Máy massage cầm tay Nhật Bản loại nào bán chạy nhất 2022?

Lượt xem : 598 | Ngày Đăng Tin: 27-11-2022

Nội Dung Chính Bài

Máy massage cầm tay Nhật Bản loại nào bán chạy nhất 2022?

Máy massage cầm tay Nhật Bản là một trong những dòng máy được yêu thích, bởi mức giá phải chăng và thiết kế nhỏ gọn, cùng với nhiều tính năng nổi trội khác. Vậy, loại máy massage cầm tay Nhật Bản loại nào bán chạy nhất. Cùng khám phá ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Khi mua máy massage cầm tay Nhật Bản cần những tiêu chí thế nào?

Để chọn mua máy massage cầm tay Nhật Bản chăm sóc sức khỏe và để giúp khách hàng tránh những rủi ro khi mua, thì bạn nên bỏ túi một vài tiêu chí như sau:

1.1 Chọn máy theo kiểu dáng và thiết kế

Hầu hết các loại máy massage cầm tay Nhật Bản đều có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và đẹp mắt phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, chỉ đẹp thôi là chưa đủ. Khi chọn máy massage cầm tay Nhật Bản bạn nên trực tiếp cầm và di chuyển thử các vị trí khác nhau trên máy, nếu thấy máy hoạt động tốt ở mọi vị trí, chắc chắn và tiện lợi thì bạn có thể cân nhắc mua. Máy này khi sử dụng lâu sẽ không gây cảm giác khó chịu cho tay.

Máy massage cầm tay Nhật Bản nên chọn loại có kiểu dáng phù hợp

Máy massage cầm tay Nhật Bản nên chọn loại có kiểu dáng phù hợp

1.2 Trọng lượng của máy massage

Tại sao bạn nên quan tâm đến trọng lượng khi mua máy massage cầm tay Nhật Bản. Vì đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra. Trước hết, thì trọng lượng của máy chính là yếu tố tạo ra lực ép và ma sát lên các vùng cần massage. Xoa bóp với lực vừa đủ vào các vị trí sẽ giúp bạn giải quyết cơn đau nhanh chóng hơn.

Bên cạnh đó, thì trọng lượng quá lớn của máy sẽ gây bất tiện cho người dùng trong quá trình cầm nắm và di chuyển. Một chiếc máy massage cầm tay Nhật Bản có trọng lượng khoảng 1,2 đến 1,5kg là lựa chọn hợp lý.

1.3 Lựa chọn công suất của máy massage

Công suất của máy massage tỷ lệ thuận với hiệu quả massage, nên công suất càng cao hiệu quả massage càng nhanh. Tuy nhiên, thì máy massage cầm tay Nhật Bản công suất lớn thường tốn điện hơn so với máy công suất nhỏ và quan trọng đó là giá thành cũng đắt hơn. Do đó, khi chọn mua máy massage cầm tay, bạn nên cân nhắc mua máy có công suất phù hợp. Máy massage cầm tay Nhật Bản được thiết kế với công suất hoạt động là 20W là hợp lý, bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm này.

Máy massage cầm tay Nhật Bản chọn loại có công suất 20w

Máy massage cầm tay Nhật Bản chọn loại có công suất 20w

1.4 Chế độ massage của máy và đèn hồng ngoại

Một trong những công nghệ hiện đại được áp dụng nhiều của máy massage cầm tay Nhật Bản hiện nay đó là đèn hồng ngoại. Chức năng của đèn hồng ngoại giúp là tăng cường tuần hoàn máu, giảm đau nhanh chóng và massage nhẹ nhàng giúp cơ thể đánh bay căng thẳng và mệt mỏi hiệu quả vượt trội.

2. Máy massage cầm tay Puli PL-607DC3 là dòng máy rất được ưa thích và bán chạy nhất 2022

Máy mát xa cầm tay Puli PL-607DC3 là dòng sản phẩm máy massage được cải tiến về kiểu dáng và các tính năng của thương hiệu Puli. Ngoài ra, máy matxa cầm tay sở hữu công nghệ massage hiện đại của Hàn Quốc, kết hợp cùng với công suất massage mạnh mẽ và đầu massage thông minh giúp mang đến khả năng massage tối ưu và cho hiệu quả massage tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Các triệu chứng đau đầu, hay mệt mỏi, đau nhức và căng thẳng sẽ nhanh chóng chấm dứt chỉ sau 15 phút sử dụng. Đặc biệt, là máy còn sử dụng pin nên rất tiện lợi. Với chiếc máy massage cầm tay Puli PL-607DC3 Nhật Bản được trang bị đến 8 đầu massage chuyên dụng. Các đầu massage Puli luôn được thiết kế dựa trên cơ chế sinh học và cùng với các huyệt đạo bên trong cơ thể. Nhờ đó, mà các đầu massage tác động rất chính xác vào các huyệt đạo, giúp mang đến hiệu quả massage tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Mỗi đầu massage đều sẽ có công dụng riêng và phù hợp với từng vị trí trên cơ thể. Các đầu massage cũng có thể tháo rời và có thể thay thế cực kỳ dễ dàng. Đối với máy mát xa cầm tay Puli PL-607DC3 áp dụng công nghệ sản xuất của Hàn Quốc. Công nghệ massage này của máy được mô phỏng dựa trên các động tác massage truyền hệ thống nhịp điệu từ đôi bàn tay. Nhờ đó, mà máy mang đến cảm giác vô cùng thoải mái cho người dùng và giúp người dùng có cảm giác như đang được massage tại spa chuyên nghiệp. Đây là điểm vượt trội của thương hiệu Puli so với các thương hiệu khác không làm được.

Với chiếc máy matxa cầm tay Puli PL-607DC3 Nhật Bản có dung lượng pin lớn lên đến là 1800 mA cho thời gian sử dụng lên đến vài giờ cho một lần sạc. Giờ đây bạn chỉ cần sạc đầy pin là có thể thoải mái sử dụng ở bất cứ đâu mà không cần phải phụ thuộc vào nguồn điện hay là sợ làm hỏng điện thoại.

Nhờ tính năng này, mà bạn có thể mang máy theo khi đi công tác hay đi du lịch đều có thể thoải mái. Bên cạnh đó, thì máy massage cầm tay Nhật Bản còn được trang bị lưới bảo vệ với đầu massage nên bạn có thể yên tâm về phần gáy và cổ mà không sợ làm ảnh hưởng nhiều. Máy mát xa cầm tay Puli PL-607DC3 hoạt động vô cùng linh hoạt với 5 kiểu rung khác nhau và cùng với 6 cường độ massage từ mạnh đến nhẹ. Với chế độ massage linh hoạt, nên bạn có thể tùy chọn chương trình massage, với kiểu rung hay thay đổi cường độ massage phù hợp với cơ thể.

>>>Tham khảo thêm: Máy massage cầm tay Puli PL-607DC3 Nhật Bản hót bán chạy nhất hiện nay

Máy massage cầm tay Puli PL-607DC3 cảm giác thư giãn tuyệt vời

Máy massage cầm tay Puli PL-607DC3 cảm giác thư giãn tuyệt vời

Như vậy, qua bài viết bạn có lẽ bạn đã biết được máy massage cầm tay Nhật Bản nào bán chạy nhất hiện nay rồi phải không. Mong rằng, với những tiêu chí mà chúng tôi vừa chia sẻ trên có thể giúp bạn lựa chọn máy massage cầm tay Puli phù hợp nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào trang website: https://okbuy.vn/ để được sở hữu máy sớm nhất nhé.

Giảm 36%
Máy massage cầm tay 4 đầu Puli PL-601 New, massage thư giãn toàn thân và giảm mỡ bụng
Giá gốc: 660,000 đ
Giá khuyến mãi: 420,000 đ
add-to-cart
660,000 đ
420,000 đ
Giảm 22%
Máy massage cầm tay 8 đầu pin sạc Puli PL-665DC, mát xa giảm đau nhức toàn thân và giảm mỡ bụng
Giá gốc: 870,000 đ
Giá khuyến mãi: 680,000 đ
add-to-cart
870,000 đ
680,000 đ
Giảm 34%
Máy massage cầm tay pin sạc Puli PL-621DC3 - 5 chế độ, 5 đầu mát xa, cán tay cầm dài
Giá gốc: 990,000 đ
Giá khuyến mãi: 650,000 đ
add-to-cart
990,000 đ
650,000 đ
Giảm 34%
Máy massage cầm tay 4 đầu Puli PL-604AC4 - 5 chế độ mát xa
Giá gốc: 680,000 đ
Giá khuyến mãi: 450,000 đ
add-to-cart
680,000 đ
450,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận