán khác nhau, việc lựa chọn 1 chiếc máy massage bụng hiệu quả nhất và phù hợp với nhu cầu là khá tốn thời gian với bạn. Vậy nên, OKBUY sẽ tư vấn 3 loại máy massage đang được ưa chuộng nhất để bạn tham khảo, chất lượng đảm bảo mang lại hiệu quả như bạn mong muốn.

2.1 Đai massage bụng Beurer EM38

Tư vấn mua máy massage bụng hiệu quả nhất? Giảm cân nhanh?

Máy massage bụng hiệu quả giảm cân nhanh

  • Đai massage bụng Beurer EM38 áp cung công nghệ rung hiện đại kích thích tự nhiên các dây thần kinh, máy tạo ra các xung điện như xung điện não điều khiển cơ bụng co bóp, các cơ bắp co lại sau đó lại giãn ra. Giúp cho các cơ lưng như được xoa bóp bởi bàn tay con người mang đến hiệu quả massage tuyệt đối.

  • Đai phát ra các xung điện tần số thấp truyền nhẹ nhàng qua da đến các dây thần kinh điều khiển các cơ bắp. Làm cho các cơ bụng hoạt động (không rung, không nóng), đây là cơ chế tự co cơ hiện đại nhất thế giới hiện nay Thế giới

  • Đai massage bụng EM38 sử dụng pin AAA thông dụng, không phụ thuộc vào nguồn điện, bạn có thể vừa đeo vừa làm việc được, luyện tập mọi lúc mọi nơi tiết kiệm được thời gian hiệu quả cho người sử dụng.

  • Đai massage bụng hoạt động với 4 chương trình hoạt động khác nhau với thời gian hoạt động của mỗi chương trình từ 22-30 phút mang đến cho người dung nhiều sự lựa chọn và giúp cho hiệu quả massage được tối ưu hơn

  • Đai massage hoạt động với tuần suất lớn 200μs mỗi pha kết hợp cùng công nghệ massage xung điện co thắt cơ, tác động vào sâu bên trong các mô cơ giúp xua tan các cơn đau nhức lưng dai dẵng và các bệnh về cuộc sống, làm tăng cường sự dẽo dai và lưu thông tuần hoàn máu xoa dịu cảm giác mệt mỏi cho người dùng.

  • Đai massage bụng được nhập khẩu từ Đức. Sản phẩm đã trải qua các cuộc kiểm tra khắt khe của châu Âu, thiết bị được đánh giá là hiệu quả và tuyệt đối anh toàn cho người sử dụng.

  • Đai có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang với màu sắc trang nhã giúp người dùng có thể diện dụng mang theo mỗi khi đi công tác hay du lịch đẻ tiện chăm sóc sức khỏe.

>>>Xem thêm: máy mát xa bụng giúp giảm mỡ nhanh

Tư vấn mua máy massage bụng hiệu quả nhất? Giảm cân nhanh?

Máy mát xa điện tập gym chính hãng tốt nhất

2.2 Máy massage xung điện tập gym di động Beauty Body EMS

  • Bạn có thể đạt được cơ bắp bụng chặt hơn, mạnh mẽ hơn với body hoàn hảo hơn sau khi sử dụng liên tục của sản phẩm này trong 6-8 tuần (khoảng 20 phút mỗi ngày, 5 lần một tuần).

  • Máy massage xung điện tập gym di động Beauty Body EMS đươc trang bị công nghệ EMS, tích hợp chip thông minh chức năng tuyệt vời thông qua vi điện tử và tính năng kiểm soát lực thông minh, tác động hiệu quả đến các mô cơ để thúc đẩy quá trình chuyển động cơ. Không có hại đối với cơ thể người và mang đến cho bạn cảm giác thoải mái như đang sử dụng các thiết bị thể dục thể thao thông thường.

  • Beauty Body EMS hoạt động mạnh mẽ với công suất lớn làm săn chắc cơ bụng, tập thể dục cơ thể từng phần.

  • Máy đánh tan mỡ bụng với 6 chương trình massage cùng 10 mức độ cường độ khác nhau từ tập luyện lên đến tập thể dục cường độ cao giúp đốt cháy mở thừa mang đến một body săn chắc và cuối cùng là tạo cảm giác thư giản cho người dùng.

  • Thiết bị được thiết kế với điều khiển không dây, cầm tay và tinh tế mang đến sự tiện dụng tuyệt đối cho người dùng

  • Máy massage bụng được làm bằn chất liệu nhựa cao cấp, không pha lẫn tạp chất và không sản sinh chất độc hại gây kích ứng da trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có độ bền cao không biến dạng sau thời gian dài sử dụng

Tư vấn mua máy massage bụng hiệu quả nhất? Giảm cân nhanh?

Sản phẩm massage mọi nơi trên cơ thể của bạn

>>>>Xem thêm: máy mát xa bụng rẻ chất lượng

2.3 Đai massage bụng hồng ngoại X5

  • Đai massage bụng là sự kết hợp của công nghệ cao và các nguyên tắc của việc giảm cân, trong đó sử dụng sóng siêu hồng ngoại. Đai giảm béo X5 kích thích các lớp mỡ dưới ra chuyển động, phân tán thành các hạt nhỏ li ti và bài tiết qua da ra bên ngoài cơ thể. Sử dụng 5 động cơ rung kết hợp cùng 2 chế độ massage mạnh và nhẹ giúp đẩy mạnh tuần hoàn máu, thúc đẩy sự trao đổi chất . Sau đó hòa tan và bài tiết qua mồ hôi giúp mỡ bụng tan nhanh, eo thon, giải pháp làm giảm hiệu quả hơn 80% mỡ cơ thể dư thừa và không có tác dụng phụ.

  • Đai mát xa bụng trang bị 2 quả cầu hồng ngoại có tác dụng thấm hút sâu vào lớp mỡ bên trong cơ thể, đốt cháy lượng mỡ thừa đồng thời giúp lưu thông khí huyết hiệu quả. Tia hồng ngoại còn có tác dụng làm mềm da, làn mờ các vết rạn da, tạo tế bào mới cho bạn một làn da trẻ trung, săn chắc. Bên cạnh đó còn có chức năng sưởi hồng ngoại, mang đến cảm giác thư giản thoải mái và đốt cháy mỡ thừa nhanh chống.

  • Công nghệ không dây pin sạc với tính năng này người dùng có thể dễ dàng mang và sử dụng đai massage X5 này mọi lúc mọi nơi như: Đi làm, nội trợ, du lịch hay ra ngoài.... Mọi lúc mọi nơi bạn cũng có thể tập giảm cân nhanh chóng và an toàn.

  • Máy có 2 chế độ hoạt động bằng tay và tự động với tính 2 tính năng này bạn có thể tùy chỉnh đai massage rung theo ý mình, tiện lợi cho những nhu cầu massage khác nhau và thời điểm tập tuyện khác nhau. Tính năng tự động máy rung mạnh nhẹ tùy ý theo chương trình đã lập trình sẵn, chế độ điều khiển bằng tay máy hoạt động theo chế độ bạn đã cài đặt trước đó.

  • Tính năng hẹn giờ tắt chỉ có với những dòng máy massage X5 có màn hình LCD, giúp bạn có thể hẹn giờ tắt cho máy, phù hợp những nhu cầu tập luyện trước khi ngủ hay chế độ tập tuyện có công thức rỏ ràng.

  • Đai massage bụng hồng ngoại X5 sử dụng bộ điều khiển thông minh để điều chỉnh nhiệt độ theo cơ thể. Đai massage giảm mỡ bụng kích thích xung tần số thấp qua da, thâm nhập vào lớp chất béo và loại bỏ chất béo ở tần số cao.

  • Đai massage hồng ngoại được làm bằng chất liệu vải chống thấm nước tốt, bền bỉ khi sử dụng rất an toàn cho người sử dụng không gây hại cho da và có độ bền cao không biến dạng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt dây nguồn bộ chuyển đổi từ 220 V AC xuống còn 12V DC nên bạn yên tâm sử dụng thiết bị, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

3. Cách giảm cân nhanh chóng?

Bạn muốn giảm cân nhanh, loại bỏ mỡ thừa trong thời gian ngắn để sở hữu một body săn chắc. Thì ngoài việc sở hữu một chiếc máy massage bụng chất lượng tốt, có khả năng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả nhất. Bạn cũng cần có chế độ tập luyện đều độ và ăn uống hợp lý để có thể giảm cân được nhanh nhất, cho vóc dáng đẹp nhất trong thời gian ngắn. Để vóc dáng luôn đẹp như mơ ước, bạn nên hạn chế ăn tinh bột, thức ăn nhiều dầu mỡ và các thức uống có gas và kết hợp cùng chế độ tập luyện mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 15-10 phút. Chắc chắn sẽ giúp bạn lấy lại vòng eo lý tưởng trong thời gian ngắn nhất.

Với đai massage tan mỡ bụng, đai quấn nóng giảm mỡ bụng, đai quấn nóng giảm mỡ, đai matxa bụng … không chỉ có tác dụng mang lại vòng eo thon thả như ý, vóc dáng cân đối lý tưởng mà còn hỗ trợ tránh & điều trị được các bệnh về tim mạch, xương khớp, cao huyết áp …đặc biệt hơn là với dòng sản phẩm máy massage này hoàn toàn bạn có thể tranh thủ thời gian để tận hưởng giây phút thư giãn & thoải mái về tinh thần do sản phẩm mang lại.

Nếu bạn đã có cho mình những kiến thức để chọn mua một chiếc máy massage bụng hiểu quả nhất? giảm cân nhanh? rồi. Thì hãy truy cập vào website OKBUY.vn hoặc gọi đến số 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để được tư vấn và đặt mua những sản phẩm ưng ý nhất nhé. Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi và thanh toán tận nhà trong vòng 24h, cho bạn sự an tâm tuyệt đối khi lựa chọn mua hàng nơi chúng tôi. Sự hài lòng của bạn là niềm tự hào của chúng tôi !

Hết hàng
Giảm 14%
Máy massage giảm mỡ bụng Hàn Quốc Puli PL-912
Giá gốc: 920,000 đ
Giá khuyến mãi: 790,000 đ
add-to-cart
920,000 đ
790,000 đ
Hết hàng
Giảm 40%
Máy massage giảm mỡ bụng cao cấp Hàn Quốc Puli PL-906
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận