Máy hút mụn chuyên dụng cho SPA loại nào tốt và giá rẻ?​

Lượt xem : 2038 | Ngày Đăng Tin: 07-06-2018

Nội Dung Chính Bài

Máy hút mụn chuyên dụng cho SPa thường dùng, loại nào tốt và giá rẻ?​

Thường xuyên tiếp xúc bụi bẩn hoặc bận rộn quá nên bạn không có thời gian chăm sóc da và những vị khách không mời mà đến, những nốt mụn “vô duyên” đã chiễm chệ trên gương mặt bạn lúc nào không hay. Liệu rằng dùng máy hút mụn chuyên dụng cho Spa ngay tại nhà có thể giúp bạn loại sạch hết những vị khác này không? Có đem tới làn da mịn màng, hồng hào đáng mơ ước như quảng cáo vẫn tung hô? Bài viết sẽ cho bạn cái nhìn chân thật, chi tiết nhất về câu hỏi đang bỏ dở này.

máy hút mụn chuyên dụng

1. Công năng thực sự của những chiếc máy hút mụn cầm tay đang lưu hành trên thị trường

Trên thị trường 2018 đang có rất nhiều mẫu mã dòng máy hút mụn cầm tay từ nhiều hãng khác nhau thông hành. Với mỗi thương hiệu, lại có những ưu điểm và nhược điểm riêng, khi sử dụng mang lại độ hài lòng khác nhau cho mỗi người, bởi lẽ cơ địa mỗi người không giống nhau, độ nhạy cảm từng làn da là khác nhau. Vậy, công năng chung thực sự mà những siêu phẩm này mang lại cho người sử dụng gồm những gì đây?

  • Đầu tiên, đó là khả năng lấy nhân mụn. Tùy từng chiếc máy mà bạn có thể lấy mụn đầu đen lâu năm, mụn cám, mụn bọc, mụn mới hình thành thông qua cơ chế lực hút chân không hay nhờ tác động cả 1 đầu nhọn để hút sạch nhân bên trong, bảo đảm không làm sưng tấy, viêm nhiễm vùng da xung quanh chỗ mụn được lấy.
  • Máy hút mụn chuyên dụng tại thị trường Việt thường là hàng nhập từ Mỹ, Hàn, Nhật … với lợi thế cạnh tranh riêng. Hàng Nhật thì bao đời nay độ bền và công năng vận hành luôn là ưu tiên số 1, đối thủ đáng gờm và ăn đứt về chất lượng so với những hàng nhập Ngoại khác tại Việt Nam. Tâm lý người tiê dùng Việt vẫn có cái nhìn thiện cảm từ hàng hóa xứ hoa Anh Đào này. Riêng với hàng Mỹ, công nghệ là điều khỏi phải bàn tới. Song để đặt lên bàn cân với đối thủ thì quả thật, bên 9, bên 10. Máy hút mụn từ Hàn Quốc lại có cái hay của riêng mình đó là mẫu mã đẹp, giá cả cạnh tranh và đây lại là thiên đường làm đẹp bậc nhất thế giới. Có thể nói, hàng nhập ngoại bên mảng làm đẹp thì 3 địa danh này sẽ làm khách hàng yên tâm nhiều hơn khi lựa chọn và sử dụng.
  • Ngoài khả năng lấy mụn nhanh, bảo đảm mỹ thuật cho làn da, nhà sản xuất còn trang bị thêm chức năng hấp mặt, xông nóng để phát huy tối đa hiệu quả làm đẹp da mặt.

Lưu ý rằng, khi lựa chọn sản phẩm bất kì, dù là sản phẩm từ thương hiệu nào đi nữa thì phải chắc chắn đó là hàng chính hãng, không phải hàng nhái trà trộn thì tiện ích mới thực sự như nhà sản xuất giới thiệu được. Muốn vậy, bạn cần tìm tới các cơ sở uy tín để mua hàng. Đồng thời, chúng ta cũng cần có kiến thức, hiểu biết nhất định về sản phẩm mà mình hướng tới. Đó là máy hút mụn cầm tay dùng tại nhà hay là máy hút mụn Spa chuyên sử dụng hoặc loại máy hút mụn đa năng… Biết càng nhiều thì mua hàng mới chính xác và sử dụng mới hiệu quả như mong đợi được.

máy hút mụn cho SPA

2. Máy hút mụn chuyên dụng cho Spa thường dùng loại nào tốt và giá rẻ

Để thực sự chi tiết hơn giúp bạn tiện theo dõi, mục này Okbuy sẽ giới thiệu về máy hút mụn Spa thường dùng, chất lượng tốt mà giá lại rẻ.

Okbuy muốn giới thiệu trước tiên theo trào lưu số đông người tiêu dùng sử dụng, đó là máy hút mụn KINPOLO K-001 thương hiệu Hàn Quốc. Chiếc máy này thiết kế cực thời trang, màu trắng thanh tao cùng đầu hút bằng nhựa cao cấp có điểm xuyến vòng ánh kim, tay cầm uốn cong tạo thành một tổng thảy hài hòa, ăn nhập, giúp bạn dễ dàng hút mụn mọi vị trí từ mặt, mũi, cằm hay bên tai đều được. Có những bạn bị mụn sau lưng thì K-001 vẫn dùng Ok, chẳng vấn đề gì. Một điều nữa ở KINPOLO K-001 rất “được lòng” khách hàng đó chính là máy có tới 3 chế độ hút mạnh, trung bình, nhẹ để tạo lực có độ mạnh thích hợp hút các loại mụn có độ cứng đầu khác nhau. Loại mới mọc thì bật nấc nhẹ. Loại thành mụn đầu đen phải bật nấc mạnh. Loại mụn cám hoặc mụn đã hình thành nhân thì chọn mức trung bình để có thể lấy sạch nhân mụn mà không gây tổn thương hay kích ứng da.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn đóng gói cho bạn tới 4 đầu hút để thuận tiện thay thế, vệ sinh, tránh viêm nhiễm, bảo đảm an toàn khi sử dụng.

Và tất nhiên rồi, trong giỏ hàng giá rẻ và được gọi là chất lượng này, không thể thiếu mặt máy hút mụn Spa, liệu trình chăm sóc sắc đẹp đang được các địa điểm làm đẹp săn lùng đó là máy hút mụn mini cầm tay pin sạc JB-8620 - 4 đầu hút.

  • Đầu hút Kim Cương: rất sang trọng, hình dáng kim cương, chức năng để massage da và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, êm ái.
  • Đầu hút hình Ovan: để hút mụn ở những vị trí từ dễ tới khó như mũi, tai, khóe miệng …
  • Đầu hút tròn to: Hút mụn bọc, mụn đầu đen
  • Đầu hút tròn nhỏ: Chuyên gia hút sạch các mụn cám hay mụn trứng cá nằm sâu bên trong lớp da

Tiếp theo danh sách có thể điểm danh một số tên tuổi khác như: Máy hút mụn mini pin sạc cao cấp 3 tốc độ và 4 đầu hút D-8001, Máy hút mụn cầm tay mini Spot Cleaner, Máy hút mụn Beauty Device Deep Cleansing 4 đầu 3 chế độ hút … Các bạn có thể theo dõi chi tiết hơn về từng sản phẩm trên website Okbuy.vn

Tùy vào từng sản phẩm khác nhau mà bạn dùng sẽ cảm nhận là nó tốt. Bởi lẽ độ nhạy cảm và cách chăm sóc, bảo vệ da các bạn là khác nhau. Do vậy, khách quan mà nói, không thể nói rằng A tốt hơn B được. Nhiều khi sản phẩm tốt nhưng dùng không hợp bằng cái giá rẻ cũng nên. Cơ thể sinh học nhiều lúc lại vui tính vậy đó bạn ạ.

máy hút mụn chuyên dụng

3. Cách sử dụng máy hút mụn Spa mang lại hiệu quả cao

Trước khi tiến hành hút mụn và thực hiện quy trình làm đẹp, bạn cần làm sạch da mặt và chuẩn bị kem bôi da sau khi hút mụn sẽ bôi lên hoặc chế biến mặt nạ đắp mặt.

Làm sạch da mặt đảm bảo giữ sạch, vô trùng để khi sử dụng máy hút mụn sẽ lấy sạch hết bụi bẩn, bã nhờn, nhân mụn cứng đầu.

Xông hơi 5 phút trước khi hút mụn giúp lấy nhân mụn dễ dàng hơn.

Bạn có thể dùng nước muối natriclo 9% để rửa hoặc dùng banking soda hoặc nước chanh sả đã nấu sẵn. Với nước chanh sả còn có tác dụng lưu thông khí huyết, giảm đau đầu, thư giãn cơ thể, xông lên mặt rất dễ chịu.

Chọn đầu hút phù hợp, lắp vào máy, cắm dây nguồn, bật công tắc cho máy hoạt động từ mức nhẹ tới mạnh. Lưu ý là không để yên 1 vị trí quá lâu sẽ làm ảnh hưởng vùng da đó bạn nhé.

Khi hút mụn xong, lúc này chính là lúc làn da dễ dàng bị vi khuẩn xâm nhập nhất. Do đó bạn cần đảm bảo rửa mặt và rửa tay thật sạch, vô trùng thiết bị hút mụn và bất cứ thứ gì tiếp xúc với da mặt cũng cần phải sạch.

Một cách nữa để làm da dễ lấy nhân mụn đó là dùng máy xông hơi da mặt. Tất cả quá trình này đều cần làm thật cẩn thận đúng cách và thời gian để không làm tổn thương cho làn da, nhất là da nhạy cảm.

Chú ý không rút đầu hút ra khỏi da khi máy đang vuông góc với bề mặt da; thao tác nhanh tay và không rê máy nhiều lần hoặc giữ máy quá lâu ở những vùng da mỏng vì dễ gây ra các vết ửng đỏ dưới da.

Đặc biệt khuyến cáo đối với những ai vừa can thiệp dao kéo lên mặt hoặc dùng đơn thuốc theo chỉ định bác sỹ hoặc đang điều trị da liễu.

Một lưu ý rất cần thiết đó là khi quyết định mua máy hút mụn, nếu bạn có làn da quá khô hoặc quá nhạy cảm, da mụn viêm thì tốt nhất không nên sử dụng máy hút mụn cầm tay mini.

Sau khi hút mụn xong, bạn dùng nước hoa hồng se khít lỗ chân lông hoặc đắp mặt nạ trái cây đã chuẩn bị sẵn nhằm thẩm thấu dưỡng chất từ rau củ quả để bổ sung vitamin, tái tạo da, làm da mịn màng, sáng hồng.

Bạn chỉ nên thực hiện hút mụn vào buổi tối trước khi đi ngủ bởi buổi tối chính là lúc thời gian rảnh nhiểu nhất, tránh được tia tử ngoại và có thêm thời gian để chăm sóc, nghỉ ngơi.

máy hút mụn chuyên dụng tốt

4. Lưu ý khi sử dụng máy hút mụn ai cũng cần phải biết

Có nhiều bạn gọi là nghiện làm đẹp đến mức cứ có tiền tiết kiệm là lao vào làm đẹp vô tội vạ, không đúng cách. Muốn đẹp phải biết cách nữa đó các bạn ạ. Ngay từ khâu lựa chọn, phương pháp áp dụng, bạn cũng cần cân nhắc hiệu quả lẫn chi phí đi kèm.

Nếu làm đẹp bền lâu thì những phương pháp truyền thống, tự nhiên sẽ an toàn, hoặc là mất cực nhiều tiền để tân trang thì may ra mới toàn vẹn và ưng ý. Okbuy hi vọng bạn sẽ là khách hàng thông minh để lựa chọn luôn đúng đắn.

Với máy hút mụn cũng vậy. Không phải sản phẩm nào cũng phù hợp và đem lại hiệu quả giống nhau cho nhiều người. Do vậy, trước khi dùng máy, bạn cần hiểu cơ thể mình và một làn da mình.

Thứ nữa, cực kì quan trọng, đó là địa chỉ mua hàng. Những nơi uy tín, chất lượng sẽ hạn chế được hàng nhái trà trộn, bảo đảm được chất lượng sản phẩm đúng với những gì nhà sản xuất giới thiệu đến người tiêu dùng. Do vậy, khi sử dụng, hiệu quả sẽ tốt hơn.

Khi sử dụng máy hút mụn Spa hoặc bất kì dạng máy hút mụn nào đang lưu thông trên thị trường, tốt nhất, bạn nên mua loại có nhiều đầu để thay thế, thuận tiện khi vệ sinh, sử dụng cho khách hàng an toàn, tránh viêm nhiễm. Tốt nhất, không dùng chung máy với nhau, nhất là với ai có bệnh da liễu hoặc làn da nhạy cảm.

Okbuy hi vọng rằng, qua bài viết bạn đọc sẽ khám phá và hiểu sâu hơn những vấn đề còn bỏ dở về chiếc máy hút mụn spa mà mình đang sở hữu, sử dụng đúng cách, phát huy hiệu quả làm đẹp, trị mụn, chăm sóc da.

Nếu có những thắc mắc nào bạn đọc vui lòng để lại bình luận dưới bài viết để được giải đáp kịp thời.

Video video giới thiệu máy hút mụn beauty device deep cleansing nhập khẩu
Video video máy hút mụn mini 4 đầu kết hợp đầu massage nóng lạnh sll-21 từ hàn quốc

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận