Mua máy làm tỏi đen ở đâu

Lượt xem : 1937 | Ngày Đăng Tin: 13-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Mua máy làm tỏi đen ở đâu

Có một loại thần dược có thể ngăn ngừa ung thư, mỡ nhiễm máu, tăng cường sức đề kháng cho sức khỏe cũng như giúp chị em làm đẹp hiệu quả mà bạn có thể tự tay làm tại nhà liệu có hấp dẫn bạn không? Vâng, tôi đang muốn nhắc đến thần dược tỏi đen .

Loại thần dược này lần đầu được Nhật Bản nghiên cứu , tìm ra và ứng dụng vào y học, đời sống như một phát hiện quý giá của thế kỷ 21. Khi đến Việt Nam, tỏi đen được ví như vàng. Giá 1 kg tỏi đen loại 1 còn đắt hơn cả 1 chỉ vàng , chỉ có gia đình giàu mới mua và được dùng nói gì tới dân chúng. Chính vì thế , giải pháp tự làm tỏi đen tại nhà dù hiệu quả không cao bằng, thời gian lâu hơn song vẫn được người dân rỉ tai nhau và cùng khám phá. Hiểu được mong muốn đó của người tiêu dùng, các nhà sản xuất máy làm tỏi đen đã cho ra đời nhiều loại sản phẩm máy làm tỏi đen phù hợp mọi đối tượng, giúp bạn thỏa mãn ước mơ tự cung tự cấp thứ thần dược quý giá này. Chúng ta cùng tìm hiểu về chiếc máy thần kỳ này, mua hàng ở đâu, cùng khám phá công dụng cũng như cách làm tỏi đen ra sao nhé.

1. Sơ lược về máy làm tỏi đen

Máy làm tỏi đen ra đời đầu tiên tại Nhật Bản khi người ta nghiên cứu về công dụng của tỏi , người ta thí nghiệm lên men tỏi , ủ tỏi một thời gian và phát hiện ra những tính chất hóa học của chất được tạo thành trong quá trình lên men tỏi. Những hợp chất này có khả năng chữa bệnh cũng như ngăn ngừa ung thư và một số bệnh khác rất hiệu quả. Từ đó các nhà nghiên cứu, các kỹ sư đã tìm tòi và phát minh ra chiếc máy để rút ngắn thời gian làm bằng tay và nâng cao hiệu quả, đáp ứng được đông đảo nhu cầu người sử dụng.

Máy có thiết kế 2 dạng chính : loại gia dụng và loại công nghiệp. Ở đây, tôi xin chỉ nhắc tới loại gia dụng, vì phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng Việt hơn.

Máy làm tỏi đen gia đình

Máy làm tỏi đen gia dụng Nikio

Máy làm tỏi đen gia dụng có thiết kế tinh gọn, dễ sử dụng. Hình trụ như nồi cơm điện. Bên trong có nồi chống dính kèm giá 3 tầng để đựng tỏi. Máy có công tắc điều khiển và màn hình led hiển thị, giúp bạn dễ dàng lựa chọn các phím chức năng cũng như quan sát, biết được thời gian ủ đã hoàn thành hay chưa.

Tại Việt Nam, nồi làm tỏi đen đã được chuyển giao công nghệ nước ngoài, gia công tại Việt Nam với đa dạng mẫu mã. Bạn cũng có thể tìm mua những chiếc máy Nhập ngoại từ Mỹ, Nhật, Hong Kong , Hà Lan …. Với nhiều mức giá phù hợp với công dụng mà nó đem lại, máy làm tỏi đen đã không còn là điều xa xỉ với mỗi gia đình, ai cũng có thể tìm mua khi có nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, để mua hàng chính hãng nhằm mang lại hiệu quả thực sự , người tiêu dùng cần tìm tới địa chỉ uy tín để “ nhìn mặt gửi vàng “ , tránh hàng nhái hàng kém chất lượng.

Okbuy tự hào là địa chỉ uy tín, tự hào là nhà phân phối máy làm tỏi đen giá rẻ, chính hãng, chất lượng, xứng đáng là địa chỉ vàng để bạn gửi trọn tin yêu. Chúng tôi với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành sẽ làm hài lòng tối đa quý khách khi có nhu cầu mua sắm. Bạn có thể liên hệ đặt hàng qua số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 .

Máy làm tỏi đen gia đình Tiross

Máy làm tỏi đen TIROSS

2. Khám phá công dụng và quy trình ủ tỏi đen

Tỏi đen có nhiều tác dụng quý như :

  • Tăng cường thể lực, giúp người già yếu, người mới ốm dậy chóng bình phục.
  • Giúp ngăn ngừa ung thư do chất độc hại, giúp những người thường xuyên làm việc trong môi trường độc hại, hóa chất phòng ngừa bệnh hiệu quả
  • Tỏi đen còn được dùng cho những người đang điều trị hóa trị, xạ trị ung thư và sau phẫu thuật , những người hay bị mệt mỏi, căng thẳng muốn tăng cường sức khỏe , những người sử dụng nhiều bia, rượu, thuốc lá.
  • Tỏi đen còn chữa bệnh cho người bị huyết áp, cholesterol, máu mỡ cao , những người dễ bị béo phì hay có nguy cơ tai biến mạch máu não, mắc chứng bệnh tim mạch, tiểu đường , người gặp phải tình trạng mất ngủ kinh niên, biếng ăn …

Máy làm tỏi đen gia đình suca

Cách làm tỏi đen SUNCA

Bạn có thể tự ủ tỏi đen với quy trình như sau :

Chọn tỏi cô đơn hoặc tỏi nhánh , làm sạch, để cả vỏ. Sau đó cho vào khay, bật nguồn điện lên và hẹn thời gian ủ tỏi ( với tỏi cô đơn là 360h, tỏi nhánh là 289h ) . Sau khi ủ xong, bạn có thể hong khô để tiện bảo quản.

Khi cần mua máy làm tỏi đen tại Okbuy, máy làm mặt nạ, bàn ủi hơi nước...bạn vui lòng liên hệ theo số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để được tư vấn mua hàng miễn phí nhé. Chúc các bạn thành công.

Video video nồi làm tỏi đen tùy chỉnh nhật bản nikio nk-686 đầu tiên tại việt nam
Video hướng dẫn cách làm tỏi đen cô đơn tại nhà dễ dàng với nồi làm tỏi đen nikio
Giảm 32%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Gold, 5L làm 1.5kg tỏi icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 32%
Nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Đỏ tím, làm 1.5kg tỏi, tỏi đen ngon ngọt dẻo icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 39%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - 6L, làm 2kg tỏi, nồi làm tỏi đen chuyên dụng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,950,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận