Máy massage toàn thân hồng ngoại giá tầm bao nhiêu tốt?

Lượt xem : 2764 | Ngày Đăng Tin: 22-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy massage toàn thân hồng ngoại giá tầm bao nhiêu tốt?

Sau một ngày làm thật mệt mỏi, stress với công việc và cuộc sống, chúng ta cần những phút giây thư giãn nghỉ ngơi. Massage không chỉ giúp bạn cảm thấy dễ chịu mà những động tác xoa bóp trị liệu này còn tốt cho sức khỏe. Massage có tác dụng làm giãn mạch máu, thúc đẩy máu tuần hoàn, tăng cường cung cấp oxy cho cơ tim và chức năng của tim, tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp bạn vượt qua stress một cách dễ dàng.

Tại sao máy massage toàn thân hồng ngoại là sự lựa chọn lý tưởng?

Máy massage toàn thân hồng ngoại có tác dụng tạo hơi nóng được bổ sung của đèn hồng ngoại trong việc tăng hiệu quả massage không chỉ làm nóng bề mặt của da mà còn thúc đẩy sự lưu thông, tuần hoàn. Sức nóng của đèn có tác dụng giảm đau, chống co cứng cơ; làm giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ.

Hồng ngoại có tác dụng chữa bệnh cơ, xương, khớp, làm giảm đau, vết bầm tím. Khi dùng đèn hồng ngoại chiếu sáng rọi vào những vết thương sẽ giúp giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, làm tan máu bầm, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ. Đèn hồng ngoại tập trung những tia sáng điện từ Hồng Ngoại rọi vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý: Đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, Gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi.vv...

MÁy massage toàn thân

Máy massage giúp cho bạn massage một cách dễ dàng nhất

Máy massage hồng ngoại giúp tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu- nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Đèn hồng ngoại có tác dụng tích cực làm đẹp da: làm mềm da, những mạch máu liti được lưu thông tốt, kích thích sinh trưởng tế bào da mới, mất đi tế bào da chết.v.v.. Đèn hồng ngoại được các bác sỹ khuyên dùng hàng ngày sử dụng cho toàn thân.

MÁy massage hồng ngoại

Ghế massage tiêu chuẩn tốt

Dựa theo những lợi ích nêu trên Okbuy nhận thấy máy massage toàn thân hồng ngoại thật hữu ích cho mọi gia đình. Okbuy xin giới thiệu đến quý vị những sản phẩm máy massage toàn thân, máy massage bụng, máy massage cổ... với nhiiều mức giá khác nhau từ trung bình đến cao cấp để quý khách lựa chọn nhằm phục vụ nhu cầu sức khỏe cho quý khách.

Máy massage cầm tay đèn hồng ngoại DR-62

Giá tham khảo: 390.000

Máy massage cầm tay

Chiếc máy massage cầm tay với đèn hồng ngoại

Máy với 4 đầu giúp massage tòa thân hiệu quả, thiết kế có thể gập cong tiện dụng

Tác dụng của máy massage vừa massage rung thư giản vừa tạo nóng diệt khuẩn với đèn hồng ngoại. Là một công cụ massage toàn thân hiệu quả nhất trên thị trường. Giúp đánh tan mệt mỏi, làm tăng tính tuần hoàn máu,giảm đau với đèn hồng ngoại, massage thu giản. Khi cơ thể mệt mỏi mà không có thời gian điều kiện đến các điểm trị liệu, bạn có thể dùng thiết bị massage cầm tay.

Máy massage đa năng cao cấp Beurer MG-100

Giá tham khảo: 2.600.000

MÁy massage toàn thân hồng ngoại

Máy cầm tay chuyên dụng 2 đầu hồng ngoại Beurer MG100 là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình hàng đầu của hãng Beurer.

Ứng dụng công nghệ hiện đại với đèn hồng ngoại có tác dụng massage toàn thân nhẹ nhàng mà an toàn. Máy mát xa MG-100 được thiết kế thông minh với hai đầu rung song song, chuyên dùng massage cho cơ thể, massage lưng, đùi, massage toàn thân xua tan mệt mỏi, tạo cảm giác thư thái.

Với tính năng độc đáo, kiểu dáng hiện đại, được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất, máy massage MG100 đã làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất của thị trường Châu Âu và thế giới.

Đệm ghế mát xa lưng cổ 3D hồng ngoại Beurer MG-295

Giá tham khảo: 6.100.000

Ghế massage hồng ngoại

Giúp cho bạn thư giãn với chiếc ghế massage

Cung cấp các chế độ massage mạnh mẽ và chuyên sâu cho toàn bộ lưng, cổ mang lại cho bạn một cảm giác thoải mái và dễ chịu. Ngoài việc giúp bạn thư giãn, đệm mát xa MG295 còn có thể điều trị triệu chứng cơ bắp căng cứng hoặc căng thẳng, đau đớn và mệt mỏi.

Kthuật massage của đệm Beurer MG-295 chuyên nghiệp như bàn tay của các chuyên gia, mang lại cho bạn 1 trải nghiệm cảm giác massag sâu, toàn diện vùng cổ và lưng. Đệm mát xa còn có rất nhiều các chế độ massage cho các bạn thoải mái lựa chọn.

Hãy nhanh tay mua hàng với OKBUY các bạn nhé, để hưởng ngay các ưu đãi đến từ hệ thống bán hàng và được nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình từng sản phẩm. Chúc các bạn mua sắm thật vui và thật nhiều sức khỏe. OKBUY chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ.

Video đệm ghế mát xa lưng cổ 3d hồng ngoại beurer mg-295
Video video review độ phê của máy massage cầm tay pin sạc 8 đầu puli pl-667dc3
Giảm 29%
Máy massage cầm tay 5 đầu Puli PL-620DC - Không dây pin sạc, cán dài
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 770,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
770,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận