Top 5 máy massage bụng hiệu quả nhất các chị em thường mua

Lượt xem : 1197 | Ngày Đăng Tin: 06-08-2018

Nội Dung Chính Bài

Top 5 dòng máy massage bụng hiệu quả nhất các chị em thường mua

Eo thon dáng chuẩn là niềm kiêu hãnh, tự hào của phái đẹp. Bởi thế sở hữu vòng eo con kiến dường như là mục tiêu của đa phần phái đẹp. Riêng phái mạnh đó lại là chiếc bụng 7 múi rắn chắc, nam tính. Dưới đây, Okbuy xin được chia sẻ top 5 máy massage bụng hiệu quả nhất để bạn có được vòng 2 như ý, biến ước mơ thành sự thật.

giải pháp giảm mỡ bụng hiệu quả

Những thông tin chính được cung cấp trong bài viết này bao gồm:

  • Top 5 dòng máy massage bụng hiệu quả nhất

  • So sánh điểm nổi trội giữa 5 máy mát xa bụng đang hot nhất hiện nay

  • Cách sử dụng máy massage bụng mang lại vòng 2 như ý

  • Lưu ý khi sử dụng máy massage bụng

  • Chọn địa chỉ mua hàng chính hãng, chất lượng tại Sài Gòn

  • ….

Nội dung chính:

[Review] Top 5 dòng máy massage bụng hiệu quả nhất 2018

  1. Máy massage bụng Vibroaction cá tính, trẻ trung, giá rẻ

  2. Máy massage bụng Vibroshape JKW-0286C trào lưu hot của giới trẻ hiện nay

  3. Máy massage bụng Hanln X5 HL-601 khẳng định đẳng cấp làm đẹp

  4. Máy massage bụng Slender Vshape liệu pháp giảm béo bụng tốt nhất tại nhà

  5. Máy massage bụng Electro-Pulse MEDiLiX TL-2005K lựa chọn của chị em công sở

So sánh đặc điểm nổi bật giữa 5 máy massage bụng đang hot nhất hiện nay

  1. Tiêu chuẩn công nghệ

  2. Tiêu chuẩn chất lượng

  3. Tiêu thức giá bán

  4. Tiện ích khác

Cách chọn máy massage bụng chính hãng, sử dụng bền, giá phù hợp

  1. Phân tích nhu cầu mua sắm máy massage bụng phù hợp với từng đối tượng

  2. Tiêu chí lựa chọn máy massage bụng chính hãng

  3. Quyết định mua hàng

  4. Địa chỉ mua máy massage bụng uy tín tại Sài Gòn

Lưu ý khi sử dụng máy massage giảm mỡ bụng

  1. Sử dụng vào thời điểm nào?

  2. Nên tập luyện bao nhiêu là đủ

  3. Khuyến cáo với đối tượng nào không nên sử dụng

  4. Lưu ý khác khi dùng máy massage bụng

Top 5 dòng máy massage bụng hiệu quả nhất 2018

1. [Review] Top 6 dòng máy massage bụng hiệu quả nhất 2018

Máy massage bụng Nikio NK-168 đến từ Nhật Bản

1.1. Vì sao bạn nên mua đai massage bụng Nikio

Mỡ bụng là kẻ thù của sắc đẹp - Điều đó đang minh chứng cho việc tại sao chúng ta vẫn luôn tìm cách "giảm mỡ bụng hiệu quả" hay "các bài tập để lấy lại vòng 2 thon gọn". Nhưng trên thực tế cho thấy thì việc giảm mỡ bụng phải tuân thủ đúng khoa học và cần có sự chăm chỉ. Nhưng điều đáng buồn là việc kiên trì cộng với sự bận rộn trong cuộc sống đang cản trở từng bước làm đẹp của chúng ta. Các bài tập cho vòng 2 khá mất thời gian luôn khiến cho chị em phải chùn bước... Chính điều đó đã đưa người dùng đến một giải pháp mới, mà chúng ta không phải tốn quá nhiều thời gian hay mất sức cho việc tập luyện - chính là sử dụng đai massage bụng...

Máy massage bụng Nikio NK-168 dạng đai quấn là sản phẩm độc đáo giúp cơ thể săn chắc. Bạn sẽ được thư giãn như đang được mát xa tại tiệm, giảm căng thẳng hiệu quả. Đồng thời hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa và còn nhiều ưu điểm khác, có thể đáp ứng yêu cầu của bạn để mang đến một vòng eo lý tưởng, một sức khỏe dẻo dai. Chính vì thế hãy sỡ hữu ngay cho mình một chiếc đai massage giảm mỡ bụng này ngay tại hệ thống OKBUY.vn nhé!

Máy massage bụng Nikio

1.2. Máy massage bụng Vibroaction cá tính, trẻ trung, giá rẻ

Nằm vào danh sách top 5 máy massage bụng được yêu thích nhất hiện nay với ưu ái hàng đầu là tên gọi quen thuộc: máy massage bụng Vibroaction.

Sở dĩ có được ưu ái này bởi thiết kế máy đơn giản với dạng đai quấn, 2 tông màu đen và xanh lá, tạo cảm giác thân thiện, vừa sạch sẽ khi sử dụng, ghi điểm cộng ở “ngoại hình” ngay lần đầu nhìn thấy.

Vibroaction còn có motor mạnh với tốc độ quay lên tới 900 lần/phút cho bạn cảm giác massage chân thực. Từng mô mỡ sẽ được hoạt động, tiêu tan ra ngoài qua mồ hôi, làm giảm dần sự tích tụ mỡ trắng. Bạn chỉ cần kiên trì luyện tập, đều đặn, thường xuyên sẽ nhanh chóng có được vòng eo mong ước.

Chưa hết, Vibroaciton còn có giá rất ấn tượng, duy nhất chỉ có taị Okbuy, chưa tới 300 ngàn đồng là bạn đã sở hữu chiếc máy xinh xắn, dễ sử dụng này rồi.

Vì kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể quấn lại gọn gàng để mang theo bên mình, trang thủ massage thư giãn, tập luyện khi cần, rất tiện lợi.

Máy massage bụng Vibroaction

1.3. Máy massage bụng Vibroshape JKW-0286C trào lưu hot của giới trẻ hiện nay

Được thiết kế mới mẻ, diện mạo trẻ trung, năng động, khỏe mạnh với 2 tông màu cá tính, thanh thoát cam đậm với màu trắng tạo hứng khởi lúc luyện tập.

Vibroshape JKW-0286C chẳng những vừa là thiết bị làm đẹp mà còn là dụng cụ để trị liệu, ngăn ngừa béo phì, giảm mỡ trắng tích tụ, bài trừ độc tố cho cơ thể.

Menu điều khiển gắn liền trên thân máy với các chức năng rõ ràng, dễ hiểu: nút “Power” để bắt đầu làm việc. Nút “Mode” để lựa chọn chế độ làm việc. Nút “Reversal” để chọn chế độ rung xoắn ốc. Nút “Intensity” để chọn lựa chức năng điều chỉnh từ yếu đến mạnh.

Công suất tải 48W, có 2 motor rung, thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, máy sử dụng bền bỉ, hoạt động êm, giá thành rẻ, là giải pháp làm đẹp cho chị em ngay tại nhà hoặc tranh thủ lúc nghỉ ngơi thư giãn tại công sở.

may-massage-bung-Vibroshape-JKW-0286C

1.4. Đai massage bụng X5 Hanln HL-601 khẳng định đẳng cấp làm đẹp

Là dòng máy nhập ngoại nguyên chiếc, tông màu xanh, đai quấn không thấm nước, trọng lượng chỉ 650g, giá chưa tới 400 ngàn và nhiều ưu điểm nổi bật, giúp bạn có được vòng 2 săn chắc, khỏe mạnh, đáng mơ ước.

Máy có 2 tốc độ rung mạnh và vừa kết hợp 5 motor rung trải đều trên thân quấn, rung nhịp nhàng, đều đặn lên toàn bộ vùng eo, tạo cảm giác thư giãn tuyệt vời, ưng ý cho bạn khi luyện tập.

HL-601 sử dụng pin sạc dung lượng lớn 1000mA, động cơ mạnh mẽ, công suất 7.2W giúp đánh tan mỡ bụng, đùi, lưng, mông hiệu quả.

Đai massage dài 1.2m giúp quấn thoải mái mọi kích cỡ eo, được làm bằng chất liệu cao cấp, sử dụng bền bỉ, phù hợp mọi đối tượng, là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi có nhu cầu tự tập tại nhà.

 Máy massage bụng Hanln X5 HL-601

1.5. Máy massage bụng Slender Vshape liệu pháp giảm béo bụng tốt nhất tại nhà

Slender Vshape có khả năng rung nhịp nhàng với tốc độ vòng quay 5000 vòng/phút, tạo ra rung động đều đặn, mạnh mẽ để làm tan chảy mỡ thừa, không phải chạy thể dục, bơi lội, đi bộ hoặc can thiệp dao kéo đau đớn.

Không chỉ dùng để massage bụng, bạn có thể dùng để thư giãn, giảm béo bắp tay, mỡ tích tụ tại đùi hoặc những vị trí khác.

Đai massage bụng Slender Vshape còn đốt cháy mỡ thừa nhờ nhiệt tỏa ra từ đèn hồng ngoại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Bạn có thể điều chỉnh âm lượng để máy chạy êm ái, nhẹ nhàng hoặc tăng tốc, chuyển hướng dao động khi cần thiết.

Slender Vshape màu tím thủy chung, gọn nhẹ, dễ sử dụng, giá chưa tới 600 ngàn đồng, là gợi ý hoàn hảo trong top 5 máy massage bụng đang được yêu thích nhất cho dịp 2018 này.

Máy massage bụng Slender Vshape

1.6. Máy massage bụng Electro-Pulse MEDiLiX TL-2005K lựa chọn của chị em công sở

TL-2005K với 6 motor rung trải đều trên thân máy, tốc độ dao động 2600 rpm đốt calo hiệu quả làm sóng lên nhịp nhàng từng rung động, đem tới cảm giác massage chân thực, tác động nhẹ nhàng hoặc mạnh mẽ theo sự căn chỉnh lên vùng bụng, cho bạn cảm nhận sự thay đổi rõ rệt sau 7 ngày luyện tập.

Máy massage bụng Electro-Pulse Medilix TL-2005K còn có thang đo ở mặt trong giúp bạn có động lực để tập luyện, theo dõi tiến trình giảm mỡ, tìm tới vòng eo con kiến.

Máy thiết kế dạng đai quấn, màu trắng ở ngoài, xanh cốm ở trong, rất trẻ trung, còn được trang bị tính năng hẹn giờ, động cơ xoắn ốc 3D công nghệ cao hiện đại cho bạn hiệu quả tốt nhất khi tập luyện tại nhà hoặc tranh thủ giờ nghỉ trưa tại công sở.

Sản phẩm giá rẻ, công nghệ Thổ Nhỹ Kỳ, là hàng nhập ngoại đang được giới trẻ yêu thích, săn đón. Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết về máy tại website Okbuy.vn

Máy massage bụng Electro-Pulse MEDiLiX TL-2005K

2. So sánh đặc điểm nổi bật giữa 6 máy massage bụng đang hot nhất hiện nay

Mỗi sản phẩm khác nhau sẽ có tiện ích riêng biệt là ưu thế riêng của hãng để lấy làm uy tín thương hiệu và là cơ sở định giá bán ra. Nếu so sánh tổng thảy không thể nói rằng cái này hơn cái kia được, bởi ông bà ta nói cấm có sai “tiền nào của nấy” và cơ địa mỗi người lại khác nhau, cảm nhận khác nhau, hiệu quả vì vậy mà cũng khác nhau. Dưới đây, Okbuy sẽ phân theo tiêu thức để bạn tiện so sánh nhé.

2.1. Tiêu chuẩn công nghệ

  • Máy massage bụng Vibroaction là thương hiệu Mỹ đánh vào phân khúc khách hàng bình dân, Vibroaction chiếm cảm tình người sử dụng bởi công nghệ rung motor êm ái, chân thực. Sản phẩm ít tiện ích nhất trong top 5 danh sách. Điện áp phổ thông 12V, 1000mA. Số vòng quay 2500 vòng/phút, phù hợp với dân công sở.

  • Máy massage bụng Vibroshape JKW-0286C, có nhiều tiện ích hơn Vibroaction. Điện áp AC sử dụng 110V tới 250V. Điện áp DC: 24V - 2,5A. Công suất tải: 48W. Máy có 2 motor rung trải đều trên thân máy dạng đai quấn. Vừa rung, vừa tạo nhiệt. Là thương hiệu Mỹ, gia công tại Trung Quốc, phù hợp nhiều đối tượng hơn Vibroaction.

  • Máy massage bụng Hanln X5 HL-601 sử dụng pin sạc dung lượng lớn 1000mA tiện lợi, Máy có 2 tốc độ rung (mạnh và vừa), động cơ mạnh mẽ, công suất 7.2W đánh tan mỡ bụng, đùi, lưng, mông hiệu quả. Khác với JKW-0286C thì HL-601 được trang bị tới 5 motor rung làm hiệu quả tăng gấp 5 lần so với tập luyện thông thường. Bên cạnh đó, HL-601 còn có đai quấn dài tới 1,2m bằng chất liệu cao cấp, sử dụng rất bền, được nhiều người sử dụng tin yêu, hài lòng tuyệt đối.

  • Máy massage bụng Slender Vshape công nghệ và bản quyền USA là liệu pháp giảm béo bụng tốt nhất tại nhà đang được khách hàng muốn giảm cân nhanh yêu thích. Bởi máy có số vòng quay khá ấn tượng, 5000 vòng/phút, công suất 60W nên đốt mỡ thừa nhanh chóng, hiệu quả, an toàn. Sản phẩm có tính cạnh tranh cao với đối thủ kể cả mặt công nghệ tới hiệu quả.

  • Máy massage bụng Electro-Pulse MEDiLiX TL-2005K là lựa chọn số 1 của chị em công sở. Công nghệ Thổ Nhỹ Kỳ, tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, đặc biệt là khả năng đảo ngược vòng quay của motor cho bạn cảm nhận chân thực nhanh chóng mang tới còng 2 mong muốn.

Lợi ích của máy massage bụng

2.2. Tiêu chuẩn chất lượng

Đều là bản quyền công nghệ hiện đại của những nước công nghiệp số 1 thế giới. Chỉ khác nhau ở tiện ích nhiều và ít hơn thôi. Do vậy mà tiêu thức giá bán dưới đây cũng sẽ khác nhau.

2.3. Tiêu thức giá bán

Giá cao nhất là máy massage bụng Electro-Pulse MEDiLiX TL-2005K, tiếp đên là máy masage bụng Slender Vshaper, máy massage bụng Vibro Shape JKW-0286C - Slimming Belt, đai massage bụng không dây pin sạc Hanln X5 HL-601. Cuối danh sách là máy massage bụng Vibroaction.

Tuy nhiên, những chiếc máy này đều nằm ở phân khúc bình dân, chưa tới 1 triệu đồng nên ai cũng có thể mua sắm để sử dụng.

So với việc đi Spa hoặc can thiệp dao kéo, làm đẹp, giảm cân khác thì tập luyện đều đặn với máy với giá mua như vậy thì rẻ hơn nhiều.

2.4. Tiện ích khác

Đi liền với tiêu chuẩn công nghệ là tiện ích, bạn có thể tham khảo mục 1 để biết về tiện ích cụ thể mỗi máy massage đã đề cập. Hoặc truy cập website Okbuy.vn có từng bài viết riêng về mỗi sản phẩm để theo dõi.

3. Cách chọn máy massage bụng chính hãng, sử dụng bền, giá phù hợp

Khi đã cảm thấy hài lòng và thích hợp về 1 máy nào đó qua bài viết, bạn sẽ muốn sở hữu sản phẩm để luyện tập tại nhà. Mục này sẽ cho bạn thông tin về cách chọn máy chính hãng, sử dụng bền mà giá lại phù hợp nữa.

3.1. Phân tích nhu cầu mua sắm máy massage bụng phù hợp với từng đối tượng

Với bạn có bụng béo vừa, chưa cần tới nhiều tiện ích, bạn có thể lựa chọn Vibroaciton, giá rẻ, rung nhẹ nhàng, tự luyện tập tại nhà, kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để tìm tới vòng eo thon thả, săn chắc.

Với bạn cần giảm cân cấp tốc, bụng béo quá, nên mua máy nhiều tiện ích với vòng quay nhiều để đẩy mạnh việc tiêu tan mỡ thừa, ngăn ngừa mỡ trắng tích tụ, ví như Electro-Pulse MEDiLiX TL-2005K là gợi ý tốt cho trường hợp này, hoặc chọn Slender Vshaper để có giá rẻ hơn.

Ngoài ra, nhu cầu bạn dùng massage mỗi vùng bụng thôi hay còn bắp tay, bắp chân, vị trí khác nữa? Khả năng chi trả hiện tại để làm bạn hài lòng… Những yêu cầu đó, nếu được bạn trả lời đầy đủ sẽ mang tới quyết định tối ưu nhất để lựa chọn được sản phẩm hoàn hảo.

Có 1 yếu tố nữa cũng ảnh hưởng lớn tới nhu cầu mua sắm, đó chính là nguồn cung sản phẩm. Bạn có thể mua trực tuyến hoặc qua kênh thương mại điện tử tuy nhiên, cần phải tìm 1 địa chỉ uy tín thực sự để mua được hàng chính hãng, chất lượng, tránh hàng nhái, hàng kém chất lượng xen lẫn.

3.2. Tiêu chí lựa chọn máy massage bụng chính hãng

  • Theo nhu cầu sử dụng, bạn cần massage bụng, tay, chân, …chuyên năng hay đa năng?

  • Lựa chọn theo thương hiệu tên tuổi yêu thích từ trước hay qua giới thiệu, tìm hiểu kênh nào đó?

  • Tiêu chí về những tiện ích mong muốn.

  • Theo giá bán, đắt hay rẻ, nằm trong khả năng chi trả của bản thân

  • Lựa chọn phù hợp theo cơ địa, thể trạng, độ tuổi.

  • Lựa chọn theo màu sắc

  • …. Những tiêu chí này, bạn là người đặt ra và là người trả lời câu hỏi.

lợi ích của máy massage bụng mang lại cho con người.

3.3. Quyết định mua hàng

Khi đã cân nhắc, tìm hiểu kỹ về sản phẩm, bạn đi tới quyết định mua hàng, tìm tới địa chỉ uy tín để mua sản phẩm.

Tại Sài Gòn, bạn có thể tới trực tiếp trụ sở của Okbuy Showroom 299/2/5B Lý Thường Kiệt, P 15, Q11, TP HCM.

Hoặc mua qua kênh thương mại điện tử để tiết kiệm chi phí đi lại, thời gian mua sắm…

Hotline hỗ trợ nhanh nhất 1900 2807 - 0888 560 789 - 028 3974 2186.

4. Lưu ý khi sử dụng máy massage bụng

Khi sử dụng, có rất nhiều bạn làm sai hướng dẫn hoặc kỳ vọng giảm cân, tìm tới vòng eo mong ước thật nhanh, trong khi chế độ ăn uống, nghỉ ngơi lại không hợp lý nên không đem lại hiệu quả như kỳ vọng. Dưới đây, Okbuy sẽ lưu ý cụ thể từng tiêu thức hay mắc phải nhất để bạn biết và áp dụng nhằm đạt tới vòng eo mơ ước.

3.1. Sử dụng vào thời điểm nào?

Đối với máy rung giảm mỡ bụng thì nên sử dụng lúc sức khỏe tốt, ổn định, vào thời gian rảnh, khi nghỉ ngơi buổi trưa hoặc sáng ngủ dậy, lúc chiều tối. Thay vì tới phòng tập hoặc can thiệp dao kéo, bạn đưa máy ra luyện tập.

3.2. Nên tập luyện bao nhiêu là đủ

Mỗi lần tập, theo chuyên gia, cứ 15-30 phút thì bạn nên nghỉ. Với mỗi vị trí cần massage, không nên để cố định quá lâu.

Khi mới làm quen với máy, nên chọn chế độ rung nhẹ, sau khi quen thì tăng tốc độ lên hoặc dùng kết hợp chế độ hồng ngoại để làm tan mỡ nhanh hơn. Bên cạnh đó cũng nhanh làm tản đi vết ứ bầm, làm thức tỉnh mô cơ, tăng độ đàn hồi, rắn chắc cho da khỏe mạnh..

3.3. Khuyến cáo với đối tượng nào không nên sử dụng

Với những ai vừa sinh, vừa phẫu thuật vùng bụng, người già, trẻ nhỏ, người thể trạng yếu, người đang trị liệu theo đơn bác sĩ không nên tập quá độ hoặc tự ý luyện tập khi chưa có sự cho phép của bác sĩ và người thân.

Đai massage giảm mỡ bụng sau sinh

4.4 Lưu ý khác khi dùng đai massage bụng hiệu quả an toàn

  • Không dùng máy thường xuyên, liên tục mà nên cho máy nghỉ ngơi.

  • Không nên tập chung 1 máy cho nhiều người.

  • Nếu có nhiều đầu massage, nên thay thế loại đầu phù hợp từng vị trí cần massage trên cơ thể.

  • Thường xuyên vệ sinh, bảo quản máy khô ráo, sạch sẽ.

  • Tuyệt đối không nhúng toàn bộ vào nước.

  • Không cho trẻ dưới 12 tuổi tiếp xúc máy khi không có người lớn

=> Qua các kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về top 5 máy matxa bụng hiệu quả nhất hiện nay rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại nệm máy massaage bụng, đai massage bụng, máy đánh tan mỡ bụng, các loại máy massage….thì có thể truy cập vào website: OKBUY.vn hay có thể liên hệ qua hotline: 1900 2807, 028 7777 2807 TƯ VẤN MIỄN PHÍ, KHÔNG MUA KHÔNG SAO. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé.

Video video đai quấn nóng giảm mỡ bụng (giảm béo) sauna belt chính hãng
Giảm 34%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 990,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
990,000 đ
Hết hàng
Giảm 14%
Máy massage giảm mỡ bụng Hàn Quốc Puli PL-912 quà tặng kèm theo
Giá gốc: 920,000 đ
Giá khuyến mãi: 790,000 đ
add-to-cart
920,000 đ
790,000 đ
Giảm 38%
Máy massage bụng Nikio NK-166DC - Công nghệ xoa bóp day ấn xoay tròn 360 độ và kết hợp nhiệt nóng hồng ngoại icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 2,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,890,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận