Tính năng của máy làm mặt nạ trái cây với máy xông hơi mặt Nikio

Lượt xem : 1308 | Ngày Đăng Tin: 18-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Những tính năng ưu việt của máy làm mặt nạ trái cây tích hợp xông hơi mặt Nikio NK-A026


Da mặt sần sùi, thâm nám do tác động của thời tiết, bụi bẩn khiến bạn cảm thấy khó chịu, thiếu sức sống và làm bạn mất tự tin khi tiếp xúc với nhiều người. Bạn đừng lo lắng vì đã có máy làm mặt nạ trái cây tích hợp xông hơi mặt mũi Nikio NK-A026 với những tính năng ưu việt xóa sạch thâm nám, trị thâm, diệt khuẩn mang lại làn da mặt tươi trẻ tràn đầy sức sống.


1. Lợi ích của việc xông hơi mặt:
Da mặt là bộ phận tiếp xúc trực tiếp hàng ngày với môi trường, chịu tác động từ nắng nóng, khói bụi và chất bẩn trong không khí, cộng với những tác nhân ô nhiễm phức tạp lâu dần sẽ đem đến những tổn thương như sạm da, nám da, tàn nhang, thâm mụn… làm bạn cảm thấy khó chịu, làm mất đi vẻ đẹp của làn da và khiến bạn cảm thấy ngại khi tiếp xúc với mọi người. Chính vì vậy xông da mặt được xem là một liệu pháp can thiệp để vệ sinh da, loại bỏ bụi bẩn và các mầm móng gây bệnh cho da, giúp làn da mạnh khỏe, dẻo dai, cải thiện độ mịn màng và nét tươi trẻ cho da mặt. Việc xông hơi mặt sử dụng công nghệ phun hơi nano tác động trực tiếp vào lỗ chân lông đào thải các chất bẩn tích tụ trên da, đồng thời đây như một phương pháp massage giúp da thư giãn để sẵn sàng cho những liệu pháp dưỡng da tiếp theo. Bên cạnh đó xông da mặt còn giúp cơ thể khỏe khoắn, tinh thần sảng khoái để bắt đầu cho học tập đạt hiệu quả.

Lợi ích của việc xông hơi mặt:

Tái tạo làn da bằng cách chăm sóc da mặt


2. Đặc điểm và công dụng của máy làm mặt nạ trái cây tích hợp xông hơi mặt mũi Nikio NK-A026:
2.1 Đặc điểm
- Máy có thiết kế hiện đại, kiểu dáng gọn gàng, các bộ phận được thiết kế độc đáo với những chức năng đặc trưng riêng và có thể tháo mở dễ dàng.
- Tích hợp 2 chức năng đặc biệt là tạo mặt nạ trực tiếp và xông hơi chủ động với các nguyên liệu chăm sóc da tùy thích đáp ứng mục đích sử dụng đa dạng của mỗi người.
- Máy vận hành với công suất 80W vừa đủ cho những thao tác chế tạo mặt nạ và xông hơi, máy có khuôn tạo mặt nạ riêng và hệ thống tự động vệ sinh vô cùng tiện lợi.
- Mặt nạ được tạo ra có độ sánh đặc tốt, ít bị bong vỡ hay rò rĩ nước trong quá trình chế tạo tùy vào từng loại nguyên liệu đầu vào.
- Chức năng xông hơi mặt được thực hiện thông qua một chiếc vòi với áp lực phun vừa phải, xông hơi trực tiếp vào da mặt.

Tính năng của máy làm mặt nạ trái cây với máy xông hơi mặt Nikio

Máy làm mặt nạ dưỡng da Nikio


2.2 Công dụng
- Máy giúp tổng hợp mặt nạ từ các nguyên liệu dưỡng da như sữa, bơ, nha đam, trái cây…tạo ra các hợp chất chăm sóc da nguyên chất sử dụng trực tiếp để cải thiện sức sống và vẻ đẹp cho làn da. Bạn có thể an tâm về độ an toàn trong suốt quy trình chế tạo và sử dụng mặt nạ.
- Chức năng xông hơi tích hợp sẽ xoa bóp làn da, làm dãn nở lỗ chân lông, loại bỏ chất bẩn giúp da sạch sẽ, khỏe mạnh để đón nhận dưỡng chất từ kem dưỡng da, mặt nạ dưỡng da, đồng thời sẽ góp phần cho quá trình chăm sóc da được thực hiện liên tục, có trình tự để đạt được hiệu quả chăm sóc da mặt tốt nhất.
- Máy tích hợp 2 chức năng chăm sóc da ưu việt trong một quy trình trực tiếp không những mang đến hiệu quả dưỡng da tích cực làm trẻ hóa làn da, loại bỏ chất bẩn và tế bào chết, làm phai mờ thâm nám, giảm mụn, giúp làn da tràn đầy sức sống mà còn làm bạn cảm thấy an tâm vì được theo dõi và trải nghiệm suốt qúa trình chăm sóc da của sản phẩm mang lại.
- Bên cạnh đó máy có thiết kế gọn gàng, các bộ phận được chế tạo và lắp ráp tinh tế mang đến sự tiện lợi cao, dễ dàng tháo lắp, vệ sinh, hệ thống vân hành êm ái và dễ dàng điều khiển.

Tính năng của máy làm mặt nạ trái cây với máy xông hơi mặt Nikio

Mang đến vẻ đẹp của người phụ nữ bằng máy làm mặt nạ


3. Cách chế tạo mặt nạ:
- Đầu tiên bạn hãy chuẩn bị những nguyên liệu yêu thích của mình để làm mặt nạ, có thể kết hợp nhiều nguyên liệu khác nhau.
- Tiếp theo cho khoảng 25ml nguyên liệu và 60ml nước vào khuôn làm mặt nạ (nên cho thêm một viên collagen dưỡng da vào) và thiết đặt cố định vào vị trí để sẵn sàng cho việc chế tạo.
- Kiểm tra lại mọi thứ và tiến hành cắm điện, bật chế độ trộn mặt nạ, cho máy vận hành và đợi khoảng 5,6 phút để máy tổng hợp mặt nạ.
- Khi máy tổng hợp xong bạn lấy mặt nạ ra khỏi khuôn, có thể vệ sinh máy bằng cách cho nước vào khuôn và bật lại chế độ trộn để rửa bên trong máy.


4. Cách xông hơi da mặt:
- Đầu tiên bạn giữ cho chân đế của máy được cân bằng
- Chuẩn bị các loại hương liệu yêu thích cho vào khuôn máy kèm theo khoảng 100ml nước sạch, nhớ đóng nắp cẩn thận
- Sau đó bật chế độ xông hơi, đợi một chút cho máy vận hành và đưa vòi phun lên gần sát mặt, chú ý không nên đưa quá gần vì hơi nước khá nóng có thể làm bạn khó chịu
- Khi phun hơi xong bạn tắt điên, để cho máy nguội một chút và làm vệ sinh khuôn máy.


5. Thông số kĩ thuật
Tên sản phẩm: Máy làm mặt nạ trái cây tươi và xông hơi mặt mũi tại nhà
Model: NK-B026
Nguồn điện: 220V
Công suất: 80 W
Tần số : 50Hz/60Hz
Kích thước: 265x260x185mm
Độ ồn: < 90 db
Dung tích: 100ml
Thương hiệu và công nghệ Nhật Bản
Gia công: Hong Kong
Hãng sản xuất: Nikio Nhật Bản
Bảo hành 12 tháng

Ngoài chiếc máy mặt nạ Nikio, Okbuy còn cung cấp cho bạn rất nhiều sản phẩm tốt nhất và chất lượng dành cho gia đình như máy massage bụng, máy massage cầm tay, bàn ủi hơi nước, máy làm mát... cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn tốt nhất

Video video máy làm mặt nạ trái cây nhật bản nikio nk-a026/ b026
Giảm 35%
Máy làm mặt nạ trái cây mẫu mới ENM-850 - Hàng cao cấp, làm mặt nạ nhanh
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,390,000 đ
Giá khuyến mãi: 900,000 đ
add-to-cart
1,390,000 đ
900,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận