Mua đai massage bụng loại nào tốt nhất?

Lượt xem : 1566 | Ngày Đăng Tin: 04-01-2018

Nội Dung Chính Bài

Mua đai massage bụng loại nào tốt nhất?

Với vô vàn sản phẩm máy massage bụng trên thị trường đang lưu thông , chiếc máy nào mới thực sự đem lại hiệu quả giảm ngấn mỡ đem tới vòng eo đáng mơ ước cho chị em phụ nữ? Đai massage bụng hay máy massage cầm tay , hay là máy massage toàn thân … Mỗi sản phẩm đều có một mặt ưu việt riêng đã được giá thành định sẵn tiện ích . Thế thì cái nào mới là mặt hàng đáng để mình gửi gắm tin yêu ? Hãy cùng theo dõi bài viết để biết mình phù hợp với đai massage bụng nào nhé !

Nên mua đai massage bụng hay máy massage cầm tay?

Đai massage bụng

Đai massage bụng là thiết bị chăm sóc sức khỏe chuyện dụng dùng cho đối tượng muốn giảm béo vùng mỡ thừa, làm săn chắc các vùng massage, không tạo nên xung điện chỉ có một chức năng hoạt động rung và rung, tính năng rung đơn thuần làm nóng và đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ mang đến vóc dáng đẹp, massage thư giãn tinh thần hiệu quả,giảm kích thước cơ thể hiệu quả.

  • Massage giảm béo nhiều vị trí trên cơ thể…công suất hoạt động thấp, tần số rung từ 900 – 5000 lần/phút, có thể massage được vai, hông, lưng, mông, đùi, bắp chân, bắp tay…

  • Rung tự nhiên không tác dụng phụ, có chức năng làm nóng vùng massage đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, kích thích tuần hoàn máu, thư giãn giảm mệt mỏi…

  • Có tính năng tự ngắt sau thời gian sử dụng từ 15-20 phút cho người dùng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

  • Có một số tính năng điều chỉnh tính năng đi kèm.

  • Có thể tháo rời lớp vỏ vệ sinh dễ dàng.

Đai massge bụng

Máy massage cầm tay

Hiện nay dòng máy massage cầm tay này trở lên phổ biến hơn trước, đây là dòng máy mát xa đa năng, chức năng chính là mát xa và chăm sóc sức khỏe, có nhiều đầu mát xa khác nhau, mỗi đầu mát xa có chức năng và sử dụng cho mỗi vị trí massage khác nhau, cơ chế hoạt động thông minh với tần số rung mạnh kết hợp với hệ thống massage hòng ngoại, tác tác điều chỉnh trên tay cầm, nhẹ nhàng chuyển động xoa bóp, mát xa, ấn huyệt, vuốt nhẹ..tác động lên từng vị trí cần massage giúp giảm đâu, giảm mỏi cơ bắp, giảm đau đầu,…

  • Máy massage cầm tay- giảm đau nhức các vùng cơ, thư giãn tinh thần.

  • Tính năng tạo nhiệt hồng ngoại thẩm thấu qua da tại các vùng massage giúp lưu thông tuần hoàn máu, đả thông kinh mạch, tăng cường trao đổi chất…

  • Đa năng sử dụng cho nhiều đối tượng, kiểu dáng nhỏ gọn – máy massage cầm tay linh hoạt massage mọi lúc mọi nơi.

  • Đặc điểm nổi bật là có nhiều đầu massage, mỗi đầu có chức năng massage riêng thường có từ 7-11 đầu massage, đầu massage mềm massage khu vực nhạy cảm như mặt, đầu, vai gáy, đầu massage kim mềm massage vùng đầu, massage kim nhỏ thư giãn bàn tay – bàn chân tác dụng châm cứu, đâu massage tròn trị nhức mỏi ở xung quanh vùng chấn thương, đầu kim lõm massage cùng cơ tay, vai, cổ chân,…

Mỗi sản phẩm đều có thế mạnh của riêng nó, do vậy ta không thể so sánh nó tốt hơn sản phẩm kia hay không mà chỉ có thể cân nhắc rằng, liệu mình mua mặt hàng đó có phù hợp với mục đích sử dụng và túi tiền của mình không thôi. Nếu bạn chỉ cần một chiếc máy massage chuyên dụng giảm béo đốt cháy mỡ thừa thì nên chọn dòng máy massage bụng, còn nếu muốn thư giãn nhiều vị trí trên cơ thể thì nên chọn mua máy massage cầm tay, mỗi loại có những ưu điểm riêng biệt. Tuy nhiên dù có tốt đến đâu thì một chiếc máy mát xa cũng cần được sử dụng một cách thông minh tránh lạm dụng quá nhiều. Bạn đã chọn cho mình dòng máy massage toàn thân phù hợp chưa.

​Máy massage cầm tay

Máy massage bụng loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có nhiều kiểu dáng, tính năng chất lượng và giá cả khác nhau, để chọn mua đai massage bụng loại tốt không phải là điều dễ dàng. Để lựa chọn được một chiếc đai massage bụng tốt, phải dựa trên các tiêu chí sau đây:

Xác định nhu cầu sử dụng chọn máy massage bụng phù hợp.

Trước khi tìm mua máy mát xa bạn cần xác định lại nhu cầu sử dụng sao cho phù hợp, tránh tình trạng mua phải sản phẩm cao cấp mà không sử dụng được hết những tính năng của sản phảm. Đai massage bụng có nhiều loại khác nhau có loại massage không quấn nóng và đai massage có quấn nóng, hiện nay có thêm cả dòng Pin Sạc Điện rất tiện dụng đi chơi đi du lịch, do đó bạn cần cân nhắc lựa chọn kỹ sao cho phù hợp. Để chọn mua máy mát xa bụng phù hợp bạn cần xác định nhu cầu phù hợp với bản thân trước tiên là tình trạng sức khỏe, sau đó đến nhu cầu có cần thiết sử dụng những loại cao cấp đa năng hay không, hay chỉ cần loại đai massage bụng loại thường mà thôi.

Công suất và tần số rung của đai massage bụng.

Đối với máy mát xa bụng thì bạn nên chú ý đến tần số rung hoạt động của nó và công suất. Công suất thì thông thường hoạt động thấp, còn tần số rung từ trên 1000 lần/phút, tần số rung lớn đồng nghĩa với tốc độ làm nóng và đốt cháy mỡ thừa nhanh và hiệu quả nhanh chóng, ngược lại tần số thấp thì tốc độ rung yếu và khả năng đốt cháy mỡ thừa diễn ra chậm chạp hơn.

Tính năng và cơ chế hoạt động của máy massage bụng.

Đai massage bụng là loại máy massage toàn thân hiện đại hiệu quả tiện dụng nhất trên thị trường hiện nay. Loại máy mát xa bụng này thiết kế an toàn đơn giản và tiện dụng, sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau, là loại máy mát xa đốt cháy mỡ thừa vùng bụng và nhiều vị trí trên cơ thể giúp cơ bắp thêm săn chắc và thon gọn hơn, vừa có thể sở hữu vòng eo đẹp mà còn bảo vệ sức khỏe tránh được nhiều bệnh tật.

Các tính năng khác cần chú ý như điều khiển từ xa, các chức năng trên nút điều chỉnh như hẹn giờ, rung, tự ngắt sau 15 phút,… Một chiếc máy sỡ hữu nhiều tính năng sẽ giúp quá trình massage của bạn trở nên tiện lợi và tối ưu hơn bao giờ hết.

Giá máy massage bụng.

Giá đai massage bụng hiện nay không đắt, mức giá chỉ dao động từ 350.00 – 1,5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc máy mát xa loại tốt nhất. Có nhiều mẫu mã kiểu dáng và tính năng cho bạn lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn một chiếc máy phù hợp với khả năng của mình. Tuy nhiên các chuyên gia cũng khuyên rằng, bạn không nên ham rẻ mà lwuaj chọn những sản phẩm kém chất lượng. Một chiếc máy có giá 500 nghìn, là tương đối hội tụ đủ các tính năng và đảm bảo được chất lượng cho người sử dụng. Nếu bạn có điều kiện hơn thì có thể chọn những sản phẩm cao cấp hơn.

Thương hiệu xuất xứ.

Khi mua máy mát xa bụng bạn cần chú ý đến nhãn mác, xuất xứ nguồn gốc của sản phẩm, vì là sản phẩm dùng điện trực tiếp. Bạn nên kiểm tra chất lượng của sản phẩm đai massage bụng trước khi sử dụng là vô cùng cần thiết. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn đai massage có thương hiệu uy tín, được phân phối độc quyền tại các địa chỉ bán uy tín chất lượng để đảm bảo sản phẩm bạn mua là hàng chính hãng 100%. Bạn có thể tìm mua đai massage Vibro Shape, Magic, Beurer, Puli, Nikio, yokushi…

Top 5 đai massage bụng bán chạy nhất năm 2018

Đai massage bụng Beurer EM38

  • Dẫn đầu trong danh sách đai massage bụng chất lượng thì phải kể đến Beurer EM38, sản phẩm được nhập khẩu từ Đức. Sản phẩm đã trải qua các cuộc kiểm tra khắt khe của châu Âu, thiết bị được đánh giá là hiệu quả và tuyệt đối anh toàn cho người sử dụng.

  • Đai áp dụng công nghệ rung hiện đại kích thích tự nhiên các dây thần kinh, máy tạo ra các xung điện như xung điện não điều khiển cơ bụng co bóp, các cơ bắp co lại sau đó lại giãn ra. Giúp cho các cơ lưng như được xoa bóp bởi bàn tay con người mang đến hiệu quả massage tuyệt đối làm giảm các cơn đau nhức dai dẵng.

  • Đai phát ra các xung điện tần số thấp truyền nhẹ nhàng qua da đến các dây thần kinh điều khiển các cơ bắp. Làm cho các cơ bụng hoạt động (không rung, không nóng), đây là cơ chế tự co cơ hiện đại nhất thế giới hiện nay Thế giới.

  • Đai massage bụng hoạt động với 4 chương trình hoạt động khác nhau với thời gian hoạt động của mỗi chương trình từ 22-30 phút mang đến cho người dung nhiều sự lựa chọn và giúp cho hiệu quả massage được tối ưu hơn.

  • Đai massage bụng Beurer EM38 được bán với giá 1.500.000 nghìn đồng.

Đai massage bụng Beurer EM38

Máy massage bụng rung và tập GYM from DUAL SHAPE

  • Máy massage bụng GYM from DUAL SHAPER máy 2 trong 1, vừa massage rung vừa massage xung điện làm săn chắc cơ, máy không chỉ mát xa bụng mà còn có thể sử dụng cho các phần cơ thể khác như, bắp đùi, bắp tay, lưng, mông,… giúp các cơ bắp hoạt động dẻo dai và săn chắc hơn.

  • Với công nghệ rung, lắc giúp phá hủy và hóa lỏng lượng mỡ thừa, đưa ra ngoài một cách nhẹ nhàng bằng tuyến mồ hôi và nước tiểu. Ngoài ra, đai còn kích thích cơ điện, luồng xung điện nhẹ truyền qua da đến các dây thần kinh làm cho chơ bắp hoạt động. Đây là cơ chế tự co cơ hiện đại nhất thế giới hiện nay, thiết bị trải qua nhiều thử nghiệm lâm sàng và được đánh giá là hiệu quả và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

  • Máy mát xa DUAL SHAPER thiết lập với 5 chương trình massage kích hoạt cơ điện tử và 30 cường độ massage khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn chương trình massage và cường độ massage phù hợp với cơ thể để mang lại hiệu quả massage tối ưu nhất cho người sử dụng.

  • Máy massage bụng GYM from DUAL SHAPER máy 2 trong 1 có giá 890.000 nghìn đồng.

​Máy massage bụng rung và tập GYM from DUAL SHAPE

Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-166

  • Máy mát xa Nikio NK-166 được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng của Nhật với công nghệ massgae hiện đại rung dạng xoắn trôn ốc (hai mô-tơ). Lực rung của moter tác động mạnh mẽ lên các mô cơ giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả mang đến 1 vòng eo lý tưởng.

  • Máy massage Nikio trang bị 2 mô tơ rung hoạt động với công suất 60W giúp cho máy massage mạnh mẽ nhưng không gây tiếng ồn, giúp người dùng có thể thư giản thoải mái trong quá trình massage.

  • Máy mát xa bụng NK-166 có chức năng gia nhiệt đốt nóng giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả. Mang đến một vòng eo nhỏ gọn, săn chắc chỉ trong vài tuần tập luyện.

  • Máy massage NK-166 được nghiên cứu kỉ lưởng và thiết lập dựa trên cơ sở khoa học với thời gian hoạt động tối đa 20 phút đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người dùng trong quá trình sử dụng. Sau 20 phút máy sẽ tự động tắt. Nên bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo ngủ quên.

  • Máy massage bụng Nikio NK-166 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và đẹp mắt. Màu sắc nổi bật tạo ấn tượng cho bạn ngay từ lần đầu. Ngoài ra thì máy còn được thiết kế với 4 lỗ thoát khí thông minh, giúp cho quá trình massage được thoáng khí, mát mẽ.

  • Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-166 có giá bán là 790.000 nghìn đồng.

​Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-166

Máy massage giảm mỡ bụng cao cấp Puli PL-906

  • Máy hoạt động với 2 động cơ rung với công suất 48W cho lực rung mạnh mẽ giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả trong thời gian ngắn, mang đến một vòng eo lý tưởng cho người sử dụng. Ngoài ra máy còn trang bị đèn hồng ngoại và tính năng sưởi ấm, mang đến cảm giác thư giản dễ chịu cho bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

  • Máy massage Puli PL-906 có tính năng hẹn giờ và ngắt điện tự động khi hết thời gian hẹn nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với tính năng này, bạn có thể hẹn thời gian hoạt đồng từ 5, 10,15 hoặc 20 phút, máy sẽ tự động tắt sau khi hết thời gian hẹn, giúp bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo ngủ quên. Thời gian tập luyện vừa phải, khoa học sẽ mang đến hiệu quả massage tốt nhất cho người dùng mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Máy mát xa giảm mỡ bụng Puli PL-906 được làm từ chất liệu PVC cao cấp, được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo không gây kích ứng cho da. Chất liệu cao cấp còn giúp cho sản phẩm trở nên sang trọng đẹp mắt và có độ bền cao hơn. Hàng chính hãng của Nhật, có giá bán 690.000 nghìn đồng.

​Máy massage giảm mỡ bụng cao cấp Puli PL-906

Đai massage giảm mỡ bụng X6 pin sạc hồng ngoại

  • X6 là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ cao hiện đại và các viên massage vật lý giúp quá trình giảm cân trở nên hiệu quả hơn hẳn các biện pháp thông thường, loại bỏ hơn 80% lượng mỡ dư thừa chỉ sau 1 thời gian ngắn chăm chỉ tập luyện.

  • Máy massage X6 thiết kế với 36 chế độ rung khác nhau, tha hồ cho bạn lựa chọn và điều chỉnh chế độ massage phù hợp với cơ thể và quy trình tập luyện của bản thân, để mang lại hiệu quả massage tối ưu nhất. Máy có chế độ rung, chế độ làm nóng kết hợp cùng nhiều tốc độ rung giúp các bạn đánh tan các lớp mỡ thừa ấy, giúp vùng bụng săn chắc, thon gọn hơn rất nhiều.

  • Máy massage bụng giảm béo X6 sử dụng nguồn điện linh hoạt. Vừa có thể sử dụng pin sạc vừa có thể sử dụng nguồn điện trực tiếp, giúp bạn có thể dùng nó mọi lúc mọi nơi. Ngay cả khi bạn ngồi làm việc tại văn phòng hoặc đang tất bật với công việc nội trợ, thì máy vẫn cứ rung lắc đều đều.

  • Đai mát xa bụng trang bị 2 quả cầu hồng ngoại có tác dụng thấm hút sâu vào lớp mỡ bên trong cơ thể, đốt cháy lượng mỡ thừa đồng thời giúp lưu thông khí huyết hiệu quả. Tia hồng ngoại còn có tác dụng làm mềm da, làn mờ các vết rạn da, tạo tế bào mới cho bạn một làn da trẻ trung, săn chắc.

  • Đai massage giảm mỡ bụng X6 pin sạc hồng ngoại có giá bán 550.000 nghìn đồng.

​Đai massage giảm mỡ bụng X6 pin sạc hồng ngoại

Nên sử dụng máy massage bụng vào thời điểm nào?

Khi sử dụng sản phẩm, một sai lầm phổ biến đó là các bạn đa phần sử dụng sai cách. Chính vì thế Okbuy xin lưu ý riêng mục này cho các bạn, nhất là lần đầu sử dụng máy để biết mà không lặp lại cái sai này để việc luyện tập thật sự là có kết quả tốt như mong đợi.

- Thời gian luyện tập rất là thích hợp là 15 – 30 phút / lần, ngày tập 2 lần vào sáng – chiều hoàng hôn.

- Tuyệt đối không tập khi no, khi mệt mỏi.

- Không tập luyện ngay sau sinh chưa được 1 năm với phụ nữ sinh thường, và 2 năm với sinh mổ.

- Không lạm dụng máy như một giải pháp giảm cân tức thì mà cần luyện tập thường xuyên mới thấy hiệu quả được.

- Đối tượng sử dụng là những người khỏe mạnh, muốn giảm mỡ vùng eo, trừ những ai cao huyết áp hoặc tim mạch thì cần có chỉ định sử dụng của bác sĩ.

- Bạn có thể kết hợp dùng máy massage bụng với liệu pháp giảm mỡ bằng thuốc khác song liệu pháp đó cần an toàn cho sức khỏe.

Khi sử dụng đúng cách, bạn sẽ có một thân hình thon gọn, ai cũng trầm trồ, mơ ước

Nên mua đai massage bụng ở đâu?

Sản phẩm tốt hay không còn do khâu bạn mua hàng tại địa chỉ nào ? Người ta vẫn thường bảo nhau : “đồ điện tử thì hên xui“. Song với việc mà bạn muốn sở hữu hàng chính hãng, điều đó là không phải. Hãy chắc chắn rằng, bạn bỏ tiền ra xứng đáng để sở hữu sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ, được phép lưu thông trên thị trường, không phải là hàng chui lủi, hàng kém chất lượng và tránh.

Okbuy là một thương hiệu, địa chỉ uy tín chuyên bán đai massage các loại. Không chỉ vậy, chúng tôi còn cung cấp phong phú các mặt hàng khác như: Máy làm mặt nạ, máy xay sinh tố, máy hút sữa, nồi làm tỏi đen, bếp hồng ngoại, nồi lẩu … bạn có thể kết hợp mua sắm cực tiện lợi lại vừa tiết kiệm đáng kể chi phí.

Chưa hết, việc mua hàng tại Okbuy đơn giản hơn bao giờ hết, khi bạn chỉ cần ngồi tại nhà cũng có thể lựa được sản phẩm ưng ý rồi.

  • Truy cập website tìm kiếm và xem thông tin sản phẩm tại link https://okbuy.vn
  • Gọi điện tới số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 và đặt hàng.
  • Chỉ cần cho địa chỉ và ngồi ở nhà, sản phẩm sẽ tự tới tay bạn.

Nhanh chân lên nào các bạn, đến ngay OKBUY.vn và sở hữu siêu phẩm sớm nhất để có được vòng eo con kiến.

Video video đai massage giảm mỡ bụng pin sạc x6 hàng chính hãng
Video video máy massage bụng rung và gym from dual shaper
Giảm 34%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 990,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
990,000 đ
Giảm 34%
Đai massage giảm mỡ bụng X6 pin sạc hồng ngoại - 6 moter rung toàn vòng eo
Giá gốc: 890,000 đ
Giá khuyến mãi: 590,000 đ
add-to-cart
890,000 đ
590,000 đ
Hết hàng
Giảm 14%
Máy massage giảm mỡ bụng Hàn Quốc Puli PL-912
Giá gốc: 920,000 đ
Giá khuyến mãi: 790,000 đ
add-to-cart
920,000 đ
790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận