Nên tập aerobic vào lúc nào trong ngày đốt cháy mỡ nhanh?

Lượt xem : 597 | Ngày Đăng Tin: 27-11-2022

Nội Dung Chính Bài

Nên tập aerobic vào lúc nào trong ngày đốt cháy mỡ nhanh?

Tập aerobic không những giúp nâng cao sức khoẻ mà còn giúp cho cơ thể săn chắc và thon gọn. Tuy nhiên, thì nhiều người thắc mắc không biết nên tập aerobic vào lúc nào trong ngày để giảm cân nhanh. Cùng tìm hiểu thêm qua bài viết sau đây nhé!

1. Thời điểm nào nên tập aerobic vào lúc trong ngày?

Nếu bạn đang thắc mắc nên tập aerobic vào lúc nào trong ngày sẽ giảm cân nhanh đốt cháy mỡ thừa, thì dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn thời điểm nên tập aerobic đó là:

1.1 Tập aerobic vào buổi sáng giúp giảm cân nhanh chóng

Theo các chuyên gia nghiên cứu, thì buổi sáng là thời điểm lý tưởng nhất để tập thể dục giúp nâng cao sức khỏe, đồng thời giảm cân và khai thác mỡ thừa hiệu quả nhất. Vì, sáng sớm là thời điểm lượng carbohydrate trong cơ thể con người rất thấp.

Bên cạnh đó, vào buổi sáng nhờ có cortisol và hormone tăng trưởng trong cơ thể chúng ta sẽ đóng vai trò giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, nhờ đó cơ thể sẽ đốt cháy chất béo nhanh hơn. Khung giờ từ 5h cho đến 7h sáng sẽ là thích hợp nhất, không khí trong lành, mát mẻ, giúp bạn có thể yên tâm tập luyện mà không sợ nắng nóng hay xe cộ đông đúc và bụi bẩn.

Tuy nhiên, ở mỗi mùa thời tiết khác nhau, thì bạn nên linh hoạt lựa chọn thời điểm tập luyện phù hợp để đảm bảo sức khỏe.

  • Buổi sáng mùa hè: Từ 5h đến 6h30 và không tập khi mặt trời lên quá cao.
  • Sáng mùa đông: Từ 6h30 cho đến 19h để giúp tránh cái lạnh của mùa đông.

Tập aerobic vào buổi sáng là thời điểm lý tưởng để đốt cháy mỡ

Tập aerobic vào buổi sáng là thời điểm lý tưởng để đốt cháy mỡ

1.2 Tập aerobic vào buổi chiều giúp tăng cơ và cơ thể dẻo dai

Theo các chuyên gia nghiên cứu vào buổi chiều từ 16h đến 18h là thời điểm khá lý tưởng để vận động, rèn luyện sức bền và giảm cân hiệu quả nhất. Bởi, đây là giai đoạn cơ bắp trở nên dẻo dai sau một ngày dài vận động, giúp sẵn sàng cho quá trình rèn luyện thể chất. Ngoài ra, buổi chiều là nhịp sinh học giúp điều hòa thân nhiệt với nhiều thay đổi như sau:

  • Buổi chiều, thì nhiệt độ của cơ thể con người sẽ tăng lên khoảng 1 đến 2 độ so với buổi sáng do các hoạt động thường ngày, nhờ đó mà các cơ trở nên dẻo dai và đàn hồi tốt hơn.
  • Khi nhiệt độ cơ thể tăng cao và khả năng triệt tiêu mỡ thừa sẽ diễn ra nhanh chóng, từ đó hút mỡ thừa ra ngoài rất dễ và nhanh chóng.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- 1 hộp bún thịt nướng bao nhiêu calo? Có nên ăn nhiều không?

- 1 quả dưa lê chứa bao nhiêu calo? Ăn dưa lê có mập không?

Tập aerobic vào buổi chiều là thời điểm giúp giảm cân hiệu quả

Tập aerobic vào buổi chiều là thời điểm giúp giảm cân hiệu quả

2. Bỏ túi một số các lưu ý khi tập aerobic trong ngày

  • Khi nào không nên tập aerobic đó là sau khi ăn no hoặc là khi bụng đói, quá sớm hoặc là quá muộn) Không tập khi bụng đói mà thay vào đó bạn hãy ăn nhẹ trước khi tập aerobic tần 30 đến 45 phút. Giúp cơ thể có đủ năng lượng để giúp kích thích đốt cháy chất béo.
  • Trước và sau khi ăn: tập aerobic ngay sau khi ăn sẽ làm ảnh hưởng đến dạ dày và gây đau bụng. Vì vậy, thời điểm hiệu quả nhất là sau bữa ăn nhẹ 30 đến 45 phút và sau bữa ăn chính 2 đến 3 tiếng để bảo vệ sức khỏe.
  • Chế độ dinh dưỡng hợp lý: Trong quá trình tập luyện, thì bạn cần có chế độ ăn uống hợp lý và phù hợp với tình trạng hiện tại. Cần tăng cường các chất tinh khiết, vitamin và đồng thời hạn chế tinh bột và các chất béo.
  • Uống nước thường xuyên: Trong quá trình luyện tập, thì bạn cần thường xuyên bổ sung nước cho cơ thể trước, trong và sau khi luyện tập aerobic không để cơ thể thiếu nước vì luyện tập.
  • Lượng nước trung bình mỗi ngày ít nhất là 2 lít, hãy hình thành thói quen uống đủ nước, bởi điều này sẽ vô cùng quan trọng trong quá trình giảm cân.

Tập aerobic kết hợp uống nhiều nước giúp giảm cân nhanh nhất

Tập aerobic kết hợp uống nhiều nước giúp giảm cân nhanh nhất

3. Máy massage bụng Puli PL-912 giúp kích thích các mô thải mỡ nhanh chóng và cải thiện sức khỏe tốt nhất

Máy rung bụng Puli PL-912 là sản phẩm giúp đốt cháy mỡ thừa vùng eo, đùi, mông hay cơ tay và chân,… vô cùng hữu hiệu. Ngoài ra còn massage giảm mỡ bụng và đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng nhất. Với chiếc máy massage bụng Puli PL-912 còn giúp bạn kích thích tuần hoàn máu, trao đổi chất tốt giúp cho tinh thần thư thái sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi, giúp mang lại sức khỏe tốt hơn và tránh được nhiều bệnh tật.

Sản phẩm máy đánh tan mỡ bụng Puli PL-912 phù hợp với mọi lứa tuổi và đối tượng khác nhau. Bạn có thể sở hữu máy để sử dụng hoặc là tặng người thân hay bạn bè thân iu,... Máy rung bụng Puli PL-912 được thiết lập với 2 chế độ massage linh hoạt là massage tự động và massage bằng tay.

Đối với chế độ massage tự động, thì máy hoạt động theo một chương trình massage khoa học và được thiết lập sẵn với các chế độ massage mạnh yếu riêng biệt. Ngoài ra, thì với chế độ massage bằng tay, bạn có thể điều chỉnh kiểu rung và với lại cường độ massage mạnh hay nhẹ phù hợp với cơ thể để mang lại hiệu quả massage tối ưu nhất. Với thiết kế 2 động cơ rung hoạt động này hoàn toàn riêng biệt.

Máy đánh tan mỡ bụng Puli PL-912 có công suất là 45W và lực rung mạnh tác động đều lên các mô cơ vùng bụng giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng ở trong thời gian ngắn mang lại vòng eo lý tưởng cho người sử dụng.

Máy massage bụng Puli PL-912 được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tích hợp đèn hồng ngoại. Ánh sáng của đèn hồng ngoại sẽ giúp tác động đến các mô cơ bên trong da giúp tạo tuần hoàn máu và tăng cường trao đổi chất giúp cơ thể tái tạo và tạo năng lượng hiệu quả, giúp mang lại giấc ngủ ngon và sảng khoái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Tính năng massage nóng của máy rung mỡ bụng Puli PL-912 giúp đánh tan mỡ được chuyển hóa thành dạng lỏng sau đó là được đánh tan và đào thải ra ngoài theo đường mồ hôi giúp eo thon, bụng phẳng và mang lại hiệu quả giảm béo hội tụ trong cơ thể và không có tác dụng phụ.

Chế độ hẹn giờ của máy đánh tan mỡ bụng Puli PL-912 giờ tắt máy hoàn toàn tự động nên thuận tiện cho người sử dụng. Với tính năng này, bạn có thể hẹn giờ tắt máy từ 5 cho đến 20 phút.

>>>Tham khảo thêm: Máy massage bụng Puli PL-912 nhiệt hồng ngoại giúp thải mỡ nhanh nhất

Máy massage bụng Puli PL-912 giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng

Máy massage bụng Puli PL-912 giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã biết được nên tập aerobic vào lúc nào trong ngày để giúp cải thiện cân nặng và vóc dáng tốt nhất. Nếu bạn còn thắc mắc gì về máy massage bụng Puli, hãy liên hệ với chúng tôi qua website: https://okbuy.vn/ để được tư vấn kỹ hơn.

Giảm 40%
Vòng lắc eo tự đếm số vòng thông minh Booster BLZW03 - Phù hợp mọi đối tượng nam và nữ - Vòng eo max 110cm
DEAL
Còn
Giá gốc: 660,000 đ
Giá khuyến mãi: 399,000 đ
660,000 đ
399,000 đ
Giảm 33%
Đai massage bụng pin sạc Nikio NK-169DC - Rung lắc hồng ngoại giảm mỡ bụng nhanh chóng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,390,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,590,000 đ
2,390,000 đ
1,590,000 đ
Giảm 30%
Đai (máy) massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa Nikio NK-169, nhiệt nóng hồng ngoại icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,390,000 đ
1,990,000 đ
1,390,000 đ
Giảm 40%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
1,490,000 đ
890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận