1 quả dưa lê chứa bao nhiêu calo? Ăn dưa lê có mập không?

Lượt xem : 639 | Ngày Đăng Tin: 27-11-2022

Nội Dung Chính Bài

1 quả dưa lê chứa bao nhiêu calo? Ăn dưa lê có mập không?

Dưa lê là 1 loại quả mọng nước giải nhiệt cho ngày thời tiết nắng nóng. Nhưng có nhiều người thắc mắc rằng 1 quả dưa lê chứa bao nhiêu calo? Liệu ăn nhiều dưa lê có mập không? Nếu bạn muốn biết đáp án thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thường thì trong 1 quả dưa lê có chứa bao nhiêu calo? Ăn dưa lê có mập hay không?

Sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn trong 1 quả dưa lê có chứa bao nhiêu calo và ăn dưa lê có mập không, cụ thể đó là:

1.1 Trong quả dưa lê chứa tầm bao nhiêu calo

Câu hỏi 1 quả dưa lê chứa bao nhiêu calo? Thì trên thực tế, số lượng calo mà một quả dưa lê cung cấp phụ thuộc vào trọng lượng của quả dưa.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thì trung bình 100g dưa lê sẽ cung cấp khoảng 35 calo và 1 quả dưa lê nặng khoảng 200g sẽ cung cấp tầm khoảng 70 calo. Đây thực sự không phải là một con số lớn. Bù lại, thì dưa lê chứa rất nhiều vitamin và các chất cần thiết cho cơ thể. Vì vậy, mà không khó hiểu vì sao loại quả này lại được nhiều người yêu thích đến vậy.

1 quả dưa lê 200g chứa khoảng tầm 70 calo

1 quả dưa lê 200g chứa khoảng tầm 70 calo

1.2 Giải đáp ăn nhiều dưa lê có béo

Một người trung bình cần tối thiểu là 1800 calo mỗi ngày. Giả sử ăn 1kg dưa lê, thì bạn sẽ chỉ nạp vào cơ thể khoảng tầm 350 calo. Đây là một con số cực kỳ thấp và bạn hoàn toàn có thể ăn thêm nhiều thực phẩm khác để nạp đủ năng lượng. Như vậy, có thể thấy ăn dưa lê không gây tăng cân

Ngược lại, nếu bạn đang muốn giảm cân thì dưa lê sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với đặc tính ít calo nhưng mọng nước thì dưa lê sẽ giúp bạn no lâu và không có cảm giác thèm ăn các loại thực phẩm khác. Do đó, mà chúng ta sẽ tiêu hao nguồn năng lượng dự trữ trong cơ thể và dần dần giảm cân theo ý muốn.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà nhanh nhất - bạn nên thực hiện

- Chế độ ăn uống lành mạnh khi đau mỏi vai cổ - bạn nên biết

1 ngày bạn chỉ cần ăn 1kg dưa lê tầm 350 calo là đủ để giảm cân

1 ngày bạn chỉ cần ăn 1kg dưa lê tầm 350 calo là đủ để giảm cân

2. Bật mí bạn cách ăn dưa lê giảm cân không béo hiệu quả

  • Ăn trực tiếp: Cách đơn giản nhất để chúng ta ăn dưa lê là gọt vỏ và ăn trực tiếp. Vỏ lê khá cứng nên bạn có thể gọt sâu hơn để ăn ngọt hơn. Ngoài ra, thì đừng bỏ qua hạt dưa vì trong hạt dưa có chứa nhiều omega 3 sẽ rất tốt cho sức khỏe. Bạn có thể ăn dưa lê vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày hoặc là có thể dùng như một món ăn vặt trong các bữa ăn. Với nhiều nước và chất xơ, thì dưa lê sẽ giúp bạn có cảm giác no và ăn ít hơn.
  • Uống nước ép dưa lê: Nếu chán ăn dưa trực tiếp, thì bạn có thể thay thế bằng nước ép dưa. Cách làm nước ép dưa lê cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần gọt vỏ, bỏ ruột và cho dưa vào máy để ép là đã hoàn thành ly nước ép của mình.
  • Sinh tố dưa lê: Một cách ăn dưa lê giảm cân khác cũng được nhiều người yêu thích đó là làm sinh tố dưa lê. Với món sinh tố này, lượng calo sẽ tăng lên tương ứng với thành phần của món ăn là đường và sữa. Tuy nhiên số lượng không đáng kể nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Gọt vỏ dưa và cắt miếng nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố, thêm đường, sữa, đá và bật máy xay. Chỉ trong một thời gian ngắn, thì chúng ta sẽ có 1 món sinh tố như mong muốn.

Sinh tố hay nước ép dưa lê sẽ giúp bạn giảm cân thải mỡ tốt nhất

Sinh tố hay nước ép dưa lê sẽ giúp bạn giảm cân thải mỡ tốt nhất

3. Máy massage bụng Puli PL-912 là sản phẩm giúp đánh tan mỡ thừa nhất là vùng bụng đào thải mỡ nhanh chóng

Máy rung bụng Puli PL-912 được ví như người bạn thân thiết đồng hành cùng sức khỏe của bạn và cả với gia đình. Với khả năng giúp đào thải mỡ thừa nhanh chóng trong cơ thể không chỉ mang lại sự dẻo dai mà còn giúp bạn lấy lại thân hình đẹp. Ngoài ra, thì máy đánh tan mỡ bụng còn sử dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc với nhiều chế độ rung khác nhau, giúp bạn nhanh chóng giảm mệt mỏi, giảm mỡ thừa vùng eo, đùi, mông và cơ tay, cùng với chân,…đặc biệt, còn massage giảm mỡ bụng, đốt cháy mỡ thừa hoàn toàn.

Đối với chiếc máy massage bụng Puli PL-912 còn giúp kích thích tuần hoàn máu, giúp trao đổi chất tốt và cho tinh thần thư thái sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi, mang lại sức khỏe tốt hơn và tránh được nhiều bệnh tật.

Tính năng massage nóng của máy rung bụng Puli PL-912 giúp đánh tan mỡ thừa và mỡ sẽ được chuyển hóa thành dạng lỏng sau đó được đánh tan và đào thải qua đường mồ hôi, giúp cho vòng eo thon gọn, bụng phẳng lì giảm thể tích hiệu quả, không có tác dụng phụ

Ngoài ra, máy đánh tan mỡ bụng Puli PL-912 được thiết lập 2 chế độ massage linh hoạt đó là massage tự động và massage bằng tay. Với chế độ massage tự động, thì máy hoạt động theo một chương trình massage khoa học đã được thiết lập sẵn với các chế độ massage mạnh yếu riêng biệt. Ngoài ra, thì đối với chế độ massage bằng tay, bạn có thể điều chỉnh kiểu rung và cường độ massage mạnh hay nhẹ phù hợp với cơ thể để mang lại hiệu quả massage tối ưu nhất.

Máy massage bụng Puli PL-912 có chế độ hẹn giờ tắt máy tự động nên rất an toàn cho người sử dụng. Với tính năng này, thì bạn có thể hẹn giờ tắt máy từ 5 cho đến 20 phút. Máy sẽ tự động tắt khi hết thời gian hẹn nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo buồn ngủ. Thời gian tập vừa phải và khoa học sẽ mang đến hiệu quả massage tốt nhất cho người dùng mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Máy massage bụng Puli PL-912 giúp thải mỡ cho vòng eo thon gọn

Máy massage bụng Puli PL-912 giúp thải mỡ cho vòng eo thon gọn

Mong rằng, qua bài viết có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về 1 quả dưa lê chứa bao nhiêu calo. Bên cạnh đó, cũng mách bạn cách ăn dưa lê đúng không tăng cân kết hợp với máy massage bụng Puli sẽ giúp bạn giải quyết nhanh lớp mỡ dư thừa hiệu quả. Hãy nhanh tay truy cập vào trang website: https://okbuy.vn/ để được mua sản phẩm nhanh nhất.

Giảm 40%
Vòng lắc eo tự đếm số vòng thông minh Booster BLZW03 - Phù hợp mọi đối tượng nam và nữ - Vòng eo max 110cm
DEAL
Còn
Giá gốc: 660,000 đ
Giá khuyến mãi: 399,000 đ
660,000 đ
399,000 đ
Giảm 33%
Đai massage bụng pin sạc Nikio NK-169DC - Rung lắc hồng ngoại giảm mỡ bụng nhanh chóng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,390,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,590,000 đ
2,390,000 đ
1,590,000 đ
Giảm 30%
Đai (máy) massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa Nikio NK-169, nhiệt nóng hồng ngoại icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,390,000 đ
1,990,000 đ
1,390,000 đ
Giảm 40%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
1,490,000 đ
890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận