Nên mua nệm massage để xua tan đau nhức mỏi tại nhà hay đến các Spa trị liệu?

Lượt xem : 534 | Ngày Đăng Tin: 01-03-2021

Nội Dung Chính Bài

Nên mua nệm massage để xua tan đau nhức mỏi tại nhà hay đến các Spa mát xa trị liệu?

“Nên mua nệm massage để xua tan đau mỏi hay đến các Spa trị liệu?” là câu hỏi của số đông người quan tâm đến chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Bạn sẽ tìm ra câu trả lời về sự cần thiết của việc sở hữu một chiếc nệm massage trong bài viết này!

Mua nệm massage toàn thân có lợi gì?

1. Tiết kiệm thời gian

Trong xã hội bận rộn như hiện nay thì bạn nên chọn nệm massage toàn thân thay vì phải tới spa để massage. Bởi nếu như sử dụng nệm massage toàn thân ngay tại cơ quan hoặc gia đình thì người sử dụng dĩ nhiên tiết kiệm được tối thời gian so với việc đi đến spa massage vì bạn không cần phải đi lại nhiều. Hơn thế, trong bối cảnh dịch bệnh covid-19 nguy hiểm như hiện nay, việc sử dụng nệm massage để chăm sóc sức khỏe tại nhà sẽ giúp bạn không phải ra ngoài tiếp xúc với nhiều người. Khi xem xét tới vấn đề hao tổn chi phí và thời gian thì chắc hẳn bạn sẽ có câu trả lời xác thực nhất rồi phải không nào?

2. Tiết kiệm chi phí

Theo các chuyên gia, khi so sánh về giá nệm massage với một lần đi massage tai Spa thì chi phí mua nệm massage có phần lớn hơn. Thế nhưng, bạn hãy xem xét vấn đề này trong thời gian dài thì sẽ thấy chi phí để mua nệm matxa toàn thân lại nhỏ hơn nhiều so với việc đi spa massage.

Mỗi lần đến spa sử dụng chương trình massage chuyên nghiệp bạn thường mất khoảng 300 – 500 nghìn đồng. Vật bình quân mổi tháng bạn phải mất 1-2 triệu đồng cho các dịch vụ massage chăm sóc sức khỏe. Trong khi đó, chỉ một lần đầu tư vào nệm massage toàn thân với giá chỉ từ 2-5 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một trung tâm Spa thu nhỏ ngay tại nhà. Bạn có thể sử dụng ngay lập tức, bất cứ lúc mình mong muốn và có thể sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình.

3. Massage nhiều vị trí cùng lúc

Bên cạnh sự tiện lợi và chi phí thì vấn đề hiệu quả massage cũng là yếu tố được người dùng quan tâm. Nếu bạn thắc mắc nệm massage toàn thân hay spa massage chuyên nghiệp hiệu quả hơn” thì bạn hãy cũng chúng tôi đi đánh giá các yếu tố cần và đủ sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất.

  • Nệm massage toàn thân

Theo các chuyên gia,thời gian thích hợp nhất để sử dụng nệm mát xa toàn thân trong vòng 20-30 phút. Trong khi sử dụng, các chương trình massage chuyên sâu trong sản phẩm này sẽ tác động lên toàn cơ thể chỉ trong thời gian ngắn là bạn có thể thoải mái thư giãn, xua tan các cơn đau nhức trên cơ thể, giải tỏa căng thẳng trong thời gian dài.

  • Thợ massage chuyên nghiệp

Nếu bạn là người thường xuyên phải lui tới Spa hay trung tâm chăm sóc sức khỏe thì biết rằng, thợ massage chuyên nghiệp chỉ thực hiện các thao tác massage trên một bộ phận nhất định. Mổi vị trí mất khoảng 15 – 30 phút. Chính vì thế, để có thể massage cho toàn bổ cơ thể bạn phải mất thời gian dài tâm 2-3 giờ cho 1 liệu trình massage toàn thân.

Theo nhận định cá nhân sự massage trực tiếp của nhân viên massage sẽ đem lại cho bạn cảm giác được chăm sóc bởi những kỹ thuật chuyên nghiệp hơn nệm massage. Tuy nhiên, hiện nay ở những chiếc nệm massage cao cấp đã tích hợp các công nghệ 3D, 4D mô phỏng lại động tác của bàn tay con người. Hơn nữa bạn cũng sẽ cảm nhận được sự massage cùng lúc ở nhiều bộ phận giống như có 3,4 người massage cho mình cùng lúc. Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, massage được nhiều vị trí cùng lúc là những ưu điểm khiến nệm massage toàn thân ngày càng được ưu chuộng trong xã hội bận rộn và kinh tế khó khăn như hiện nay.

Công dụng của nệm massage toàn thân:

Với sự tiến bộ về khoa học kĩ thuật, nệm massage toàn thân đã ra đời và trở thành một thiết bị chăm sóc sức khỏe tiện ích - tiết kiệm - hiệu quả được nhiều chuyên gia trị liệu khuyên dùng. Nệm massage mô phỏng các động tác mát-xa, bấm huyệt, xoa bóp của con người và kết hợp một số công nghệ như hồng ngoại, xung điện để mang đến hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt cho con người.

Một số công dụng nổi bật của nệm massage, bạn cần biết:

  • Giảm cơn đau do viêm sưng cơ bắp, nhức ổ khớp, tê bì chân tay: Tác động của mát-xa giúp điều tiết dịch tiết tại ổ khớp và tuần hoàn quanh khớp, tránh sự ứ trệ và hiện tượng túi dịch ở các khớp xương sưng to.

  • Giảm stress, căng thẳng, mệt mỏi: Sự thư giãn mà nệm massage mang lại là vô cùng hiệu quả. Bạn sẽ cảm nhận được thể trạng, tinh thần trở nên sảng khoái, vui vẻ và tích cực hơn mỗi ngày. Bộ não hoạt động nhạy bén, hưng phấn, sáng tạo hơn và điều này được chứng minh qua kiểm tra điện não đồ.

Để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình một cách an toàn tiện lợi ngay tại nhà bạn còn chần chờ gì mà không trang bị cho gia đình một chiếc nệm massage toàn thân với đầy đủ các tính năng cần thiết nhất. Hãy tham khảo top 3 đệm massage tốt mà chúng tôi gợi ý để sớm lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé!

Review TOP 3 nệm massage toàn thân tốt nhất hiện nay:

Nệm massage toàn thân hồng ngoại Lanaform Delight LA110316

  • Đứng đầu danh sách này là nệm massage toàn thân Lanaform Delight LA110316. Sản phẩm có xuất xứ từ Bỉ và đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu ÂU. Đây là nệm massage đa dạng chức năng bởi được trang bị 10 đầu massage trải đều 5 vùng mát xa như chân, đùi, hông, lưng, vai,...

  • Phần gối massage ở đầu được tích hợp 2 động cơ xoa bóp Shiatsu với 4 bi xoa bóp có thể đảo hướng xoay liên tục, tạo ra các thao tác day ấn nhịp nhàng vào các huyệt đạo cổ giúp xua tan tình trạng đau mỏi cổ hiệu quả hơn. Gối massage có thể tháo rời và hoạt động hoàn toàn độc lập như một chiếc gối massage hồng ngoại riêng biệt.

  • Để giúp cơ thể thư giãn sâu hơn, một chức năng sưởi ấm nhiệt hồng ngoại được trải rộng trên ba khu vực: 2 khu vực ở trong nệm là lưng và vai, 1 khu vực trong gối xoa bóp Shiatsu. Chức năng sưởi ấm sẽ giúp cho hoạt động mát xa được sâu hơn, làm giảm căng thẳng và nâng cao sức khỏe tốt hơn.

  • Nệm massage hồng ngoại Lanaform Delight LA110316 có thảm bấm huyệt đi kèm giúp kích thích lưu lượng máu và bài tiết endorphin. Thảm bấm huyệt có tác dụng tốt để chống đau lưng, giảm căng cơ, mệt mỏi, căng thẳng và thậm chí là mất ngủ.

  • Nệm được thiết kế chất liệu vải cao cấp có khả năng cách điện và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Nguồn điện đi vào đệm chỉ là 12V nên an toàn với người sử dụng. Đệm có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng gập xếp gọn gàng. Sản phẩm này có giá bán 3.890.000 đồng.

Nệm massage toàn thân đa năng Nikio NK-151

  • Nikio luôn được đánh giá cao về những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, vì vậy mà những sản phẩm mang thương hiệu này luôn được đánh giá cao. Và nệm massage toàn thân hồng ngoại Nikio NK-151 cũng là một sản phẩm được khách hàng sử dụng và đánh giá cao về chất lượng.

  • Nệm massage lưng cổ Nikio NK-151 trang bị 10 động cơ massage rung trãi đều toàn thân giúp điều hòa khí huyết, tăng cường lưu thông máu. Massage 5 vùng chủ yếu là vai, lưng giữa, thắt lưng, đùi và chân.

  • Riêng phần cổ được trang bị 2 động cơ xoay đảo 2 chiều linh hoạt 360 độ tạo ra những thao tác massage chuyên nghiệp như đôi tay của các kỹ thuật viên massage. Các thao tác day ấn nhào nặn mà động cơ xoay tạo ra tác động sâu vào các cơ và huyệt đạo giúp giảm đau mỏi cổ gáy cực kì hiệu quả.

  • Nệm massage toàn thân có gối mát xa cổ Nikio NK-151 này có nhiều chế độ massage khác nhau và bạn có thể tùy chỉnh massage cho từng vùng. Máy có 3 chế độ hẹn giờ được mức định sẵn, bên cạnh đó đệm có thiết kế đèn hồng ngoại giúp trị liệu vùng đau mỏi nhức tốt hơn, đèn hồng ngoại có thể dùng để làm ấm vào mùa đông.

  • Phần lưng của nệm massage Nikio NK-151 còn có có túi khí giúp nâng đỡ toàn bộ phần lưng đem đến cảm giác dễ chịu hơn và ngăn ngừa đau mỏi lưng khi bạn nằm thẳng trên đệm. Bạn có thể bơm phồng túi khí này bằng đồ bơm đặt kèm với remote điều khiển ngay sát với đệm. Sản phẩm có giá bán chỉ 1.790.000 đồng.

Nệm massage toàn thân hồng ngoại YIJIA YJ-306

  • YIJIA YJ-306 là dòng nệm massage giá rẻ nhưng được đánh giá tốt về chất lượng sản phẩm. Nệm sử dụng nhiều liệu pháp massage như: rung, nhiệt sưởi, đèn hồng ngoại tạo thành nhiều thao tác massage day, ấn đem lại 1 sự chuyển động hoàn hảo, xoa bóp vào các vị trí riêng biệt có thể tự chọn lựa như: Lưng – lưng dưới – mông – đùi. Sử dụng nệm massage toàn thân mỗi ngày sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái tuyệt vời sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng.

  • Nệm massage YIJIA YJ-306 được thiết lập 8 kiểu rung và 9 mức cường độ để người dùng chọn lựa sao cho phù hợp cho bản thân nhất. Bên cạnh đó, nệm còn có thể tùy chỉnh được 9 đầu massage theo từng vị trí mong muốn để mang lại hiệu quả massage và điều trị đau mỏi tốt nhất.

  • Áp dụng hiệu quả của phương pháp massage truyền thống, đồng thời phát nhiệt để lưu thông khí huyết và thư giãn cơ thể giúp người dùng trải nghiệm như đang được chăm sóc tại các trung tâm spa với chi phí tiết kiệm mà hiệu quả không hề thay đổi.

  • Với tính năng hẹn giờ massage thông minh, bạn có thể điều chỉnh thời gian massage theo 3 móc là 10, 20 và 30 phút. Khi hết thời gian massage máy sẽ tự động tắt để tiết kiệm điện và bảo vệ cơ thể tránh tình trạng lạm dụng quá nhiều hay ngủ quên khi sử dụng.

  • Kiểu dáng hiện đại, có thể gấp gọn lại bảo quản hoặc di chuyển. Sản phẩm được chế tạo tỉ mỉ công phu, đường may chắc chắn, tinh tế, mẫu mã sang trọng nổi bật thích hợp mọi không gian. Nệm massage YIJIA YJ-306 hiện đang được bán với giá chỉ 1.290.000 đồng.

Trên đây là 3 loại nệm massage toàn thân đang được rất nhiều người lựa chọn và cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa mà người chồng, người vợ tặng cho nhau, con cháu tặng ông bà. Hãy chọn mua sản phẩm và tự mình trải nghiệm những điều tuyệt vời mà nệm massage toàn thân mang lại.

Địa chỉ bán nệm massage toàn thân chính hãng?

Bạn nên mua nệm massage tại những địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe. Nếu bạn chưa biết nên mua nệm massage toàn thân ở đâu uy tín thì OKBUY.vn là một gợi ý đáng để bận tham khảo. Đây là nhà cung cấp các loại nệm massage toàn chân chính hãng với giá tốt nhất trị trường hiện nay. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm nệm massage toàn thân hoặc nhiều loại máy massage khác, khách hàng đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm thực tế tại địa chỉ 285/9-11 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM hoặc truy cập ngay website OKBUY.vn. Bạn cũng có thể gọi trực tiếp đến cửa hàng theo số hotline 1900 2807 để được tư vấn chọn lựa nệm massage phù hợp.

Giảm 22%
Nệm (Đệm) massage lưng hồng ngoại có gối mát xa cổ vai gáy Nikio NK-151 icon freeship okbuy
DEAL
Còn
Giá gốc: 2,290,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,290,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận