Top máy mát-xa vai cổ lưng đa năng tốt an toàn hiệu quả

Lượt xem : 355 | Ngày Đăng Tin: 12-11-2022

Nội Dung Chính Bài

Top máy mát-xa vai cổ lưng đa năng tốt an toàn hiệu quả

Tình trạng đau vai cổ lưng thường xuất hiện ở tất cả mọi người. Đặc biệt, là đối tượng như dân văn phòng hay ngồi nhiều và ít vận động. Thế nên, việc sử dụng máy mát-xa rất là cần thiết. Cùng xem thêm bài viết dưới để biết máy mát-xa vai cổ lưng đa năng nào tốt nhé!

Máy mát-xa vai cổ lưng đa năng giúp thư giãn và cải thiện sức khỏe

Máy mát-xa vai cổ lưng đa năng giúp thư giãn và cải thiện sức khỏe

1. Top máy mát-xa vai cổ lưng đa năng tốt mang lại hiệu quả cao rất được ưa chuộng trong năm nay

Sau đây, là các loại máy mát-xa vai cổ lưng đa năng tốt nhất năm 2022 rất được yêu thích và mang lại hiệu quả cao cho người dùng đó là:

1.1 Máy massage cổ vai gáy Nikio NK-136AC đa năng được sử dụng nhiều và ưa chuộng nhất hiện nay

Máy mát xa cổ Nikio NK-136AC sử dụng nhiều kỹ thuật massage hiện đại như là: bóp, massage, dây và ấn cùng với tia hồng ngoại nhiệt giúp xua tan mệt mỏi, giảm đau vai cổ lưng và giúp thư giãn cơ, giảm đau mỏi vai gáy nhanh chóng.

Sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi hay các đối tượng ít vận động, người cao tuổi hay di chuyển nhiều haowjc người lao động nặng và vận động viên,….

Máy massage vai cổ lưng Nikio NK-136AC của Nhật Bản là món quà ý nghĩa rất xứng đáng để bạn dành tặng cho những người thân yêu, ông bà hay cha mẹ của mình.

Máy massage vai cổ lưng Nikio NK-136AC được sản xuất với công dụng chính là massage cho vùng vai cổ lưng. Tất nhiên, là bạn có thể tận dụng sản phẩm này để massage nhiều vị trí khác nhau ở trên cơ thể như là lưng, đùi hay chân để điều trị và chống đau cơ, xua tan đi mệt mỏi và giải tỏa căng thẳng. Với 2 động tác massage, ở mỗi mô tơ gồm 2 đầu bi lớn và 8 đầu bi nhỏ xoay khá linh hoạt theo 2 hướng tạo ra các động tác massage, giúp tác động liên tục đến các cơ, huyệt đạo và mạch máu giúp nâng cao hiệu quả điều trị bệnh đau mỏi vai cổ lưng.

Với chiếc máy mát xa cổ Nikio NK-136AC được áp dụng hoàn toàn công nghệ sản xuất mới của Nhật Bản. Sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm nghiệm theo quy định của các chuyên gia hàng đầu ngành để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

>>>Tham khảo thêm: Máy massage vai cổ lưng Nikio NK-136AC đa năng hỗ trợ trị liệu đau vai cổ lưng hiệu quả cao

Máy massage vai cổ lưng Nikio NK-136AC giúp giảm đau thư giãn

Máy massage vai cổ lưng Nikio NK-136AC giúp giảm đau thư giãn

1.2 Máy massage cổ vai gáy Nikio NK-138 đa năng giúp khắc phục tình trạng đau vai cổ lưng hoàn toàn

Máy massage vai cổ lưng Nikio NK-138 là giải pháp mát xa có giá trị nhất. Khi đeo vào vai cổ lưng máy sẽ tự động bóp vào cổ của bạn và thực hiện các động tác co bóp và chuyển động cổ.

Kỹ thuật massage rất chuyên nghiệp sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn mọi khớp và dây thần kinh vùng cổ, giải tỏa ngay mệt mỏi và căng thẳng.

Đặc biệt, máy mát xa cổ Nikio NK-138 sở hữu massage 6D với kỹ thuật xoa bóp có bấm huyệt chữa mỏi vai cổ gáy của Nhật Bản, giảm mỏi vai cổ gáy hiệu quả và nhanh chóng. Máy massage vai cổ lưng Nikio NK-138 có khả năng làm nóng nhờ hiệu ứng nhiệt truyền đến các con lăn massage truyền đến vai cổ gáy mang lại hiệu quả cao.

Máy massage cổ Nikio NK-138 đã trang bị cho máy một viên pin Lithium có dung lượng lớn. Với viên pin này, thì máy có thể sử dụng trong nhiều giờ (chế độ massage và cùng với cường độ massage). Nguồn điện thông dụng từ 100 đến 240V, phù hợp với nguồn điện của nhiều quốc gia khác nhau.

Sản phẩm máy matxa cổ Nikio NK-138 có thiết kế hình chữ U độc đáo và ôm sát cột sống của bạn. Các con lăn đã được thiết kế dựa trên cấu trúc sinh học của cổ, vai và lưng giúp tác động sâu vào các huyệt đạo vùng cổ một cách hiệu quả nhất. Nhờ đó, mà máy có thể mang lại hiệu quả massage cao hơn so với các dòng massage vai cổ lưng thông thường. Máy sẽ được thiết kế thêm 2 dây đai giúp cho bạn dễ dàng cố định vào vai cổ gáy tránh rơi rớt và xê dịch trong quá trình massage.

Máy massage cổ Nikio NK-138 hoạt động theo cơ chế xoa bóp, massage và các huyệt đạo, kết hợp với chức năng nhiệt nên có khả năng giảm đau vai cổ lưng nhanh chóng.

>>>Tham khảo thêm: Máy massage vai cổ lưng Nikio NK-138 tác động chuyên sâu tạo cảm giác thoải mái

Máy massage vai cổ lưng Nikio NK-138 giúp đẩy lùi giảm đau nhanh

Máy massage vai cổ lưng Nikio NK-138 giúp đẩy lùi giảm đau nhanh

2. Hướng dẫn cách mát-xa vai cổ lưng đa năng mang lại hiệu quả cao

Để phát huy hết tác dụng của máy mát-xa vai cổ lưng thì phải sử dụng đúng cách. Do đó, bạn hãy cùng tham khảo cách sử dụng máy máy mát-xa vai cổ lưng hiệu quả nhất theo các bước sau:

  • Bước 1: Gắn pin vào máy theo chiều dọc để quá trình mát-xa không bị gián đoạn.
  • Bước 2: Bật công tắc nguồn và đặt máy theo phần cổ theo chiều thuận.
  • Bước 3: Bật nút điều khiển của máy lên và điều chỉnh cường độ, bật chế độ mát-xa cho phù hợp với bạn.
  • Bước 4: Cài đặt thời gian sử dụng khoảng 15 đến 20 phút là bạn có thể cảm nhận được máy đã bắt đầu mát-xa cho mình.

Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ bạn biết về top máy mát-xa vai cổ lưng đa năng tốt mang lại hiệu quả cao. Mong rằng, với những chia sẻ trên bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc máy phù hợp nhất. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm máy mát-xa vai cổ lưng đa năng, thì hãy truy cập vào trang website: https://okbuy.vn/ để được mua máy nhanh nhất.

Giảm 33%
Máy massage cổ vai gáy 6D pin sạc Nikio NK-138 - Xoa bóp day ấn mô phỏng như bàn tay người giảm đau nhức và mỏi nhanh chóng icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
DEAL
Còn
Giá gốc: 2,500,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,680,000 đ
add-to-cart
2,500,000 đ
1,680,000 đ
Giảm 34%
Gối massage cổ vai gáy Nikio NK-136DC - Dòng pin sạc icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 1,550,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,030,000 đ
add-to-cart
1,550,000 đ
1,030,000 đ
Giảm 28%
Gối massage hồng ngoại xoa bóp cổ vai gáy Nikio NK-136AC, công nghệ đấm lưng mới, loại cấm điện icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 1,050,000 đ
Giá khuyến mãi: 760,000 đ
add-to-cart
1,050,000 đ
760,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận