Tìm hiểu máy massage chân cho người cao tuổi tốt nhất 2022?

Lượt xem : 514 | Ngày Đăng Tin: 06-11-2022

Nội Dung Chính Bài

Tìm hiểu máy massage chân cho người cao tuổi tốt nhất 2022?

Tuổi tác càng lớn, thì c sẽ càng gặp phải các vấn đề về đau nhức, tê bì chân tay. Do vậy, người cao tuổi cần massage và xoa bóp thư giãn thường xuyên. Một trong giải pháp hữu ích và tiện lợi là dùng máy massage chân cho người cao tuổi, tìm hiểu thêm ở bài viết dưới nhé!

1. Máy massage chân cho người cao tuổi có đặc điểm như thế nào? Công dụng của máy mang lại ra sao?

Sau đây, chúng tôi sẽ cho bạn biết đặc điểm của máy massage chân cho người cao tuổi và những công dụng mà máy mang lại như sau:

1.1 Đặc điểm nổi bật của máy massage chân cho người cao tuổi

Máy massage chân cho người cao tuổi hiện nay đã được cải tiến với nhiều tính năng vượt trội. Điều này, bao gồm các điểm nổi bật đặc biệt như sau:

  • Chức năng massage nhẹ nhàng: Do người cao tuổi có thể phải đi lại nhiều, nên cần có cơ chế này để giúp cho họ được thư giãn tốt hơn.
  • Chức năng dò tìm huyệt đạo: Máy massage chân cho người cao tuổi có cả các tính năng dò tìm huyệt đạo ở bàn chân giúp tăng cường hiệu quả massage. Đặc biệt, là công nghệ này còn giúp hỗ trợ điều trị
  • các bệnh lý thường gặp ở người già và giúp nâng cao sức khoẻ tốt nhất.
  • Chức năng massage hồng ngoại: Người già có hệ thống tuần hoàn kém nên tính năng này sẽ giúp thúc đẩy hỗ trợ thêm quá trình lưu thông máu. Điều này sẽ giúp quá trình trao đổi chất sẽ diễn ra tốt hơn.
  • Chức năng nhiệt giúp sưởi ấm: Người cao tuổi bị cứng khớp và đau nhức, thì tính năng này sẽ giúp làm ấm cho cơ thể và giảm đau nhức nhanh chóng.
  • Máy có thao tác dễ sử dụng: Máy được ưu tiên có chế độ vận hành khá đơn giản và dễ điều khiển. Điều này sẽ giúp người già dễ nhớ và dễ sử dụng.
  • Máy chất lượng và kế thừa công nghệ hiện đại: Ngày nay hầu hết các loại máy móc đều được thừa hưởng công nghệ hiện đại mới nhất. Máy massage chân của chúng tôi cũng sẽ đáp ứng đúng nhu cầu và chất lượng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

>>>> THAM KHẢO THÊM:

- Cách sử dụng gừng chữa giãn tĩnh mạch đơn giản hiệu quả?

- Máy nén ép khí có hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch không?

Máy massage chân cho người cao tuổi nhiều tính năng cải tiến nổi bật

Máy massage chân cho người cao tuổi nhiều tính năng cải tiến nổi bật

1.2 Những công dụng nổi bật của máy massage chân cho người cao tuổi

  • Giảm lo lắng và căng thẳng: Liệu pháp massage giúp kích hoạt các điểm trên cơ thể giúp giảm căng thẳng về tinh thần và thể chất. Massage giúp tích cực tiêu thụ oxy và huyết áp làm tăng nồng độ cortisol trong nước bọt nếu thực hiện trong 10 đến 15 phút.
  • Giúp cơ bắp được thư giãn tốt hơn: Massage toàn thân giúp xoa dịu, giảm mệt mỏi và giúp giảm căng thẳng cho cơ thể. Đặc biệt, là đối với người cao tuổi, cách này rất hữu hiệu giúp họ được thư giãn cơ bắp và mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu.
  • Cải thiện hệ thống tuần hoàn massage chân hoàn chỉnh cho người cao tuổi xoa bóp các điểm chính trên cơ sở hỗ trợ lưu thông máu. Máy massage chân sẽ giúp hệ tuần hoàn hoạt động bình thường và cải thiện tuần hoàn trong cơ thể, giúp tăng tốc độ phục hồi sau chấn thương và bệnh tật.
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch: Theo nghiên cứu, thì người cao tuổi chỉ cần massage trong vòng 45 phút sẽ giúp tăng số lượng bạch cầu trong cơ thể. Thực hiện việc này một cách thường xuyên, sẽ giúp cho thể lực cơ bản của con người được nâng cao và sản sinh ra các chất có lợi bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật.

Máy massage chân cho người cao tuổi giúp tăng tuần hoàn máu

Máy massage chân cho người cao tuổi giúp tăng tuần hoàn máu

2. Máy massage chân Nikio NK-192 là lựa chọn tuyệt vời của người cao tuổi giúp tăng cường sức khỏe tốt nhất

Bồn ngâm chân Nikio NK-192 kết hợp giữa ngâm chân truyền thống với nhiều công nghệ massage hiện đại như: massage con lăn, massage thủy lực và giúp trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại,… giúp cho đôi chân được nâng niu, thư giãn tốt hơn và tăng sức bền.

Có thể nói, máy ngâm chân Nikio NK-192 là trợ thủ đắc lực cho người cao tuổi. Khi sử dụng chậu ngâm chân Nikio NK-192 sẽ xua tan đi mệt mỏi giúp bạn có những phút giây thư thái sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Sản phẩm sẽ phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là người cao tuổi và những người thường xuyên phải đi lại, đứng nhiều và di chuyển. Máy ngâm chân Nikio NK-192 sử dụng điện để làm nóng nước tự động, giúp tiết kiệm thời gian cho bạn.

Đồng thời, còn sử dụng chip cảm biến nhiệt độ thông minh giúp kiểm tra được nhiệt độ hiệu quả trong quá trình ngâm chân. Bạn không bắt buộc phải đun nước nhiều lần như cách ngâm chân truyền thống.

Con lăn của chậu ngâm chân Nikio NK-192 được thiết kế độc đáo với cấu trúc dạng sóng và tăng độ ma sát cho lòng bàn chân, giúp cho người dùng có cảm giác như được massage, xoa bóp và ấn rất thoải mái.

Các đầu massage tự động xoay ở dưới lòng bàn chân, giúp bạn chỉ cần đặt chân vào bồn là có thể tận hưởng cảm giác massage thư giãn tuyệt vời nhất.

Con lăn massage sẽ giúp bạn giảm đau nhức mỏi chân và cải thiện tuần hoàn máu, giúp có thể điều chỉnh nhiệt độ của nước linh hoạt hơn từ 35 độ C cho đến 48 độ C. Sự linh hoạt này sẽ giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn mức độ sưởi ấm cho phù hợp với nhu cầu và tình trạng của bạn.

Nhiệt độ nước phù hợp sẽ giúp mang lại hiệu quả ngâm chân tốt và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ngâm chân trong nước ấm sẽ giúp cho cơ thể thư giãn và cảm nhận được sự tái tạo của các cơ, xương khớp chân sau một ngày làm việc mệt mỏi.

>>>Tham khảo thêm: Máy massage chân Nikio NK-192 nhiệt hồng ngoại giúp sưởi ấm thư giãn và điều trị nhức mỏi chân

Máy massage chân Nikio NK-192 giúp cải thiện giảm nhức mỏi chân

Máy massage chân Nikio NK-192 giúp cải thiện giảm nhức mỏi chân

Hy vọng với những chia sẻ chi tiết trên bài viết, có thể giúp bạn biết máy massage chân cho người cao tuổi nào tốt nhất 2022 phải không nào. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hay muốn tư vấn thêm để mua máy, thì hãy truy cập vào trang website: https://okbuy.vn/ để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

Giảm 24%
Bồn ngâm chân massage hồng ngoại sụt khí Nikio NK-192 - Giảm đau nhức tê bì chân, dễ ngủ, tăng tuần hoàn máu
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,890,000 đ
Giảm 42%
Bồn ngâm chân massage gấp gọn Nikio NK-193 - Có remote, công nghệ bi mát xa mới icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,220,000 đ
add-to-cart
2,090,000 đ
1,220,000 đ
Giảm 32%
Máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch chân Nikio NK-287, có nhiệt nóng đầu gối icon freeship okbuy
Giá gốc: 3,800,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,590,000 đ
add-to-cart
3,800,000 đ
2,590,000 đ
Giảm 43%
Máy massage bàn chân và bắp chân 4D Nhật Bản Nikio NK-189, có remote
Giá gốc: 6,500,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,690,000 đ
add-to-cart
6,500,000 đ
3,690,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận