Máy làm mặt nạ trái cây tự động giá rẻ

Tin Được Đánh Giá :

Lượt xem : 3042 | Ngày Đăng Tin: 18-01-2018

Nội Dung Chính Bài

Máy làm mặt nạ trái cây tự động giá rẻ

Đắp mặt nạ trái cây bán sẵn ở các hàng quán làm chúng ta không yên tâm , nơm nớp lo sợ hàng giả, rồi dị ứng , không an toàn … Tại sao bạn không nghĩ tới việc sở hữu chiếc máy làm mặt nạ xinh xắn tiện dụng để có thể tự tay chế biến mặt nạ thiên nhiên và đắp tùy ý muốn nhỉ ? Làm như thế vừa an toàn sức khỏe lại tiết kiệm chi phí kha khá đấy nhé. Hãy khám phá cùng tôi nhé.
1. Máy làm mặt nạ có công năng gì , có đắt không ?
Về công dụng của máy đó chính là tạo ra sản phẩm mặt nạ thiên nhiên từ rau , củ , quả do chính tay bạn lựa chọn , chế biến , đắp mặt để mang tới khuôn trăng sáng ngời, tươi tắn, hồng hào.
Giá thành của những chiếc máy nhỏ xinh này rẻ , phù hợp với tất cả mọi người. Từ những chiếc mấy trăm ngàn tới mấy triệu đều có, đa dạng và phong phú , thỏa sức để bạn lựa chọn sản phẩm.
2. Cách sử dụng máy
Máy làm mặt nạ trái cây có cchế độ tự động xay nhuyễn những nguyên liệu cho vào máy , tích hợp với khuôn định hình , cùng với thước đo độ ẩm giúp bạn cân bằng được sản phẩm ưng ý, hợp với da mặt mình nhất. Bạn có thể tiến hành các bước sau để sử dụng máy cho hiệu quả:
· Chọn nguyên liệu tươi sạch để làm mặt nạ. Có thể cắt nhỏ nếu cần thiết.
· Cho dung dịch như : nước , mật ong hoặc sữa tươi , collagen … vào chung tùy loại mặt nạ mà cho loại nào với lượng ra sao cho phù hợp bạn nhé.
· Cắm nguồn , bật máy cho nó xay nhuyễn, sánh , mịn .
· Cho hỗn hợp vào khay định hình.
· Lấy mặt nạ ra, đắp mặt.
· Lưu ý, trước và sau khi sử dụng cần vệ sinh sạch sẽ, cất nơi khô ráo, thoáng mát
Máy làm mặt nạ trái cây tự động giá rẻ
Máy làm mặt nạ trái cây - 100% trái cây từ thiên nhiên
3. Một số cách làm mặt nạ trái cây thiên nhiên được ưa chuộng hơn cả
Thật không khó để tìm nguyên liệu tươi sạch. Bạn có thể tự trồng, mua hàng xóm hay những chỗ mà bạn tin tưởng.
Mặt nạ làm mặt từ thiên nhiên phong phú lắm. Bạn có thể làm được rất nhiều loại mặt nạ từ rau củ quả . Dưới đây chỉ là một số cách làm tham khảo được nhiều người biết tới và hiệu quả cũng tốt.
· Mặt nạ cà chua sữa tươi : bạn chọn cà chua 2 quả kết hợp với 1 hũ sữa chua không đường hoặc sữa tươi đều được. Cho vào máy, xay nhuyễn, định hình khuôn và đắp lên mặt. Với loại mặt nạ này sẽ cho hiệu quả làn da trắng hồng thấy rõ sau 7 ngày áp dụng.
· Mặt nạ mật ong với chanh. Bạn không cần dùng máy làm mặt nạ với loại mặt nạ này. Chỉ cần vắt nước chanh trộn với mật ong làm sao cho sánh vừa đủ rồi đắp lên mặt. Loại mặt nạ này giúp da hồng hào, hết mụn cám, không còn bã nhờn tuy nhiên hay bắt nắng nên bạn cần che chắn cẩn thận. Hiệu quả nhanh hơn so với mặt nạ cà chua.
· Mặt nạ dưa leo : bạn có thể xắt miếng dưa leo và đưps trực tiếp lên mặt nhằm cung cấp nước cho làn da căng đầy sức sống.
· Mặt nạ khoai tây với sữa chua : luộc khoai chín, cắt miếng, cho sữa chua vào cùng để xay rồi đắp mặt. Thời gian tầm 15 – 30 phút, ngày 2 lần, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau lần đắp đầu tiên. Công dụng loại mặt nạ này giúp da hết nhờn, hết mụn đầu đen , trắng mịn màng.
Và còn nhiều công thức pha chế khác nữa, bạn có thể tham khảo trên mạng để tìm hiểu nhé.
Máy làm mặt nạ trái cây tự động giá rẻ
Sản phẩm chất lượng tốt tại Okbuy
4. Tìm mua sản phẩm máy làm mặt nạ chính hãng, giá rẻ
Một số sản phẩm máy làm mặt nạ được yêu thích hơn cả trên thị trường như :
Máy làm mặt nạ trái cây và xông hơi mặt QFR-801 , máy làm mặt nạ trái cây tươi Collagen QFR-609 , Máy làm mặt nạ trái cây tươi cao cấp MKS NV-8328 , Máy làm mặt nạ trái cây tươi và đo độ ẩm da Nikio NK-A018 … Các sản phẩm này hiện được phân phối chính hãng tại gian hàng của Okbuy. Bạn có thể truy cập webtie công ty để tham khảo thêm các sản phẩm khác theo link https://okbuy.vn .
Để mua những chiếc máy làm mặt nạ xinh xắn tại Okbuy, bạn có thể mua trực tuyến trên website qua góc chát tin nhắn ở góc phải màn hình máy tính, hoặc gọi điện đặt hàng tới số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để được hỗ trợ nhanh nhất.
Máy làm mặt nạ trái cây tự động giá rẻ
Máy làm mặt nạ dành cho nữ
Hãy nhanh chân lên , tới Okbuy ngay hôm nay để có một dung nhan rạng ngời, tươi tắn.
Một số sản phẩm khác được bày bán tại các đại lý Okbuy để bạn tham khảo : máy làm tỏi đen , máy xay sinh tố, cân đo sức khỏe , nồi cơm điện , quạt điều hòa , siêu sắc thuốc bắc , nồi ủ chân không , đai massage giảm mỡ bụng ….

Video video máy làm mặt nạ trái cây nhật bản nikio nk-a026/ b026

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Tổng số: 1 Bình Luận

Xem Thêm Bình Luận