So sánh máy làm tỏi đen Sunca và Nikio

Tin Được Đánh Giá :

Lượt xem : 1824 | Ngày Đăng Tin: 24-11-2017

Nội Dung Chính Bài

So sánh máy làm tỏi đen Sunca và Nikio

Để làm tỏi đen đạt giá trị dinh duỡng cao và ít phế phẩm thì máy làm tỏi đen Sunca và máy làm tỏi đen Nikio là hai lựa chọn hàng đầu được người tiêu dùng bình chọn. Hai máy đều có những tính ưu việt riêng và đều mang tới độ hài lòng khác nhau với từng đối tượng khách hàng. Bài viết này sẽ nói rõ về hai loại máy làm tỏi đen cực thịnh hành này. Nếu có ý định mua máy , bạn bớt chút thời gian đọc tham khảo nhé , để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

1. Máy làm tỏi đen Nikio

Là dòng máy ủ được cả hai loại tỏi : tỏi cô đơn (tỏi 1 nhánh ) và tỏi nhiều nhánh. Đây là một điểm cộng giúp bạn dễ dàng làm tỏi đen mà không mất công đi lựa chọn cho kỳ được mẻ tỏi cô đơn . Có những máy chỉ làm được mỗi tỏi 1 nhánh, mà tỏi chúng ta tự trồng và lưu thông trên thị trường hầu như là loại nhiều nhánh nên việc đặt mua tỏi cô đơn cũng khó, lại tốn thêm chi phí nguyên liệu và chưa chắc đã an toàn. Với Nikio , bạn không còn phải lo sợ điều này nữa, thật tiện ích phải không nào?
Thêm nữa là, Nikio sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, thương hiệu Nhật Bản, quy trình lên men của Nhật, xứ sở có công nghiên cứu, tìm tòi và phát triển tỏi đen cho Nhân loại. Nếu như Hàn Quốc có công phát hiện ra tỏi đen thì Nhật Bản chính là đất nước giúp hai chữ “ tỏi đen “ thăng hoa tối thượng. Máy cực bền với thời gian , lì lợm với những va chạm nên khi sử dụng bạn không còn phải lo sợ “ bê trứng, hứng hoa “ như bao sản phẩm khác.
So sánh máy làm tỏi đen Sunca và Nikio
Nồi làm tỏi đen chất lượng NIkio
Nikio có thiết kế giống một nồi cơm điện, hình trụ với màu gold xinh xắn , dễ thương. Lớp vỏ được làm từ nhựa cao cấp ABS chống trầy xước, cách nhiệt, giữ ấm rất tốt. Nồi bên trong được tráng men chống dính 2 lớp trong ngoài , bền với nhiệt , giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi trước và sau khi sử dụng.
Nồi còn được trang bị khay chứa tỏi rất đẹp mắt gồm 3 tầng chứa tối đa 1,5 kg tỏi tươi , ta chỉ sử dụng đựng tỏi 2 tầng thôi, để nhiệt được ban phát đều , giúp quá trình ủ tỏi, lên men tỏi thành công cao hơn, không còn phụ phẩm hay phế phẩm nữa.
Với nhãn hiệu này, ta có thể tìm thấy chiếc máy làm tỏi đen Nikio NK – 688 , sản phẩm làm mưa làm gió thị trường trong suốt mấy năm liền với mức doanh số cao ngất ngưởng, chứng tỏ người tiêu dùng cực yêu chuộng vì chất lượng máy cực tốt, mang lại độ hài lòng tối đa cho người sử dụng.
Ngoài ra, máy làm tỏi đen Nikio NK - 688 sử dụng điện áp 220-240V/50-60Hz , công suất 90W cực tiết kiệm điện năng. So với cách làm tỏi đen bằng nồi cơm điện hoặc máy làm sữa chua … thì Nikio giúp rút ngắn thời gian làm đáng kể . Bạn chỉ cần ủ 289h đối với tỏi nhánh và 360h đối với tỏi cô đơn là đã thu được thành phẩm rồi. Trong khi nếu làm thủ công những 2 tuần hoặc hơn mà khi hoàn thành lại còn nhiều phế phẩm.
Phải nói thêm điểm cộng cực kì được yêu thích ở Nikio đó là tính năng nhớ thời gian. Chẳng may mất điện giữa chừng, bạn hoàn toàn yên tâm vì máy có thể nhớ thời gian tối đa 12 tiếng. So với làm thủ công, mẻ tỏi nếu mất điện giữa chừng như vậy đồng nghĩa với việc phải đổ đi mà thôi, sẽ rất hoang phí đúng không nào. Nikio đã khắc phục tốt nhược điểm này, giúp bạn cực hài lòng, yên tâm khi sử dụng.
Với những phím lựa chọn đơn giản, đèn led hiển thị thông minh, ai cũng có thể sử dụng được máy. Bạn chỉ cần chọn tỏi, bóc lớp vỏ ngoài cho sạch rồi làm sạch máy, xếp tỏi lên khay, ấn nguồn, lựa chọn chế độ tỏi cô đơn hay nhiều nhánh và sau đó là chỉ việc chờ sản phẩm hoàn thành và hong khô để cất giữ hoặc sử dụng luôn.
Nikio NK – 688 bảo hành 12 tháng , giá rẻ , sẵn sàng đổi trả ngay nếu có lỗi từ nhà sản xuất . Bạn có thể đặt mua sản phẩm tại Okbuy theo số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 nhanh gọn , thuận tiện.

2. Nồi làm tỏi đen Sunca

Sunca là chiếc máy có độ yêu thích kế cạnh Nikio. Thiết kế , kiểu dáng tương tự Nikio , cùng với chế độ lưu giờ tự động, khả năng làm tối đa 1,5 kg tỏi tươi và ủ 12 ngày là có thành phẩm. Máy làm tỏi đen sunca SF – G100 chỉ khác Nikio ở chỗ chỉ làm được tỏi nhiều nhánh với 2 màu sắc để bạn lựa chọn là đỏ và gold . Chưa tới 1,5 triệu đồng là bạn đã sở hữu ngay chiếc máy làm tỏi đen cực tiện dụng này rồi.
So sánh máy làm tỏi đen Sunca và Nikio
Làm tỏi đen bằng máy làm tỏi SUNCA

3. Lưu ý khi sử dụng máy làm tỏi đen

Khi làm tỏi đen bằng máy, bạn cần lưu ý những điều sau:
· Không dùng máy để làm các sản phẩm khác
· Trước và sau khi dùng cần vệ sinh sạch sẽ
· Khi ủ tỏi, vì thời gian tương đối dài, bạn cần để chỗ cao, tránh tầm tay trẻ nhỏ và những nơi điện áp cao hoặc ẩm thấp.
· Trong quá trình lên men, tốt nhất không mở nắp nồi giữa chừng, không cho thêm lượng tỏi tươi vào ủ mà chỉ khi kết thúc thời gian ủ mới mở ra để thu thành phẩm.
· Khi dùng, bạn sẽ thấy có những khoảng thời gian nồi xì hơi ra, đó là van xì mà nhà sản xuất thiết kế để giảm bớt nhiệt trong nồi , tránh áp suất cao quá sẽ không an toàn.
· Khi sử dụng tỏi đen thành phẩm, bạn cần biết liều lượng cụ thể, nhất là với người già, trẻ nhỏ, người dùng để trị bệnh.
So sánh máy làm tỏi đen Sunca và Nikio
Làm tỏi đen nhanh chóng bằng Nikio và Sunca

4. Liên hệ mua hàng

Bạn có thể đặt mua sản phẩm máy làm tỏi đen tại Okbuy theo số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 . Nhân viên tư vấn bán hàng sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp với bạn nhất.
Ngoài ra, tại Okbuy, bạn còn thỏa sức mua sắm đồ gia dụng cùng những mặt hàng làm đẹp , chăm sóc sức khỏe như máy đắp mặt nạ, máy xay sinh tố, máy đánh tan mỡ bụng ….

Video video nồi làm tỏi đen tùy chỉnh nhật bản nikio nk-686 đầu tiên tại việt nam
Video hướng dẫn cách làm tỏi đen cô đơn tại nhà dễ dàng với nồi làm tỏi đen nikio
Giảm 32%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Gold, 5L làm 1.5kg tỏi icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 32%
Nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Đỏ tím, làm 1.5kg tỏi, tỏi đen ngon ngọt dẻo icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 39%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - 6L, làm 2kg tỏi, nồi làm tỏi đen chuyên dụng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,950,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Tổng số: 1 Bình Luận

Xem Thêm Bình Luận